Top 5 Địa chỉ sửa chữa cửa kính quận 12 được nhiều khách hàng tin cậy nhất

5.0  (1 bình chọn)
 465

Quận 12

Hồ Chí Minh

Cửa kính nhà bạn bị hỏng và bạn đang cần tìm địa chỉ sửa chữa cửa kính quận 12 uy tín và chất lượng? Giữa vô vàn địa chỉ sửa chữa được quảng cáo rầm rộ khiến bạn nhiễu thông tin và không biết nên tin vào địa chỉ nào. Để giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn, Topz đã tổng hợp Top 5 địa chỉ sửa chữa cửa kính quận 12 được nhiều khách hàng tin cậy lựa chọn ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé! 

1

Công Ty Ecodoor

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 361, TX25, P.Thạnh Xuân, Quận 12, Tp HCM  

- Điện thoại: 0903.34.66.57 - 090 332 6657

Với tốc độ phát triển như hiện nay thì việc sử dụng các sản phẩm cửa luôn có một nhu cầu vô cùng lớn rất dễ nhận thấy. Đi kèm với đó là số lượng đơn vị sửa chữa cửa kính trên thị trường thành phố Hồ Chí Minh cũng khá lớn. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo an toàn, chất lượng như Ecodoor. Không những vậy, sửa chữa cửa kính của đơn vị luôn hướng đến những giá trị bền vững của khách hàng. Chính vì điều đó mà sản phẩm của công ty Ecodoor đang dần chiếm được vị trí ổn định trên thị trường.

Các dịch vụ sửa chữa cửa kính cửa do Công ty Ecodoor cung cấp:

  • Cửa kính
  • Cửa nhựa giả gỗ composite
  • Cửa tự động
  • Cửa gỗ chống cháy
  • Cửa thép chống cháy
  • Cửa Pano
  • Phụ kiện cửa,...

Tại sao nên  sửa chữa cửa kính tại Công ty Ecodoor?

  • Hiện nay, EcoDoor là một trong những cơ sở chuyên sản xuất cũng như phân phối đủ các loại sản phẩm cửa. Sự đa dạng này giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.
  • Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng nên người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng trong quá trình sử dụng.
  • Là nhà phân phối và bán các sản phẩm cửa nên giá cả ở đây cũng sẽ có những chênh lệch nhất định so với các cơ sở khác.
  • Khách hàng có thể đặt hàng trên toàn quốc với dịch vụ miễn phí lắp đặt, sửa chữa tại nhà.
  • Chế độ bảo hành trong vòng 1 năm, chế độ hậu mãi cực tốt.

Với sự khẳng định về chất lượng và uy tín, công ty Ecodoor đang khẳng định mình hơn nữa. Công ty luôn mong muốn nỗ lực đem lại sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng.

sua-chua-cua-kinh-quan-12-1642056648
2

Công ty Đông Phương

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 40 Trần Thị Do, Phường Hiệp Thành, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

- Điện thoại: (028) 22 531 804

Công ty Đông Phương là địa chỉ được đánh giá khá cao về cung cấp và sửa chữa cửa kính tại khu vực quận 12, cung cấp giá trị thực tế nhất cho khách hàng. Nhờ đó mang tới sự hài lòng, tin tưởng trong quá trình làm việc. Tạo được niềm tin và lượng khách hàng ngày một đông đảo theo thời gian.

Hơn nữa trung tâm luôn nỗ lực, cố gắng hoàn thiện, phát triển sản phẩm dịch vụ để cho bạn một địa chỉ sửa cửa kính quận 12 tốt, uy tín hơn. Đông Phương cũng liên tục phát triển, nghiên cứu để giúp bạn có một dịch vụ tốt hơn theo thời gian.

Công ty Đông Phương mang đến hệ thống sửa chữa các sản phẩm và dịch vụ:

  • Cửa cuốn, cửa kéo
  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm kính.....

Với những thiết kế, lắp đặt cửa theo phong cách Châu Âu hiện đại, sang trọng thì Công ty Đông Phương còn có dịch vụ sửa chữa cửa kính uy tín, chất lượng. Với đội ngũ thợ sửa lành nghề, đã từng lắp đặt và sửa chữa rất nhiều loại cửa khác nhau, sẽ đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng một cách nhanh nhất, đạt hiệu quả cao nhất. Đội ngũ nhân viên tư vấn, sửa chữa được đào tạo bài bản, chính vì điều đó là một điểm cộng dành cho Đông Phương.

Do đó, bạn sẽ nhận được tư vấn, thiết kế, thi công, sửa chữa và lắp đặt cửa nhôm, kính hay các tấm ốp lớn cho các công trình hạ tầng cao cấp. Bên cạnh đó cửa hàng cũng cung cấp nhiều loại cửa kính cao cấp, thiết kế phù hợp với nhu cầu của toàn bộ khách hàng.

sua-chua-cua-kinh-o-quan-12-1642056655
3

Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

- Điện thoại: 08 683 836 85

Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm chuyên thi công, lắp đặt, sửa chữa và tháo lắp cửa kính trên địa bàn quận 12 và những khu vực xung quanh. Đặc biệt khi tới cửa hàng bạn có thể nhận được thêm các dịch vụ nhôm, kính chuyên nghiệp bậc nhất trên địa bàn.

Công ty cũng thường xuyên ra ưu đãi, khuyến mãi vào những đợt lễ. Nhờ đó khách hàng có thể nhận được nhiều ưu đãi hơn bao giờ hết. Tạo điều kiện cho bạn nhận được mức giá tốt hơn với chất lượng, dịch vụ cao cấp.

Thêm vào đó Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm cũng nhận lắp các các loại cửa kính, nhôm kính kết hợp với các dịch vụ, phụ kiện phòng bếp, trưng bày…. Dịch vụ đa dạng, giá thành cạnh tranh, kết hợp chính sách bảo hành có trách nhiệm, bồi thường thiệt hại, tổn thất khi khách hàng gặp phải.

Danh mục sản phẩm do Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm lắp đặt và sửa chữa:

  • Cửa kính
  • Cửa nhựa lõi thép
  • Cửa nhôm XingFa
  • Cửa cuốn trong suốt Titadoor Polycacbonate
  • Phụ kiện cửa kính

Ưu điểm khi lắp đặt và sửa chữa tại Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm:

  • Chất liệu sản phẩm luôn bền bỉ với thời gian, thẩm mỹ cao, luôn là sản phẩm mang tới sự an toàn ở mức độ cao nhất cho khách hàng.
  • Đa dạng mẫu mã về sản phẩm, hiện đại, sang trọng.
  • Tuy là sản phẩm cao cấp nhưng có giá thành hợp lý.

Dịch vụ sửa chữa cửa kính tại Công ty TNHH Cửa Nguyên Tâm được đánh giá khá cao. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp đặt và sửa chữa cửa kính giá rẻ, đảm bảo sẽ sửa chữa được hầu hết các sự cố cửa kính thường gặp phải hiện nay. 

sua-chua-cua-kinh-quan-12-1642056662
4

Công ty TNHH nhôm kính Thiên Ân

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 757/10/17A Đường Nguyễn Ảnh Thủ, KP.10 P.Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

- Điện thoại: 090 332 6657

Thiên Ân là đơn vị có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa cửa kính. Do đó nếu bạn có nhu cầu sửa cửa kính quận 12 đừng bỏ qua. Trung tâm luôn đặt sự uy tín, chuyên nghiệp lên làm đầu để phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm trong sửa chữa cửa giúp khắc phục những hư hỏng đem lại vẻ đẹp ban đầu cho không gian của bạn. Không những có mặt kịp thời ngay sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa cửa từ phía khách hàng, những thợ sửa cửa sẽ tuân thủ theo quy trình làm việc chuyên nghiệp từ khâu phát hiện lỗi, xử lý lỗi và dịch vụ bảo hành cửa kính sau khi sửa chữa.

Bên cạnh đó cửa hàng mở thêm các dịch vụ hậu mãi có lợi, chu đào với khách hàng. Nhờ đó sự tận tâm là điều gần như mọi khách hàng đều có thể cảm nhận được khi lựa chọn dịch vụ sửa chữa cửa kính của Thiên Ân.

Các sản phẩm chính của công ty:

  • Cửa kính cường lực
  • Cửa nhôm kính dân dụng
  • Cửa nhôm hệ cao cấp

Tại sao nên chọn lắp đặt và sửa chữa Công ty TNHH nhôm kính Thiên Ân:

  • Luôn có sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng với giá cả phải chăng. Thiên Ân sẽ đem lại sản phẩm thật, giá trị thật
  • Sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt có chế độ bảo hành, bảo dưỡng lâu dài, tận tâm.
  • Luôn nâng cao tay nghề đội ngũ thiết kế cũng như thi công để kịp với nhu cầu của thị trường và khách hàng.
  • Tất cả các sản phẩm đều có bảo hành theo thời gian.
sua-cua-kinh-quan-12-1642056668
5

Kính cường lực Châu Phát

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 101 phan văn hớn , Phường Tân Thới Nhất , Quận 12, TP HCM

- Điện thoại: 0937.151.567

Kính cường lực Châu Phát chuyên cung cấp, sửa chữa cửa kính, sản xuất các sản phẩm sau kính như kính cường lực, kính cách âm, cách nhiệt, kính trang trí nghệ thuật, nhiều hệ cửa như cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép, cửa nhôm kính..... Quá trình xây dựng và phát triển, công ty đã tạo lập được uy tín vững vàng trên thị trường và Kính cường lực Châu Phát đã trở thành cái tên quen thuộc của rất nhiều người

Vì sao nên dùng dịch vụ sửa cửa kính Kính cường lực Châu Phát:

  • Dịch vụ nhanh chóng – hiệu quả: Cam kết dịch vụ nhanh chóng và uy tín, sẽ không làm mất thời gian của khách hàng, đảm bảo 24/24 đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, ngay cả các ngày lễ tết, ngày nghỉ.
  • Tiết kiệm chi phí: luôn cố gắng giảm tối đa chi phí trong quá trình sửa chữa cửa kính để đảm bảo chi phí hợp lý nhất cho quý khách hàng.
  • Phụ kiện chính hãng, chất lượng cao: Kính cường lực Châu Phát luôn đảm bảo cung cấp phụ kiện cửa kính chính hãng chất lượng
  • Bảo hành dịch vụ: bạn hoàn toàn yên tâm khi tất cả dịch vụ đều bảo hành dài hạn cho sản phẩm của bạn.
sua-cua-kinh-tai-ha-noi-1642056777

Lỗi thường gặp khi sử dụng cửa kính

1. Lỗi cửa kính cường lực không đóng được

  • Nguyên nhân: Trong quá trình sử dụng, lượng dầu bị tắc, bị khô dầu hoặc trong quá trình lắp đặt con ốc điều chỉnh đóng mở đã bị vặn quá chặt.
  • Cách sửa chữa: tra thêm dầu vào bản lề hoặc bạn chỉ cần vặn ốc điều chỉnh theo chiều ngược kim đồng hồ để điều chỉnh lại độ chặt phù hợp cho ốc.

2. Lỗi khi đóng mở cửa nhưng không thể về đúng vị trí ban đầu

  • Nguyên nhân: do trong quá trình đóng (mở) cửa, bạn đã đẩy quá góc tối đa cho phép của bản lề làm cho tấm chắn trong ruột bản lề bị gãy nên cửa không thể vào đúng vị trí cũ mà bị lệch vào trong hoặc ra ngoài.
  • Cách sửa chữa: Khi cửa kính cường lực gặp lỗi này thì chỉ còn cách duy nhất là phải thay lại ruột bản lề mới.

3. Cửa kính cường lực bị sệ sát xuống mặt nền

  • Nguyên nhân: có thể trong quá trình lắp đặt, những nhân viên kỹ thuật lắp đặt không cẩn thật khiến ốc vít và bản lề không được xiết chặt, một thời gian sau khi sử dụng bị lỏng ra mà làm cửa bị xệ xuống. Hoặc có thể do người sử dụng không thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng khi cửa gặp vấn đề, khi đóng/ mở cửa dùng lực quá mạnh, không đúng quy cách...gây ra những hỏng hóc và làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của cửa.
  • Cách sửa chữa: Bạn nên lấy giấy carton cứng và dày để kê dưới chân cánh cửa bị xệ để khi căn chỉnh tránh hiện tượng vỡ kính do chúng bị tụt xuống bất ngờ, tiếp đó, tháo miếng ốp kẹp góc kính trên cánh cửa ra khỏi kẹp kính. Sau khi tháo xong, bạn sử dụng tua vít để chỉnh ốc bên trong kẹp kính, vặn theo chiều kim đồng hồ để nới lỏng nó ra. Nâng mạnh cánh cửa lên hết cỡ rồi vặn lại theo ngược chiều kim đồng hồ để cố định cửa là bạn đã hoàn thành.

4. Cửa phát ra tiếng kêu và bị dừng tại góc 90 độ

  • Nguyên nhân: 

- Trong quá trình lắp đặt đã không cân chỉnh đường trục chuẩn xác

- Kẹp kính chưa hoàn toàn khớp với trục bản lề cửa

- Bị chênh lệch giưã đường trục ngang của bản lề với mặt bản lề

- Lắp các bộ phận không đồng bộ, cẩu thả.

- Sử dụng bộ phụ kiện không đồng bộ

  • Cách khắc phục: Chúng ta cần vặn lỏng một nửa ốc cố định của kẹp dưới, chú ý chỉ vặn ra một nửa, không vặn hết. Sau đó đóng mở nhiều lần để cốt lõm của kẹp ôm sát trục bản lề âm sàn. Nếu trường hợp trục trọng tâm bị lệch quá nhiều thì nên điều chỉnh lại độ thẳng của phương đứng, nếu nguyên nhân là do kẹp kính thì nên thay, gắn, căn chỉnh lại kẹp kính hoặc thay lại kẹp kính đồng bộ với bản lề sàn. 

Qua bài viết top 5 địa chỉ sửa chữa cửa kính tốt nhất khu vực quận 12, hi vọng sẽ có ích cho bạn nếu bạn gặp tình trạng hư hỏng cửa kính và cần tìm hiểu địa chỉ uy tín để sửa chữa cửa kính quận 12. Hãy nghiên cứu kỹ lưỡng các địa chỉ uy tín để được hỗ trợ tận tình khi gặp sự cố nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo