Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Bình Định đáng tin cậy

5.0  (1 bình chọn)
 961

Bình Định là một vùng đất võ nổi tiếng truyền thống bao đời nay, tại đây công nghệ cũng rất phát triển với những cửa hàng sửa chữa điện thoại lớn, chất lượng. Nếu bạn đang ở Bình Định mà muốn tìm cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín để khắc phục sự cố cho máy của mình thì bài viết này dành cho bạn.

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top 10 địa điểm sửa chữa điện thoại Bình Định uy tín, chất lượng nhất, hay cùng tham khảo nhé.

1

Thiên Lộc Store

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Thiên Lộc Store cung cấp dịch vụ sửa điện thoại di động và thay thế linh phụ kiện với mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn. Vì thế, mọi nỗi lo lắng của khách hàng khi điện thoại gặp sự cố hư hỏng sẽ đều được khắc phục nhanh chóng và chuyên nghiệp. 

Với những lỗi hư hỏng như: mất nguồn, điện thoại pin ảo, liệt bàn phím, không kết nối được mạng, wifi, màn hình bị ố, không nhận sạc, hỏng camera, ... hay những lỗi về mainboard.

Ngay khi đến cửa hàng, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra, tư vấn báo lỗi và chi phí sửa chữa. Thường thì quá trình sửa chữa sẽ chỉ diễn ra trong vòng 30 - 45 phút để khắc phục lỗi hư hỏng.

Ưu điểm nổi bật của Thiên Lộc Store:

- Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng.

- Quy trình làm việc rõ ràng và nghiêm túc.

- Bảo hành theo đúng cam kết mà đơn vị đã đưa ra.

- Sửa chữa lấy ngay và không giữ máy lại với những trường hợp hư hỏng cơ bản.

- Khách hàng sẽ được đền bù gấp 2 lần nếu phát hiện tình trạng bị tráo đồ.

1. Thiên Lộc Store

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 386B Nguyễn Thái Học Quy Nhơn, Bình Định

- Số điện thoại: 0983 244 777 - 0979 667 533

- Website: Tại đây

- Email: [email protected]

- Facebook: Thiên Lộc Store

- Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

2

Tx2 Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Với nhiều năm kinh nghiệm, Tx2 Mobile đã có được nhiều lòng tin của khách hàng trong việc phục vụ sửa chữa điện thoại. Tx2 Mobile có hoạt động dựa trên phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà Tx2 Mobile quan tâm nhất”.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại, Tx2 Mobile đã không ngừng xây dựng được nhiều nhân viên có sự tận tình trong công việc.

Với những dịch vụ: thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại... Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Tx2 Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo. Bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Linh kiện thay thế đảm bảo hàng chính hãng, tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng.

- Khách hàng sẽ được tư vấn kỹ càng trước khi nhận máy.

- Tx2 Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

2. Tx2 Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 218 Nguyễn Thị Định, Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0822 008 228 - 0979 656 539

- Website: Tại đây

- Email: [email protected]

- Facebook: Tx2 Mobile - Trung Tâm Mua Bán, Sửa Chữa Smartphone Giá Rẻ Quy Nhơn

- Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

3

Thảo Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Thảo Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín tại Quy Nhơn mà Toplist muốn nhắc đến. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Thảo Mobile có thể khắc phục nhanh chóng tất cả những lỗi của khách hàng.

Với phương châm uy tín - chất lượng - nhanh chóng. Thảo Mobile là địa chỉ đáng để khách hàng tin tưởng và mang đến những chất lượng dịch vụ tốt nhất.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

  • Thảo Mobile luôn khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại giúp khách hàng sẽ có một chiếc điện thoại hoàn toàn mới.
  • Thảo Mobile sẽ giúp “dế yêu” của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.
  • Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.
3. Thảo Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 122 Lê Hồng Phong, Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0345 177 977

- Email: [email protected]

- Facebook: Sửa Chữa Điện Thoại Quy Nhơn - 122 Lê Hồng Phong -Tp Quy Nhơn

- Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

4

Hoài Đăng Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Hoài Đăng Mobile là cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín nhất Quy Nhơn, được rất nhiều khách hàng gần xa tìm đến. Nếu bạn đang cần tìm cửa hàng chuyên sửa chữa, mua bán trao đổi điện thoại thì Hoài Đăng Mobile là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sâu về ép kính và sửa chữa các bệnh lý của tất cả các dòng smartphone cao cấp hiện nay. Hơn thế nữa, các phương pháp sửa chữa cập nhật liên tục để mang đến những chất lượng cũng như mức giá phù hợp nhất.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Linh kiện thay thế chính hãng.

- Mức giá cạnh tranh nhất thị trường.

- Kiểm tra vệ sinh máy miễn phí.

- Phong cách phục vụ ở cửa hàng rất thân thiện và mến khách, mỗi khách hàng đều được chăm sóc tận tình, đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

4. Hoài Đăng Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 576 Nguyễn Thái Học, Phường Quang Trung, TP. Quy Nhơn, Thông tin liên hệ:

- Điện thoại: 0938071907 - 0362876979

- Facebook: Hoài Đăng Mobile -Trung Tâm Mua Bán - Sửa Chữa Ép kính Số 1 Quy Nhơn

- Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00

5

Cửa hàng GhiTa Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Tại Quy Nhơn, Cửa hàng GhiTa Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên sửa chữa, cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi sửa chữa, mua điện thoại cũ tại Cửa hàng GhiTa Mobile các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng GhiTa Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi sửa chữa, mua máy tại cửa hàng. 

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Kỹ thuật viên lành nghề, nhiều kinh nghiệm, nắm được phương pháp sửa chữa với từng dòng điện thoại không giống nhau, quy trình được triển khai nhanh gọn.

- Máy móc hiện đại giúp những thao tác sửa chữa nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho khách.

- Linh kiện chính hãng, chất lượng nhất, trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để nâng cao chất lượng hoàn thiện sản phẩm.

- Từ khâu tiếp nhận máy đến khâu thay kính và trả máy được triển khai một nhữngh nhiệt tình và chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho người tiêu dùng.

5. Cửa hàng GhiTa Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 174B Nguyễn Thái Học, Quy Nhơn, Bình Định.

- Điện thoại: 090 641 94 39

- Facebook: GhiTa Mobile

- Giờ mở cửa: 08h00 – 20h00

6

Quang Apple

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Quang Apple – cửa hàng sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Bình Định mà bạn nên tham khảo ngay. Shop là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại di động chất lượng cao.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và lành nghề, có trình độ bải bản, qua nhiều khóa đào tạo. Vì thế, có thể xử lý, giải quyết mọi thắc mắc, yêu cầu của quý khách hàng. Khách hàng càng thêm tin tưởng vào dịch vụ của đơn vị.

Đúng như tên gọi của cửa hàng, Quang Apple là một địa chỉ uy tín để bạn chọn mua iPhone và các sản phẩm của Apple. Cửa hàng khá đa dạng về mẫu mã khi có đủ từ iPhone 6 đến iPhone XS Max, giá cả hợp lý và có hỗ trợ cả hình thức trả góp cho những bạn có nhu cầu. Ngoài việc bán các sản phẩm Apple, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ sửa chữa iPhone như: ép kính, thay màn hình, thay pin, thay linh kiện…

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- “Với phương châm luôn đi đầu về công nghệ” Quang Apple đã đầu tư máy tách ép kính chân không tân tiến nhất, phòng không khí sạch Hepa level 2 theo tiêu chuẩn công nghệ Apple.

- Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền.

- Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.

6. Quang Apple

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

- Địa chỉ: Số 504 Nguyễn Thái Học, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0965 196 139

- Fanpage: QUANG quy nhơn - Chuyên điện thoại Iphone

- Giờ mở cửa: 08h00 – 20h00

7

Thành Đạt Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Thành Đạt Mobile được xem là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín hàng đầu, Thành Đạt Mobile luôn là tuyến cuối cho các ca bệnh nặng đến rất nặng của các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, LG, Vivo, Asus, HTC, Sony, Nokia,… mang đến sự hài lòng cho đông đảo khách hàng.

Ngoài ra đây còn được biết đến là địa chỉ chuyên kinh doanh các sản phẩm của Apple. Với uy tín đã được xây dựng từ nhiều năm, với nguồn hàng ổn định 100% nhập Mỹ về luôn mang chất lượng cao nhất giá cả cạnh tranh để mang lại lợi ích cao nhất cho khách của mình. 

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Thành Đạt Mobile chuyên sửa các lỗi trên điện thoại như: Sửa màn hình điện thoại bị trầy xước, kính vỡ, liệt cảm ứng, quầng phản quang, không hiển thị, trắng màn hình; sửa điện thoại bị chai pin, sạc không vô, hao pin, nóng máy, pin tụt nhanh tắt nguồn đột ngột; sửa Camera điện thoại bị đốm đen, rung, không lấy nét, bị bụi, hình ảnh mờ, lỗi chân dung...

- Linh kiện 100% được nhập Mỹ về luôn mang chất lượng cao nhất giá cả cạnh tranh.

- Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm và có kiến thức sâu rộng, có thể giải đáp tất cả các thắc mắc của khách hàng.

- Đặc biệt Thành Đạt Mobile là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ sửa chữa hiện đại với mục đích cứu dữ liệu trên điện thoại cho khách hàng.

7. Thành Đạt Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 8 Nguyễn Tất Thành, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0961 111 177 - 0868 807 777

- Website: Tại đây

- Fanpage: THÀNH ĐẠT Mobile - iPhone giá rẻ Quy Nhơn

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

8

iRepair Quy Nhơn

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Bạn luôn gặp rắc rối với những chiếc điện thoại hư hỏng, bạn mong muốn tìm được một địa chỉ hoàn hảo, uy tín nhất. Đừng lo lắng nữa, đã có ngay iRepair Quy Nhơn, đơn vị sẽ giải quyết triệt để cho bạn.

Đơn vị ngày càng nhận được sự tin tưởng của người dân địa phương và các vùng lân cận. Thêm vào đó, đơn vị còn trang bị hệ thống cơ sở vật chất, thiết bị sửa chữa tiên tiến, nhằm đem lại dịch vụ sửa chữa điện thoại chất lượng nhất có thể.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đơn vị sở hữu ngay đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm trong nghề. Vì thế, khách hàng không cần quá bận tâm, lo lắng về chất lượng sản phẩm. 

- Cung cấp những dịch vụ sửa chữa sau để bạn tham khảo: Ép kính cái dòng điện thoại iPhone, iPad, Samsung, Oppo, Sony, Huawei, Vivo; Thay màn hình tất cả các dòng Smartphone...

- Cam kết chất lượng, dùng những linh kiện tốt nhất phục vụ khách hàng.

- Được tặng cường lực miễn phí, vệ sinh máy miễn phí.

8. iRepair Quy Nhơn

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 172 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0989 275 568 - 0935 275 568

- Fanpage: iRepair QuyNhon

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

9

Hoàng Thông Mobile

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Hoàng Thông Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại bình định uy tín mà bạn nên tham khảo ngay. Tọa lạc tại Số 184 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, đơn vị là địa điểm sửa chữa, lắp ráp các linh kiện điện tử cho nhiều thiết bị khác nhau: điện thoại, máy tính, laptop…

Dịch vụ sửa chữa điện thoại tại nơi đây được quý khách hàng đánh giá cao bởi sự nhanh chóng kịp thời, và độ an toàn, đảm bảo chất lượng cao.

Phương châm hoạt động của cửa hàng: “Chúng tôi chưa phải là những người thợ giỏi nhất, nhưng chúng tôi sẽ là những người thợ trung thực nhất”. Hoàng Thông Mobile cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất, với chi phí hợp lý cho các bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Hoàng Thông Mobile nổi tiếng với lĩnh vực sửa chữa các thiết bị di động uy tín lâu năm.

- Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay màn hình, thay kính các dòng sản phẩm; sửa tất cả các lỗi trên mainboard; không chạy được hệ điều hành; không nhận sim; mất imei, no wifi, no bluetooth; không hiển thị màn hình; mất camera sau và camera trước…

- Đến với cửa hàng, khách hàng nhận được giá sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và cửa hàng luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.

- Luôn luôn đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng 100%, không sử dụng hàng kém chất lượng.

9. Hoàng Thông Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 184 Ngô Mây, TP. Quy Nhơn, Bình Định

- Điện thoại: 0985 403 152

- Fanpage: Hoàng Thông Mobile

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

10

Xếp smartphone

02/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trung tâm sửa chữa điện thoại Bình Định, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có uy tín chất lượng lâu năm ở Quy Nhơn. Xếp smartphone luôn mong muốn mang đến những giá trị tốt nhất cho khách hàng, từ các linh kiện đến chi phí sửa chữa ở đây.

Các thao tác sửa chữa, thay thế được thực hiện công khai, minh bạch nên sẽ giúp bạn an tâm phần nào khi sửa chữa ở đây. Chế độ bảo hành sửa chữa ở đây cũng có nhiều điểm cộng như bảo hành 6-12 tháng cho thay Pin hoặc mặt kính, màn hình. 

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, sẵn sàng tư vấn cho khách, và chuẩn đoán bệnh cũng như đưa ra những mức giá, những lời khuyên phù hợp khi sửa chữa điện thoại ở đây.

- Đây là một địa điểm được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng gần xa sau khi trải nghiệm dịch vụ sửa chữa.

- Giá cả luôn được cam kết tốt nhất khi sửa chữa thay thế.

10. Xếp smartphone

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:318 Nguyễn Thái Học, Ngô Mây, Quy Nhơn, Bình Định.

- Điện thoại: 091 236 33 67

- Fanpage: Xếp Thay Mặt Kính ĐTDĐ Số 1 Đường Nguyễn Thái Học Quy Nhơn

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 cửa hàng sửa chữa điện thoại Bình Định uy tín, chất lượng nhất. Nếu không may chiếc điện thoại của bạn gặp sự cố hay hư hỏng thì hãy tìm đến các cửa hàng trên nhé.

Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo