Top 5 Sữa bột nguyên kem được đánh giá tốt trên thị trường cho mẹ tham khảo

5.0  (1 bình chọn)
 1,057

Sữa bột nguyên kem là dòng sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ sữa bò tươi nguyên chất đã được tách nước. Sản phẩm này đã trải qua quá trình diệt khuẩn cẩn thận và không được thêm vào bất kỳ một chất phụ gia, chất bảo quản hay hương liệu nào khác. Chính vì vậy, loại sữa bột này sẽ giữ được trọn vẹn giá trị dinh dưỡng cũng như hương thơm, vị ngon tự nhiên của sữa.

Thành phần của sữa bột nguyên kem gồm rất nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe của mọi người. Có thể kể tên là nhiều loại Vitamin cần thiết cho sự phát triển và duy trì hoạt động của cơ thể như Vitamin A, B6 và B12, nhiều protein và canxi,… Vì được làm từ loại sữa bò tự nhiên nguyên chất, hàm lượng các chất béo rất thấp, chỉ trong khoảng 3,5%. 

Tại thị trường Việt Nam gần đây có rất nhiều loại sữa bột giữ nguyên kem, sau đây là Top 5 sữa bột nguyên kem được đánh giá tốt trên thị trường được TopZ tổng hợp 

 

1

Devondale Full Cream

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Trong thời gian gần đây, những sản phẩm sữa nhập khẩu từ Úc đang nhận được phản hồi rất tích cực từ người tiêu dùng Việt. Dạo quanh một vòng về các review về sữa bột nguyên kem trên các trang thương mại điện tử, Devondale đang là một trong những thương hiệu sữa được đánh giá tốt về hương vị thơm ngon cũng như khả năng tăng cân cũng như phát triển chiều cao của bé. 

Đôi nét về Devondale – Thương hiệu sữa nổi tiếng từ Australia

Devondale là một trong những thương hiệu sữa nổi tiếng của Úc với tên đầy đủ là Devondale Murray Goulburn.

Ra đời từ năm 1950 đến nay, Davondale đã sỡ hữu 2500 nông trại sữa bò khắp vùng Đông Nam Australia. Với mô hình chăn nuôi quy mô lớn, công nghệ sản xuất sữa hiện đại và quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Qua 72 năm hình thành và phát triển, sản lượng sữa của Devondale đạt khoảng 3 tỷ lít sữa mỗi năm, được xuất khẩu đi hơn 100 quốc gia trên thế giới đưa Devondale trở thành một trong những thương hiệu sữa được tin dùng hàng đầu nước Úc và nhiều quốc gia trên thế giới.

sữa bột nguyên kem
Sữa bột Devondale Full Cream

Thành phần chính

  • Dòng sữa được nghiên cứu nhiều năm bởi các chuyên gia dinh dưỡng của Úc. Từ khâu lựa chọn nguyên liệu đầu vào đến quy trình sản xuất được kiểm soát nghiêm ngặt, sữa Devondale đảm bảo mang đến một sản phẩm thơm ngon dồi dào dinh dưỡng mà không chứa các chất phụ gia, chất bảo quản hay các chất khác có hại với người tiêu dùng.
  • Giá trị dinh dưỡng trong 100ml Devondel có thể kể ra : năng lượng 269kcal, protein 3,3g, chất béo 3,4, Saturated 2,3g, chất béo nhân tạo (trans) 0, Carbohydrate 5,1g, đường tự nhiên 5,1g, calcium 120mg, sodium 50mg…Bên cạnh đó sữa còn được bổ sung thêm các loại vitamin quan trọng như A,C,D, B12…và các khoáng chất thiết yếu như sắt, phosphor, magie, kẽm, Iot, Riboflavin, Potassium - kali…

Công dụng

  • Sữa có hàm lượng canxi cao, kết hợp với các acid amin thiết yếu giúp trẻ phát triển chiều cao tối đa, phòng ngừa loãng xương đối với phụ nữ mang thai, cho con bú và người cao tuổi.
  • Devondale giàu năng lượng, giá trị dinh dưỡng cao, phù hợp bổ sung hằng ngày cho trẻ nhỏ trong độ tuổi phát triển, người lớn và người cao tuổi
  • Giúp tăng cường thể lực, tăng cường sức đề kháng và có công dụng tăng cân hoàn toàn phù hợp với các đối tượng cần bồi bổ sức khỏe, tăng cân, người tập thể dục thể thao thường xuyên, cần bổ sung thêm protein, carb và chất béo cho cơ thể
  • Có thể dùng là nguyên liệu làm bánh, kẹo, nước uống hoặc các chế phẩm từ sữa khác

Ưu điểm

  • Sữa có thể bảo quản trong thời gian dài lên đến 9 tháng ở điều kiện phù hợp, đây là một trong những ưu điểm vượt trội mà các sản phẩm sữa bột khác ( thường chỉ có thời gian bảo quản 1 tháng ) chưa đáp ứng được.
  • Sữa có hương vị béo ngậy, thơm ngon, phù hợp bổ sung dinh dưỡng với mọi đối tượng trong gia đình, đặc biệt là với trẻ đang trong độ tuổi phát triển ( từ 2 tuổi trở lên)
  • Devondale Full Cream là một lựa chọn bổ sung sức khỏe tuyệt vời, là dòng sữa dễ dàng hấp thu đối với trẻ em và người lớn tuổi.
  • Sữa sau pha có thể bảo quan trong tủ lạnh ở nhiệt độ 4 đô C trong 3 ngày

Nhược điểm

  • Bao bì là túi, khó lấy sữa và khó bảo quản hơn các sản phẩm sữa khác có bao bì hộp.
  • Không có muỗng đong, khó canh tỷ lệ chính xác để pha sữa.
  • Sản phẩm không dùng cho người bị dị ứng sữa và trẻ em dưới 1 tuổi.

Lưu ý

  • Hương vị sữa ngon hơn khi uống lạnh.
  • Hướng dẫn bảo quản: Sữa sau khi mở bảo quản bao bì kín ở nơi khô, thoáng mát. Sữa sau khi pha có thể bảo quản trong 03 ngày ở ngăn mát tủ lạnh với nhiệt độ 4 độ C

Sữa bột nguyên kem Devondale có tốt không ?

Từ khi được nhập về thị trường Việt Nam, Sữa Devondale nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ phía khách hàng. Dạo quanh các trang thương mại điện tử ở phần bình luận, bạn dễ dàng thấy được cấc review như sữa thơm ngon, vị béo, bé uống tăng cân và phát triển chiều cao khá tốt cũng như vô vàng nhận xét tích cực khác từ rất nhiều khách hàng trên cả nước. Điều đó cho thấy sữa bột Devondale là một sản phẩm tốt, phù hợp bổ sung dinh dưỡng cho cả gia đình.

Đồng thời, dòng sữa bột Devondale cung cấp khoảng hơn 300calo trên 100ml sữa, sữa dễ hấp thu, là dòng sản phẩm phù hợp để bồi bổ, phục hồi sức khỏe cho nhiều đối tượng sử dụng, đặc biệt là phụ nữ có thai, cho con bú, người bệnh sau ốm và các bạn muốn tăng cân.

Sữa bột Devondale mấy tuổi thì dùng được?

Hiện tại, Devondale đang có rất nhiều dòng sữa cho nhiều độ tuổi cũng như đối tượng sử dụng khác nhau, riêng với dòng sữa bột Devondale phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi trở lên, giúp trẻ lên cân và phát triển chiều cao tối ưu.

Sữa Devondale có hàng giả, hàng nhái không ?

Sữa bột nguyên kem Devondale là dòng sữa nhập khẩu 100% tư Úc, tuân thủ đúng theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt của chính phủ Úc. Khi nhập khẩu về Việt Nam, sữa được dán tem phụ theo đúng quy định của hãng nhập khẩu nên trên thị trường hiện tại không có hàng giả, hàng nhái của loại sữa này 

Thương hiệu: Devondale

Giá: 225.000/Túi 1kg

Mua sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY

 Xem thêm:"Top 10 Sữa bột bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho mọi lứa tuổi"

2

Sữa bột nguyên kem Nutifood

 Chỉnh sửa

Sữa bột Nutifood là một trong những sản phẩm hàng đầu thuộc quyền sở hữu của công ty Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, nổi tiếng hàng đầu Việt Nam.

Thấu hiểu nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng của trẻ nhỏ Việt Nam, các chuyên gia dinh dưỡng của Nutifood đã mang đến dòng sản phẩm sữa tươi nguyên kem với hệ dưỡng chất đạt tỷ lệ vàng, hỗ trợ tối ưu cho các mẹ trong quá trình chăm sóc trẻ nhỏ.

Sữa bột nguyên kem nuti
Sữa bột Nutifood

Thành phần chính

  • Vitamin C, A, cùng các loại kẽm: với nhiệm vụ bảo vệ cơ thể của bé, giúp phát triển hệ miễn dịch còn non nớt ở trẻ nhỏ.
  • Kẽm: đảm bảo cho vấn đề phát triển về cả trí não lẫn chiều cao của trẻ nhỏ, tăng cường đề kháng
  • Vitamin D, phốt pho, magie, canxi: giúp ngăn chặn được các nguy cơ như còi xương, suy dinh dưỡng cũng như nguy cơ loãng xương khi lớn tuổi
  • Hàm lượng canxi với tỷ lệ khá cao, hỗ trợ tối đa trong việc phát triển chiều cao và thể trạng của trẻ nhỏ.
  • Hàm lượng protein dồi dào cho cơ thể của các bé, giúp bé luôn được cung cấp đầy đủ năng lượng để hoạt động suốt ngày dài.
  • Nhiều vitamin nhóm B như B1, B5, B3 hay B6 với nhiệm vụ kích thích sự phát triển của các tế bào thần kinh trên não, tăng khả năng ghi nhớ và tập trung cho trẻ nhỏ, giúp bé học hỏi và tiếp thu mọi thứ xung quanh một cách nhanh nhẹn hơn.

Công dụng 

  • Cung cấp năng lượng thiết yếu mỗi ngày chỉ trong 1 - 2 ly sữa.
  • Tăng cường hệ miễn dịch. Nhờ vitamin A, C và kẽm nên hệ miễn dịch ở người sử dụng sẽ được tăng cường tối đa.
  • Hàm lượng canxi cao, giúp xương chắc khỏe, tăng trưởng chiều cao và hạn chế loãng xương ở người cao tuổi.
  • Sữa bột nguyên kem Nutifood phù hợp với hầu hết mọi đối tượng sử dụng: trẻ em từ 1 tuổi, thanh thiếu niên, người cai tuổi, người suy nhược thể chất muốn bồi bổ cơ thể 

Ưu điểm

  • Sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, đến từ Tập đoàn thực phẩm dinh dưỡng uy tín hàng đầu Việt Nam
  • Hàm lượng dinh dưỡng đầy đủ, bổ sung các vitamin và khoáng chất thiết yếu cho sự phát triển toàn diện của trẻ
  • Được nghiên cứu trên nhu cầu dinh dưỡng và thể trạng trẻ em Việt nên hoàn toàn phù hợp cho các bé
  • Hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng hiệu quả
  • Đảm bảo không được thêm bớt bất cứ thành phần hương liệu hay chất phụ gia nào khác,

Nhược điểm

  • Hàm lượng đạm, canxi cao nên uống nhiều có thể gây thừa chất, khó tiêu ở trẻ

Hướng dẫn sử dụng 

  • Rửa tay và dụng cụ thật sạch trước khi pha
  • Pha 34g bột Nuti nguyên kem (tương đương 5 muỗng cà phê vun) với 200ml nước chín ấm, được một ly 220ml.
  • Gấp và kẹp chặt miệng bao nhôm sau khi sử dụng và để nơi khô ráo, thoáng mát.
  • Nên dùng sản phẩm trước hạn sử dụng và sử dụng hết trong vòng một tháng sau khi mở bao.
  • Sữa bột Nuti nguyên kem có thể sử dụng cho cả gia đình, từ người lớn đến trẻ nhỏ, chỉ cần trẻ trên 1 tuổi là được

Sữa bột Nuti nguyên kem là sản phẩm phù hợp cho hầu hết mọi người từ người trưởng thành, người lớn, người cao tuổi, người già yếu suy kiệt, người suy dinh dưỡng đến trẻ em từ 1 tuổi trở lên, thanh thiếu niên… Mẹ nhớ là chỉ sử dụng cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên thôi nhé vì trẻ em dưới 1 tuổi chưa đủ để hấp thụ hết các chất dinh dưỡng có trong Nuti nguyên kem.

Thương hiệu: Nutifood

Giá: 160.000/hộp 900g

Mua sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY

3

Sữa bột nguyên kem Vinamilk

 Chỉnh sửa

Vinamilk là thương hiệu sữa quá quen thuộc đối với thị trường tiêu dùng Việt Nam. Đây là thương hiệu trong nước được người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn. Vinamilk không chỉ sản xuất sữa cho em bé mà còn có sữa cho mọi lứa tuổi, nên Vinamilk đã nhanh chóng trở thành “chuyên gia dinh dưỡng” của rất nhiều hộ gia đình.

sữa bột nguyên kem vina
Sữa bột Vinamilk

Thành phần chính

  • Sữa bột Vinamilk nguyên kem được làm từ nguồn sữa cao cấp với hương vị thơm ngon, được bổ sung các dưỡng chất cần thiết như chất đạm, canxi, vitamin B2, Choline giúp gia đình bạn luôn mạnh khỏe và sống nhiều hơn mỗi ngày.
  • Sữa chứa nhiều vitamin và các khoáng chất quan trong giúp cho cơ thể phát triển khỏe mạnh toàn diện. Sản phẩm bổ sung chất đạm giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
  • Canxi giúp xương, răng chắc khỏe, phát triển chiều cao và ngăn ngừa loãng xương. Vitamin B2 giúp cơ thể hấp thu và hỗ trợ chuyển hóa tốt hơn chất dinh dưỡng thành năng lượng. Đặc biệt, trong sữa còn có thành phần Choline giúp tăng cường trí nhớ và tập trung hiệu quả.Thành phần
  • Bột sữa nguyên kem, đường, hương vani tổng hợp, vitamin (vitamin B6, vitamin B1, axit folic)/ instant whole milk powder, sugar, nature-identical vanilla flavour, vitamin (vitamin B6, vitamin B1, folic acid).
  • Sản phẩm có chứa thành phần từ đậu nành.

Ưu điểm

  • Sữa bột Vinamilk có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được sản xuất theo thể trạng của trẻ em Việt nên dưỡng chất vừa đủ.
  • Hàm lượng dinh dưỡng có trong sản phẩm sữa bột Vinamilk là cực kỳ lớn và tất cả đều là chất an toàn cho sức khỏe và sự phát triển của bé yêu nhà bạn.
  • Được chia làm các loại có đường, không đường, hộp to và hộp nhỏ cho mẹ dễ lựa chọn.
  • Hỗ trợ khá tốt trong việc phát triển chiều cao và cân nặng của các bé.
  • Giá thành của các dòng sữa Vinamilk đều mềm hơn so với các sản phẩm khác, nhất là những sản phẩm sữa nhập khẩu.
  • An toàn vì không sử dụng chất phụ gia như là chất bảo quản, hương liệu,…

Nhược điểm

  • Chỉ sử dụng được sữa bột Vinamilk cho trẻ trên 1 tuổi
  • Sữa có hàm lượng đạm và canxi cao cho nên có thể gây ra tình trạng khó tiêu hay táo bón ở trẻ.
  • Sữa này không tốt cho các bé đang trong tình trạng béo phì vì có thể làm cân nặng của bé ngày một tăng nhanh.

Lưu ý

Hướng dẫn sử dụng Pha 4 muỗng gạt ngang có sẵn trong hộp ~ 33g vào trong 180ml nước ấm 40oc và khuấy đều, 2 ly mỗi ngày

Bảo quản Đóng chặt nắp hộp sau mỗi lần sử dụng và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát. Nên dùng sản phẩm trước thời hạn sử dụng và trong vòng 4 tuần sau khi mở hộp

Đối tượng sử dụng Sản phẩm sử dung cho đối tương từ 6 tuổi trở lên.

Thương hiệu: Vinamilk

Giá: 185.000/lon 900g

Mua sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY


 Xem thêm:"Top 5 Điều thú vị giúp phân biệt Sữa Tươi-Sữa Nguyên Kem-Sữa Bột Công Thức"

4

Sữa bột nguyên kem A2

 Chỉnh sửa

A2 là dòng sữa đực nhập khẩu từ Úc với tiêu chí của hãng " Feel the different - cảm nhận sự khác biệt" , vậy sự khác biệt ở đây là gì ? Trong sữa bò thông thường có 2 hai loại protein là protein A1 và protein A2. Những nghiên cứu gần đây tại Úc chỉ ra rằng protein A1 trong sữa bò gây ra những tác động xấu tới cơ thể, trong protein A1 chứa chất protein BCM7 ( Beta – CasoMorphin – 7 ) gây nguy cơ bệnh tiểu đường, ung thư, phát triển sự tự kỷ mạnh mẽ ở trẻ, tác hại trực tiếp lên sức khoẻ con người đặc biệt là hệ thần kinh. Tuy nhiên, hiện nay 70% số bò sữa sản xuất ra sữa chứa thành phần gồm cả protein A1 và A2. 

Sữa A2 được lấy từ bò sữa chỉ sản xuất ra protein A2 và trong thành phần hoàn toàn không chứa protein A1. Những chú bò sữa này được nhân giống theo phương pháp chọn lọc tự nhiên, được chọn lọc theo một thử nghiệm di truyền đơn giản và không có bất cứ sự can thiệp biến đổi gen nào, qua phương pháp phân tích mẫu gen ở lông đuôi của mỗi chú bò và sữa của những chú bò này được vắt và trữ riêng.

sữa bột a2
Sữa bột-nguyên kem A2

Thành phần chính

  • Sữa có hàm lượng canxi cao, ngoài ra sữa còn có bổ sung thêm vitamin A và D.
  • Vitamin D trong sữa A2 là chất xúc tác giúp hấp thụ tối da Canxi vào trong cơ thể
  • Vitamin A trong sữa A2 giúp tăng cường thị lực.
  • Thêm một ưu điểm nữa là sữa A2 được đóng gói dạng Ziplock nên các mẹ rất dễ bảo quản sau khi sử dụng
  • Giàu protein: cung cấp đủ năng lượng, đáp ứng nhu cầu hoạt động của cơ thể
  • MCT: là axit béo mạch trung bình, dễ hấp thu và chuyển hóa nhanh thành năng lượng, không tích trữ thành mỡ như các chất béo thông thường
  •  Vitamin nhóm B: hỗ trợ chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng theo nhu cầu của cơ thể

Công dụng

  • Thúc đẩy trẻ tăng cân đều, tăng trưởng chiều cao vượt trội và nạp năng lượng cho các hoạt động mỗi ngày. 
  • Hỗ trợ hấp thu Canxi tạo hệ xương chắc khỏe, cùng với sự kết hợp độc đáo của chất xơ FOS giúp cải thiện sức khỏe hệ tiêu hóa.
  • Không với tình trạng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, dị ứng.
  • Phù hợp với đa số người dùng
  • Nuôi dưỡng hệ cơ xương chắc khỏe

Ưu điểm

  • Dòng sữa nói không với tình trạng tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa, dị ứng.
  • Sữa bột A2 cam kết 100% sữa được chế biến từ những chú bò đến từ nông trại của họ hoàn toàn không chứa hormone tăng trưởng, không thành phần kháng sinh, không chất phụ gia – tạo màu – tạo mùi – chất bảo quản hay bất kì thành phần độc hại nào ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.
  • Cực giàu canxi, vitamin D và rất nhiều vitamin và khoáng chất khác như chất béo, carbohydrate…Đây là toàn bộ các chất dinh dưỡng quan trọng thúc đẩy trẻ tăng cân đều, tăng trưởng chiều cao vượt trội và nạp năng lượng cho các hoạt động mỗi ngày. 
  • Sữa bột A2 không chỉ phù hợp với các bạn nhỏ mà còn phù hợp với các chị, các mẹ đang muốn giữ vóc dáng nhưng phải khổ sở vì chế độ nhịn ăn
  • Dù người già hay trẻ nhỏ thì việc sử dụng sữa bột A2 là hoàn toàn phù hợp vì trong sữa bột A2 có chứa thành phần hàm lượng canxi và vitamin D3, magie và photpho cao tạo tiền đề nuôi dưỡng hệ cơ xương chắc khỏe. Trong gia đình có người lớn tuổi, người bị bệnh loãng xương, nhức mỏi xương, ba mẹ hoàn toàn có thể sử dụng sữa bột A2 để thay thế cho các loại sữa thông thường khác.

Lưu ý

Sữa sử dụng ngon hơn khi uống lạnh 

Thương hiệu: A2

Giá: 305.000/túi 1kg

Mua sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY

Xem thêm:"Top 5 sữa bột được các mẹ săn lùng nhất giúp bé phát triển toàn diện"

5

sữa bột nguyên kem Cô Gái Hà Lan

 Chỉnh sửa

Dutch Lady là một thương hiệu sữa nổi tiếng thuộc tập đoàn Friesland Campina Hà Lan được hình thành từ rất lâu với hơn 150 năm phát triển, hiện thương hiệu này đang có độ phủ sóng trên hơn 100 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.

Trong đó sữa bột nguyên kem Cô gái Hà Lan rất được yêu thích nhờ vị sữa béo ngọt, thơm ngon và giàu dưỡng chất. Đặt biệt, hàm lượng canxi và protein cao cùng 22 acid amin giúp hỗ trợ tăng chiều cao, phát triển cơ bắp và hỗ trợ cung cấp năng lượng cho cơ thể, cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển trí lực, thể chất của cả gia đình

Dutch Lady
sữa bột nguyên kem Cô Gái Hà Lan

Công dụng 

  • Được tạo nên từ thành phần giàu dưỡng chất, nên sữa bột cô gái Hà Lan không chỉ mang tới nguồn dinh dưỡng dồi dào cho cơ thể bé như chất đạm, béo giúp bé phát triển toàn diện, cân nặng mà còn mang lại tác dụng khác như:
  • Cung cấp thêm lượng canxi và vitamin D giúp bé có hệ xương vững chắc, răng chắc khỏe hơn, đặc biệt có khả năng bé cao lớn và ngăn ngừa các bệnh như loãng xương đối với người lớn hay người già.
  • Bên cạnh đó giúp cơ thể bé hấp thụ tối đa dinh dưỡng và hỗ trợ chuyển hóa các chất dinh dưỡng thành năng lượng.
  • Ngoài ra, sản phẩm còn giúp bé tăng cường khả năng ghi nhớ và tập trung hơn.
  • Số đông người dùng đều để lại đánh giá sữa có vì vị thơm ngon, ngọt thanh, ngậy ngậy và cảm nhận được vị béo từ khi mới uống vào. Đối với các bé thì đều rất thích thú khi được cho uống loại sữa này.

Ưu điểm

  • Sản phẩm được đóng gói ở 2 dạng và có khối lượng khác nhau, đối với khối lượng nhỏ hơn giúp người dùng có thể thuận tiện mang theo để sử dụng mỗi khi đi chơi xa hay đi du lịch đều rất thuận tiện.
  • Mùi vị thơm ngon, béo ngậy,… đặc biệt là rất dễ uống, tạo cảm giác thích thú cho bé, mẹ giờ đây không phải khó khăn mỗi lần cho bé uống sữa nữa rồi
  • Sản phẩm được sản xuất tại thị trường Việt Nam nên có giá thành cực kỳ phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.
  • Thành phần nhiều dinh dưỡng giúp bé có cơ thể khỏe mạnh, hệ xương chắc khỏe, phát triển toàn diện về chiều cao và cân nặng cũng như trí não.

Nhược điểm

  • Hiện tại thì chưa có bất kỳ đánh giá không tốt nào về sản phẩm nên các mẹ có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm cho bé nhà mình sử dụng nhé

Thương hiệu: Dutch Lady

Giá: 170.000/hộp 850g

Mua sản phẩm uy tín TẠI ĐÂY

Với những thông tin tổng hợp của TopZ, hi vọng các mẹ có thể có chọn được dòng sữa bột nguyên kem phù hợp với nhu cầu bổ sung dinh dưỡng của cả gia đình mình. 
 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo