Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại asus quận 7 nổi tiếng - Có chất lượng như lời đồn?

5.0  (1 bình chọn)
 458

Quận 7

Hồ Chí Minh

Điện thoại Asus của bạn đang gặp lỗi kỹ thuật? Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa uy tín, chất lượng tại quận 7 TPHCM? Hiện nay, có nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại tại TPHCM, tuy nhiên để lựa chọn một địa chỉ đáng tin cậy không hề đơn giản. Để giúp bạn giải quyết vấn đề này, Topz xin giới thiệu top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại asus quận 7 uy tín nhất trong bài viết dưới đây. Hãy cùng tham khảo nhé!

1

Điện thoại Vui

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Chiếc điện thoại Asus yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 7? Vậy thì Điện Thoại Vui - cái tên đầu tiên mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

Điện Thoại Vui là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Asus uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 7 với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Điện Thoại Vui nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Điện thoại Vui
2

Hoàng Phát 360

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

Số điện thoại: 1900 2018

Website: https://hoangphat360.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoangphat360/

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại Asus tại HCM thì Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại Asus tại Hoàng Phát 360 cảm ứng tại TPHCM cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại Quận 7 HCM, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại Asus uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Hoàng Phát 360
3

Bạch Long Care

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 581C Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM 

Số điện thoại: 1900.63.6981

Website: https://bachlongcare.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

Bạch Long Care với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…trung tâm luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của Quý khách hàng. Tại Bạch Long Care, cửa hàng trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Bạch Long Care:

  • Dịch vụ sửa chữa điện thoại lấy ngay trong vòng 15 – 30 phút (tùy theo tình trạng lỗi của máy có thể lâu hơn)
  • Chính sách bảo hành phần cứng và phần mềm cho điện thoại của bạn trong vòng 3 tháng.
  • Hơn nữa bạn sẽ được ký tên lên toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy để tin rằng cửa hàng không thay đổi linh kiện của máy
  • Có nhân viên giao máy tận nơi cho bạn nếu bạn không có thời gian tới cửa hàng.
  • Giá cực kỳ cạnh tranh với những cửa hàng khác trên thị trường.
  • Hoàn tiền 100% nếu bạn cảm thấy không hài lòng.
BẠCH LONG CARE
4

CellphoneS

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 248 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Quy, Q. 7

Số điện thoại:  1800.2064

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là trung tâm sửa chữa điện thoại Asus có nhiều năm kinh nghiệm. Cửa hàng luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng.

Các dịch vụ sửa chữa Asus tại CellphoneS:

  • Thay màn hình
  • Thay pin
  • Sửa main
  • Sửa chân sạc

Vì sao nên sửa chữa Asus tại CellphoneS?

  • Chỉ vỏn vẹn 5-10 phút sau khi tiếp nhận máy, trung tâm sẽ tiến hành khám và "bắt bệnh", khách hàng có thể trực tiếp quan sát quy trình sửa chữa để có cái nhìn khách quan nhấ
  • Quá trình kiểm tra và sửa chữa máy tính bảng iPad đều diễn ra một cách minh bạch, bạn có thể tận mắt quan sát hay ký tên lên linh kiện để tránh việc nhầm lẫn hay tráo đổi linh kiện.
  • Hoàn tiền đến 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian dài sử dụng.
CellphoneS
5

Thế giới di động

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  468 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM

Số điện thoại: 1800.1763

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thực sự khi nhắc đến Thế Giới Di Động thì không một ai không biết đến nữa đúng không, khách hàng dễ dàng bắt gặp ở bất cứ đâu.

Tại Thế Giới Di Động cung cấp đến người dân dịch vụ sửa điện thoại Asus quận 7 nhanh chóng, uy tín, chuyên nghiệp, nhận được rất nhiều đánh giá tích cực về dịch vụ.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Asus tại Thế giới di động:

  • Uy tín: Thực sự khi nhắn đến Thế Giới Di Động thì luôn được đánh giá cao về độ uy tín trong tất cả các dịch vụ tại đây
  • Chuyên nghiệp: Đội ngũ nhân viên làm việc tại Thế Giới Di Động được trải qua khóa huấn luyện trước khi làm việc nên độ chuyên nghiệp tại đây không còn bàn cãi gì thêm.
  • Nhanh chóng: Nhận máy và phát hiện đúng lỗi, xử lý nhanh chóng
  • Không gian mát mẻ: Một trong những điểm tại Thế Giới Di Động mà mình thích nhất đó chính là không gian tại đây. Ngoài ra khi chờ sửa máy thì các bạn còn được trải nghiểm các dòng máy mới miễn phí.
Thế giới di động
6

Hoàng Hà Mobile

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 75 Nguyễn Thị Thập, Bình Thuận, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Hoàng Hà Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại quận 7. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay như Asus, Huawei, Sony, Vivo, Samsung, Oppo,..

Vì sao nên lựa chọn Hoàng Hà Mobile để sửa chữa điện thoại Asus?

  • Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Hoàng Hà Mobile ưu tiên lên hàng đầu.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, luôn giải quyết nhanh nhất có thể.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Có đổi trả khi gặp sự cố
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
Hoàng Hà Mobile
7

Thuận Phát Mobile

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Số điện thoại: 093.179.0101

Website: https://thuanphatmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thuanphatmobile.vn/

Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa chữa điện thoại Asus hàng đầu tại TP.HCM. Thuận Phát Mobile chuyên cung cấp các dịch vụ thay màn hình, thay mặt kính, thay ic, sửa và thế camera, sửa mainboard cho tất cả các dòng máy tính bảng trên thì trường hiện nay. Ngoài ra Thuận Phát Mobile còn cung cấp linh kiện trực tiếp chính hãng cho các thiết bị thông minh.

Ép kính - Thay màn hình - Thay pin chính hãng - Sữa chữa bách bệnh dòng điện thoại Asus. Tốc độ sửa siêu NHANH, nếu bệnh nhẹ có thể lấy LIỀN tại chỗ. Dịch vụ cấp cứu điện thoại trong vòng vài phút với đội ngũ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm từ 2 năm trở lên sẽ.

Cam kết “bắt đúng bệnh, báo đúng giá ” ngay cho khách hàng. Đặc biệt địa điểm này hỗ trợ cho tất cả những khách hàng đã sửa chữa điện thoại hoặc mua máy tại công ty ưu đãi “kiểm tra lỗi và vệ sinh máy “ miễn phí

Thuận Phát Mobile
8

Mr Bách Khoa

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 663 Huỳnh Tấn Phát , P Tân Thuận Đông , Quận 7, HCM

Số điện thoại: 094 255 5282

Website: https://mrbachkhoa.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/mrbachkhoalythuongkiet/

Mr Bách Khoa là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Asus uy tín nhất ở Quận 7 đã nhận được rất nhiều feedback tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc đảm bảo hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa Asus từ khách hàng.

Khách hàng sẽ giao máy hỏng tại cửa hàng để nhân viên xem bệnh và sửa chữa chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi để lấy máy và trực tiếp kiểm tra quá trình kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình. Dịch vụ được cung cấp các dịch vụ tốt nhất, thuộc nhóm đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

Mr Bách Khoa
9

Bảo tín Mobile

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 189 Nguyễn Thị Thập - P.Tân Phú - Q.7, HCM

Số điện thoại: 0973 799 554

Website: https://baotinmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/baotinmobile.vn/

Bảo tín Mobile tự tin nhận khắc phục các loại bệnh điện thoại Asus của bạn. Cửa hàng không bán các dòng điện thoại chất lượng mà còn nhận sửa chữa cho những dòng phổ biến trên thị trường Việt Nam, không nhận sửa những dòngđiện thoại hiếm, hoặc các dòng cũ đã ngưng sản xuất.

Cửa hàng sẽ giúp điện thoại Asus của bạn khôi phục lại các tính năng ban đầu, bảo đảm cho các thiết bị điện tử hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà đảm bảo hiệu quả nhất cho quý khách hàng. Liên hệ ngay cho Bảo Tín Mobile để được hỗ trợ và giúp đỡ khắc phục bệnh của Ipad sớm nhất có thể!

Bảo tín Mobile
10

FPT Shop

18/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 489, 491 Huỳnh Tấn Phát, Tân Thuận Đông, Quận 7, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop là địa chỉ quen thuộc và đáng tin của rất nhiều người trong cả dịch vụ bảo hành và sửa điện thoại. FPT sở hữu đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu, thái độ làm việc nghiêm túc, đảm bảo sẽ phục vụ và hỗ trợ khách hàng tốt nhất.

Nếu bạn đang tìm địa chỉ sửa điện thoại Asus ở quận 7 thì FPT shop có các dịch vụ:

• Thay mặt kính

• Thay màn hình

• Thay thế linh kiện

• Sửa lỗi phần mềm

Tại FPT Shop bạn sẽ nhận được hỗ trợ tại chỗ với các lỗi nhỏ và sẽ được gửi về trung tâm để bảo hành với các lỗi nghiêm trọng.

FPT luôn cam kết với khách hàng:

• Linh kiện thay thế là hàng chính hãng

• Quy trình nhanh chóng

• Giải pháp xử lý sự cố hợp lý để giảm chi phí sửa chữa

• Bảo mật thông tin dữ liệu và nói không với tráo đổi linh kiện.

FPT Shop

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Asus quận 7 uy tín và chất lượng mà nhiều người biết đến. Hi vọng sau khi đọc bài viết bạn sẽ lựa chọn được một địa chỉ thích hợp để giải quyết nhanh nhất các vấn đề chiếc điện thoại Asus của bạn đang gặp phải. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết. Đừng quên tiếp tục theo dõi các chuyên mục hấp dẫn trên Topz nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo