Top 5 Sữa chua cho bé ăn dặm tốt nhất từ 6 tháng tuổi

5.0  (1 bình chọn)
 2,204

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại sữa chua cho bé ăn dặm từ 6 tháng tuổi. Mỗi loại sữa chua sẽ có thành phần và chức năng khác nhau để hỗ trợ cho sự phát triển cũng như tiêu hóa của trẻ. Nếu các mẹ chưa biết chọn loại sữa chua nào cho thiên thần nhỏ của mình thì hãy cùng TopZ điểm qua Top 5 sữa chua ăn dặm tốt nhất cho trẻ từ 6 tháng tuổi để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho bé nhà mình nhé.

 

1

Sữa chua Nestle P'tit Brasse

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Nestle được tạo bởi dược sĩ Henri Nestlé vào những năm 1860, Henri Nestlé đã phát minh ra một loại thức ăn dành cho những trẻ sơ sinh không thể nuôi bằng sữa mẹ hay thực phẩm thay thế khác. Thành công đầu tiên của ông là đã cứu sống một đứa bé sinh non không thể được nuôi bằng sữa mẹ hay những thực phẩm thay thế thông thường khác. 

Giá trị của sản phẩm mới này nhanh chóng được công nhận kể từ sau khi công thức mới của Nestlé đã cứu sống đứa bé. Từ đó, sữa bột Farine Lactée Henrie Nestlé đã được bày bán rộng rãi tại châu Âu. Sản phẩm này nhanh chóng được người tiêu dùng đón nhận, và đã tạo nền móng đầu tiên cho việc thành lập tập đoàn Nestlé, với trụ sở chính đặt tại Vevey, Thụy sỹ.

nestle brasse
Sữa chua cho bé ăn dặm  Nestle P'tit Brasse

Công dụng nổi bật

Sữa chua Nestle P'tit Brasse dành cho bé từ 4- 6 tháng tuổi trở lên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh. Hỗ trợ tốt cho sự phát triển & tăng trưởng của bé. Sữa chua Nestle P'tit Brasse hương vị tự nhiên, nhiều chất béo, cung cấp nhiều Canxi, giúp cho hệ tiêu hóa của bé phát triển tốt, kích thích tiêu hóa nhanh.

Phân loại

  • Nestle P'tit Brasse Abricot +4/6 mois 6x60g - Vị mơ
  • Nestle P'tit Brasse Poire +4/6 mois 6x60g - Vị lê
  • Nestle P'tit Brasse Nature +4/6 mois 6x60g - Vị sữa

Lưu ý sản phẩm

  • Bảo quản ở ngăn mát tủ lạnh, nhiệt độ 4 - 8 độ C
  • Sữa chua nên bảo quản trong tủ lạnh nhưng không nên cho trẻ ăn khi quá lạnh. Hãy lấy sữa chua khỏi tủ lạnh từ 15 đến 20 phút trước khi cho trẻ ăn.

Thương hiệu: Nestle P'tit Brasse

Giá bán tham khảo: 119.000 đ/ 6 hộp

Mua sữa chua Nestle P'tit Brasse tại đây

2

Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina mini lactes của Pháp

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Blédina là thương hiệu dinh dưỡng trẻ em hàng đầu của Pháp có lịch sử lâu đời hơn 100 năm (được thành lập từ 1881). Ngày nay, Blédina là một phần của Tập đoàn Danone nổi tiếng và nắm giữ hơn 40% thị phần tại Pháp, trở thành thương hiệu thực phẩm bán chạy nhất tại Pháp.

Blédina là công ty lớn nhất đạt được chứng nhận danh giá B Corp do tổ chức B Lab tại Pháp trao tặng – chứng nhận đánh giá hoạt động xã hội và môi trường của các công ty để ước tính tác động của họ đối với xã hội.

Blédina cung cấp cho từng độ tuổi một loạt các sản phẩm đa dạng tham gia vào quá trình đánh thức niềm đam mệ ẩm thực của trẻ:

- Các thành phần được lựa chọn nghiêm ngặt;

- Các công thức sản phẩm được phát triển đặc biệt, kết hợp cả 3 tiêu chí: an toàn, dinh dưỡng và sở thích của trẻ;

- Các mùi vị và kết cấu khác nhau cho phép trẻ khám phá những điều thú vị và yêu thích mới.

bledina
Sữa chua cho bé ăn dặm Bledina 

 

Công dụng nổi bật

Loại sữa chua cho bé Bledina Mini Lactes đến từ Pháp này có chứa đến 70% thành phần chất béo/sản phẩm. Cho nên phù hợp với trẻ chậm lớn, suy dinh dưỡng hay mới ốm dậy đang cần phục hồi sức khỏe,… Ngoài ra mẹ nào có con biếng ăn, thể trạng thấp còi, chậm tăng cân hay không tăng cân trong nhiều tháng liền cũng có thể sử dụng sữa chua Bledina Mini Lactes như giải pháp cải thiện hệ tiêu hóa. Sản phẩm cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển thể chất của trẻ với các thành phần: canxi, vitamin, axit folic, muối khoáng, chất béo, đạm, sắt,…

Phân loại

  • Bledina Mini Lactes MYRTILLE de 6 à 36 mois - vị Việt Quất: dành cho trẻ từ 6-36 tháng.
  • Bledina Mini Lactes POIRE de 6 à 36 mois - vị Lê: dành cho trẻ từ 6-36 tháng.
  • Bledina Mini Lactes Fruits Du Soleil Fruits Rouges de 12 à 36 mois - 2 vị Trái cây khác nhau: dành cho trẻ từ 12-36 tháng.

Lưu ý sản phẩm

  • Không cần bảo quản ngăn mát tủ lạnh trước khi dùng.
  • "Sản phẩm này là thức ăn bổ sung và được ăn thêm cùng với sữa mẹ dùng cho trẻ trên 06 tháng tuổi".

Thương hiệu:  Bledina Mini Lactes

Giá bán tham khảo: 110.000 đ/ 6 hộp

Mua Sữa chua Bledina mini lactes của Pháp tại đây

3

Sữa chua nguyên kem Zott Cremabella

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Zott là một công ty sữa châu Âu, thành lập năm 1926 tại Mertingen, Đức. Zott sản xuất các sản phẩm từ sữa bao gồm sữa, pho mát, các món tráng miệng, kem và sữa chua. Nhà máy chính của công ty nằm tại Mertingen (Bavaria, Đức). Các nhà máy sản xuất khác nằm ở Günzburg, Đức và ở Opole, Głogowo gần Toruń và Racibórz tại Ba Lan. Với doanh thu hợp nhất ước tính là 894 triệu Euro, với khối lượng sữa sản xuất là 951 triệu Kilogam và 2,120 nhân viên trong năm 2013, Zott là một trong những nhà sản xuất lớn tại châu Âu và một trong những nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Ba Lan.

Sữa chua nguyên kem Zott Cremabella
Sữa chua cho bé ăn dặm Zott

Công dụng nổi bật

  • Sử dụng sản phẩm sữa chua Cremabella Zott thường xuyên sẽ giúp các bé tăng cường hoạt động của hệ tiêu hóa. Cũng như bổ sung chất dinh dưỡng, lợi khuẩn và các vitamin C cần thiết cho cơ thể. Đây sẽ là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời cho mọi người. Với hương vị thơm ngon và an toàn, sữa chua Cremabella Zott không chỉ phù hợp với các bé mà còn rất tốt cho sức khỏe của cả gia đình.
  • Mỗi ngày sử dụng 2 hộp sữa chua Cremabella Zott giúp cung cấp vi khuẩn có lợi và tạo sự cân bằng cho vi khuẩn trong đường ruột, giảm thiểu lượng vi khuẩn có hại.
  • Sử dụng sữa chua Cremabella Zott còn giúp các bé ăn ngon miệng hơn. Do Vitamin B trong sản phẩm có khả năng kích thích vị giác, tăng cảm giác ngon miệng cho trẻ nhỏ. Không chỉ vậy, sữa chua Cremabella Zott còn tác dụng tiêu hóa đường lactose giúp trẻ sơ sinh hấp thụ dinh dưỡng trong thức ăn tốt hơn.

Phân loại

Sữa chua Cremabella Zott gồm 3 vị: táo, dâu, vani.

Thương hiệu: Cremabella Zott

Giá bán tham khảo: 150.000 đ

Mua Sữa chua nguyên kem Zott Cremabella tại đây

4

Sữa Chua cho bé ăn dặm Thanh Trùng TOPKID

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Với khát khao "Vì Tầm Vóc Việt" cho một thế hệ trẻ em Việt Nam sánh ngang với thế giới mà khởi đầu là việc được thụ hưởng những sản phẩm từ sữa tươi sạch thơm ngon giàu dưỡng chất, TH dày công nghiên cứu sáng tạo và phát triển bộ sản phẩm ưu việt dành riêng cho trẻ mang tên TOPKID.

TOPKID đã ra mắt người tiêu dùng dòng sản phẩm Sữa Tươi tiệt trùng và Sữa Chua Uống tiệt trùng được hàng triệu trẻ em Việt đón nhận và yêu mến, tiếp nối thành công đó, tháng 9/2016 TH tiếp tục giới thiệu Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH true YOGURT Công thức TOPKID Ngon Mê Tít hoàn toàn mới với ba hương vị thơm ngon độc đáo hấp dẫn mọi trẻ nhỏ.

Từ nền tảng là nguồn sữa tươi sạch nguyên chất của Trang trại TH - Trang trại hiện đại lớn nhất Châu Á, Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TH TOPKID ngon mê tít hầu như giữ trọn vẹn những dưỡng chất thiết yếu từ thiên nhiên. Sản phẩm được lên men hoàn toàn tự nhiên từ đó giúp trẻ dễ hấp thu các chất dinh dưỡng.

sữa chua cho bé ăn dặm topkid
Sữa chua cho bé ăn dặm Topkid

Công dụng nổi bật

  • Sữa chua Topkid cho bé cũng như mọi sản phẩm TH True Milk khác, được làm từ nguồn sữa bò tươi nguyên chất 100% được nuôi trong trang trại sạch tiêu chuẩn.
  • Những đánh giá về dòng sữa chua Topkid cho thấy sản phẩm có lượng lớn thành phần vitamin nhóm B (B6, B12). Đây đều là các chất vô cùng cần thiết, hỗ trợ đắc lực cho khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng từ mọi nguồn thực phẩm bé ăn trong ngày.
  • Thành phần giúp hỗ trợ phát triển trí não và thị giác có trong sản phẩm là Axit folic. Sữa cũng có vitamin A, vitamin D, magie và kẽm đều có tác dụng giúp phát triển trí tuệ
  • Trong 100ml sữa chua đã chứa tới 50mg canxi để giúp xương khớp của bé chắc khỏe, nhanh chóng phát triển đồng đều cả về chiều cao lẫn cân nặng.

Phân loại
Để phục vụ cho nhiều nhu cầu khác nhau, Topkid hiện sản xuất cả sữa chua dạng ăn truyền thống và dạng nước uống. Trong khi sữa chua ăn thích hợp để làm bữa tráng miệng xế chiều, sau khi ăn thì sữa uống lại được đóng hộp nhỏ tiện lợi cho bé mang theo bên mình và uống giải khát mọi lúc mọi nơi. Bên cạnh đó, hương vị luôn luôn là một tiêu chí quan trọng quyết định đến lựa chọn uống sữa của bé. Sữa chua Topkid hiện đang có các hương vị nổi bật sau đây:

  • Sữa chua uống TH Topkid hương dâu thanh mát, chua chua dịu dịu
  • Sữa chua Topkid hương cam vừa ngọt ngào lại vừa có một chút vị chua của cam tự nhiên
  • Sữa chua Topkid hương dâu – chuối – lúa mạch mới lạ nhưng vẫn rất dễ uống 

Lưu ý sản phẩm

  • Bảo quản lạnh ở nhiệt độ 4 - 8 độ C
  • Sử dụng ngay sau khi mở
  • Nên dùng từ 2- 3 hộp mỗi ngày.

Thương hiệu: TH TOPKID

Giá bán tham khảo: 21.600 đ

Mua Sữa Chua Ăn Thanh Trùng TOPKID tại đây

5

Sữa chua Meiji nguyên chất

24/02/2023

 Chỉnh sửa

Meiji là một trong những thương hiệu sữa và thực phẩm dinh dưỡng hàng đầu cho trẻ em tại Nhật Bản.Với bề dày hơn 100 năm phát triển, Meiji luôn đứng top đầu trong những thương hiệu được yêu thích nhất ở đất nước mặt trời mọc. Thương hiệu sữa chua Meiji Không chỉ nổi danh ở thị trường nội địa, các sản phẩm của Meiji còn có mặt ở hàng loạt các quốc gia khác trên toàn thế giới.

Sữa chua Meiji nguyên chất
Sữa chua cho bé ăn dặm Meiji

Công dụng nổi bật

  • Bổ sung 4 dòng lợi khuẩn vượt trội: Khác với các dòng sữa chua thông thường chỉ bổ sung 1 dòng lợi khuẩn, sữa chua Meiji nguyên chất cung cấp tới 4 dòng lợi khuẩn chọn lọc tối ưu, bao gồm: Bifidobacterium lactis, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus Bulgaricus và Streptococcus Thermophilus, mang lại nhiều lợi ích sức khỏe quan trọng như: cải thiện hệ tiêu hóa, kích thích tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch, sức đề kháng, giúp người bị rối loạn tiêu hóa giảm tiêu chảy.
  • Bổ sung hàm lượng Canxi và vitamin B2: Sữa chua Meiji được lên men từ nguồn sữa tươi thanh trùng với công nghệ sản xuất tiên tiến từ Nhật Bản, do đó có khả năng lưu giữ tốt hơn hàm lượng Canxi, giúp phát triển kết cấu xương và răng chắc khỏe. Bên cạnh đó, hàm lượng vitamin B2 tự nhiên từ sữa hỗ trợ quá trình hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Mang đến nhiều lợi ích cho cơ thể: Giúp hệ tiêu hóa trong cơ thể hoạt động khỏe mạnh. Xây dựng khả năng miễn dịch và tạo các tế bào hồng cầu. Cung cấp vitamin và dinh dưỡng giúp làn da của bạn trông rạng rỡ. Cải thiện khả năng hấp thụ canxi, sắt và protein vào cơ thể. Đặc biệt hữu ích với những người cần kiểm soát cân nặng hay những người dễ bị tiêu chảy khi dùng sữa tươi.

Lưu ý sản phẩm

Thích hợp cho bé từ 1 tuổi trở lên và các thành viên gia đình. Lưu ý với trẻ nhỏ từ 6 tháng đến 1 tuổi các ba mẹ nên cho bé ăn từng ít một để hệ tiêu hóa làm quen dần.

Sản phẩm sử dụng trực tiếp. Sử dụng tốt nhất sau mỗi bữa ăn.

Bảo quản sản phẩm ở 2 - 8 độ C.

Thương hiệu: Meiji 

Giá bán tham khảo: 69.000 đ

Mua Sữa chua Meiji nguyên chất tại đây

Lợi ích từ sữa chua đối với trẻ nhỏ

Sữa chua là thực phẩm dinh dưỡng, dễ ăn và được được nhiều người ưa chuộng. Với hàm lượng vitamin và lợi khuẩn lớn, ăn sữa chua không chỉ tốt cho cơ thể người lớn mà còn có nhiều công dụng tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.

Bổ sung dinh dưỡng

  • Trong thành phần dinh dưỡng, sữa chua gồm một lượng lớn protein, chất đường, chất đạm, chất béo, đa dạng các loại vitamin, khoáng chất và các lợi khuẩn, đầy đều là các dưỡng chất giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
  • Đặc biệt, trong một số loại sữa chua, nhà sản xuất còn bổ sung thành phần V DHA – là một chất béo không no chuỗi dài, có tác dụng trong việc hỗ trợ trí thông minh, phát triển trí não và tăng cường thị lực cho trẻ.

Cung cấp lợi khuẩn cho cơ thể

Hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ rất non nớt, việc được bổ sung lợi khuẩn hàng ngày giúp ích rất nhiều cho việc tiêu hóa. Các lợi khuẩn có trong sữa chua sẽ giúp chuyển hóa các đường lactose thành axit lactic, giúp trẻ hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.

Tăng cường canxi, hỗ trợ hệ xương

  • Sữa chua cũng là một trong những thực phẩm giàu canxi, việc cho trẻ ăn sữa chua đúng cách sẽ giúp cơ thể hấp thụ được tối đa canxi, giúp trẻ tăng trưởng về chiều cao.
  • Đồng thời, canxi trong sữa chua còn giúp chuyển hóa mỡ thừa thành năng lượng và đốt cháy hoàn toàn thay vì đọng lại cơ thể, ngăn ngừa các bệnh béo phì ở trẻ nhỏ và cả người lớn. 

Trên đây là top 5 sản phẩm sữa chua ăn dặm cho bé tốt nhất có thể dùng cho trẻ từ 6 tháng. Hy vọng TopZ đã cũng cấp được những thông tin hữu ích giúp các mẹ có thể chọn ra được sản phẩm phù hợp cho con mình. Lựa chọn sữa chua cho bé ăn dặm phù hợp sẽ giúp tăng cường sức khỏe và đảm bảo các bé được phát triển tốt hơn. 
 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo