Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Bình Thuận tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,446

Sửa chữa điện thoại Bình Thuận ở đâu đáng tin cậy nhất? Bạn đang ở Bình Thuận và băn khoăn tìm địa chỉ để sửa chữa "dế yêu" của mình? Tham khảo ngay Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Bình Thuận tốt nhất mà Topz vừa cập nhật ngay sau đây nhé! 

 

1

Nhất Trung

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 146 Thủ Khoa Huân, Phú Thủy, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 0911.00.35.35

Website: http://nhattrungstore.vn/ 

Fanpgae: https://www.facebook.com/kingphonevn/

Một địa điểm sửa chữa điện thoại Bình Thuận phổ biến thì không thể bỏ qua Nhất Trung.

Nhất Trung - Kingphone là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP.Phan Thiết. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2011.Ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ chỉ với 03 nhân sự. Với sự cố gắng của tập thể cùng sự ủng hộ của khách hàng, cửa hàng đã không ngừng phát triển và đi lên để phát triển như ngày nay.

Chính những ngày gian khổ đó đã tạo cho cửa hàng hiểu rằng, sự hài lòng của khách hàng là điều quan trọng nhất. Sau gần 8 năm phát triển,Nhất Trung - Kingphone trở thành một trong những hệ thông sửa chữa di động tôt nhất tại TP Phan thiết .

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, cửa hàng luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Nhất Trung ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Các cam kết tại Nhất Trung:

  • Linh kiện zin chính hãng
  • Quan sát trực tiếp - sửa chữa trung thực
  • Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong thay thế linh kiện và sửa chữa
  • Bảo quản máy cẩn thận - Vệ sinh máy miễn phí.
  • Sửa chữa siêu tốc - lấy ngay
  • Không hài lòng sau khi sửa chữa - Hoàn tiền 100%

sua-chua-dien-thoai-binh-thuan-1641272732

2

Cửa hàng D6 Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: D6, Đ. Tuyên Quang, Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 090 816 86 46

Fanpgae: https://www.facebook.com/MobileBT/

D6 Mobile tại D6, Đ. Tuyên Quang, Phan Thiết, Bình Thuận được khách hàng trong và ngoài tỉnh yêu mến và lựa chọn hơn so với các đơn vị cùng ngành trong khu vực bởi vì dịch vụ sửa chữa điện thoại nổi tiếng tại đây. 

D6 Mobile đã có đội ngũ kỹ thuật lành nghề và chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, D6 Mobile hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất.

"Chất lượng, thời gian", niềm tin và sự hài lòng của khách hàng" luôn được D6 Mobile đặt lên hàng đầu. Để làm được điều đó D6 Mobile đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại nhất và xây dựng bảng giá chi tiết cho từng lỗi của từng dòng máy để quý khách dễ dàng tham khảo, cũng như thể hiện tính minh bạch trong dịch vụ của D6 Mobile.  

sua-chua-dien-thoai-binh-thuan-1641272810

3

Cửa hàng Minh Tâm

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 528 Trần Hưng Đạo - Phường Đức Long - Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận

Hotline: 0976393901 - 01212881919

Website: http://dienthoaiminhtam.com/

Đã từ lâu điện thoại di động không chỉ đơn thuần là phương tiện liên lạc nghe gọi mà “chú dế” mang theo bên người bạn còn là một sản phẩm mang tính thời trang và công nghệ thể hiện được khiếu thẩm mỹ và đặc biệt là cá tính của người sở hữu nó.

Thấu hiểu được vấn đề đó Cửa hàng Minh Tâm luôn nghiên cứu, tìm tòi để nhập khẩu và bán ra thị trường những sản phẩm linh kiện, phụ kiện điện thoại bền, đẹp, tinh tế. Với 1 mong ước duy nhất làm hài lòng tất cả khách hàng muốn thể hiện cá tính và đam mê chinh phục công nghệ đỉnh cao. 

Hiện nay, để phục vụ và đáp ứng nhiều hơn nhu cầu của quý khách hàng, cửa hàng đã có đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, cửa hàng hoàn toàn đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng với tiến độ công việc nhanh nhất và hiệu quả nhất. 

Điện thoại di động Minh Tâm cam kết với khách hàng khi sữa chữa bảo hành tại cửa hàng sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện, mang giá tốt nhất đến khách hàng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. 

sua-chua-dien-thoai-binh-thuan-1641272882

4

Cửa hàng điện thoại SP Mobile 86

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 235 Thủ Khoa Huân, P Phú Thủy, TP Phan Thiết

Điện thoại: 098 678 56 34 (Mr Thắng)

Website: http://spmobile86.com.vn/

Fanpgae: https://www.facebook.com/SPMobile86/photos/?ref=page_internal

Cửa hàng sửa chữa điện thoại SP Mobile 86 là cửa hàng sửa điện thoại uy tín được nhiều người tin tưởng. Với đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi, đàm bảo khắc phục được mọi sự cố cho điện thoại của bạn.

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Bình Thuận  SP Mobile 86 với các dịch vụ: Thay mặt kính các dòng IPhone – SAMSUNG cao cấp (S6 edge, S6 edge plus, S7 edge, S8, S8 Plus, Note4 edge, Note8, Note Fe); Sửa chữa tất cả các dòng iphone, ipad chuyên sâu,... đáp ứng tối đa nhu cầu "trùng tu" dế yêu của khách. 

Cửa hàng điện thoại SP Mobile 86 nhận sửa lấy nhanh trong ngày:  

  • Unlock - ghép sim giá rẻ
  • Chạy phần mềm iPhone – iPad – Samsung
  • Nạp tiếng việt cho Samsung - LG
  • Mở icloud – Cứu dữ liệ
  • Mở tài khoản Google – Samsung
  •  Sửa chữa thay thế Llinh kiện chính hãng

sua-chua-dien-thoai-binh-thuan-1641272923

 

5

Cửa Hàng Điện Thoại - Viễn Thông Hoa Tú

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 38 Nguyễn Minh Châu, Mũi Né , Phan Thiết, Bình Thuận

Điện thoại: 09.1157.1159

Fanpgae: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Điện-Thoại-Viễn-Thông-Hoa-Tú-101820732026808/

Nếu bạn cần một nơi sửa chữa chuyên nghiệp, ép kính – thay thế linh kiện chính hãng thì đừng quên Viễn Thông Hoa Tú. Đặc biệt cửa hàng có nguồn roan keo chính hãng để lắp ráp máy sau sữa chữa, nên máy sau khi sữa chữa xong nhìn đẹp như chưa từng tháo mở, độ bền của máy vì thế cũng được đảm bảo.

Những điểm nổi bật tại Viễn Thông Hoa Tú:

  • Nhân viên chuyên nghiệp, tay nghề cao, tận tâm, chu đáo.
  • Quy trình sữa chữa minh bạch, báo giá trước cho khách, máy có phát sinh thêm bệnh họ vẫn khắc phục luôn mà không phát sinh phí.
  • Dịch vụ bảo hành cực kỳ tốt. Pin bảo hành đến 12 tháng, màn hình bảo hành 3 tháng, main sữa chữa bảo hành 3 tháng, đến dán cường lực cũng được bảo hành luôn.
  • Hầu hết máy đều được sữa chữa lấy ngay. Máy nào cần phải chờ sang hôm sau thì họ có Smartphone cho bạn mượn dùng.

Một điểm trừ là ít có chương trình khuyến mãi giảm giá cho mảng sữa chữa, nhưng điều này cũng không cần thiết lắm vì nhìn chung giá dịch vụ ở đây khá rẻ.

sua-chua-dien-thoai-binh-thuan-1641272976

Topz vừa tổng hợp Top 5 sửa chữa điện thoại Bình Thuận. Với những thông tin trên mong rằng các bạn có thể chọn được trung tâm chất lượng uy tín tại Phan Thiết, Bình Thuận nhé! Nếu bạn biết thêm địa chỉ nào uy tín, hãy để lại ở dưới phần bình luận để mọi người cùng biết nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo