Top 5 Sữa Bột Nguyên Kem Devondale - Lựa chọn tối ưu bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

5.0  (1 bình chọn)
 906

Dạo quanh một vòng về các review về sữa bột nguyên kem Devondale trên các trang thương mại điện tử, Devondale đang là một trong những thương hiệu sữa được đánh giá tốt về hương vị thơm ngon cũng như khả năng tăng cân và phát triển chiều cao của bé. Trong thời gian gần đây, những sản phẩm sữa nhập khẩu từ Úc đang nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng Việt. 

Hãy cùng TopZ tìm hiểu đôi nét về thương hiệu này và dòng sữa bột nguyên kem của Devondale nhé.   
 

1

Đôi nét về Devondale

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ra đời từ năm 1950 đến nay, Devondale đã sỡ hữu 2500 nông trại sữa bò khắp vùng Đông Nam Australia. Với mô hình chăn nuôi quy mô lớn, công nghệ sản xuất sữa hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Qua 72 năm hình thành và phát triển, sản lượng sữa của Devondale đạt khoảng 3 tỷ lít sữa mỗi năm, được xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia, đưa Devondale trở thành một trong những thương hiệu sữa được tin dùng hàng đầu nước Úc và nhiều quốc gia trên thế giới.

Devondale đến Việt Nam vào năm 2013, được phân phối bởi công ty TNHH DKSH Việt Nam. Devondale cam kết mang một sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, đạt chuẩn chất lượng đến với người tiêu dùng Việt Nam.

devondale full cream
Devondale là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng của Úc với tên đầy đủ là Devondale Murray Goulburn 
2

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không?

Dạo quanh các trang thương mại điện tử ở phần bình luận, bạn dễ dàng thấy được các review như sữa thơm ngon, vị béo, bé uống tăng cân và phát triển chiều cao khá tốt cũng như vô vàng nhận xét tích cực khác từ rất nhiều khách hàng trên cả nước. Điều đó cho thấy sữa bột nguyên kem-Devondale là một sản phẩm tốt, phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đồng thời, dòng sữa bột Devondale cung cấp khoảng hơn 300calo trên 100ml sữa, sữa dễ hấp thu, là dòng sản phẩm phù hợp để bồi bổ, phục hồi sức khỏe cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ có thai, cho con bú, người bệnh sau ốm và các bạn muốn tăng cân.

Mấy tuổi thì dùng được Sữa bột nguyên kem Devondale?

Hiện tại, Devondale đang có rất nhiều dòng sữa cho nhiều độ tuổi cũng như đối tượng sử dụng khác nhau, riêng với dòng sữa bột nguyên kem-Devondale, sữa phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, giúp trẻ lên cân và phát triển chiều cao tối ưu.

3

Thành phần dinh dưỡng và công dụng nổi bật

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Là dòng sữa được nghiên cứu nhiều năm bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Úc, từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, Devondale đảm bảo mang đến một sản phẩm sữa nguyên kem thơm ngon, dồi dào dinh dưỡng mà không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay các chất khác có hại với người tiêu dùng. 

Thành phần dinh dưỡng 

Thành phần dinh dưỡng Trong 250ml Trong 100ml 
Năng Lượng 758kJ303kJ
Protein 8.8g3.5g
Chất Béo 10g4g
Đường 14g5.6g
Natri 118mg47mg
Canxi 293mg117mg

Công dụng:

  • Sữa có hàm lượng canxi cao, kết hợp với các acid amin thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, phòng ngừa loãng xương đối với phụ nữ mang thai, cho con bú và người cao tuổi.
  • Giàu năng lượng, giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp bổ sung hằng ngày cho trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển, người lớn và người cao tuổi
  • Giúp tăng cường thể lực, tăng cường sức đề kháng và có công dụng tăng cân, hoàn toàn phù hợp với các đối tượng cần bồi bổ sức khỏe, tăng cân, người tập thể dục thể thao thường xuyên, cần bổ sung thêm protein, carb và chất béo cho cơ thể.
  • Có thể dùng là nguyên liệu làm bánh, kẹo, nước uống hoặc các chế phẩm từ sữa khác
4

Vì sao chọn sữa bột nguyên kem Devondale?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ưu điểm :

  • Sữa có thể bảo quản trong thời gian dài lên đến 9 tháng ở điều kiện phù hợp, đây là một trong những ưu điểm vượt trội của sữa bột nguyên kem-Devondale mà các sản phẩm sữa bột khác ( thường chỉ có thời gian bảo quản 1 tháng ) chưa đáp ứng được.
  • Sữa có hương vị béo ngậy, thơm ngon, phù hợp bổ sung dinh dưỡng với mọi đối tượng trong gia đình, đặc biệt là với trẻ đang trong độ tuổi phát triển ( từ 2 tuổi trở lên).
  • Sữa bột nguyên kem-Devondale là một lựa chọn bổ sung sức khỏe tuyệt vời, là dòng sữa dễ dàng hấp thu đối với trẻ em và người lớn tuổi.
  • Sữa sau pha có thể bảo quan trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 đô C trong 3 ngày.
devondale
Lựa chọn Devondale

Nhược điểm:

  • Bao bì là túi, khó lấy sữa và khó bảo quản hơn các sản phẩm sữa khác có bao bì hộp.
  • Không có muỗng đong, khó canh tỷ lệ chính xác để pha sữa.
  • Sản phẩm không dùng cho người bị dị ứng sữa và trẻ em dưới 1 tuổi.

Hướng dẫn sử dụng :

  • Sữa cho bé cần được pha đúng cách để đảm bảo bé có thể hấp thụ tốt các chất dinh dưỡng có trong sữa và không bị rối loạn tiêu hóa. Theo khuyến nghị của nhà sản xuất thì 1 kg sữa tươi nguyên kem dạng bột Devondale có thể pha được 7 lít sữa tươi nước. Dưới đây là cách pha sữa mà các mẹ cần biết:
  • Trước khi pha sữa, mẹ cần rửa tay và các dụng cụ để pha sữa như cốc, thìa sạch sẽ. Để đảm bảo an toàn vệ sinh cho bé, mẹ có thể tráng cốc và thìa bằng nước nóng để diệt khuẩn.
  • Để pha 1 ly sữa 250ml thì các mẹ lấy 1/3 ly (35gr sữa bột) cho vào ly sau đó cho 1 nửa ly nước nóng hoặc lạnh tùy thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa rồi đổ nốt 1 nửa ly nước còn lại vào là có thể cho bé dùng.
  • Để pha 1 lít sữa thì các mẹ lấy 1+1/3 ly (140gr sữa bột) cho vào bình sau đó cho 500ml nước nóng hoặc lạnh tuỳ thích vào khuấy đều cho đến khi tan hết bột sữa thì đổ nốt 500ml nước còn lại vào.

Các mẹ cần lưu ý là sữa đã pha nên cất trữ ở nhiệt độ tủ lạnh 4 độ C và dùng trong vòng 3 ngày kể từ lúc pha. Nếu sau 3 ngày mà không dùng hết thì mẹ nên đổ đi vì lúc này sữa có thể đã bị nhiễm khuẩn, nếu cho bé dùng có thể dẫn đến nguy cơ tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa.

5

Mua sữa bột nguyên kem Devondale với giá bao nhiêu? Ở đâu ?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thương hiệu: Devondale 

Giá: 200.000-300.000vnd

Mua hàng giá tốt tại đây

Trên đây là giải đáp của tất cả những thắc mắc thường gặp về dòng sữa bột nguyên kem thương hiệu Devondale. Hi vọng các chị em nội trợ sẽ có thêm thông tin hữu ích để tin tưởng lựa chọn dòng sản phẩm sữa bột nguyên kem Devondale cho các thành viên gia đình mình. 
 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo