Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Cần Thơ uy tín, chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 1,913

Có lẽ điều làm bạn băn khoăn khi sử dụng điện thoại đó là nếu chẳng may gặp vấn đề  thì nên sửa ở đâu, bởi có quá nhiều trung tâm, cửa hàng sửa chữa điện thoại  mọc lên như nấm khiến người dùng điện thoại băn khoăn khi lựa chọn.

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm cho mình một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng tại Cần Thơ thì bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những địa chỉ sửa chữa điện thoại Cần Thơ uy tín và chất lượng nhé! 

1

Trung tâm tư vấn sửa chữa điện thoại Kim Ánh

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 306C Đường Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Website: http://www.kimanhstore.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaicanthoshop/posts/825511217628532/

+ Số điện thoại: 093 996 73 86

Với 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa bảo hành điện thoại tại Cần Thơ. Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, kinh nghiệm lâu năm, có tâm với nghề nghiệp, trung tâm luôn cố gắng làm hài lòng và cung cấp chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

Chuyên Sửa chữa tất cả các dòng điện thoại, Máy tính bảng: iPhone, iPad, Samsung, Sky, LG, Lenovo, Xiaomi, Oppo, Sony, Philip, Lenovo, HTC, Meizu, Huawei...; thay mặt kính iPhone, iPad, Samsung, Xiaomi, Oppo, Huawei lấy liền.

Nhập ép kính các dòng Samsung S6 Edge, Note Edge, S7 Edge, S8, S8 Plus, Note 8 với linh kiện chính hãng. Lấy nhanh trong ngày; thay cổ cáp cảm ứng màn hình các loại màn hình Amoled cho cửa hàng lấy liền, giá tốt.

Nhận được nhiều đánh giá của khách hàng hài lòng với dịch vụ, sửa chữa nhanh, ép kính tốt và sử dụng linh kiện chất lượng. Kim Ánh cũng là nơi uy tín để học sửa chữa điện thoại.

sua-chua-dt-can-tho-kim-anh-1639134164
2

Thành Duy

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 115 Lý Tự Trọng, An Cư, Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Website: https://thaycamungcantho.com.vn

+ Điện thoại: 0947475475

Thành Duy Store là một trong số các tiệm sửa điện thoại uy tín ở Cần Thơ cung cấp đầy đủ các dịch vụ sửa chữa như: ép kính màn hình, thay cảm ứng, thay màn hình, thay pin,…

Thành Duy cung cấp các loại linh kiện thay thế chính hãng cho các thiết bị từ Iphone đến đồng hồ, máy tính bảng. Các dịch vụ sửa chữa thay thế các loại phần cứng khác cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, Samsung, Vsmart, Xiaomi, Oppo,..

Các dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện có tại Thành Duy hiện nay gồm:

• Thay mặt kính Iphone

• Thay mặt lưng Iphone

• Thay pin Iphone

• Thay pin Apple Watch

• Thay mặt kính Apple Watch

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn sửa chữa và xử lý các lỗi hay gặp, Thành Duy sẽ biết phải làm gì và xử lý nhanh nhất các vấn đề điện thoại của bạn gặp phải.

sua-chua-dt-can-tho-thanh-duy-1639134178
3

Trần Út

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ 1: 333 Nguyễn Văn Linh, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

+ Địa chỉ 2: 408 Nguyễn Văn Linh, P.An Khánh, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

+ Website: http://www.suachuadienthoaicantho.net

+ Điện thoại: 0918 677 708

Trần Út cung cấp đến quý khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại giá tốt với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, trang thiết bị hiện đại...

Tư vấn nhiệt tình và tận tâm: Kỹ thuật viên sẽ trực tiếp giải đáp mọi thắc mắc của quý khách. Đồng thời tư vấn kế hoạch sửa chữa theo hướng có lợi nhất cho khách hàng.

Đội ngũ có tay nghề cao, nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa: Kỹ thuật viên tự tin nắm rõ hoạt động của các thiết bị điện thoại cũng như am hiểu tất cả các chứng bệnh thường gặp như rớt nước, va đập, mất sóng, không khởi động được, treo cáp, màn hình xanh, mất nguồn , hư Camera, Wifi yếu, cảm ứng, màn hình, âm thanh, nhanh hết Pin,…

Linh kiện điện thoại chính hãng : cam kết tất cả những linh kiện được thay thế hoàn toàn xuất xứ chính hãng mới 100% và luôn có nguồn hàng sẵn phục vụ việc thay thế sửa chữa cho khách hàng.

Chi phí sửa chữa điện thoại: luôn đảm bảo mức phí tốt nhất cho việc thay thế, sửa chữa linh kiện điện thoại.

Thời gian sửa chữa nhanh chóng: Với nguồn linh kiện luôn có sẵn thì việc thay thế linh kiện máy bạn được thực hiện nhanh chóng, lấy liền tại chỗ, sẽ không mất thời gian chờ đợi của bạn. Với những bệnh nặng trên Main cần thời gian sửa chữa

Bảo quản chiếc máy điện thoại kỹ càng: cho quý khách ký tên lên tất cả các linh kiện khi để máy lại kiểm tra nhằm tạo sự an tâm tuyệt đối với khách hàng. Đồng thời, sau khi hoàn tất việc sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ vệ sinh kỹ càng các bộ phận trên máy giúp bạn.

sua-chua-dt-can-tho-tran-ut-1639134188
4

iTamLoan

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 46-48 Trần Văn Khéo, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Email: [email protected]

+ Website: https://itamloan.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/iTamLoan.vn/

+ Điện thoại: 1900 6459

iTamLoan Cần Thơ chuyên mua bán, sửa chữa, bảo hành sản phẩm Apple và dòng Samsung cao cấp, đồ chơi công nghệ loa, tai nghe, pin dự phòng từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như B&O, Bose, Marshall, Harman Kadon, JBL, Bellkin, Anker, Mipow, Zelott...

i-Tâm Loan được thành lập từ tháng 05 năm 2008 với tên gọi là iPhone Soft, từ Soft ở đây có nghĩa là Software tức là phần mềm, với mong muốn là cài đặt phần mềm cho mẫu điện thoại iPhone 2G được ra mắt vào 2007.

Tại thời điểm cửa hàng ra mắt trên thị trường có rất ít cửa hàng điện thoại chuyên cài đặt phần mềm cho iPhone, Iphone Soft là một cửa hàng có thể gọi là đầu tiên tại TP Cần Thơ chuyên cài đặt phần mềm cho iPhone.

Mặc dù tên gọi cửa hàng là iPhone Soft, tức cửa hàng chuyên cài đặt phần mềm cho iPhone, nhưng thực chất nguồn thu chủ yếu của cửa hàng là cài đặt phần mềm các máy Nokia, Samsung, Dopod, Blackberry…với hệ điều hành là Symbian, Window phone…,

Đến tháng 11 năm 2015, công ty TNHH MTV Công Nghệ Tâm Loan được thành lập, với tên thương hiệu thành i-Tâm Loan, với chữ “I” là chữ viết đầu của các dòng máy nổi tiếng của Apple như iPhone, iPod, iPad, iMac….,

Với mong muốn mang đến một dịch vụ sửa chữa, cài đặt, tư vấn cho người sử dụng các thiết bị Apple nói chung và iPhone, iPad nói riêng một cách phục vụ hoàn hảo nhất, với câu slogan của công ty là “Mang đến sự hoàn thiện và khác biệt”.

Riêng dịch vụ sửa chữa tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng khi máy gửi sửa sẽ được kỹ thuật tư vấn ký tên lên tem dán niêm phong vào ít nhất 3 phần linh kiện để khách hàng yên tâm gởi lại, còn những trường hợp thay thế linh kiện như camera, màn hình, chuông, loa sẽ được thay trước mặt khách để khách lấy liền đỡ mất thời gian đi lại.

sua-chua-dt-can-tho-i-tam-loan-1639134199
5

Phụ Kiện Số

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 55 Xô Viết Nghệ Tỉnh, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Chi nhánh: 146 Huỳnh Cương, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Email: [email protected]

+ Website: https://oplungcantho.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/phukienso2016/

+ Điện thoại: 0971 209 029

Phụ kiện Số là nơi sửa chữa điện quen thuộc khá quen thuộc đối với các bạn ở Cần Thơ, cửa hàng hoạt động với 2 chi nhánh chính được đặt trên các con đường trung tâm đông đúc của thành phố Cần Thơ nên rất thuận tiện để bạn tìm đến

Phụ Kiện Số còn là nơi mua bán sỉ và lẻ các phụ kiện công nghệ cho điện thoại, laptop, máy tính bảng, pin dự phòng... đa dạng từ các thương hiệu phổ biến cho đến những thương hiệu cũ khó tìm thấy trên thị trường.

Khi đến Phụ kiện Số bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ lưỡng, được tiếp nhận máy bởi đội ngũ kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

Nhìn chung, Phụ Kiện Số là nơi sửa chữa đáng tin cậy, chi phí phù hợp cho các bạn sinh viên đang tìm kiếm một nơi sửa chữa uy tín, không bị các tình trạng báo thách giá.

sua-chua-dt-can-tho-phu-kien-so-1639134211
6

Tỷ Cần Thơ

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 95A Đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Email: [email protected]

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thayepkinhtycantho

+ Điện thoại: 0949 466 425

Một địa điểm sửa chữa điện thoại uy tín tiếp theo cũng nằm trên con đường Xô Viết Nghệ Tĩnh tấp nập này, đó chính là Thay ép kính Tỷ Cần Thơ. Nơi đây có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề lâu năm, dày dặn kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại.

Tỷ Cần Thơ chuyên về các dịch vụ thay mặt kính, màn hình cảm ứng điện thoại, máy tính bảng từ các dòng máy như : Iphone, Samsung, Oppo, Htc, Sony, Vivo, Huawei, Nokia, Lg...

Tại Tỷ Cần Thơ bạn sẽ được hỗ trợ sửa chữa bởi các máy móc thiết bị chuyên dụng, nhân viên làm việc tận tình, thời gian sửa chữa nhanh chóng với giá cả phù hợp với thị trường, bạn sẽ nhận lại ngay chiếc điện thoại của mình mà không phải đợi lâu.

Nếu bạn vô tình làm vỡ màn hình điện thoại nhưng chưa tìm được một địa chỉ uy tín để sửa chữa thì Tỷ Cần Thơ là một lựa chọn vô cùng phù hợp.

sua-chua-dt-can-tho-ty-can-tho-1639134217
7

Tự Lực

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 21 Trần Hưng Đại, Phường An Cư, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

+ Email: [email protected]

+ Fanpage: facebook.com/ĐTDĐ-TỰ-LỰC-436713126364109/

+ Điện thoại: 0913 794 567

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, Tự Lực hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại của bạn.

Khác với các địa chỉ trên tại đây tập trung chủ yếu vào mua bán và sửa chữa các dòng điện thoại. Tự Lực Mobile luôn có tay nghề cao trong việc sửa chữa điện thoại, khi ghé đến đây bạn sẽ được nhân viên tư vấn kĩ càng về tình trạng máy và được hỏi ý kiến kiến trước khi bắt đầu sửa chữa

Với phương châm: UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – NHANH CHÓNG. Tự Lực Mobile là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

sua-chua-dt-can-tho-tu-luc-mobile-1639134224
8

Cửa hàng Hoàng Long

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 75/2A Trần Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Số 13 Trần Ngọc Quế, Ninh Kiều, Cần Thơ

+ Website: https://dienthoaigiasicantho.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HoangLongDienThoaiCanTho/

+ Điện thoại: 0934175111 - 090 141 6888

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa điện thoại Cần Thơ thì Cửa hàng Hoàng Long là một địa chỉ được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lui tới khi ghé qua Cần Thơ.

Toàn bộ nhân viên của Cửa hàng Hoàng Long đều được đào tạo chuyên nghiệp, luôn niềm nở với khách hàng và tư vấn cho bạn về mức giá hợp lí nhất.

Với những lỗi về loa, chuông,....đều được những kỹ thuật viên tại Cửa hàng Hoàng Long có thể sửa chữa trong thời gian ngắn và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Trang thiết bị hiện đại cùng dàng máy móc tiên tiến thì Cửa hàng Hoàng Long luôn luôn mang đến cho khách hàng những địch vụ tốt nhất.

Chế độ bảo hành của Cửa hàng Hoàng Long luôn luôn được khách hàng ưng ý. Do đó, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi dao chiếc điện thoại của mình cho Cửa hàng Hoàng Long.

sua-chua-dt-can-tho-hoang-long-1639134235
9

Hoàng Kim Smartphone

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: A1-3 đường Lý Hồng Thanh, TT. Mại Cái Khế, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ

+ Website: https://hoangkimmobile.com/

+ Fanpgae: https://www.facebook.com/profile.php?id=100015405071311

+ Điện thoại: 035.9434.567

Hoàng Kim Smartphone là một địa chỉ chuyên sửa chữa điện thoại, máy tính chuyên nghiệp tại Cần Thơ.

Tại đây, đơn vị có chuyên về kinh doanh, sửa chữa điện thoại uy tín. Luôn hướng đến phương châm phục vụ vì lợi ích của khách hàng, Hoàng Kim Smartphone bảm bảo chất lượng tiêu dùng cho mỗi sản phẩm.

Các phụ kiện, linh kiện sửa chữa được đơn vị kiểm định chặt chẽ, với mong muốn đem lại chất lượng cao nhất. Cung cấp các dịch vụ như: Thay pin, mic, kính lấy ngay, Thay màn hình lấy ngay, Ép kính lấy ngay. Sửa chữa phần cứng cho các dòng điện thoại,

Hoàng Kim Smartphone là nơi đáng tin cậy để sửa chữa điện thoại, Quy trình sửa chữa nhanh chóng, Nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kinh nghiệm, Các linh kiện điện tử được nhập khẩu chính hãng, Đảm bảo chất lượng 100%; Dịch vụ hổ trợ khách hàng 24/24…

Ngoài ra, cơ sở có nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt nhằm tri ân khách hàng luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Giá thành sửa chữa điện thoại tại nơi đây cạnh tranh, rất thích hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời, thích hợp mà bạn nên tham khảo ngay.

sua-chua-dt-can-tho-hoang-kim-1639134243

10

Thành

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:188/5A, đường Nguyễn Văn Cừ, phường An Hòa, TP Cần Thơ.

+ Website: http://thanhmobile.com.vn/

+ Facebook: https://www.facebook.com/iphonelockcantho/

+ Điện thoại: 098.8888.367 – 091.66.44.443

Thành Mobile là nơi sửa điện thoại Cần Thơ được thành lập với mục tiêu trở thành địa chỉ kinh doanh sản phẩm Công nghệ có uy tín hàng đầu với nhiệm vụ mang đến các sản phẩm mới nhất của Thế giới đến cho khách hàng với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Thành Mobile mang đến những dịch vụ giúp tối ưu hóa chi phí cho khách hàng. Dịch vụ chất lượng, tiên phong và đa dạng. Đảm bảo khách hàng có thể yên tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại của Thành Mobile.

Sửa Chữa các bệnh điện thoại thường gặp như:

Điện thoại sạc không vô, Iphone không lên nguồn, Điện thoại Loa không nghe, Loa bị rè, micro nói mà người khác không nghe, iphone bị treo logo treo táo, treo cáp, màn hình bị đứng lúc cảm ứng được lúc không, …

Dịch vụ khác: Unlock( Mở mạng), Root, Nạp Recovery, jailbreak(Cydia), Phá Password( Mật khẩu) máy. Phục hồi dữ liệu, cứu dữ liệu đã bị mất, cứu lại danh bạ bị mất, diệt Virus có đối tác khác hỗ trợ.

Ngoài việc sửa chữa điện thoại cần thơ Thành mobile còn cung cấp bán hàng về linh kiện phụ kiện điện thoại như: Dây sạc Cóc sạc iphone, samsung, oppo, Nokia… bộ sạc đa năng, tai nghe, đế sạc không dây, các phụ kiện và đồ chơi khác cho điện thoại.

Thành mobile luôn nhận được đánh giá tốt từ khách hàng.

sua-chua-dt-can-tho-thanh-mobile-1639134255

Trên đây là thông tin về các địa chỉ sửa điện thoại Cần Thơ uy tín nhất đã nhận được nhiều khách hàng phản hồi tích cực trong thời gian gần đây. Hi vọng bạn sẽ tìm kiếm được một địa chỉ sửa chữa điện thoại Cần Thơ đáng tin cậy cho chiếc điện thoại thân yêu của mình.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo