Top 5 Review chi tiết từ A - Z sữa chua Bledina cho bé yêu nhà bạn

5.0  (1 bình chọn)
 2,036

Sữa chua Bledina là gì? Đến từ nước nào? Thành phần, công dụng là gì? Có những điểm gì nổi bật? Hàng loạt câu hỏi được đặt ra nếu bạn lần đầu tiên tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Đừng quá lo lắng nhé, bởi bạn tìm đến bài viết này là đúng rồi đấy! Bài viết này sẽ là "chìa khóa" để bạn giải mã tất cả câu hỏi xoay quanh về sữa chua Bledina. Cùng tìm hiểu nhé!

1

Đôi nét về thương hiệu sữa chua Bledina

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bledina là thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Pháp có lịch sử lâu đời hơn 100 năm (được thành lập từ 1881). Ngày nay, Bledina là một phần của Tập đoàn Danone nổi tiếng và nắm giữ hơn 40% thị phần tại Pháp, trở thành thương hiệu thực phẩm bán chạy nhất tại Pháp.

Bledina cung cấp cho từng độ tuổi một loạt các sản phẩm đa dạng tham gia vào quá trình đánh thức niềm đam mê ẩm thực của trẻ:

  • Các thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt.
  • Các công thức sản phẩm được phát triển đặc biệt, kết hợp cả 3 tiêu chí: an toàn, dinh dưỡng và sở thích của trẻ.
  • Các mùi vị và kết cấu khác nhau cho phép trẻ khám phá những điều thú vị và yêu thích mới.

Sữa chua thương hiệu Bledina được thiết kế là món tráng miệng dinh dưỡng có thể dùng cho bé từ 6 tháng tuổi. Bước vào giai đoạn ăn dặm, bé làm quen với các loại thực phẩm đa dạng, tuy nhiên các sản phẩm cần phải an toàn với hệ tiêu hóa non nớt của bé.

Sữa chua thương hiệu Bledina là công thức kết hợp các loại trái cây phong phú, có kết cấu kem, ngọt tự nhiên, ít đường hoặc hoặc không cần thêm đường, không chất bảo quản.

Đặc biệt, đây là loại sữa chua có thể để được ở nhiệt độ phòng, không cần bảo quản lạnh, nên các mẹ sẽ không lo con bị lạnh khi ăn sữa chua.
 

thương hiệu Ble
Sữa chua thương hiệu Bledina
2

Thành phần chính và công dụng nổi bật

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thành phần chính

  • Chứa 75-77% sữa, lên men tự nhiên, giàu canxi.
  • Lượng đường thấp: với các vị có đường, hàm lượng đường không quá 5g/100g thành phẩm, giúp bé thưởng thức một món tráng miệng ngon mà không tạo thói quen với hương vị quá ngọt, giúp bé khám phá hương vị tự nhiên của sữa.
  • Chứa Carob, một chất làm đặc có nguồn gốc thực vật, kết hợp với tinh bột, giúp duy trì kết cấu kem mượt, đẹp trong suốt vòng đời của sản phẩm
  • Chứa 10% hỗn hợp các trái cây xay nhuyễn giúp ngon ngọt tự nhiên và giàu vitamin. Đồng thời nó tạo ra nhiều hương vị hấp dẫn cho bé lựa chọn, như các vị xay nhuyễn của: Dâu tây và mâm xôi; Đào và mơ; Lê; Mơ; Táo vàng và táo gala; Dâu tây; Chuối; Đào vàng
  • 2% hương thơm tự nhiên.
  • Không chất bảo quản, không chứa dầu cọ.

Công dụng nổi bật

  • Với thành phần dinh dưỡng phong phú, sữa chua thương hiệu Bledina đem đến cho bé một nguồn dinh dưỡng đa dạng. Bé không chỉ tăng cân mà còn có một nền tảng thể chất vững chắc và cứng cáp hơn.
  • Đặc biệt, hàm lượng chất béo cao có trong sản phẩm này đặc biệt phù hợp với những trẻ biếng ăn, chậm lớn, thấp còi hay suy dinh dưỡng.
  • Sữa chua thương hiệu Bledina vị tự nhiên từ trái cây rất cuốn hút. Nhờ đó, chúng sẽ kích thích vị giác và khiến bé ăn ngon miệng hơn.
  • Sữa chua thương hiệu Bledina không chứa chất bảo quản hay các hương liệu nhân tạo. Vì thế, chúng rất an toàn với sức khỏe của bé. 

Xem thêm:"Top 5 Sữa chua ăn dặm tốt nhất cho trẻ từ 6 tháng tuổi"

3

Có bao nhiêu loại sữa chua thương hiệu Bledina?

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Sữa chua nguội Mini Lactes Bledina

Đây là loại sữa chua lactes mini được đóng gói trong hộp nhỏ. Mỗi vỉ gồm có 6 hộp và có nhiều hương vị trái cây khác nhau rất hấp dẫn:

  • Sữa chua Bledina vị chuối: Vị thơm ngon và gần gũi với trẻ nên hầu hết các bé đều rất thích thú.
  • Sữa chua nguội Bledina vị mâm xôi: Vị mâm xôi khá mới lạ và thường kích thích vị giác của bé rất hiệu quả.
  • Sữa chua nguội cho bé vị việt quất: Vị này không chỉ ngon mà còn đầy đủ dinh dưỡng, rất tốt cho bé.
  • Sữa chua lactes cho bé vị xoài: Loại hương vị nhiệt đới quen thuộc này chưa bao giờ giảm sức hấp dẫn đối với bé
  • Sữa chua cho bé Bledina vị dâu: Vị dâu vẫn luôn chua ngọt thanh mát chắc chắn sẽ khiến bé thích thú và ăn được nhiều hơn.
  • Sữa chua mini lactes Bledina vị tự nhiên: Béo béo, ngậy ngậy và chua thanh, vị tự nhiên thơm mùi sữa và đem đến cho bé một bữa ăn hấp dẫn. 
dữa chua ble đa dạng vị
Sữa chua nguội Mini Lactes Bledina

Sữa chua phô mai Bledina Douceurs

Sữa chua phô mai Bledina rất giàu năng lượng và canxi. Cùng với vị béo thơm ngon miệng, chúng rất phù hợp với những trẻ ốm yếu, cần phục hồi sức khỏe hoặc tăng cân.

sữa chua phô mai
Sữa chua phô mai Bledina Douceurs

Sữa chua Pháp Bledina Brasses ít đường

Bên cạnh vị trái cây và phô mai, sữa chua cho bé 6 tháng Bledina còn có dòng sản phẩm ít đường. Nếu mẹ nào không muốn cho con ăn ngọt quá nhiều thì có thể cân nhắc với loại sữa chua này.

sữa chua ít đường
Sữa chua Pháp Bledina Brasses ít đường

Thương hiệu: Bledina

Giá tham khảo: 72.000 VND/ lốc

Mua sản phẩm chính hãng tại đây

4

Ưu nhược điểm sữa chua Pháp Bledina

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Ưu điểm

  • Quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm
  • Thành phần hoàn toàn không chứa chất bảo quản, hương liệu, chất tạo màu, lành tính cho trẻ nhỏ
  • Đảm bảo cung cấp đủ dinh dưỡng, vitamin, chất béo, sắt, kẽm, chất xơ, lợi khuẩn,… tốt cho sự phát triển toàn diện và tiêu hóa của bé
  • Hương vị thơm ngon, dễ ăn, đa dạng với nhiều vị, bé ăn không bị ngán.
  • Đóng gói nhỏ gọn, đủ lượng phù hợp cho mỗi bữa ăn, thuận tiện để mẹ mang theo khi đi xa

Nhược điểm

  • Giá tương đối cao so với nhiều dòng sản phẩm khác, nhiều mẹ còn phân vân.
  • Vị sữa chua hơi béo ngậy, ban đầu sẽ có thể khó ăn cho nhiều bé.
5

Hỏi đáp sản phẩm sữa chua Pháp Bledina

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Bảo quản sữa chua Pháp Bledina như thế nào?

Sữa chua Bledina hoàn toàn không cần để vào tủ lạnh. Mẹ chỉ cần để sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Nếu vào thời điểm nắng nóng, mẹ cũng chỉ cần để sữa chua vào ngăn mát khoảng 30 phút rồi sử dụng để tăng độ hấp dẫn đối với các bé. 

Nên dùng hết ngay sản phẩm khi đã mở nắp, không dùng lại sản phẩm thừa.

Sữa chua Pháp Bledina dùng được cho trẻ từ mấy tháng tuổi?

Lượng chất béo của một hộp sữa chua Pháp Bledina cao nên rất phù hợp với những bé vừa bệnh xong hay bé bị suy dinh dưỡng cần tăng cân. Đây là dòng sữa chua phù hợp với trẻ ở độ tuổi từ 6 - 36 tháng tuổi.

Cho bé ăn sữa chua vào thời điểm nào?

Thời điểm tốt nhất để cho bé ăn sữa chua Bledina là sau bữa ăn chính khoảng 30 phút đến 1 giờ. Lúc này là thời điểm mà bé có thể hấp thu tốt nhất các dưỡng chất có trong sản phẩm.

Mẹ cần chú ý không nên cho con ăn lúc bé đang đói hoặc sau 7 giờ tối. Chúng có thể khiến bé gặp các vấn đề như đau bụng, khó tiêu hoặc khó ngủ. 

em bé ăn sữa chua
Cho bé ăn sữa chua vào thời điểm nào?

Sữa chua thương hiệu Bledina sở hữu bảng thành phần chất lượng như vậy chắc chắn sẽ mang đến cho bé những bữa ăn phụ đa dạng, phong phú, ăn hoài nhưng không bị ngán. Nếu các mẹ đang tìm sản phẩm để "vỗ béo" cho con lại giàu năng lượng thì không nên bỏ qua thương hiệu sữa chua Bledina nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo