Top 10 siro ho cho bé giúp giải quyết dứt điểm, nhanh chóng cơn ho cho bé

5.0  (1 bình chọn)
 1,240

Với hệ thống miễn dịch còn yếu thì khi trái gió trở trời bé yêu rất dễ bị cảm và kéo theo đó là những con ho dai dẳng làm cha mẹ lo lắng. Sử dụng siro ho cho bé là cách mà rất nhiều bà mẹ thông thái áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, trên thị trường có vô vàn loại siro ho khiến mẹ lo lắng không biết lựa chọn loại nào đảm bảo an toàn, phù hợp và giải quyết dứt điểm cơn ho cho bé?  Cùng TopZ tham khảo ngay Top 10 siro ho cho bé được nhiều chuyên gia đánh giá cao ngay trong bài viết sau nhé!

Siro ho là gì? 

Siro ho là một chất lỏng dạng đặc, được chiết xuất chủ yếu từ thảo dược thiên nhiên. Các thảo dược thường có mặt trong các siro ho là: mật ong, hồng bì, hoa cúc, ô mai, tinh dầu thông, tinh dầu húng tây,… Không giống như các loại thuốc điều trị khác, siro ho có mùi thơm và vị ngọt trái cây. Do đó, trẻ nhỏ thường rất thích thú khi được mẹ cho uống siro, không ác cảm như các loại thuốc uống khác. 

Vì là thuốc có nguồn gốc từ thảo dược nên hiệu quả sẽ đến từ từ, mang đến tác động sâu. Kết hợp với chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý, trẻ sẽ có thể sớm cải thiện được tình trạng. 

Liều lượng và cách sử dụng sẽ khác nhau tùy vào từng loại siro ho. Tuy nhiên, các bác sĩ khuyến cáo, mỗi đợt điều trị, mẹ chỉ nên cho bé uống siro ho tối đa 3 tháng. Tuyệt đối không nên cứ thấy bé chớm ho là dùng ngay siro. Bởi điều này có thể gây ra tình trạng nhờn thuốc, không có lợi cho những đợt điều trị sau.
Lợi ích khi dùng siro ho cho bé

Siro ho là chế phẩm từ các vị thảo dược, vì thế nó vô cùng an toàn đối với trẻ nhỏ. Đặc biệt, dòng sản phẩm trị ho cho bé này còn sở hữu những công dụng đặc biệt sau: Dịu ho, giảm ho, tiêu đờm Phục hồi niêm mạc tổn thương, cải thiện hệ miễn dịch, phòng ngừa bệnh hiệu quả Ngăn ngừa nguy cơ gặp tác dụng phụ khi dùng kháng sinh Tránh tình trạng nôn ói, khó chịu cho bé

siro-ho-cho-be-2


Tiêu chí vàng lựa chọn siro ho cho bé
 

  • Đầu tiên, chọn siro cho bé phù hợp với độ tuổi: Đa số siro ho trên thị trường đều có ghi chỉ định đối tượng sử dụng. Thông thường sẽ có những loại siro ho dành cho trẻ từ 0 tuổi, 6 tháng tuổi, 1 tuổi, 3 tuổi,… trở lên. Vì vậy, mẹ nên tìm hiểu thật kỹ thông tin của sản phẩm để chọn được loại thuốc ho cho bé phù hợp nhất với lứa tuổi của bé nhé!
  • Thứ hai, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Đây là tiêu chí vô cùng quan trọng khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm chăm sóc sức khỏe nào. Bởi, trên thị trường hiện nay có vô số dòng siro cho bé, trong số đó bao gồm những loại không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nếu chẳng may mua phải những sản phẩm này, không chỉ mất tiền, không mang lại hiệu quả điều trị rõ ràng mà còn đe dọa tới tính mạng của trẻ. Vì vậy, phụ huynh nên lựa chọn loại siro ho cho bé có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng, có đầy đủ tem nhãn mác cũng như các giấy tờ chứng nhận an toàn khác.
  • Thứ ba, tính an toàn và hiệu quả: Với sản phẩm chăm sóc sức khỏe dành cho đối tượng trẻ nhỏ, tính an toàn luôn được ưu tiên hàng đầu. Phụ huynh nên chọn mua sản phẩm siro có nguồn gốc thảo dược, thay vì là hóa dược. Bởi, trẻ nhỏ vốn nhạy cảm với hóa chất và các chất gây kích ứng nên sẽ an toàn hơn với sản phẩm có chiết xuất thảo dược, với tác dụng dịu nhẹ. Bên cạnh đó, tính hiệu quả khi lựa chọn siro ho cho bé cũng không thể thiếu. Với mỗi nguyên nhân gây ho, mẹ nên chọn cho bé dòng siro ho phù hợp. Chẳng hạn như nếu bé bị ho đờm nên dùng siro ho chuyên trị ho đờm, tiêu viêm. Bé bị ho do dị ứng thời tiết, cảm lạnh thì nên kết hợp dùng với xịt họng.
  • Cuối cùng siro ho cho bé phải dễ uống: Chọn được siro ho tốt, an toàn nhưng bé không chịu uống hoặc nếu có uống lại nôn trớ thì cũng “vô tác dụng”. Vì vậy, khi lựa chọn siro chữa ho cho bé, mẹ nên lưu ý tới tiêu chí này nhé! Mẹ nên ưu tiên chọn siro ho có mùi nhẹ, không quá nồng, vị ngọt dịu. Tốt nhất là những loại có thể pha trộn với đồ ăn, thức uống của bé mà không gây giảm tác dụng.
siro-ho-cho-be

 

1

Thuốc ho Prospan

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Engelhard Arzneimittel (Đức)
  • Giá bán: 210.000 đ

Thuốc ho Prospan được sản xuất bởi hãng dược có tiếng Engelhard Arzneimittel tại CHLB Đức. Tại Việt Nam, SOHACO là đơn vị duy nhất nhập khẩu nguyên chai trực tiếp Prospan từ nhà sản xuất và phân phối tới các bệnh viện, nhà thuốc trên toàn quốc.

Công dụng: Thuốc ho Prospan được chỉ định sử dụng trong trường hợp viêm đường hô hấp có kèm theo ho, điều trị triệu chứng trong các bệnh lý viêm phế quản mãn tính và cấp tính.
 

Thành phần chính: Dịch chiết độc quyền EA575™ từ lá thường xuân.

  • Chỉ duy nhất công ty Engelhard Arzneimittel (Đức) nắm giữ quy trình bào chế dịch chiết EA575™ từ lá thường xuân. Để tạo ra được dịch chiết đặc biệt như vậy, nhà sản xuất này đã mất nhiều năm nghiên cứu và tinh lọc loài lá chất lượng nhất từ 15 loài khác nhau và đưa vào chuẩn hóa nguồn nguyên liệu.
  • Dịch chiết EA575™ chứa 17 thành phần được định tính với thành phần chính là tiền chất hederacoside C sẽ chuyển hoá thành hoạt chất alpha hederin. Hoạt chất này sẽ kết hợp với những thành phần còn lại giúp tối ưu hiệu quả trị ho và hạn chế khả năng gây ra tác dụng phụ.
  • Cơ chế trị ho 4 sức mạnh Long đờm – Giãn phế quản – Kháng viêm – Giảm ho một phần được tạo ra nhờ “công lớn” của dịch chiết EA575™. Cụ thể, các chất đờm nhầy sinh ra trong quá trình viêm đường hô hấp sẽ bị EA575™ tác động hoá lỏng, khiến chúng dễ long ra khi ho. Mặt khác, EA575™ hỗ trợ giãn phế quản, giúp bệnh nhân thở dễ dàng, làm giảm cơn ho do đường thở bị cản trở.

Ưu điểm của Prospan:

  • Thuốc ho Prospan là loại siro xuất hiện từ năm 1950 tại Đức. Với “tuổi đời” hơn 70 năm trong lĩnh vực trị ho cho trẻ, Prospan đã và đang được nhiều ông bố, bà mẹ từ 102 quốc gia khác nhau trên thế giới tin dùng.
  • Có cơ chế trị ho an toàn và hiệu quả, không làm mất đi phản xạ ho tự nhiên của cơ thể mà tập trung điều trị trực tiếp vào nguyên nhân gây ho của người bệnh.
  • Là siro ho đầu tiên được chứng minh hiệu quả và mức độ an toàn qua nghiên cứu lâm sàng. Vào năm 2004, Prospan đã được 310 cơ sở y tế dùng để trị ho cho hơn 52.478 trẻ em tại Đức, trong đó 66% trẻ dưới 6 tuổi và 15% trẻ dưới 1 tuổi. Nghiên cứu đem lại nhiều con số ấn tượng về hiệu quả Prospan:

- 65% bệnh nhân cải thiện rõ rệt triệu chứng trong vòng 7 ngày

- 100% cơn ho biến mất sau 14 ngày

- 95% bệnh nhân cải thiện triệu chứng viêm phế quản (cấp và mãn tính)

- 99,78% trẻ không gặp tác dụng phụ

  • Thuốc ho Prospan đáp ứng tiêu chí “3 không”: không chứa cồn, không chứa đường, không chất tạo màu. Vì vậy, trẻ nhỏ từ 0 ngày tuổi cũng có thể sử dụng Prospan để trị ho. Hơn nữa, Prospan có hương vị ngọt dịu với dạng siro sánh đặc vừa phải, tạo điều kiện cho bé hợp tác uống thuốc. Vì vậy, Prospan là siro ho hay cho bé được nhiều mẹ tin dùng.

Thuốc ho Prospan

Ưu đãi tốt nhất

210.000 VNĐ

210.000 VNĐ

235.000 VNĐ

 
 

 

2

Thuốc ho Ích Nhi

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Nam Dược
  • Giá bán: 55.000 đ

Siro Ho - Cảm Ích Nhi được bào chế từ các dược liệu quen thuộc như quất, mật, ong, tắc, húng chanh, gừng,... đã được ông cha từ xưa tin dùng qua hàng nghìn năm để chữa ho, cảm, sổ mũi, tiêu đờm. Y học hiện đại cũng đã chứng minh hiệu quả của các vị dược liệu trong việc bảo vệ sức khỏe hệ hô hấp và an toàn với trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, cho con bú.

Siro Ho - Cảm Ích Nhi chiết xuất 100% từ dược liệu đã được nghiên cứu, chứng minh về hiệu quả trong hỗ trợ giảm các triệu chứng cảm lạnh, cảm cúm. Thích hợp với những trẻ có sức đề kháng kém, hay ốm vặt khi thời tiết giao mùa, bé bị viêm họng, viêm phế quản.

Thành phần: Mỗi chai 90 ml chứa: Húng Chanh (Tần): 18g. Mạch môn: 18g. Cát cánh: 9g. Quất (Tắc): 7,56g. Mật ong nguyên chất: 7,56g. Đường phèn: 7,56g. Chiết xuất gừng: 3.06g. Chất tạo ngọt: Sucrose; Chất bảo quản:Kali sorbat; Chất làm dầy: Xanthan gum, nước: vừa đủ 90ml

Công Dụng Của Siro Ho - Cảm Ích Nhi: Siro Ho - Cảm Ích Nhi hỗ trợ giải cảm, giảm ho, giảm hắt hơi, nghẹt mũi, sổ mũi, tiêu đờm, giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể ở trẻ.

Cách dùng siro ho - cảm Ích Nhi

  • Trẻ sơ sinh đến 1 tuổi: Mỗi lần 5ml x 3 lần/ngày
  • Từ 1 - 3 tuổi: Mỗi lần 10ml x 2 - 3 lần/ngày
  • Trên 3 tuổi: Mỗi lần 15ml x 3 lần/ngày
  • Nên dùng ngay khi thấy trẻ có dấu hiệu nhiễm lạnh, nghẹt mũi, hắt hơi, sổ mũi, chớm ho, cảm cúm, cảm lạnh, khò khè. Dùng được trong trường hợp trẻ bị sốt. Có thể dùng kèm kháng sinh. Có thể pha với một chút nước ấm và cho trẻ uống từ từ từng lượng nhỏ.

Đối tượng sử dụng Siro Ho - Cảm Ích Nhi dùng trong các trường hợp:

  • Trẻ em bị ho khan, ho có đờm, hắt hơi, sổ mũi, nghẹt mũi do nhiễm lạnh, ho do dị ứng thời tiết, viêm họng, viêm phế quản.
  • Trẻ bị cảm lạnh, cảm cúm.
  • Trẻ có sức đề kháng kém, hay bị ốm khi thay đổi thời tiết.
  • Sản phẩm có thể dùng được cho phụ nữ mang thai, phụ nữ cho con bú.

Thuốc ho Ích Nhi

Ưu đãi tốt nhất

54.900 VNĐ

55.000 VNĐ

52.000 VNĐ

48.000 VNĐ

 
 

 

3

Thuốc ho Bảo Thanh

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Dược phẩm Hoa Linh
  • Giá bán: 50.000 đ

Thuốc ho Bảo Thanh là thành quả kế thừa đặc sắc bài thuốc cổ phương Xuyên bối tỳ bà cao, lịch sử hơn 300 năm, gia thêm các vị thuốc dân gian Ô mai, Vỏ quýt, Mật ong. Thuốc phát huy tác dụng theo nguyên lý y học cổ truyền: không chỉ chữa trị triệu chứng, phần ngọn của bệnh (giảm ho nhanh, hóa đờm hiệu quả), mà còn coi trọng bổ phế, nâng cao thể trạng, cải thiện phần gốc của bệnh.

Siro ho bổ phế Bảo Thanh là sản phẩm tâm huyết của các thầy thuốc công ty Dược phẩm Hoa Linh. Tất cả các yếu tố quyết định chất lượng thuốc, bao gồm công thức, kĩ thuật bào chế, phối thuốc, bảo quản thuốc đều được nghiên cứu cẩn trọng, nhằm tạo ra thuốc có chất lượng tốt phục vụ nhân dân.
 

Thành phần: Ô mai 12,5g; Mật ong 25g; Xuyên bối mẫu 10g; Tỳ bà diệp 12,5g; Sa sâm 2,5g; Phục linh 2,5g; Trần bì 2,5g; Cát cánh 10g; Bán hạ 2,5g; Ngũ vị tử 1,25g; Qua lâu nhân 5,0g; Khoản đông hoa 2,5g; Viễn chí 2,5g; Khổ hạnh nhân 5,0g; Gừng 2,5g; Cam thảo 2,5g; Tinh dầu bạc hà 2,5mg. Và các tá dược.
 

Công dụng:

  • Công năng: Bổ phế, trừ ho, hóa đờm.
  • Chủ trị: Các chứng ho do cảm lạnh, nhiễm lạnh, ho gió, ho khan, ho có đờm, ho do dị ứng thời tiết, Người bị phế âm hư gây ho dai dẳng lâu ngày, miệng họng khô, cổ họng ngứa, nóng rát, khản tiếng. Hỗ trợ điều trị viêm phổi, viêm họng, viêm phế quản.

Liều dùng:

  • Ngày dùng 3 lần.
  • Trẻ em từ 30 tháng tuổi đến 36 tháng tuổi: mỗi lần 5 ml (01 thìa cà phê).
  • Trẻ em trên 36 tháng tuổi: mỗi lần 10 ml (02 thìa cà phê).
  • Người lớn: mỗi lần 15 ml (01 thìa canh).
  • Để dễ uống và phát huy nhanh tác dụng nên pha loãng với nước ấm hoặc nuốt từ từ.

 

Thuốc ho Bảo Thanh

Ưu đãi tốt nhất

55.000 VNĐ

50.000 VNĐ

39.800 VNĐ

50.000 VNĐ

 
 

 

4

Thuốc ho Ivy Kids

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Infant Drop
  • Giá bán: 180.000 đ

Ivy Kids là Tinh Chất Trị Ho cho trẻ sơ sinh hiệu quả với thành phần thảo dược từ cao lá thường xuân (tương tự như thuốc trị ho prospan). Sản phẩm trị được nhiều kiểu ho như ho khan, ho có đờm, ho gió, ho kích ứng hay ho do thay đổi thời tiết. Ivy Kids giúp giảm nhanh và rõ rệt các triệu chứng của bệnh đường hô hấp như ngứa rát cổ họng, đau họng, sổ mũi, ngạt mũi, giúp cho mũi của bé thông thoáng hơn, dễ thở hơn.

Vì sao bố mẹ nên lựa chọn Tinh chất trị ho IvyKids cho bé?

  • Tinh chất ho Ivy Kids có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên. Với công nghệ chế biến tiên tiến hiện đại, các thành phần này được tối ưu hóa, kết hợp lại thành một sản phẩm hoàn hảo. Sản phẩm an toàn với trẻ nhỏ và cả trẻ sơ sinh mà không gây kích ứng hay tác dụng phụ. Thành phần chính của tinh chất ho Ivy Kids là lá thường xuân. Lá thường xuân là loại lá có tác dụng rất tốt trong trị ho. Theo các nghiên cứu y khoa, trong lá thường xuân có chứa glycoside. Hoạt chất này có tác dụng hỗ trợ long đờm, mát họng, giảm đau họng, giãn cơ trơn trong phế quản, thông mũi, giảm cơn ho. Ngoài ra lá thường xuân còn có rất nhiều khác như chống nấm, chống giun sán và có tác dụng như một loại kháng sinh.
  • Tinh chất ho Ivy Kids có chứa chất kháng viêm. Hoạt chất kháng viêm này hỗ trợ cho lá thường xuân làm giảm tất cả các triệu chứng viêm đường hô hấp ở trẻ như viêm họng, viêm a mi đan, viêm tiểu phế quản, viêm phế quản, viêm phổi…
  • Trong thành phần của tinh chất ho Ivy Kids không chứa đường, rượu, hóa cồn cũng như phẩm màu. Vì vậy mà sản phẩm được các cơ quan y tế cấp chứng nhận về vệ sinh cũng như độ an toàn đối với trẻ nhỏ. Tinh chất ho Ivy Kids có mùi thơm vị dâu rất dễ uống. Trẻ có thể sử dụng một cách dễ dàng mà không bị sặc hay bị nôn trớ ra.

Thành phần có trong tinh chất Ivy Kids Úc Ho Trị Cho Trẻ Sơ Sinh: Thành phần chính của Thuốc ho dạng tinh chất Ivy Kids là cao lá thường xuân, không chứa đường, rượu, hóa cồn cũng như phẩm màu. Vì vậy mà sản phẩm được các cơ quan y tế cấp chứng nhận về vệ sinh cũng như độ an toàn đối với trẻ nhỏ. Tinh chất ho Ivy Kids có mùi thơm vị dâu rất dễ uống. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng tinh chất ho này một cách dễ dàng mà không bị sặc hay bị nôn trớ ra. Mỗi 1ml chứa lá cao lá thường xuân khô với hàm lượng 135mg/ml.
 

Công dụng của tinh chất ho IvyKids mang lại:

  • Tinh chất ho IvyKids có công dụng tuyệt vời đối với việc trị ho và các triệu chứng liên quan ở trẻ nhỏ
  • So với siro ho Prospan, tinh chất ho IvyKids được cô đặc hơn, vì vậy mà công dụng chữa ho cũng tốt hơn, hiệu quả nhanh hơn. Sản phẩm trị được nhiều kiểu ho như ho khan, ho có đờm, ho gió, ho kích ứng hay ho do thay đổi thời tiết.
  • Tinh chất ho IvyKids có tác dụng làm giảm nhanh và rõ rệt các triệu chứng của bệnh đường hô hấp như ngứa rát cổ họng, đau họng, sổ mũi, ngạt mũi. Ngoài ra tinh chất ho IvyKids còn giúp cho mũi của bé thông thoáng hơn, dễ thở hơn, không bị khó chịu hay tức ngực do các cơn ho đem lại.
  • Với các triệu chứng ho có đờm, IvyKids vừa trị ho vừa có tác dụng long đờm. Tác dụng kép này giúp cho việc trị ho giảm rõ rệt ngay sau hai ngày sử dụng.
  • Tinh chất ho Ivy Kids có mùi thơm vị dâu rất dễ uống. Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ đều có thể sử dụng tinh chất ho này một cách dễ dàng mà không bị sặc hay bị nôn trớ ra.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Với các bé từ sơ sinh đến 4 tuổi. Mỗi ngày cần dùng 3 lần, mỗi lần 10 giọt siro.
  • Với các bé từ 4 tuổi đến 12 tuổi. Mỗi ngày cần dùng 3 lần, mỗi lần từ 12 đến 18 giọt.
  • Với các bé trên 12 tuổi và người lớn. Mỗi ngày dùng 3 lần, mỗi lần 25 giọt.

Thuốc ho Ivy Kids

Ưu đãi tốt nhất

150.000 VNĐ

145.000 VNĐ

170.000 VNĐ

 
 

 

5

Thuốc ho Astex

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC
  • Giá bán: 45.000 đ

Thuốc ho Astex được bào chế ở dạng siro có chứa các thành phần hoạt chất thiên nhiên kết hợp với công nghệ hiện đại. Loại thuốc này đem lại tác dụng tốt trong điều trị ho, viêm họng, suyễn, viêm phế quản. Có thể dùng được cho cả trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ cũng như phụ nữ đang trong thai kỳ hay cho con bú.

Siro ho Astex là một sản phẩm được nhượng quyền sản xuất từ Bệnh viện Nhi Đồng 1. Sản phẩm trị ho siro ho Astex được nghiên cứu và bào chế từ năm 1983 và lưu hành nội viện trên 12 năm.
 

Thành phần: Folium plectranthi 45g (tần dày lá). Cortex Oroxylum indicum 11,25g (núc nác). Cineolum 0,08g (cineol). Ngoài ra, siro ho này còn chứa các thành phần tá dược khác như đường hay nước tinh khiết trong vừa đủ 90ml.
 

Công dụng của siro ho Astex: Sản phẩm siro ho Astex có thể đem lại các tác dụng sau đây: Sản phẩm được chỉ định để điều trị ho. Giảm mức độ ho khi mắc các bệnh viêm đường hô hấp: Viêm họng. Viêm phế quản. Tình trạng viêm khí quản.
 

Liều lượng – Cách dùng:

  • Trẻ dưới 2 tuổi và trẻ sơ sinh: Uống 2 – 5ml/lần, mỗi ngày dùng 3 lần.
  • Trẻ từ 2 – 6 tuổi: Uống 5 – 10ml/lần, mỗi ngày dùng 3 lần.
  • Trẻ trên 6 tuổi: Uống 15ml/lần, ngày dùng 3 lần.
  • Thuốc được bào chế ở dạng siro thì bạn có thể cho trẻ sử dụng trực tiếp. Sau khi uống thuốc có thể cho trẻ uống thêm 1 ít nước ấm để dễ chịu hơn.

Thuốc ho Astex

Ưu đãi tốt nhất

40.000 VNĐ

45.000 VNĐ

43.000 VNĐ

 
 

 

6

Thuốc ho Muhi

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá bán: 220.000 đ

Ho là triệu chứng khá phổ biến ở các bé nhất là khi thời tiết vào thời điểm giao mùa lạnh,nóng hoặc điều kiện sinh hoạt của bé. Để chữa ho cho bé một cách hiệu quả, an toàn nhất với Siro trị ho Muhi 120ml sẽ giúp bé cảm giác dễ chịu và đánh tan những cơn ho dai dẳng nhất. Sử dụng thuốc ho giúp hạn chế tối đa những lần uống thuốc kháng sinh, vì uống thuốc kháng sinh nhiều rất có hại cho sức khỏe của bé.

Thành phần Siro trị ho Muhi Nhật Bản: Siro trị ho Muhi của Nhật được các nhà khoa học nghiên cứu kỹ lưỡng và điều chế từ các thành phần thiên nhiên. Nên sản phẩm này an toàn và thân thiện với trẻ nhỏ. Dùng được ngay cả với các bé chỉ từ 3 đến 7 tháng tuổi rất nhạy cảm với dược liệu. Mỗi lọ siro ho sẽ có các thảo dược sau:

  • Chiết xuất cam thảo mang đến vị ngọt tự nhiên. Cam thảo cũng có tính mát, hỗ trợ giảm đau đầu khi bé ho, cảm.
  • DL-Methylephedrine hydrochloride là axit amin giúp giảm cơn ho. Chống co thắt phế quản và giảm nghẹt mũi.
  • Thành phần Clorpheniramin maleat chống dị ứng. Giảm các triệu chứng ngứa họng, phù họng khi bé bị ho. Giảm độ đặc của đờm khiến bé nhanh hết cơn ho khó chịu.
  • Và các thành phần khác như D-sorbitol, citric acid, citric acid giúp tăng cường hiệu quả trị ho.

Công dụng chính của Siro Muhi cho trẻ:

  • Giúp trị các chứng cảm cúm thông thường của bé như ho, sổ mũi, đau họng, đờm…
  • Ngoài ra còn hỗ trợ chữa viêm mũi cấp tính, giảm các triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đau họng, ho hắng, đau đầu, các triệu chứng cảm lạnh thông thường khác.
  • Sử dụng siro giúp hạn chế tối đa việc sử dụng kháng sinh của bé.
  • Có nhiều sản phẩm khác nhau dành cho bé bị ho, ho kèm sổ mũi-cúm, ho-sốt….
  • Sử dụng được cho bé từ 3 tháng tới 7 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Liều dùng cho trẻ em là 3 lần/ngày. Mỗi lần uống cách nhau ít nhất 4 giờ, không dùng quá 6 lần/ngày.
  • Đối với bé từ 3 tháng tuổi – dưới 1 tuổi, dùng 3ml/lần.
  • Bé từ 1 tuổi đến dưới 3 tuổi, liều 6ml/lần.
  • Bé từ 3 tuổi đến dưới 5 tuổi dùng 7,5ml/lần. Bé từ 5 tuổi – dưới 8 tuổi dùng 10ml/lần.
  • Không dùng cho trẻ dưới 3 tháng tuổi.
  • Không dùng lẫn lộn nhiều loại siro trị ho Muhi cùng lúc.
  • Nên dùng cốc chia vạch chuyên dụng để đong đúng liều dùng phù hợp với bé.
  • Không cho bé uống quá liều.

Thuốc ho Muhi

Ưu đãi tốt nhất

189.000 VNĐ

220.000 VNĐ

190.000 VNĐ

 
 

 

7

Thuốc ho Zarbee’s Baby Cough

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Hãng: Zarbee's Natural
  • Giá bán: 215.000 đ

Siro ho cho trẻ sơ sinh Zarbee’s Baby Cough là sản phẩm trị ho số 1 dành cho trẻ từ 2 tháng tuổi. Thành phần chiết xuất từ lá cây thường xuân giúp làm sạch chất nhầy, long đờm, giảm ho chỉ sau một thời gian ngắn giúp bé yêu thoải mái, dễ chịu và khỏe mạnh.

Zarbee’s Natural là một trong những nhãn hiệu Siro ho tốt nhất và uy tín nhất Mỹ, đã được các bác sĩ nhi khoa khuyên dùng. Sản phẩm của Zarbee luôn được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ em. Siro ho cho trẻ sơ sinh Zarbee’s Baby Cough là sản phẩm dành cho bé từ 2 tháng tuổi, long đờm, trị ho hiệu quả.

Công dụng của Siro ho cho trẻ sơ sinh Zarbee’s Baby Cough:

  • Siro ho Zarbee’s Baby Cough nhanh chóng làm giảm tần suất ho, hỗ trợ trị ho gió, ho khan, có có đờm, đau rát ngứa họng do thay đổi thời tiết, cảm cúm
  • Giảm đau rát ngứa cổ họng, giúp bé dễ chịu, thoải mái hơn
  • Thành phần có chứa một số dưỡng chất giúp tăng sức đề kháng, giảm nguy cơ tấn công từ vi khuẩn, vi rus
  • Sản phẩm có vị nho dễ uống, hấp thu tốt và không có tác dụng phụ. Nhãn hiệu số 1 được các chuyên gia khuyên dùng.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Không sử dụng cho trẻ em dưới 2 tháng tuổi.
  • Từ 2-5 tháng: dùng 3ml/lần
  • Từ 6 tháng - 1 tuổi: 4ml/lần
  • Từ 1-10 tuổi: 5ml/lần Mỗi 4h uống 1 lần hoặc theo hướng dẫn của chuyên gia y tế.
  • Lắc đều trước khi sử dụng. Chai đã mở sử dụng trong vòng 90 ngày.

Thuốc ho Zarbee’s Baby Cough

Ưu đãi tốt nhất

304.000 VNĐ

215.000 VNĐ

290.000 VNĐ

 
 

 

8

Thuốc ho Paburon S

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Giá bán: 292.000 đ

Thời tiết thay đổi là nguyên nhân khiến bé mắc các loại bệnh khác nhau, làm mẹ buồn phiền, lo lắng. Trên thị trường lại có quá nhiều các loại thuốc khác nhau, và chứa kháng sinh, mẹ không biết nên chọn loại thuốc nào cho bé là tốt nhất. Siro ho cảm sốt PABURON S dùng để điều trị những triệu chứng ho, chảy nước mũi, sốt, đau họng, hắt hơi, có đờm và các triệu chứng cảm lạnh như nghẹt mũi, ớn lạnh, nhức đầu, đau khớp và cơ khi bị cảm được các bệnh viện Nhật tin dùng.

Những thành phần có trong Siro Paburon S: Dextromethorphan hydrobromide hydrate. Acetaminophen. Guaifenesin. Clorpheniramin maleat. Phụ gia: Đường trắng, Paraben, Axit citric, Vanilin, Acid citric Na, Sucralose, Acid benzoic.
 

Tác dụng của siro ho cảm sốt Paburon S:

  • Giảm sốt và các triệu chứng cảm cúm như sốt, hắt xì, ho, viêm họng, sổ mũi, nghẹt mũi
  • Giúp giảm cảm giác nhức đầu, ớn lạnh, đau cơ Siro cũng đồng thời hỗ trợ làm loãng đờm và tiêu đờm hiệu quả
  • Giảm ngứa rát và đau họng làm dịu các cơn ho của bé
  • Giảm các triệu chứng cảm lạnh vô cùng hiệu quả.
  • Sản phẩm chiết xuất dưới dạng siro vị dâu, giúp bé dễ uống hơn
  • Được chiết xuất hoàn toàn từ những thành phần tự nhiên, không chứa chất kháng sinh
  • Sản phẩm dùng được cho trẻ trên 3 tháng tuổi trở lên

Liều dùng: 1 ngày 3 lần, uống sau khi ăn.

  • Trẻ dưới 3 tháng tuổi: chưa sử dụng.
  • Trẻ từ 3 tháng đến 6 tháng: mỗi lần 5ml.
  • Trẻ từ 6 tháng đến 1 tuổi: mỗi lần 6ml.
  • Trẻ từ 1 đến 2 tuổi: mỗi lần 7.5ml
  • Trẻ từ 3 đến 6 tuổi: mỗi lần 10ml.

Thuốc ho Paburon S

Ưu đãi tốt nhất

202.400 VNĐ

245.000 VNĐ

195.000 VNĐ

 
 

 

9

Thuốc ho Children’s Cold & Flu

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Xuất xứ: Mỹ
  • Giá bán: 219.000 đ

Thuốc cảm cúm Children Cold & Flu triệt tiêu một cách tức thời những triệu chứng cảm lạnh và cúm ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Cắt đi cơn ho hắng và hắt hơi, giảm đau họng đồng thời giảm ngạt và xổ mũi. Được chiết xuất từ 100% từ thiên nhiên, không đường, chất độc hại, tác dụng phụ và không gây buồn ngủ cho bé. Đó chính là lí do vì sao mà siro Cold and Flu luôn được những bà mẹ tin cậy và sử dụng.

Thành phần có trong thuốc cảm cúm Cold & Flu: Sản phẩm được cấu tạo từ Acinitum napellus, dã quỳ Enchinacea và hành đỏ Allium Cepa. Bên cạnh đó, còn được tạo thành từ một vài loại thảo mộc khác.
 

Công dụng của Thuốc trị cảm cúm cho bé Children Cold & Flu:

  • Giảm ngạt mũi và sổ mũi, điều trị các cơn ho, đau họng hắt hơi kéo dài của bé.
  • Chống buồn nôn, ói mửa
  • Trị triệu chứng nhức đầu và đau mỏi người khi mà thời tiết thay đổi
  • Giảm những triệu chứng nhức đầu, đau mỏi người và cảm lạnh vô cùng hiệu quả.

Hướng dẫn sử dụng:

  • Sản phẩm dành cho trẻ em từ 4 tháng tuổi - Cho trẻ uống 20 phút/ một lần, mỗi lần 0.5ml đến khi những triệu chứng cảm cúm có dấu hiệu bị thuyên giảm
  • Sau đó dùng 4 tiếng một lần cho đến khi bé khỏi cảm cúm
  • Bảo quản: ở nơi khô thoáng, tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời.

Thuốc ho Children’s Cold & Flu

Ưu đãi tốt nhất

230.000 VNĐ

219.000 VNĐ

240.000 VNĐ

 
 

 

10

Thuốc ho Special kid Nez & gorge

21/09/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin cơ bản:

  • Xuất xứ: Pháp
  • Giá bán: 239.000 đ

Ho, nghẹt mũi, thở khò khè… là những triệu chứng thường gặp ở trẻ nhỏ khi thời tiết giao mùa khiến cơ thể trẻ vô cùng khó chịu, bậc phụ huynh cũng lo lắng không kém. Do sức đề kháng còn yếu, thời tiết thay đổi thất thường tạo điều kiện thuận lợi cho các loại vi khuẩn, nấm mốc phát triển mạnh mẽ. Nếu trẻ không được chăm sóc, bảo vệ tốt sẽ rất dễ dàng bị viêm nhiễm đường hô hấp và nặng hơn là viêm phổi, viêm phế quản.

Để con yêu luôn khỏe mạnh trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường sống, bố mẹ hãy bỏ túi ngay bí kíp bảo vệ đường hô hấp của trẻ có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn từ Special Kid Nez & Gorge. Đây là giải pháp giúp phụ huynh cảm thấy đỡ lo lắng khi trẻ bị cảm cúm, đau họng, ho, nghẹt mũi,... Không phải đắn đo việc sử dụng kháng sinh cho trẻ khi chưa thật sự cần thiết.

Thành phần chính trong 10ml: Dịch chiết Eucalyptus globulus/ Khuynh diệp 8.000mg. Dịch chiết Pinus sylvestris/ Thông 200mg, Dịch chiết Altheae officinalis/ Thục quỳ 200mg, Dịch chiết Verbascum thapsus/ Thảo bản bông vàng 200mg, Dịch chiết Echinaceae purpura/ Cúc tím 200mg, Dịch chiết Pulmonaria angustifolia/ Hoa phổi 200mg. Phụ liệu: Glycerine, Hương Caramel; Chất làm đặc: Gôm Xathan; Chất tạo acid: Acid citric; Các chất bảo quản: Sodium benzoate, Potassium sorbate; Chất tạo ngọt: Sucralose.
 

Công dụng:

  • Giảm ho, loãng đờm, tăng miễn dịch hô hấp cho trẻ
  • Hỗ trợ giảm viêm họng, viêm phế quản, viêm đường hô hấp.
  • Giúp lưu thông đường hô hấp.

Cách dùng - liều dùng:

  • Trẻ em dưới 24 tháng tuổi: Sử dụng theo sự hướng dẫn của Bác sỹ.
  • Trẻ dưới 5 tuổi: Uống 10ml (2 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng.
  • Trẻ trên 5 tuổi: Uống 20ml (4 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng.
  • Lắc kỹ trước khi dùng. Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước hay nước giải khát khác.

Thuốc ho Special kid Nez & gorge

Ưu đãi tốt nhất

239.000 VNĐ

239.000 VNĐ

170.000 VNĐ

239.000 VNĐ

 
 

 

Ngoài việc bổ sung thêm siro ho cho bé bố mẹ nên nhớ bổ sung thêm các vitamin và khoáng chất khác giúp bé yêu nhà mình tăng sức đề kháng, nhất là khi giao mùa nhé! Chúc bé yêu của bạn nhanh chóng dứt con ho và luôn mạnh khỏe.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo