Top 10 siêu xe đắt nhất thế giới giá sốc lên đến 645 tỷ đồng

5.0  (1 bình chọn)
 971

Là những vị khách đam mê tốc độ thứ thiệt thì có lẽ bất kỳ mẫu xe nào mới trình làng, bạn sẽ ngay lập tức săn đón thông tin ngay rồi. Tuy nhiên với những người không sành về xe hơi lắm chắc hẳn sẽ rất sốc khi biết giá trị của Top 10 siêu xe đắt nhất thế giới ở dưới đây. Hãy cùng theo chân Topz khám phá xem những con xe này có gì đặc sắc mà giá khủng vậy nhé! 

1

Rolls-Royce Boat Tail - 645 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Rolls-Royce Boat Tail

Nhà sản xuất: Rolls-Royce Motor Cars

Chi tiết thông số kỹ thuật:

  • Chiều dài xe: gần 5.8m
  • Màu sắc: tone màu xanh chủ đạo.
  • Động cơ: V12 dung tích 6,75 lít.
  • Công suất: 571 mã lực tại 5.000 vòng/ phút.
  • Momen xoắn cực đại: đạt 900 Nm tại 1.700 vòng/ phút.
  • Hộp số tự động ZF 08 cấp với hệ thống truyền dẫn vệ tinh hỗ trợ.

Giá tham khảo: 28 triệu USD (khoảng 645 tỷ VNĐ).

Rolls-Royce Boat Tail là sản phẩm của Rolls-Royce Coachbuild, với nguồn cảm hứng đến từ đại dương. Theo đó, nắp cốp sau được làm bằng gỗ Caleidolegno, với hai cánh mở lật lên như cánh bướm, bản lề chạy dọc ở giữa, mở ra không gian bên dưới chứa tất cả những gì cần thiết cho một bữa tối thượng hạng.

Bên trong xe, màn hình trung tâm được bo viền, gợi hình ảnh buồng lái của tàu biển, cùng nhiều chi tiết khác mang hơi thở đại dương. Trên táp-lô mang phong cách tối giản của phiên bản Boat Tail có lắp hai chiếc Bovet 1822 của Thụy Sĩ.

Rolls Royce Boat Tail được chia sẻ chung nền tảng với Phantom nhưng quá trình Coachbuild giúp Boat Tail có ngoại thất hoàn toàn khác biệt, mang đậm dấu ấn cá nhân của khách hàng.

1.813 chi tiết hoàn toàn mới trên chiếc xe siêu sang này, đồng nghĩa với việc các kỹ sư của Rolls Royce phải thiết kế và thử nghiệm chúng từ đầu. Quá trình thử nghiệm này được bắt đầu từ năm 2017, sau khi Sweptail được ra mắt. Boat Tail được thử nghiệm ở nhiệt độ từ -20 độ C - 80 độ C không có gì biến dạng, rò rỉ...Người lái thử phải đi với tốc độ tối đa để kiểm tra độ ồn của xe.

Đúng như tên gọi, Rolls-Royce Boat Tail trông giống "du thuyền trên mặt đất", chỉ có 3 chiếc được sản xuất và giá bán dự kiến 28 triệu USD, tương đương 645 tỷ đồng. Và hiện đang giữ vị trí top 1 siêu xe đắt nhất thế giới. 

1. Rolls-Royce Boat Tail
2

Bugatti La Voiture Noire - 416 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: La Voiture Noire

Nhà sản xuất: Bugatti – thương hiệu xe nổi tiếng nước Pháp.

Chi tiết thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: đen.
  • Động cơ: W16 dung tích 8,0 lít.
  • Công suất: 1.479 mã lực.
  • Tăng tốc từ 0-100km/h chỉ trong 2,4 giây.
  • Vận tốc: 380 km/h.
  • Hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.
  • Nội thất: toàn bộ thiết kế bằng chất liệu cao cấp, tích hợp các chức năng hiện đại.
  • Ngoại thất: màu sơn đen bóng mang lại diện mạo mạnh mẽ, phá cách đầy ấn tượng; đầu xe thân xe được chế tác thủ công bằng sợi carbon; hệ thống 6 ống xả khí ở đuôi xe; thiết kế bánh xe và lốp đặc biệt…

Giá tham khảo: 18.7 triệu USD (tương đương 416 tỷ đồng)  

Siêu xe thể thao La Voiture Noire của là chiếc siêu xe của thương hiệu Bugatti đắt nhất thế thế giới ra đời đúng vào dịp kỉ niệm 110 năm thành lập hãng xe sang Bugatti nổi tiếng nước Pháp. Bugatti La Voiture Noire cũng là sự hoài niệm chiếc xe Type 57SC đã bị thất lạc của nhà sáng lập Jean Bugatti.

Bugatti La Voiture Noire được ra mắt tại triển lãm ô tô quốc tế Geneva Motor Show 2021 và trở thành chiếc xe hot nhất trong làng xe bốn bánh, bởi độ hiếm 1 chiếc duy nhất trên toàn thế giới.

Tính đến thời điểm hiện tại thì đây chính là mẫu Magacar đắt giá nhất thế giới. Cầu thủ nổi tiếng Cristiano Ronaldo chính là khách hàng đầu tiên.

Chiếc xe tôn vinh thiết kế “vây lưng” đặc trưng của Type 57 chạy dọc xe từ lưới tản nhiệt, xuyên qua trần đến đuôi xe. Kính chắn gió như một dòng chảy liền mạch, bao phủ lên các cửa số trên xe giống như thiết kế tấm che ở mũ bảo hiểm.

Thân xe được làm thủ công bằng vật liệu sợi carbon, với thiết kế liền mạch như một dòng chảy vừa mạnh mẽ vừa mềm mại. Cản trước và thân xe hòa làm một, trong khi thiết kế cửa sổ lấy cảm hứng từ kính mũ bảo hiểm, với kính chắn gió như nối liền vào cửa sổ.

Thêm vào đó, sức mạnh của chiếc Bugatti màu đen được thể hiện ở trang bị hệ thống 6 ống xả lạ mắt dưới đuôi xe. Thiết kế đèn hậu một mảnh độc đáo chỉ dành riêng cho La Voiture Noire và chạy dọc theo chiều ngang của xe khiến phần hông xe trở nên hấp dẫn hơn.

Chiếc siêu xe này là một siêu phẩm biến thể của Bugatti Chiron. Động cơ của La Voiture Noire W16 tăng áp 8,0 lít, tương tự như của Bugatti Chiron, có khả năng sản sinh công suất 1500 mã lực.

Khung gầm của La Voiture Noire cũng giống với Chiron, nhưng phần thân xe như một tác phẩm điêu khắc đồng nhất. La Voiture Noire giảm số lượng các tấm được sử dụng để lắp ráp, nhằm loại bỏ tối đa sự xuất hiện của các đường nối trên thân xe.

La Voiture Noire chính là một kiệt tác về thiết kế, nó là minh chứng rõ ràng nhất cho sự tinh xảo trong thiết kế của Bugatti. Xứng đáng đứng vị trí thứ 2 siêu xe đắt nhất thế giới.  

2. Bugatti La Voiture Noire
3

Pagani Zonda HP Barchetta - 385 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Pagani Zonda HP Barchetta

Nhà sản xuất: Pagani Automobili - Nước Ý

Chi tiết thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: xanh đen.
  • Động cơ: V12 dung tích 7,3 lít.
  • Công suất: 800 mã lực.
  • Trọng lượng: 1.250 kg.
  • Hộp số: sàn 6 cấp.

Giá tham khảo: 17,5 triệu USD.

HP Barchetta là một trong số các phiên bản đặc biệt cuối cùng của dòng siêu xe Zonda.

Bản thân Pagani Zonda đã là một cực phẩm trong làng siêu xe, nhờ ngoại hình cực kỳ khác biệt, ấn tượng, sử dụng động cơ V12 7.3L của Mercedes-Benz, và tính năng vận hành nổi trội. Vậy mà có vẻ như hãng vẫn thấy Zonda chưa đủ bắt mắt, nên HP Barchetta ra đời.

Ngoại thất được làm chủ yếu từ sợi carbon. Đặc biệt bánh sau có mái che, xe cũng không có nóc. Zonda HP Barchetta là siêu phẩm được xây dựng dựa trên sự kết hợp của kỹ thuật thủ công và các công nghệ tân tiến hiện đại nhất thế giới.

Vẻ ngoài độc đáo của Zonda HP Barchetta có được nhờ thiết kế kính chắn gió có chiều cao ngắn, bánh xe màu sắc tương phản (bánh xe bên trái có màu bạc và bên phải có màu xanh).

Chỉ có 3 chiếc Zonda HP Barchetta được sản xuất để tri ân người sáng lập kiêm giám đốc điều hành của hãng - Horacio Pagani nhân dịp kỷ niệm sinh nhật lần thứ 60, trong đó 1 chiếc đã do chính ông Horacio Pagani sở hữu. 

3. Pagani Zonda HP Barchetta
4

Rolls-Royce Sweptail - 286 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Rolls-Royce Sweptail

Nhà sản xuất: Rolls-Royce – Anh Quốc

Chi tiết thông số kỹ thuật:

  • Màu sắc: xanh đen.
  • Động cơ: V12 dung tích 6,75 lít.
  • Công suất: 453 mã lực.
  • Momen xoắn cực đại: 720 Nm.
  • Hộp số tự động 8 cấp.

Giá tham khảo: 13 triệu USD. 

Sweptail là mẫu sedan độc bản của Rolls-Royce, ra đời hoàn toàn từ ý tưởng của một vị khách hàng đặc biệt cực kỳ am hiểu về các mẫu xe trong lịch sử lâu đời của hãng. 

Điều đó được thể hiện rõ ở phần đuôi xe, với phần mui vuốt thấp dần về phía sau và uốn mềm mại vào giữa đuôi xe, tạo nên một phong cách rất độc đáo và đẳng cấp đúng chất Rolls-Royce. Mái xe được chia thành 3 phần và sử dụng chất liệu kính trong suốt nhằm tối ưu sự thoải mái cho không gian nội thất, đồng thời tạo nên nét đặc biệt khi nhìn từ phía sau.

Sweptail là sự kết hợp đầy sáng tạo của các chi tiết thiết kế lấy từ những chiếc Rolls-Royce coupe cổ, như đường uốn tạo hình nóc xe lấy cảm hứng từ mẫu Phantom II Streamline Saloon, kết hợp với những thiết kế mang hơi thở đương đại, như nóc xe bằng kính trải suốt chiều dài.

Rolls-Royce Sweptail được thiết kế đặc biệt với hai chỗ ngồi duy nhất nhưng có chiều dài lên tới 6,1 mét. Mọi chi tiết của xe đều tỉ mỉ và tinh xảo hơn bao giờ hết. Ngay cả phần để đồ ở phía đuôi của xe cũng được làm từ gỗ cao cấp Paldao và Macassar trông vô cùng tinh xảo, hấp dẫn.

Có thể nói Rolls-Royce đã cho ra đời một chiếc xe độc nhất vô nhị với thời gian hoàn thành khá dài với mức giá khủng. Đối với người dân bình thường thì chiếc xe là cả một gia tài khổng lồ nhưng đối với người giàu thì số tiền đó hoàn toàn xứng đáng để sở hữu chiếc siêu xe tuyệt vời này.  

4. Rolls-Royce Sweptail
5

Bugatti Centodieci - 207 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Centodieci

Nhà sản xuất: Bugatti – thương hiệu xe nổi tiếng nước Pháp.

Thông số kỹ thuật:

  • Số chỗ ngồi: 2
  • Động cơ: W16 8.0L (7.993 cc).
  • Loại nhiên liệu: Xăng.
  • Công suất tối đa (mã lực): 1.577.
  • Mô-men xoắn cực đại (Nm): 1.600.
  • Hộp số: Ly hợp kép DSG 7 cấp.
  • Tốc độ tối đa (km/h): 380 (giới hạn điện tử).
  • Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây): 2,4

Giá tham khảo: 9 triệu USD (tương đương 207 tỷ đồng)  

Bugatti Centodieci là dòng siêu xe hạng cao (hypercar hoặc megacar) hoàn toàn mới của hãng siêu xe Bugatti, Pháp. Ra mắt chính thức tại Mỹ vào tháng 08 năm 2019, Bugatti Centodieci thực sự là một tuyệt phẩm có 1 không 2. Cái tên Centodieci trong tiếng Italy nghĩa là 110. Đây là mẫu xe ra đời để tôn vinh chiếc Bugatti EB110 đầu những năm 1990.

Khung gầm của Bugatti Centodieci kế thừa từ Chiron nhưng được tinh chỉnh độc đáo hơn, phía sau là dãy đèn hậu được xếp ngang, đuôi xe có thanh cân bằng bọc sợi carbon cùng hệ thống ống xả cực kỳ hầm hố.

Nhìn từ phía trước, chiếc xe cũng vô cùng cuốn hút với những đường nét đặc trưng của Bugatti, dải đèn LED nhỏ, gương chiếu hậu tích hợp đèn LED trên ốp gương.

Sức mạnh của Centodieci là khối động cơ tăng áp W-16, dung tích 8.0 lít, cho công suất cực đại 1.577 mã lực, mạnh hơn 97 mã lực so với Chiron. Với khối động cơ này, siêu xe có gia tốc từ 0 - 100 km/h chỉ trong 2,4 giây. Tốc độ tối đa ở mức khoảng 380 km/h.

Centodieci sản xuất giới hạn 10 chiếc, giá 9 triệu USD, xứng đáng là siêu xe đắt nhất thế giới đứng thứ 5 sau Rolls-Royce Sweptail giá gần 13 triệu USD. 

5. Bugatti Centodieci
6

Bugatti Chiron Divo - 130 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Chiron Chiron Divo

Nhà sản xuất: Bugatti – thương hiệu xe nổi tiếng nước Pháp.

Thông số kỹ thuật:

  • Số chỗ ngồi: 2
  • Kích thước tổng thể DxRxC (mm): 4.641 x 2.018 x 1.212
  • Chiều dài cơ sở (mm): 2.711
  • Tự trọng (kg): 1.995
  • Động cơ: Tăng áp kép W16 8L (7.993 cc)
  • Loại nhiên liệu: Xăng
  • Công suất tối đa (mã lực): 1.521 / 6.700
  • Mô-men xoắn cực đại (Nm): 1.600 / 2.000 – 6.000
  • Hộp số: Ly hợp kép DSG 7 cấp
  • Tốc độ tối đa (km/h): 380
  • Tăng tốc từ 0 – 100km/h (giây): 2,4

Giá tham khảo: 5,9 triệu USD  

Siêu xe Bugatti Divo ra mắt chính thức tại lễ hội xe quý tộc Pebble Beach Concours d'Elegance diễn ra tại nước Mỹ vào tháng 08 năm 2018.

Theo CEO của Bugatti cho biết, Chiron Divo không chỉ là phiên bản nâng cao về hiệu năng của Chiron - mà nó còn thể hiện hướng thiết kế mới của hãng siêu xe nước Pháp, đánh dấu sự trở lại của Bugatti với nghệ thuật chế tác thân xe truyền thống.

Bugatti Divo sử dụng động cơ tăng áp kép W16 8L, sản sinh công suất 1.521 mã lực tại 6.700 vòng/phút, mô-men xoắn 1.600Nm tại 2.000 – 6.000 vòng/phút. Sức mạnh động cơ truyền tới tất cả các bánh thông qua hộp số ly hợp kép DSG 7 cấp. Chiếc xe thể thao này có thể tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 2,4 giây, tốc độ tối đa 380 km/h.

Giống như những xe đua chuyên nghiệp, Chiron Divo sở hữu các hốc hút gió "khổng lồ" ở phía trước, những vây khí động học nằm hai bên cửa, dọc theo nắp động cơ, cánh đuôi lớn phía sau và các cánh ốp bên dưới bodykit.

Không chỉ khiến chiếc xe trở nên độc đáo và khác biệt so với Chiron, các chi tiết khí động học còn khiến cho chiếc xe có độ ổn định và bám đường cao hơn, từ đó đạt tốc độ lớn hơn ở các khúc cua.

Theo công bố của hãng, Divo sẽ có giá bản khởi điểm từ 5.8 triệu USD và chỉ được sản xuất 40 chiếc. Siêu xe này được xếp ở vị trí top 6 siêu xe đắt nhất thế giới, sau 5 chiếc được đề cập ở trên. 

6. Bugatti Chiron Divo
7

Pagani Huayra Imola - 119 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Pagani Huayra Imola

Nhà sản xuất: thương hiệu Pagani

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước DxRxC: 4853 x 2.035 x 1.269mm
  • Động cơ: khối động cơ V12 6.0L
  • Công suất cực đại: 827 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 1100Nm
  • Hệ dẫn động: cầu sau RWD
  • Hộp số: AMT Xtrax 7 cấp với cơ cấu vi sai điện-cơ
  • Trọng lượng khô: 1.246kg
  • Trục cơ sở: 2.795mm

Giá tham khảo: 5,4 triệu USD 

Huayra Imola là chiếc xe được thiết kế và chế tạo với ưu tiên số 1 là tốc độ và được mệnh danh là “thần gió”.

Pagani ra mắt Huayra Imola vào năm 2019 với tư cách là siêu xe mạnh nhất trong lịch sử hãng. Xe sử dụng động cơ V12 6.0L tăng áp kép do AMG cung cấp, cho công suất 827 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên tới 1100 Nm. Cánh gió sau cực lớn có vai trò tăng tính khí động học cho xe.

Huayra Imola là chiếc siêu xe sở hữu khối động cơ vận hành mạnh mẽ bậc nhất. Đảm bảo mang đến cho khách hàng những sự trải nghiệm tốc độ thú vị. Bên cạnh đó, chiếc siêu xe này cũng sở hữu những tính năng an toàn và tiện nghi đáp ứng tối đa nhu cầu của người dùng.

Imola thuộc loại hàng hiếm, khi chỉ có 5 chiếc được sản xuất. Chiếc Pagani Imola đầu tiên là thuộc sở hữu của ông Oleg Egorov – một doanh nhân Nga và chính là người sáng lập và sở hữu hãng độ lừng danh: TopCar Design. Bên cạnh chiếc Imola mới này, ông chủ hãng độ TopCar còn sở hữu một chiếc Pagani độc đáo khác là Zonda Unica. 

7. Pagani Huayra Imola
8

Koenigsegg CCXR Trevita - 105 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Koenigsegg CCXR Trevita

Nhà sản xuất: Koenigsegg

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước DxRxC: 4293 x 1996 x 1114 mm
  • Động cơ: khối động cơ V8 4.8L
  • Công suất cực đại: 1004 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 1080 Nm
  • Tăng tốc: 0-100 km / h (0-62 mph) 2,9 giây
  • Trọng lượng khô: 1280 kg

Giá tham khảo: 4,8 triệu USD 

CCXR Trevita là mẫu xe đắt nhất của Koenigsegg và chỉ có 3 chiếc được sản xuất. Koenigsegg CCXR Trevita dùng động cơ V8 tăng áp kép 4.8L, cho công suất 1.004 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1080 Nm, quá nhiều cho một chiếc xe chỉ nặng 1,28 tấn.

Thân xe được dệt hoàn toàn bằng Carbon trắng trong khi trước đó các nhà sản xuất xe hơi chỉ thể sử dụng sợi carbon màu đen truyền thống, Koenigsegg đã phát triển một giải pháp cho chương trình sản xuất Trevita đo là làm biến đổi màu đen truyền thống của sợi carbon sang một màu lấp lánh, màu sang bạc.

Khi ánh sáng mặt trời chiếu vào thân xe Trevita, nó lấp lánh như hàng triệu viên kim cương trắng nhỏ được truyền bên trong thân xe bằng sợi carbon mà mắt thường có thể nhìn thấy. Chính điều này đã tạo nên sự hoàn hảo và độc đáo cho Trevita.

Koenigsegg CCXR Trevita đang giữ vị trí top 8 siêu xe đắt nhất thế giới và chỉ có 3 chiếc được sản xuất. 

8. Koenigsegg CCXR Trevita
9

Bugatti Bolide - 101 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Bugatti Bolide

Nhà sản xuất: Bugatti

Thông số kỹ thuật:

  • Động cơ: W16 dung tích 8,0 lít.
  • Công suất cực đại: 1825 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 1.850 Nm
  • Tăng tốc 0-100 km/h: 2,17 giây
  • Trọng lượng khô: 1.240 kg

Giá tham khảo: 4,6 triệu USD   

Ngoại thất của Bolide được lấy cảm hứng từ huyền thoại Bugatti Type 35 – vốn từng được ngài Ettore Bugatti tự tay thiết kế, cùng mẫu máy bay siêu thanh Bell X-1 do phi công Chuck Yeager cầm lái. Điều này có thể được thấy rõ thông qua thiết kế đèn hậu hình chữ X của Bolide.

Trọng lượng siêu nhẹ, động cơ có sức mạnh khủng khiếp, thiết kế ấn tượng từ trong ra ngoài..., chỉ vừa ra mắt Bugatti Bolide đang khiến các tín đồ tốc độ "bấn loạn".

Động cơ W16 mà Bugatti dùng cho Bolide đã được hiệu chỉnh khá nhiều, cho công suất tối đa 1.825 mã lực và mô-men xoắn 1.850 Nm (1.364 lb-ft). Sở hữu động cơ khủng như vậy nhưng Bolide có trọng lượng khô chỉ 1.240 kg. Nói một cách dễ hiểu, Bolide giống như chiếc xe đua F1 dành cho đường phố.

Bolide chỉ cao 995 mm, thấp hơn khoảng 300 mm so với Chiron tiêu chuẩn, tương đương với chiều cao của Bugatti Type 35. Bolide tạo ấn tượng với cặp đèn hình chữ X ở phía trước và phía sau làm cho chiếc xe trông giống như xe trong phim khoa học viễn tưởng.

Bugatti chỉ sản xuất em này với số lượng 40 chiếc và nó đang giữ vị trí top 9 siêu xe đắt nhất thế giới. 

9. Bugatti Bolide
10

Lamborghini Veneno - 99 tỷ đồng

19/01/2022

 Chỉnh sửa

Tên sản phẩm: Lamborghini Veneno

Nhà sản xuất: Lamborghini

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước DxRxC: 5.020 x 2.075 x 1.165
  • Động cơ: V12 dung tích 6,5 lít.
  • Công suất cực đại: 740 mã lực
  • Mô men xoắn cực đại: 507 Nm
  • Tăng tốc 0-100 km/h: 2,9 giây
  • Kiểu dáng: Coupe
  • Hộp số: ISR
  • Dung tích (cc): 6.498
  • Chỗ ngồi: 2

Giá tham khảo: 4,5 triệu USD    

Lamborghini Veneno là một chiếc xe thể thao hiệu suất cao được sản xuất giới hạn bởi nhà sản xuất ô tô Ý Lamborghini . Với nền tảng gốc là chiếc Lamborghini Aventador , Veneno được phát triển để kỷ niệm 50 năm thành lập của Lamborghini và được ra mắt tại Geneva Motor Show năm 2013 .

Thân xe được thiết kế chú trọng tính khí động học, với dáng xe vuốt dài, mũi dài, cùng cánh gió sau cỡ lớn. 

Siêu xe này sử dụng động cơ V12 nạp khí tự nhiên, dung tích 6.5L được phát triển từ động cơ dùng cho xe Aventador, cho công suất cao hơn 50 mã lực, lên 740 mã lực.

Veneno có thể đạt tốc độ tối đa 355 km/h và có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 2,9 giây.

Trang bị an toàn của Veneno được trang bị đầy đủ các tính năng an toàn vì người dùng. Đó là hệ thống giám sát áp suất lốp, hệ thống ổn định, kiểm soát lực kéo ABS và phân phối lực phanh điện tử và nhiều thiết bị công nghệ thông minh bảo vệ sự an toàn cho người dùng khác.

Veneno được trang bị túi khí thích ứng phía trước và bên cạnh để đảm bảo an toàn nhất cho người ngồi khi xảy ra va chạm. 

10. Lamborghini Veneno

Hi vọng qua bài viết Top 10 siêu xe đắt nhất thế giới này của Topz có thể giúp các bạn có thêm nhiều thông tin thú vị và bổ ích. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết. Chúc bạn sớm sở hữu được một trong những siêu xe đắt nhất thế giới trên trong tương lai không xa nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo