Top 10 Địa chỉ sửa chữa Airpods Quận 1 tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 344

Quận 1

Hồ Chí Minh

Ngày nay nhu cầu sử dụng điện thoại và các thiết bị phụ kiện ngày nhiều bởi các ích lợi mà nó mang lợi. Quận 1 là trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh, nơi được gọi là "trái tim" của thành phố với mật độ dân cư đông đúc, các công trình kiến trúc chọc trời, khu vui chơi giải trí hạng sang.

Bạn đang sinh sống và làm việc tại Quận 1, đang muốn tìm nơi sửa chữa Airpods thì bài viết này dành cho bạn. Nào hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 địa chỉ sửa chữa Airpods Quận 1 tốt nhất nhé!

1

Thế giới di động

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. Khi nhắc đến tên Thế giới di động thì bất kỳ ai cũng biết đến bởi độ uy tín và chất lượng cao.

Nơi cung cấp hầu hết các thiết bị điện tử có trên thị trường. Nếu bạn đang tìm nơi sửa chữa Airpods thì đây là sự lựa chọn số 1.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hệ thống cửa hàng rộng khắp trải đều suốt 63 tỉnh thành.
  • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, tận tâm với nghề.
  • Khách hàng có thể quan sát chuyên viên kỹ thuật sửa thiết bị.
  • Tất cả các lỗi khi sửa chữa được tư vấn, giải thích rõ và tìm hướng giải quyết tốt nhất.
  • Giá cả hợp lý, cạnh tranh

Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

2

FPT Shop

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống bán lẻ FPT Shop là chuỗi chuyên bán lẻ các sản phẩm kỹ thuật số di động bao gồm điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ… FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Hiện nay, FPT Shop là chuỗi bán lẻ lớn thứ 2 trên thị trường bán lẻ hàng công nghệ.

Nơi bảo hành, sữa chữa các thiết bị điện tử như điện thoại và phụ kiện Airpods chẳng hạng với độ tin cậy và đảm bảo về chất lượng.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Retail đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.
  • Tin cậy: Chữ “tín” chính là điều mà FPT Retail luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Hình ảnh FPT Retail thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.
  • Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT Retail đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.
FPT Shop

Thông tin liên hệ:

3

24h Store

25/05/2022

 Chỉnh sửa

24hStore được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng.

Đến với 24hStore, luôn khiến những khách hàng khó tính nhất cũng phải bất ngờ chế độ bảo hành và hậu mãi cực kỳ chu đáo.

Ngoài ra, 24hStore chuyên cung cấp các dịch vụ sữa chữa điện thoại như Airpods bạn sẽ hài lòng bởi dịch vụ tận tâm tại đây.

Ưu điểm nổi bật:

  • Luôn lắng nghe lời khách hàng nói.
  • Đáp ứng những gì quý khách cần.
  • Cung cấp sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt nhất thị trường.
  • Lấy "Tốc độ, hiệu quả trong từng hành động" làm tôn chỉ và lấy " Quyết định nhanh - Đầu tư nhanh - Triển khai nhanh - Bán hàng nhanh - Thay đổi và thích ứng nhanh..." làm giá trị bản sắc.
  • Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
24h Store

Thông tin liên hệ:

4

Bạch Long Care

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile.

Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả Airpods, điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch, Macbook, laptop chính hãng trên thị trường,  đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.

Ưu điểm nổi bật:

  • Có thể chủ động đặt lịch sửa chữa online, mang máy đến được tiến hành xử lý ngay để tiết kiệm thời gian và công sức.
  • Nếu trong trường hợp sửa chữa không lấy ngay thì khách hàng được mượn một thiết bị thay thế và dùng tạm, đồng thời cũng có thể theo dõi quá trình sửa chữa từ xa.
  • Bạch Long Care hỗ trợ giao nhận tận nhà nhằm giúp đỡ những khách hàng quá bận rộn, không có thời gian đưa máy đến các trung tâm sửa chữa.
  • trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.
  • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.
Bạch Long Care

Thông tin liên hệ:

5

Mobile city

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua MobileCity không ngừng phấn đẩu để cải thiện chất lượng và dịch vụ, lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động.

MobileCity tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại, Airpods chất lượng và uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh, hoạt động với phương uy tín kèm chất lượng, MobileCity chính là một điểm đến tuyệt vời đáng tin cậy.

Ưu điểm nổi bật:

  • Cam kết không lừa đảo khách hàng, luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. 
  • Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm, luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.
  • MobileCity xây dựng tất cả quy trình từ việc nhận máy, bàn giao tới quy trình sửa chữa hết sức chuyên nghiệp, nhờ đó hạn chế nhất những rủi ro có thể xảy ra trong quá trình cung cấp dịch vụ
Mobile city

Thông tin liên hệ:

6

HnamMobile care

25/05/2022

 Chỉnh sửa

HnamMobile care là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại, phụ kiện như Airpods tại thành phố Hồ Chí Minh có đầy đủ điều kiện hỗ trợ từ linh kiện chính hãng, máy móc trang thiết bị hiện đại, chuyên viên kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm trong nghề để sửa các lỗi thường gặp trên điện thoại, phụ kiện.

Tại HnamMobile care, hệ thống nhân viên được đào tạo theo quy chuẩn sửa chữa điện thoại, phụ kiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất. Tất cả các công đoạn sữa chữa và bảo hành đều được kỹ thuật viên thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện dùng để thay thế cam kết là hàng chính hãng, chất lượng, zin mới 100%
  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, được đào tạo bài bản, tận tâm trong công việc.
  • Được trang bị hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến.
  • Quy trình bảo hàn và sửa chữa nhanh chóng, công khai, khách hàng có thể quan sát trực tiếp nên tạo sự tin tưởng của khách.
  • Cam kết tuyệt đối không có hiện tượng tráo đổi, luộc đồ của khách.
  • Chi phí cạnh tranh, bảo hành dài hạn.
HnamMobile care

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ:

67 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

89 Trần Quang Khải, P.Tân Định, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

148 Nguyễn Cư Trinh, P. Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Thành phố Hồ Chí Minh

7

Hoàng Hà Mobile

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Cũng như là trung tâm bảo hành sữa chữa điện thoại, phụ kiện, Airpods cực kỳ chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh.

Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, chúng tôi đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay chúng tôi đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước.

Ưu điểm nổi bật:

  • Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. 
  • Nhân viên luôn đặt cái tâm làm gốc, làm việc với tinh thần nghiêm túc, trung thực và có trách nhiệm, để mang tới trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. 
  • Với các trang thiết bị sửa chữa hiện đại sở hữu công nghệ tiên tiến nhất, trung tâm hoàn toàn có thể xử lý những tình trạng lỗi từ đơn giản nhất đến phức tạp. 
Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

8

Phát Thành Mobile

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Hoạt động từ 2006 trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, Phát Thành luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Phát Thành Mobile là nơi uy tín, mọi người lựa chọn để sửa các phụ kiện như Airpod.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đối với Phát Thành sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái.
  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm.
  • Có thể sửa chữa hầu hết tất cả các đời máy hiện có mặt trên thị trường. Hơn 90% các hư hỏng lần đầu chưa qua sửa chữa đều có thể khắc phục hoàn toàn để sử dụng ổn định lâu dài.
Phát Thành Mobile

Thông tin liên hệ:

9

Sài Gòn số

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Số là trung tâm sửa chữa điện thoại, Airpods uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, Sài Gòn số có 9 trung tâm để phục vụ khách hàng gần xa.

Với nhiều năm sữa chữa trong nghề nên sẽ khắc phục hết mọi lỗi xảy ra đối với thiết bị của bạn. Nguồn linh kiện đa dạng giúp ích rất nhiều trong việc sửa chữa, bên cạnh đó không thể không kể đến máy móc hiện đại, là cánh tay trợ giúp đắc lực cho đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng đưa dế yêu của bạn hoạt động tốt trở lại

Ưu điểm nổi bật:

  • Giao nhận và trả máy đều là các bước rõ ràng, triệt tiêu mọi khả năng gian lận, luộc linh kiện zin thay bằng hàng lô mà báo chí luôn phản ảnh ở những trung tâm khác làm khách hàng lo lắng. 
  • Nhân viên làm việc nhiệt tình, tay nghề cao luôn vui vẻ với khách hàng

  • Hầu hết khi sửa chữa tại Sài Gòn Số được chờ lấy ngay, trung tâm Sài Gòn Số chỉ nhận giữ máy trong trường hợp bất khả kháng quý khách không thể nhận
  • Giá cả hợp lý
Sài Gòn số

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 27 Cống Quỳnh, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline/Điện thoại: 0909.186.168 - 0941.33.44.55
  • Website: https://saigonso.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/saigonso.vn/
  • Giờ mở cửa: Thứ 2- Thứ 7 (8:00 - 19:30); Chủ nhật (8:00  - 18:00)
10

Điện thoại Vui

25/05/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, thiết bị như Airpods một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. 

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, Điện thoại vui hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại hay chiếc Airpods bị lỗi và mong muốn được sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Ưu điểm nổi bật:

  • Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại, phụ kiện (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất).
  • Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí .
  • Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc 
Điện thoại Vui

Thông tin liên hệ:

Sửa chữa luôn đi kèm với tốc độ phát triển sử dụng thiết bị. Ngày nay có rất nhiều trung tâm chuyên phục vụ mọi người khi thiết bị điện tử bị hỏng. Bài viết này cung cấp top 10 địa chỉ sửa chữa Airpods Quận 1 tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin đã nêu ở trên có thể phần nào giúp bạn có sự lựa chọn cho mình một nơi phù hợp nhất, đưa chiếc Airpods trở về trình trạng tốt nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo