Top 10 Sữa bột bổ sung nhiều thành phần dinh dưỡng đảm bảo sức khỏe cho mọi lứa tuổi 03/2024

5.0  (1 bình chọn)
 1,588

Sữa bột là một loại sản phẩm bổ sung dinh dưỡng cho sức khỏe. Nó không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng mà còn giúp chúng ta khỏe mạnh hơn mỗi ngày. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các loại sữa bột khác nhau với các thành phần dinh dưỡng, xuất xứ khác nhau khiến người mua đôi khi gặp khó khăn khi lựa chọn. Bài viết sau đây sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích nhất về sữa bột cũng như các tiêu chí cần nhớ khi chọn mua sữa bột để nó có thể phục vụ sự phát triển của mỗi chúng ta thật hiệu quả

1

Sữa bột Colosmulti Pedia Gold hộp 28 gói x 16g

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

LỢI ÍCH CỦA COLOSMULTI PEDIA GOLD
- Hỗ trợ bé ăn ngoan, hợp tác
- Hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa và đường ruột, tăng cường trao đổi chất hấp thu dinh dưỡng.
- Hỗ trợ bé bắt kịp đà tăng trưởng.
- Cải thiện tình trạng nôn trớ, ọc sữa.

HỆ DƯỠNG CHẤT
Hệ dưỡng chất độc đáo Colosmulti Pedia Gold gồm Colostrum, Lactoferrin, 2'-FL HMO, MCT, Chất xơ FOS, Tinh chất Men bia và các dưỡng chất thiết yếu cho sự phát triển của trẻ:
- Lactoferrin: Tăng cường sự hấp thu sắt ở trẻ hóp phần tiêu diệt vi khuẩn cần sắt, đặc biệt quan trọng với hệ tiêu hóa của trẻ.
- 2'-FL HMO: Tăng cường khả năng miễn dịch của trẻ, giúp trẻ khỏe mạnh trước các nguy cơ gây bệnh trong độ tuổi nhạy cảm
- Lysine, Tinh chất Men bia, hàm lượng cao FOS hiêp đồng hỗ trợ trẻ tăng cường tiêu hóa, tăng cường hấp thu, trẻ ăn ngoan, hợp tác
- Ngoài ra còn rất nhiều các dưỡng chất khác hỗ trợ trẻ phát triển thể chất.

CÁCH SỬ DỤNG
Mở gói và hòa với 80ml nước ấm 38-40 độ, khuấy đều.
Sau khi pha nên cho bé dùng luôn trong vòng 1 giờ. Gói đã mở nên sử dụng trong vòng 24 giờ.
Lượng dùng tùy theo nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
Hộp 28 gói x 16g.
Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Chi tiết xem trên bao bì.

LƯU Ý
- Không dùng cho trẻ bị bệnh Galactosemia. 
- Lượng dùng tùy theo nhu cầu dinh dưỡng cụ thể của bé.
- Không dùng nuôi ăn qua đường tĩnh mạch.

suabot-1

Ưu đãi tốt nhất

1.250.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

2

Sữa bột FRISOMUM GOLD hương VANI 900G

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sản phẩm đầu tiên trên thị trường cung cấp dưỡng chất thiên nhiên cho mẹ một hành trình mang thai thoải mái, và sự phát triển toàn diện của bé.

Công thức DualCare+ chứa Magiê, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh, giảm miệt mỏi và căng thẳng, đem lại một quá trình mang thai khoẻ mạnh cho mẹ. DualCare+ còn chứa thêm Canxi, Vitamin D, Iốt và Axít Folic giúp phát triển trí não và cơ thể khoẻ mạnh, cho bé một nền tảng phát triển vững chắc.

-Dinh dưỡng cho mẹ : Công thức DualCare+ chứa Magiê, Prebiotic và Probiotic, Cholin và vitamin nhóm B giúp mẹ có một hành trình mang thai thoải mái và khỏe mạnh hơn.

-Dưỡng chất cho bé : DualCare+ còn chứa thêm Canxi, Vitamin D, Iốt và Axít Folic cung cấp một nền tảng vững chắc cho trí não bộ và cơ thể của bé từ giai đoạn mang thai.

Cách bảo quản 

-Luôn giữ nơi pha sản phẩm sạch sẽ và ngăn nắp

-Đun sôi các dụng cụ pha sản phẩm trong vòng ít nhất 3 phút, một lần mỗi ngày

-Luôn giữ muỗng lường bột ở bên trong lon được khô ráo và sạch sẽ

-Đóng kín hộp bằng nắp nhựa của lon

-Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát

-Sử dụng trong vòng 4 tuần sau khi mở nắp hộp

-Nơi sản xuất: Việt Nam

-Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất

-Đóng gói: Lon thiếc

-Đối tượng sử dụng: Mẹ mang thai và cho con bú

suabot1-1

Ưu đãi tốt nhất

494.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

3

Sữa bột Nutricare Gastro dinh dưỡng y học cho người viêm dạ dày

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa bột Nutricare Gastro là sản phẩm dinh dưỡng y học cho người viêm dạ dày, rối loạn tiêu hóa với dưỡng chất Pylopass và Tinh nghệ curcumin giúp bảo vệ dạ dày toàn diện.

Đối tượng sử dụng:
- Người viêm loét dạ dày, tá tràng, đại tràng
- Người rối loạn tiêu hoá, tiêu chảy, táo bón, phân sống, mất cân bằng hệ vi sinh đường ruột hoặc có các triệu chứng dị ứng thức ăn
- Người ăn uống thất thường, thiếu hụt dinh dưỡng, mới ốm dậy, kém hấp thu
- Có thể dùng cho người dị ứng đường lactose (thường có trong các chế phẩm sữa thông thường khác)

Công dụng:
- HỖ TRỢ GIẢM VIÊM LOÉT DẠ DÀY, TÁ TRÀNG: Công thức đột phá với Pylopass được phát triển bởi tập đoàn NOVOZYME Đan Mạch giúp đào thải vi khuẩn HP. Cùng tinh chất nghệ Nano Curcumin đã được chứng minh lâm sàng giúp nhanh lành vết thương, giảm tình trạng viêm loét dạ dày, tá tràng. Giàu Sắt &Axit Folic giúp giảm nguy cơ thiếu máu ở người bệnh.
- HỖ TRỢ PHỤC HỒI NIÊM MẠC RUỘT: 5 loại Nucleotides giúp làm lành hệ vi nhung mao đường ruột, cân bằng hệ men vi sinh giúp phục hồi niêm mạc, tăng cường miễn dịch ruột.
- HỖ TRỢ GIẢM RỐI LOẠN TIÊU HÓA: Bổ sung tới 1,3 tỷ lợi khuẩn Probiotic cùng 100% chất xơ hòa tan (FOS/Inulin) và hệ Vitamin nhóm B giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa, ăn ngon miệng, giảm táo bón. Đặc biệt không chứa Lastose giúp giảm tình trạng khó chịu, tiêu chảy ở người bất dung nạp đường Lastose khi uống các chế phẩm từ sữa thông thường.
- GIÀU DINH DƯỠNG, PHỤC HỒI SỨC KHỎE: Bổ dưỡng với nguồn dinh dưỡng giàu Đạm, cung cấp tới 27 loại vitamin & khoáng chất thiết yếu giúp tăng cường miễn dịch, phục hồi sức khỏe sau ốm. Bổ sung Canxi & Vitamin D3 cùng Magiê, Phốtpho giúp cải thiện chức năng xương khớp, tăng cường vận động.

Hướng dẫn sử dụng:
+ Rửa sạch tay và dụng cụ trước khi pha
+ Cho từ từ 50g Nutricare Gastro (5 muỗng gạt) vào 180 ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 -50 độ C, khuấy đều được 220ml dung dịch Nutricare Gastro.
+ Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 3 giờ.
+ Dùng 2-3 ly/ngày hoặc theo hướng dẫn của bác sỹ/chuyên gia dinh dưỡng.

Bảo quản:
Bảo quản nơi khô ráo, sạch sẽ, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
Lon khi đã mở phải được đậy kỹ và sử dụng hết trong vòng 3 tuần.

suabot2-2

Ưu đãi tốt nhất

245.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

4

Sữa bột nguyên kem Newzealand 100gr (gói nhỏ)

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

- Sữa bột nguyên kem Newzealand được làm hoàn toàn từ sữa bò nguyên chất 100%. Loại bột sữa này có thể thay thế cho sữa tươi và giữ lại những chất dinh dưỡng bổ dưỡng sẵn có trong sữa tươi tạo cho món bạn làm hương vị đậm đà, hấp dẫn.
- Sản phẩm được nhập khẩu từ New Zealand, được sản xuất với công nghệ phun sấy chân không hiện đại đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.
- Sữa bột nguyên kem Newzealand có vị ngọt mát, đặc biệt thơm ngon và rất dễ sử dụng. Sản phẩm giàu dinh dưỡng, cung cấp chất béo, vitamin A tăng cường thị lực, bảo vệ cho đôi mắt; vitamin D có trong sữa giúp cơ thể hấp thu canxi hiệu quả, phòng bệnh còi xương ở trẻ em và loãng xương ở người lớn. Ngoài ra, còn cung cấp một lượng protein, kẽm, sắt, đạm, kali, iốt và các dưỡng chất cần thiết khác cho cơ thể.
- Thương hiệu: NZMP.
- Xuất xứ: New Zealand
- Khối lượng: 100gr.
- Thành phần: Bột sữa nguyên kem làm từ sữa bò nguyên chất
- Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời.
- Sử dụng trong chế biến thực phẩm.

suabot3-1

Ưu đãi tốt nhất

18.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

5

Sữa bột Nutricare ColosCare Adult 800g

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Bổ sung dinh dưỡng khoa học cùng một chế độ vận động phù hợp có vai trò quan trọng trọng giúp tăng cường sức khỏe, bảo vệ người lớn tuổi trước các tác nhân xấu từ môi trường bên ngoài. Tiên phong trong nghiên cứu, ColosCare Adult là sản phẩm dinh dưỡng giúp tăng sức đề kháng cho người lớn tuổi, đột phá với hàm lượng cao kháng thể tự nhiên IgG 1200+ từ sữa non giúp tăng sức đề kháng, cùng nguồn dinh dưỡng được thiết kế phù hợp giúp tăng cường sức khỏe cơ – xương – khớp, tim mạch đồng thời dễ tiêu hóa và hấp thu.

Đặc điểm và công dụng nổi trội của sản phẩm:
- HẠN CHẾ SỰ XÂM NHẬP VI KHUẨN VI RÚT: Lactoferin & Probioitic giúp giảm nhiễm khuẩn bằng cách hạn chế sự xâm nhập của vi khuẩn và vi rút gây bệnh qua đường tiêu hóa.
- KÍCH THÍCH HỆ THỐNG MIỄN DỊCH TỰ NHIÊN: Beta Glucan giúp hệ thống miễn dịch hoạt động hiệu quả hơn, cải thiện sức khỏe đường hô hấp.
- TĂNG CƯỜNG KHÁNG THỂ, YẾU TỐ PHÒNG VỆ: Sữa non - Hàm lượng Kháng thể tự nhiên IgG 1200+ cao vượt trội giúp nhận diện và gắn kết vào virus, vi khuẩn để kích hoạt chuỗi phản ứng, dẫn đến đại thực bào tiêu diệt tác nhân gây bệnh.
- DINH DƯỠNG CÂN ĐỐI - DỄ HẤP THU: 
+Cao năng lượng, giàu Protein, Canxi, vitamin D3 giúp tăng cường chức năng cơ - xương - khớp khỏe mạnh.
+MUFA, PUFA tốt cho tim mạch.
+Không chứa đường Lactose cùng 100% chất xơ hòa tan giúp dễ tiêu hóa, giảm táo bón.

Đối tượng sử dụng:
- Thích hợp với người lớn và trẻ em trên 10 tuổi, người cần tăng cường miễn dịch và sức đề kháng; Người có nhu cầu bổ sung năng lượng; Người cao tuổi, tiêu hóa kém; khó nhai nuốt; người trong thời kỳ dưỡng bệnh, trước và sau phẫu thuật cần phục hồi sức khỏe.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản: 
- Cho từ từ 47,5 g ColosCare Adult (5 muỗng gạt) vào 180ml nước đun sôi để ấm khoảng 45 - 50oC. Khuấy đều được khoảng 210ml dung dịch ColosCare Adult. Hỗn hợp sau khi pha sử dụng hết trong vòng 1 giờ.
-Uống 2 - 3 ly ColosCare Adult/ngày.

suabot4-1

Ưu đãi tốt nhất

459.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

6

Sữa bột Vinamilk Sure Diecerna 900g

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sản phẩm dinh dưỡng đặc biệt Vinamilk Sure Diecerna được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia kiểm nghiệm lâm sàng cho kết quả chỉ số đường huyết thấp khi sử dụng. Bên cạnh hỗ trợ bình ổn đường huyết, Vinamilk Sure Diecerna còn hỗ trợ cho hệ tim mạch, tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi của người bệnh và cung cấp dưỡng chất dễ tiêu hoá, dễ hấp thu.

- Kiểm soát đường huyết: Công thửc giúp kiểm soát đường huyết với đường hấp thu chậm Palatinose và chất xơ hoà tan có chỉ số đường huyết thấp không làm đường huyết tăng sau khi ăn.

- Hỗ trợ hệ tim mạch: Hệ dầu thực vật giàu các axit béo không no MÙA, PÙA và đặc biệt chứa DHA không làm tăng mỡ máu và làm giảm Cholesterol xấu, giúp cho hệ tim mạch khoẻ mạnh

- Tăng cường sức đề kháng và giảm tình trạng mệt mỏi: Sự kết hợp các vitamin A,C,E, vitamin nhóm B và các khoáng chất Magiê,kẽm, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi ở người bệnh.

- Dễ tiêu hoá và hấp thu: 
+Cung cấp các axit amin thiết yếu từ nguồn đạm dễ hấp thu: Đạm sữa và đạm đậu nành.
+Bổ sung chất xơ hoà tan innulin và oligofructose giúp tăng cường hệ vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khoẻ tiêu hoá và tăng khả năng hấp thu các khoáng chất như Canxi và Magiê.
+L-carnitin hỗ trợ quá trình chuyển hoá chất béo thành năng lượng cung cấp cho cơ ghể.

-Sữa dành cho người tiểu đường Vinamilk Sure Diecerna được Viện Dinh Dưỡng Quốc Gia chứng nhận lâm sàng có chỉ số đường huyết thấp GI=27.6
-Xuất xứ: Việt Nam
-Sản xuất: công ty cổ phần sữa việt nam vinamilk
-Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
-Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

suabot5-1

Ưu đãi tốt nhất

495.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

7

Sữa bột Nutren Junior 800g

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa Nestle Nutren Junior 800g chuyên dùng cho bé từ 1-10 tuổi bị suy dinh dưỡng hoặc có nguy cơ suy dinh dưỡng; Bé có nhu cầu năng lượng cao trong lúc bị bệnh, trước hoặc sau phẩu thuật.
Trong sữa có chứa 50% đạm whey (đạm quý) và 50% đạm casein đảm bảo cho sự phát triển hệ và chuyển hóa của trẻ (3g đạm/ 100kcal),
Sản phẩm sữa dinh dưỡng Nutren Junior 800g có chứa DHA hỗ trợ sự phát triển của não bộ, mắt và thể chất cho trẻ.

Sữa Nutren Junior 800g chứa Synbiotics - sự kết hợp của Probiotics (chủng Bifidobacterium Longurn và Lactobacillus Paracasei) và Prebiotic giúp tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch tự nhiên của bé bằng cách bổ sung vi sinh vật có lợi để ức chế sự phát triển của vi sinh vật có hại trong đường tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa của bé khỏe mạnh hơn, hấp thu chất tốt hơn.
Chứa 18,5% chất béo là chất béo chuỗi trung bình (MCT) giúp dể tiêu hóa và hấp thụ.

Cách pha sữa 
- Rửa tay sạch với xà phòng. Tiệt trùng các dụng cụ pha sạch sẽ.
- Cho 210ml nước đun sôi để nguội hoặc nước ấm (không quá 45 độ C) vào ly hoặc bình sữa.
- Múc 7 muỗng Nutren Junior (tương đương 55g).
- Khuấy đều theo 1 chiều đến khi tan hoàn toàn.

Lưu ý
- Không dùng cho trẻ dưới 1 tuổi.
- Sau khi pha nên sử dụng sản phẩm trong vòng 4 tiếng nếu bảo quản trong nhiệt độ phòng hoặc 12 tiếng nếu bảo quản trong tủ lạnh.

Bảo quản: 
- Nơi khô ráo, thoáng mát. Chỉ sử dụng sản phẩm trong vòng 1 tháng sau khi mở hộp. Sản phẩm sau khi pha nên được đậy kín và sử dụng trong vòng 4 giờ nếu để ở nhiệt độ phòng, hoặc 12 giờ nếu bảo quản trong tủ lạnh.

-Dành cho bé từ 1-10 tuổi
-Trọng lượng: 800g
-Xuất xứ: Thụy Sĩ
-Thương hiệu: Nestlé

"Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh"

suabot6-1

Ưu đãi tốt nhất

510.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

8

Sữa bột Similac Eye-Q 4 900g HMO Gold Label

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa Similac HMO số 4 hộp 900g cho trẻ từ 2 đến 6 tuổi, trong giai đoạn này trẻ nhỏ vẫn còn dễ mắc nhiều loại bệnh về tiêu hóa và hô hấp do sức đề kháng của trẻ vẫn đang trong quá trình hoàn thiện như người lớn. Do vậy cơ thể của trẻ cần được tăng cường miễn dịch để trẻ luôn khỏe mạnh và tự tin thoải mái vận động, khám phá thế giới bên ngoài giúp phát huy tối đa tiềm năng của trẻ.

FL HMO là viết tắt của 2’-fucosyllactose Human Milk Oligosaccharides, là một loại HMO phổ biến nhất chiếm khoảng 30% tổng số HMO hơn 100 loại có trong sữa mẹ, HMO giúp trẻ tăng cường hệ miễn dịch và hỗ trợ hệ tiêu hoá khoẻ mạnh. Các nhà khoa học Dinh dưỡng Abbott đã trải qua hơn15 năm nghiên cứu về HMO và đã thành công bổ sung HMO trong sữa bột công thức Similac IQ. Từ các nghiên cứu cứu lâm sàng cho thấy trẻ sử dụng sữa công thức Similac IQ 2'-FL HMO giảm 66% nhiễm trùng đường hô hấp, giảm 36% các triệu chứng đau quặn bụng so với sữa công thức không bổ sung HMO.

-Hạn sử dụng: 2 năm kể từ ngày sản xuất
-Sản xuất tại Ireland
-Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH DINH DƯỠNG 3A (Việt Nam)

-Abbott là thương hiệu sữa thuộc công ty Abbot Nutrition của Mỹ, chuyên sản phẩm dinh dưỡng dành cho trẻ em, người lớn tuổi, là một trong những thương hiệu được tin cậy nhất trên thế giới.

-Abbott sở hữu nhiều dòng sản phẩm đa dạng như: Ensure, Similac, Glucerna, Grow, Pediasure...Trong suốt gần một thế kỷ, Abbott đã trở thành một phần không thể thiếu của cộng đồng để mang đến cuộc sống khỏe mạnh. -Phương châm toàn diện của các sản phẩm Abbott là phục vụ cuộc sống – toàn tâm với nhu cầu chăm sóc sức khỏe từ trẻ em đến người lớn tuổi.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

suabot7-1

Ưu đãi tốt nhất

375.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

9

Sữa Bột Pha Sẵn Abbott Ensure Original

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

Sữa Bột Pha Sẵn Abbott Ensure Original Hương Vani được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại từ Mỹ sẽ cho bạn nguồn dinh dưỡng thiết yếu. Sữa có hương vị thơm ngon, an toàn cho sức khỏe người dùng.

- Sữa Ensure dạng lỏng là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn, hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp thay thế hoang toàn bữa ăn hoặc dugnf ăn bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh
- Sản phẩm là sự lựa chọn số 1 của các nhà nghiên cứu dinh dưỡng
- Sữa chứa chất chống oxy hóa và giúp tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể
- Sữa không có Gluten và lactose. Đặc biệt, không dùng cho người bệnh galactosemia. Không dùng qua đường tĩnh mạch
- Cung cấp một nguồn dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng cho người sử dụng
- Sản phẩm thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, người bệnh hoặc cho người cần phục hồi nhanh
- Sữa Ensure cung cấp 24 loại vitamin và khoáng chất thiết yếu, các axit béo, hàm lượng axít béo no và cholesterol thấp
- Sữa Ensure có thể được sử dụng để bổ sung vào khẩu phần ăn khi có nhu cầu tăng thêm về năng lượng và chất đạm hoặc để duy trì tình trạng dinh dưỡng tốt
- Ngoài ra sữa Ensure còn được dùng để thay thế hoàn toàn hay một phần bữa ăn để duy trì hoặc tăng cường sức khoẻ
- Sản phẩm có vị ngọt nhẹ, thơm ngon, dễ uống. Đặc biệt, sản phẩm không cần qua pha chế, có thể dùng ngay

suabot9-1

Ưu đãi tốt nhất

205.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

10

Sữa bột Anlene Gold Movepro Hộp 140g

 Chỉnh sửa

Thông tin mô tả sản phẩm:

-Sản phẩm Anlene Gold 35g*4 gói
-Sản phẩm Anlene Gold, dùng cho đối tượng từ 40 tuổi trở lên.
-Là sản phẩm bán chạy nhất của nhãn hàng Anlene.
-Liều lượng gói đủ để cung cấp dinh dưỡng cần thiết cho 1 lần sử dụng.
-Dễ dàng bảo quản, di chuyển, sử dụng mọi lúc, mọi nơi,
-Giá dùng thử hấp dẫn hợp lý

Sữa bột Anlene 3 Khoẻ Gold Movepro là sản phẩm dinh dưỡng cho người trên 40 tuổi, cung cấp đầy đủ Đạm, Canxi, Collagen cho Cơ-Xương-Khớp chắc khoẻ và các vitamin và khoáng chất cần thiết giúp tăng cường sức đề kháng. Sản phẩm có hương vị vani thơm ngon, dễ uống.

Thành phần: 
Sữa bò (75%) (sữa gầy, sữa nguyên kem và đạm whey), Maltodextrin, đường Susrose, khoáng chất (canxi carbonat, magie carbonat, kẽm oxit), collagen, hương sữa, vitamin(Sordium Ascorbate, Vitamin E Acetat, vitamin D, vitamin A Acetat, Pyridoxine Hydrocholoride, vitamin B12), Lacithin đậu nành.
Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Anlene là thương hiệu sữa nổi tiếng toàn cầu thuộc sở hữu của tập đoàn Fonterra - New Zealand, được nhập khẩu về Việt Nam bởi công ty TNHH Fonterra Brands Việt Nam (Công ty con của Fonterra).

Xuất xứ: Indonesia 
HSD: 15 tháng kể từ ngày sản xuất

suabot10

Ưu đãi tốt nhất

48.000 VNĐ

Xem tại Shopee

 
 

 

Phân loại

1.Theo nguồn gốc xuất xứ

- Sữa bột gốc từ sữa bò: Hầu hết các bé đều dùng tốt nhưng có 1 số có khả năng dị ứng với protein sữa bò.

- Sữa bột gốc đậu nành: Có thể dùng cho bé sơ sinh hoặc những bé không dung nạp lactose hay dị ứng sữa bò.

- Sữa bột ít gây dị ứng: Cho bé dị ứng với protein sữa hoặc dị ứng sữa đậu nành.

Đây là sữa bột chứa đạm thủy phân (được đánh dấu trên bao bì là "H.A"), trong đó các protein đã được bẻ nhỏ đễ bé dễ tiêu hóa và giảm khả năng đe dọa sức đề kháng của bé. Sữa thủy phân cũng thường dùng cho các bé lồng ruột hoặc trào ngược dạ dày.

- Sữa bột với công thức đặc biệt: Cho trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng.

2.Theo độ tuổi

  • Sữa cho trẻ từ 0 – 6 tháng: (sữa số 1) 

Các sản phẩm tốt cho trẻ sơ sinh đủ cân: các sản phẩm được đề xuất như Similac, NAN 1, Enfalac, SMA, Dielac1, cô gái Hà Lan step1, Lactogen1, Dumex 1, Guigoz. Những sản phẩm này rất phù hợp cho trẻ sơ sinh vì dễ tiêu hóa và có tỉ lệ canxi/photpho = 2:1, tỉ lệ này tối ưu cho thận của trẻ nhỏ và tăng cường hấp thụ canxi. Cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng khi trẻ bú được 150ml/kg cân nặng/ngày.

Sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân: ví dụ như Frisolac Premature, Enfalac Premature, Dumex Premature… nếu trẻ có cân nặng dưới 2.500g, bạn nên sử dụng nhóm sữa này để nuôi trẻ. Chứa protein, vitamin và khoáng chất cao phù hợp cho trẻ sanh non. Năng lượng cao hơn so với sữa bình thường (0,7-0,75Kcal/ml so với 0,67Kcal/ml)

  • Sữa dành cho trẻ từ 6 – 12 tháng : (sữa số 2)

Trẻ cần được cho ăn dặm đa dạng với đầy đủ bốn nhóm thực phẩm gồm chất béo, tinh bột, đạm, rau và trái cây. Sự tăng cân của trẻ không còn phụ thuộc nhiều vào chế độ sữa như trẻ dưới 6 tháng tuổi. Trẻ chỉ cần bú 500-800ml sữa/ngày là đủ, phụ thuộc vào cân nặng hiện tại của trẻ.

Ví dụ: Enfamil Premium Infant hoặc Similac Advance

  • Sữa dành cho trẻ từ 12 tháng tuổi trở lên: (sữa số 3)

Trẻ sau 9 tháng tuổi cần được cho ăn dặm đa dạng với đầy đủ bốn nhóm thực phẩm gồm chất béo, tinh bột, đạm, rau và trái cây. Sự tăng cân của trẻ không còn phụ thuộc nhiều vào chế độ sữa như trẻ dưới 12 tháng tuổi. Trẻ chỉ cần bú 500-800ml sữa/ngày là đủ, phụ thuộc vào cân nặng hiện tại của trẻ.

Ví dụ: Enfamil Toddler Transitions hoặc Similac Go & Grow

Cách chọn mua hàng

1. Thành phần dinh dưỡng

Sữa cho trẻ dưới 1 tuổi

a) Sữa dành cho trẻ sinh non nhẹ cân

  • Sữa chứa protein, vitamine và khoáng chất cao phù hợp cho trẻ sinh non.
  • Sữa có tỷ lệ năng lượng cao hơn so với sữa bình thường (0,7-0,75Kcal/ml so với 0,67Kcal/ml).

Ngoài ra, ở những nước đã phát triển còn có dạng sữa mẹ đóng hộp được bổ sung thêm vi chất ví dụ như Enfamil Human Milk Fortifier, Similac Natural Care Human Milk Fortifier, Similac Human Milk Fortifier...

b) Sữa công thức dùng cho trẻ dưới 6 tháng tuổi

Loại sữa này phù hợp cho trẻ sơ sinh (có cân nặng lúc sinh trên 2500gr) tới 6 tháng tuổi vì dễ tiêu hóa và có tỉ lệ canxi/ phospho =2:1, tỷ lệ này tối ưu cho thận của trẻ nhỏ và tăng cường hấp thụ canxi.

Sữa cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng khi trẻ bú được 150ml/kg cân nặng/ngày.

c) Sữa dành cho trẻ từ 6 tháng đến 12 tháng tuổi

Trẻ sau 6 tháng tuổi cần được cho ăn dặm bổ sung đa dạng với đầy đủ 4 nhóm thực phẩm gồm chất béo, tinh bột, đạm, rau và trái cây. Sự tăng cân của trẻ sẽ không còn phụ thuộc nhiều vào chế độ sữa như trẻ dưới 6 tháng tuổi. Trẻ chỉ cần bú 500 – 800ml sữa/ ngày là đủ, phụ thuộc vào cân nặng hiện tại của trẻ.

Sữa dành cho trẻ trên 1 tuổi

Ví dụ như Cô gái Hà lan 123, Enfagrow, Dielac3, Dugro, Nestlé 1+...... Có thể chia ra loại trên 3 tuổi và trên 6 tuổi do tuỳ theo nhu cầu ưu tiên chất dinh dưỡng theo lứa tuổi như nhiều canxi hơn, nhiều chất giúp tăng cường chống nhiễm khuẩn hơn, nhưng nói chung thì tương đối không khác nhau nhiều và sự lựa chọn không cần chặt chẽ quá do trẻ còn ăn thêm nhiều thực phẩm đa dạng khác nữa. Trẻ cần uống khoảng 300-500ml sữa mỗi ngày.

2. Giá thành

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa bột trong nước và nhập ngoại với nhiều mức giá khác nhau. Có rất nhiều loại sữa nhập ngoại, đắt tiền nhưng không phù hợp với trẻ em Việt Nam. Ngược lại có những loại sữa nội, giá cả bình dân nhưng lại rất tốt, dễ hấp thụ và phù hợp với sự tăng trưởng ở trẻ.

Theo lời khuyên của các chuyên gia  dinh dưỡng khi muốn chọn sữa bột tốt cho con thì vấn đề không nằm ở việc sữa nội hay sữa ngoại, mà quan trọng là thành phần dinh dưỡng, sữa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và phù hợp với trẻ.

3. Nguồn gốc xuất xứ, thương hiệu

  • Vinamilk
  • TH true MILK
  • Dutch Lady – Cô Gái Hà Lan, Friso (FrieslandCampina)
  • Nutifood
  • Nestle
  • Abbott
  • ENFA (Mead Johnson)
  • Anmum, Anlene (Fonterra)
  • Các thương hiệu sữa nhập khẩu khác tại Việt Nam
  • Sữa Aptamil – Đức
  • Sữa Meiji – Nhật
  • Sữa Physiolac – Pháp
  • Sữa Dumex (Danone) – Pháp
  • Humana – Đức

Câu hỏi thường gặp

1. Sữa bột là gì?

Sữa bột là một sản phẩm sản xuất từ sữa ở dạng bột khô, được thực hiện bằng cách làm bốc hơi sữa để khô sau đó nghiền nhỏ, tán nhỏ thành bột. Một mục đích của sữa dạng bột khô này là phục vụ cho việc bảo quản, tích trữ, sử dụng. Sữa bột có thời hạn sử dụng lâu hơn hơn so với sữa nước và không cần phải được làm lạnh, do bản thân nó đã có độ ẩm thấp. Một mục đích khác là để giảm khối lượng lớn đối với việc vận tải qua đó tiết kiệm chi phí.

2. Sữa bột bóc ra sử dụng trong bao lâu?

Bạn chỉ nên sử dụng sữa đã mở nắp trong vòng từ 20 – 30 ngày kể từ lúc bắt đầu mở hộp sữa ra sử dụng. Nếu để lâu quá sữa bột sẽ hút ẩm gây mất chất, thậm chí sẽ bị nấm mốc gây ngộ độc cho bé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo