Top 5 Sữa bột công thức Bledilait 1,2,3 - Giải pháp cho bé phát triển toàn diện

5.0  (2 bình chọn)
 747

Sữa bột công thức bledilait 1,2,3  là gì? Có thực sự tốt như quảng cáo? Giá bao nhiêu? Hay sữa bledilait 1,2,3 có hàng giả không? Mua hàng chính hãng ở đâu?  Tất tần tật sẽ được giải đáp trong bài viết này, để bạn giải mã tất cả câu hỏi xung quanh về dòng sữa Bledilait 1,2,3 này nhé! Cùng tìm hiểu thôi nào…
 

1

Đôi nét về thương hiệu Bledina và dòng sữa Bledilait

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Blédina ra đời từ năm 1881, là thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Pháp có lịch sử lâu đời hơn 100 năm. Đây là một item thuộc quyền quản lý của Tập đoàn Danone, nắm giữ hơn 40% thị phần tại Pháp, trở thành thương hiệu thực phẩm bán chạy nhất tại Pháp. 

Bên cạnh đó, Bledina còn đạt được chứng nhận danh giá B Corp do tổ chức B Lab tại Pháp trao tặng – chứng nhận đánh giá hoạt động xã hội và môi trường của các công ty để ước tính tác động của họ đối với xã hội.

Ngày nay thương hiệu này vẫn không ngừng nghiên cứu, phát triển và đưa ra thị trường những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Trong đó phải nhắc đến dòng sữa Bledilait 1,2,3 được các chuyên gia dinh dưỡng đánh giá cao và khuyên dùng cho trẻ.

1. ĐÔI NÉT VỀ THƯƠNG HIỆU BLEDINA VÀ DÒNG SỮA BLEDILAIT
Thương hiệu Blesdina và sữa Bledilait
2

Sữa bột công thức Bledilait 1 2 3 chứa những gì? Vì sao nên chọn cho bé?

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Hiện nay có rất nhiều dòng sữa trên thị trường đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bé. Việc lựa chọn dòng sữa phù hợp cho bé khiến mẹ rất bối rối và đau đầu. Để biết được tại sao sữa bột công thức bledilait 1,2,3 nhập khẩu này lại được các bà mẹ quan tâm đến vậy, bạn hãy cùng tìm hiểu về bảng thành phần nào. Được biết, bên trong hộp sữa Blédilait 1,2,3 này chứa rất nhiều thành phần dinh dưỡng tự nhiên, có thể kể đến như:

  • Dầu thực vật: cùi dừa, hạt cải dầu, hướng dương.
  • Sữa tách béo.
  • Galacto-oligosaccharides.
  • Váng sữa khử khoáng.
  • Whey: whey protein cô đặc, whey khử khoáng.
  • Dầu cá.
  • Chất nhũ hóa: Lecithin đậu nành (SOY), Choline chloride, Taurine, Inositol, Nucleotides, L-Tryptophan, L-Carnitine.
  • Các nhóm Vitamin: A, B1, B2, B3, B5, B6, B8, B9, B12, C, D3, E, K1.
  • Khoáng chất: Muối canxi và magie của axit orthophosphoric, kali và magie clorua, natri và kali xitrat, sắt sunfat, kẽm, đồng, mangan, kali iodua, natri selen.
  • Là dòng sữa công thức không chứa dầu cọ – nguyên nhân khiến trẻ bị táo bón.

Những nhóm chất dinh dưỡng mang đến lợi ích khổng lồ trong việc chăm sóc dinh dưỡng đầy đủ và toàn diện cho sự phát triển của bé.

  • Bột ngũ cốc: Thành phần này chiếm hơn 80%, nhằm giúp tạo cấu trúc sền sệt cho sản phẩm, giúp kích thích vị giác trẻ nhỏ.
  • Vitamin: Sản phẩm được bổ sung 13 loại vitamin giúp tăng cường sức khỏe, hệ miễn dịch cho trẻ nhỏ. Đặc biệt là vitamin D giúp tăng cường hấp thụ canxi, cho xương luôn chắc khỏe.
  • Các nguyên tố vi lượng: Canxi hỗ trợ chắc khỏe xương, sắt giúp ngăn ngừa tình trạng thiếu máu, tăng cường sức khỏe thần kinh.
  • Chất xơ: Có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa, ngăn ngừa các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa như táo bón, tiêu chảy,…
  • Axit béo: Hỗ trợ tăng cường sức khỏe thị giác và trí tuệ của trẻ nhỏ.
2. SỮA BỘT CÔNG THỨC BLEDILAIT 1,2,3 CÓ CHỨA NHỮNG GÌ? VÌ SAO NÊN CHỌN CHO BÉ?
Sữa bột Bledilait 1,2,3
3

Sữa bột công thức Blediait 1 2 3 có mấy loại

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Có 3 loại sữa Blédilait cho các bé từ 0-36 tháng tuổi:

3.1 Sản phẩm sữa bột Bledilait số 1 dành cho bé từ 0-6 tháng tuổi

Loại sữa này đã trải qua rất nhiều khâu kiểm định chất lượng nghiêm ngặt với tiêu chí là đảm bảo đầy đủ độ an toàn cho bé., 

Không chứa gluten, cholesterol, GMO

Mang đến sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng. Ở độ tuổi này việc hỗ trợ dinh dưỡng cho bé là rất quan trọng, bởi bé cần phải phát triển toàn diện từ não đến trí tuệ từ thì lựa chọn dòng sữa Bledilait số 1 là điều tuyệt vời dành cho bạn. Độ hấp thụ của sữa Bledilait pha sẵnn rất tốt, không gây nóng người, không rối loạn đường tiêu và đặc biệt hương vị thơm ngon, hơi ngậy, màu nhạt và giống với sữa mẹ, giúp kích thích vị giác của trẻ nhỏ, nên mẹ hãy yên tâm mà sử dụng theo giấy hướng dẫn.

Tên sản phẩm: sữa bledilait số 1 

Thương hiệu: Bledina 

Quy cách đóng gói: hộp 400g/900g 

Giá tham khảo: 300-550.000/hộp

Mua hàng chính hãng tại đây.

3.2 Sản phẩm sữa bột Bledilait số 2 cho bé từ 6 – 12 tháng tuổi  

Khác so với dòng số 1 cũng không quá nhiều, chỉ là chế độ dinh dưỡng, đây là giai đoạn hệ tiêu hóa của bé đang phát triển. Nên đột phá củaviệc bổ sung thêm lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa, giúp bé phát triển khỏe mạnh, không gây táo bón hay đầy hơi. Sữa bột Bledilait số 2 còn bổ sung thêm tinh bột vào thành phần nên sản phẩm giúp hạn chế tình trạng nôn trớ và giúp bé no lâu hơn. 

Tên sản phẩm: sữa bledilait số 2 

Thương hiệu: Bledina 

Quy cách đóng gói: hộp 400g/900g 

Giá tham khảo: 300-550.000/hộp

Mua hàng chính hãng tại đây.

3.3 Sữa bột Bledilait số 3 thiết kế cho bé từ 1 – 3 tuổi

Lúc này bé từ 1 tuổi trở lên rất thích sự khám phá và cảm nhận thế giới xung quanh bằng mắt khá tốt, đây là giai đoạn bé phát triển nhanh nên khi sử dụng sữa Bledilait số 3 đến từ Bledina rất hoàn hảo. Với công thức độc quyền của sữa bột Bledilait số 3 sẽ giúp trẻ hấp thu sắt và vitamin C hiệu quả hơn, từ đó tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho bé thỏa sức khám phá thế giới xung quanh.

Tên sản phẩm: sữa bledilait số 3 

Thương hiệu: Bledina 

Quy cách đóng gói: hộp 400g/900g 

Giá tham khảo: 300-550.000/hộp

Mua hàng chính hãng tại đây.  

3.  SỮA BỘT CÔNG THỨC BLEDILAIT 1,2,3 CÓ MẤY LOẠI?
Sữa bột công thức bledilait 1,2,3
4

Ưu và nhược điểm khi dùng Sữa bột công thức Blediait 1 2 3

04/04/2023

 Chỉnh sửa

Lấy cảm hứng từ những lợi ích của thiên nhiên để đồng hành cùng em bé ở từng giai đoạn. Vậy sữa bột công thức Bledilait 1,2,3 có ưu điểm và nhược điểm gì ???

  • Hệ chất xơ tiêu hóa prebiotics GOS/FOS có cấu trúc được lấy cảm hứng từ oligosaccharides, sánh ngang với Aptamil Profutura của Đức (480mg & 80mg), có đặc tính giống như loại men vi sinh tự nhiên có trong sữa mẹ giúp kích thích sự tăng trưởng của lợi khuẩn trong đường ruột, tăng cường khả năng tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng và chống lại các nguy cơ nhiễm trùng. 
  • Hàm lượng acid béo có lợi Omega-3 & Omega-6 dồi dào đa dạng, bao gồm DHA, AA, ALA & LA. Đây là những thành phần vô cùng quan trọng cho quá trình hoàn thiện não bộ giúp bé thông minh, trí tuệ phát triển và thị lực của trẻ.
  • Không Đường, không chất bảo quản, không chất tạo màu.
  • Nhược điểm: giá thành hơi cao.
Xem thêm:

Sữa công thức pha sẵn tiện dụng và tốt nhất được các mẹ tin dùng
Sữa công thức grow plus của Vinamilk và Nutifood khác nhau thế nào
sữa công thức Hàn Quốc hàng đầu được các bé yêu thích

5

Giải đáp mọi thắc mắc về Sữa bột công thức Bledilait 1 2 3

04/04/2023

 Chỉnh sửa

5. GIẢI ĐÁP THẮC MẮC CÙNG CHỊ EM
Giải đáp mọi thắc mắc về sữa công thức Bledilait

Sữa Bledilait 1,2,3 có phù hợp với vị giác của trẻ nhỏ?

Vị sữa là một trong những yếu tố quan trọng quyết định việc bé có thích sữa hay không. Các bà mẹ đừng lo, dòng sữa bledilait 1,2,3 có vị ngọt nhẹ, dịu mát, không lẫn với bất kỳ dòng sữa nào, phù hợp với vị giác của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, giúp bé dễ dàng tiếp nhận sữa. 

Đặc biệt phù hợp với các bé bú mẹ song song bú bình, không làm bé bỏ bú mẹ sau một thời gian sử dụng như với các loại sữa có vị ngọt đậm.

Sữa Blédilait có tăng cân hay không?

Sản phẩm sữa Blédilait có nhiều thành phần dinh dưỡng quý giá, tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Sản phẩm vừa giúp tăng sức đề kháng, vừa giúp trẻ khỏe mạnh, thông minh. Đồng thời, trẻ tăng cân khi uống sữa Blédilait là điều không thể tránh khỏi.

Tuy nhiên, chuyện trẻ uống sữa Blédilait có tăng cân hay không còn phụ thuộc vào cơ địa khác nhau của mỗi người. Lời khuyên là các bố mẹ hãy luôn cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho con và để chúng được phát triển một cách tự nhiên. Bạn đừng quá đặt nặng vấn đề tăng cân, béo phì mà làm thay đổi chế độ dinh dưỡng của trẻ nhỏ.

Cách pha sữa Bledilait 1,2,3 như thế nào?

  • Luôn rửa tay thật sạch trước khi chuẩn bị bình. Vệ sinh, khử trùng bình sữa, núm ti, thìa…
  • Đổ một lượng nước cần thiết (ở nhiệt độ phòng tối đa không quá 40 độ C) và bình đã được khử trùng.
  • Chỉ sử dụng muỗng đo được cho sẵn trong hộp sữa. Thêm muỗng sữa phù hợp vào bình (1 muỗng sữa gạt ngang/30 ml nước), đọc kỹ liều lượng cần thiết đã được hướng dẫn theo từng độ tuổi.
  • Lắp đĩa đệm (miếng nhựa hình tròn đi kèm khi mua bình) trên cổ bình để không làm tắc núm vú trong khi pha.
    Lắc theo chiều ngang trong khoảng 10 giây, sau đó lắc theo chiều dọc cũng 10 giây (không được lăn tròn bình trong lòng bàn tay).
  • Vặn nhẹ cổ bình sữa sau đó lắc lại bình. Tháo đĩa đệm vòng nhựa và đặt núm vú vào đúng vị trí.
  • Kiểm tra nhiệt độ sữa bằng cổ tay trước khi cho bé sử dụng.
  • Nên sử dụng hết hoặc trong 1h.

Bảo quản sữa như thế nào cho hợp lí?

  • Hộp nên được bảo quản ở nhiệt độ phòng nơi khô ráo, sạch sẽ.
  • Sau khi mở hộp có thể được giữ sữa trong tối đa 3 tuần.
  • Đóng kín sau khi sử dụng, đảm bảo nghe thấy tiếng đóng hộp chắc chắn của nắp.
  • Không tái sử dụng hộp để bảo quản các loại thực phẩm khác.

Xem thêm: Top 5 sữa công thức Nhật hàng đầu cho con sự phát triển toàn diện

Có sự trợ giúp của Bledilait 1,2,3, mẹ sẽ không còn nỗi lo bé yêu nhẹ cân, thấp còi. Tiến trình phát triển những năm đầu đời của con luôn được đảm bảo bằng công thức dinh dưỡng hoàn hảo và tâm huyết đến từ thương hiệu Bledina. Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các mẹ phần nào hiểu hơn về dòng sữa này và lựa chọn được cho mình dòng sữa phù hợp nhất với bé yêu nhé!
Sữa bột công thức Bledilait số 1,2,3 là sự lựa chọn bổ sung dinh dưỡng cho trẻ chất lượng và uy tín hàng đầu trên thị trường. 
 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo