Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh, bạn đã thử chưa?

5.0  (1 bình chọn)
 811

Bắc Ninh là một trong những tỉnh thành phát triển về công nghệ lớn trong cả nước ta, do vậy ở đây mọc lên rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại dành cho những chú dế yêu. Nếu bạn đang ở Bắc Ninh muốn tìm một cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để sửa chữa điện thoại cho mình, nhưng lại không biết tìm đến đâu.

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top địa chỉ sửa chữa điện thoại Bắc Ninh uy tín, chất lượng nhất để khắc phục sự cố, hư hỏng cho những chiếc điện thoại, hãy cùng tham khảo nhé!

1

Thế giới 360

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Thế giới 360 là cửa hàng sửa chữa điện thoại Từ Sơn uy tín. Thế giới 360 sẽ giúp bạn sửa các loại điện thoại di động với chất lượng, uy tín cao nhất. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dòng máy mới, laptop, máy tính bảng, phụ kiện chất lượng.

Đến với hệ thống cửa hàng của trung tâm Thế giới 360 khách hàng được trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại đây với quy trình sửa chữa nhanh chóng, chính xác những lỗi mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải, với giá cả phải chăng và luôn được báo giá trước khi sửa chữa.

Thế giới 360 cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại như: Ép mặt kính, thay pin, thay màn hình; dịch vụ khác như: thay cảm ứng, thay kính, ép kính, thay IC… Đây là địa chỉ thay màn hình điện thoại tại Bắc Ninh uy tín bạn có thể lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Chất lượng các linh kiện thay thế tốt nhất, giá cả rẻ nhất.

- Thời gian sửa chữa nhanh nhất có thể, không làm tốn thời gian của khách hàng.

- Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất và luôn luôn tư vấn nhiệt tình nhất.

- Máy móc, trang thiết bị hiện đại nhất - công nghệ mới nhất.

Thế giới 360

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ 53 Minh Khai, Từ Sơn, Bắc Ninh - Liên hệ: (0222) 376 1866

+ 290 Minh Khai - Từ Sơn - Bắc Ninh - Liên hệ: (0222) 626 0968

+ Ngã tư Phù Khê - Từ Sơn - Bắc Ninh - Liên hệ: (0222) 655 9696

+ Ngã tư thôn Đông - Hoàn Sơn - Tiên Du - Liên hệ: (0222) 655 6969

+ Ngã tư Chờ - Yên Phong - Bắc Ninh - Liên hệ: (0222) 389 0000

+ Didongplus - Sân bóng Đại Thượng - Đại Đồng - Tiên Du - Bắc Ninh - Liên hệ: (0222) 220 8889

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Facebook: Thế Giới Số 360 Vn

- Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

2

Sửa chữa 60s

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2003, trung tâm sửa chữa 60s là một trong những trung tâm sửa chữa uy tín hợp tác với các hãng điện thoại di động nổi tiếng tại Hà Nội. Với sự chuyên nghiệp và uy tín, trung tâm Suachua60s đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên toàn quốc.

Trên con đường khẳng định thương hiệu uy tín, ngoài thế mạnh và sự vượt trội về chất lượng sản phẩm, giá cả; trung tâm sửa chữa 60s luôn đặt quyền lợi của khách hàng, phương châm hoạt động hàng đầu. Một yếu tố tạo dựng nên niềm tin và thương hiệu của Suachua60s là đội ngũ kỹ thuật uy tín đầy tâm huyết với nghề, đặc biệt có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, mang lại sự hài lòng và yên tâm tuyệt đối cho mọi khách hàng.

Ưu điểm vượt trội của trung tâm:

- Hệ thống cung cấp sản phẩm chính hãng. Vận chuyển, lưu kho đạt tiêu chuẩn của hãng.

- Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm, hiểu biết về các thiết bị, thao tác nhanh.

- Bảng giá sản phẩm được đánh giá là tốt nhất so với các bên cùng chất lượng sản phẩm.

- Là hệ thống đầu tiên sử dụng bảo hành online, minh bạch, rõ ràng.

- Trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Sửa chữa 60s

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 42 Hồ Ngọc Lân, P. Kinh Bắc, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Điện thoại: 0964 308 308

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Facebook: Suachua60s

- Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00

3

Trần Linh Mobile

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Trần Linh Mobile là cửa hàng chuyên sửa các loại điện thoại. Công ty còn có các dịch vụ như thay màn hình, mặt kính, pin. Bạn cũng có thể mua sắm các loại điện thoại hoặc thay linh kiện tại trung tâm này.

Trần Linh Mobile cung cấp các dịch vụ sửa điện thoại: Sửa điện thoại các loại, Thay mặt kính, Thay màn hình, Thay pin. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: thay cáp chân sạc, Thay nắp lưng, Điện thoại, Linh kiện.

Ưu điểm nổi bật, khách hàng khi đến với Trần Linh Mobile:

- Xem trực tiếp kỹ thuật sửa chữa.

- Kiểm tra, vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí.

- Linh kiện, phụ kiện chính hãng 1OO%.

- Bảo hành linh kiện lên đến 12 tháng.

- Khắc phục lỗi miễn phí phát sinh trong quá trình sửa chữa.

Trần Linh Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 506 Ngô Gia Tự, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Điện thoại: 0856 565 678

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Facebook: TRAN LINH MOBILE

- Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00

4

Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechBoss

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Bắc Ninh?

Vậy thì TechBoss - cái tên đầu tiên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường.

Hệ thống bán lẻ điện thoại – thiết bị số Techboss tự hào là chuỗi cửa hàng được thành lập với hơn 15 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số. 

Ưu điểm nổi bật của trung tâm:

- TechBoss là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Bắc Ninh, với vô số các dịch vụ, sửa chữa từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.

- Với đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, Techboss luôn đáp ứng mọi nhu cầu sửa chữa của quý khách. Phương châm của cửa hàng: Techboss luôn mang đến giá gốc và chất lượng.

- Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. Techboss luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của khách hàng.

- Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng – sửa chữa uy tín - chất lượng - lấy ngay – linh kiện chính hãng – bảo hành dài hạn. 

- Quy trình sửa chữa nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Cửa hàng sửa chữa điện thoại TechBoss

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 421 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Điện thoại: 0918009193 & 02223.686.55

- Email: [email protected]

- Fanpage: Điện Thoại TechBoss 421 Trần Hưng Đạo- Đại Phúc

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

5

Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Hệ thống siêu thị AlphaMobile vận hành rất nhiều cửa hàng bán lẻ trong những năm qua và đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ Khách hàng. Chuỗi cửa hàng của hệ thống siêu thị AlphaMobile bao gồm các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính.

AlphaMobile hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.

Tại Bắc Ninh, AlphaMobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại.

- Chú dế yêu được AlphaMobile khắc phục tốt những lỗi sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

- Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, AlphaMobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Cửa hàng sửa chữa điện thoại AlphaMobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, Tiên Du, Bắc Ninh

- Hotline: 0965.63.64.36

- Email: [email protected]

- Fanpage: Điện thoại An Pha - AlphaMobile.Vn

- Giờ mở cửa: 07h30 – 22h00

6

Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoạ Bắc Ninh vô cumhg uy tín - iShop Mobile tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất, và đây cũng sẽ là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này. Các dịch vụ hiện có tại iShop Mobile khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng.

Đến với iShop Mobile quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. 

iShop Mobile luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, iShop Mobile cũng là một địa chỉ bán iPhone qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Bắc Ninh tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn iShop Mobile, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.

- Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, iShop Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Bắc Ninh khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại khác.

- Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin, camera. . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng.

Cửa hàng sửa chữa điện thoại iShop Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ 06 Nguyễn Trãi, Ninh Xá, Tp. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh - Điện thoại: 0969 255 666

+ Ngã 3 Đông Yên, Yên Phong, Bắc Ninh (cạnh Thế Giới Di Động) - Điện thoại: 0988 311 666

+ 144 Khu 1, TT Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh - Điện thoại: 0967 911 666

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Fanpage: ISHOPmobile.vn

- Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

7

Điện thoại Tuyết Long

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Điện thoại Tuyết Long là một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín tại Bắc Ninh, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Lấy trung thực làm kim chỉ nam, Điện thoại Tuyết Long đưa ra nhiều cam kết với khách hàng.

Trung tâm luôn ưu tiên sử dụng những linh kiện được đánh giá tốt trên thị trường, không sử dụng linh kiện kém chất lượng. Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra linh kiện. Chất lượng linh kiện được trung tâm đảm bảo bởi chế độ bảo hành lâu dài kèm theo.

Đây là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại được khách hàng đánh giá cao khi sử dụng dịch vụ tại đây.

Những ưu điểm nổi bật của cửa hàng, đây là lý do bạn nên chọn Điện thoại Tuyết Long:

- Là địa chỉ thuộc hệ thống sửa chữa điện thoại uy tín hàng đầu tại Bắc Ninh khách hàng bầu chọn, tin tưởng lựa chọn.

- Chi phí sửa chữa cạnh tranh nhất tại Bắc Ninh.

- Có gói bảo hành với dịch vụ sửa chữa và nhiều phần quà kèm theo dành tặng khách hàng.

- Sửa chữa lấy ngay không cần để qua đêm, không mất thời gian chờ đợi.

- Không có tình trạng tráo đồ xảy ra bởi có camera giám sát 24/7 với kỹ thuật viên.

Điện thoại Tuyết Long

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ Chi nhánh 1: Ngã tư chợ Móng, KCN Tiên Sơn, tỉnh Bắc Ninh - 0222 6298 298

+ Chi nhánh 2: Chân cầu Đồng Xép, KCN Đại Đồng, tỉnh Bắc Ninh - 0926.480.888

+ Chi nhánh 4: Ngã tư Phù Lộc - Cổng KCN VSIP, tỉnh Bắc Ninh - 0926.480.888

- Website: Tại đây

- Facebook: Điện thoại Tuyết Long

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

8

Quang Sáng Mobile

04/04/2022

 Chỉnh sửa

Với nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Quang Sáng Mobile tự tin xử lý được tất cả các lỗi xuất hiện trên các dòng điện thoại. Hiện tại có rất nhiều người tiêu dùng tìm đến Quang Sáng Mobile để khắc phục tình trạng điện thoại bị hỏng.

Quang Sáng Mobile với hệ thống máy móc hiện đại, kỹ thuật viên có chuyên môn cao, tay nghề vững vàng, đảm bảo về chất lượng điện thoại, linh kiện chính hãng, sau khi thay thế bạn có thể tự mình kiểm tra, đảm bảo không xuất hiện thêm lỗi phụ, không còn cảm giác lỗi, gây khó chịu cho bạn trong quá trình sử dụng sau này. Quang Sáng Mobile đã mở rộng hệ thống có địa chỉ sửa chữa điện thoại tại Bắc Ninh cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm:

- Đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, nhiều năm trong nghề sửa chữa điện thoại.

- Linh kiện thay thế chính hãng 100%, giá rẻ nhất thị trường Việt Nam.

- Chế độ bảo hành đầy đủ, rõ ràng, kèm giá sửa chữa tốt nhất, rẻ nhất.

- Quy trình sửa chữa công khai minh bạch, khách hàng được giám sát toàn bộ quy trình sửa chữa.

- Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay trong ngày. Tiết kiệm thời gian vàng ngọc của quý khách.

Quang Sáng Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 332 Đường Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Điện thoại: 9632.58.789

- Facebook: Nguyễn Quang Sáng

- Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

9

U23 IPHONE

04/04/2022

 Chỉnh sửa

U23 IPHONE sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với tay nghề cao luôn tận tâm và chu đáo để đem đến những giải pháp tốt nhất cho chiếc iphone của bạn. Khi đem chiếc điện thoại đến đây, nhân viên sẽ tư vấn và tiến hành sửa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách hàng.

Đừng lo lắng về việc tăng chi phí khi bỗng nhiên nghe tin máy phát sinh bệnh, vì nơi đây sẽ khắc phục mà không phát sinh bất kỳ khoản phí nào. Đặc biệt, dịch vụ bảo hành ở đây cực kì tốt, pin được bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, kể cả dán cường lực cũng được bảo hành tất.

Ưu điểm nổi bật của U23 IPHONE:

- Bắt bệnh chính xác cùng hệ thống máy móc hiện đại, luôn kiểm tra trực tiếp chất lượng linh kiện trước khi thay thế.

- Khách hàng được theo dõi trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa - đảm bảo an toàn, minh bạch.

- Thời gian nhanh chóng, tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng.

- Bảo hành, hỗ trợ bảo hành dài lâu.

U23 IPHONE

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Chợ Me, Hương Mạc, Từ Sơn, Bắc Ninh

- Điện thoại: 096 868 68 02

- Fanpage: U23 IPHONE - Mang đến sự yên tâm

- Giờ mở cửa: 08h00 – 20h00

10

Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop

04/04/2022

 Chỉnh sửa

T Mobile Shop chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại Bắc Ninh tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng, T Mobile Shop cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. 

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu. T Mobile Shop sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng.

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại T Mobile Shop ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Ưu điểm nổi bật của trung tâm T Mobile Shop:

- Khi đến với T Mobile Shop, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại T Mobile Shop.

- Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện.

- Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.

Cửa hàng sửa chữa điện thoại T Mobile Shop

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 697 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh

- Điện thoại: 0989 456 996

- Website: Tại đây

- Facebook: Tmobile Bắc Ninh

- Giờ mở cửa: 08h30 – 21h00

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại Bắc Ninh uy tín, chất lượng nhất. Hy vọng bạn đã lựa chọn được điểm đến cho mình trong trường hợp chú dế yêu của bạn bị sự cố hay hư hỏng thì hãy tìm đến những địa chỉ này nhé.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo