Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Hải Dương tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,523

Hiện nay, điện thoại được coi là một vật không thể thiếu của mỗi người. Bên cạnh tính năng tuyệt vời của điện thoại thông minh thì ngày nay những chiếc smartphone dường như đã trở thành vật bất ly thân của nhiều người.

Chúng ta cần điện thoại mọi lúc mọi nơi. Nếu bạn đang ở Hải Dương và không may dế yêu của bạn bị hư thì đâu là địa chỉ sửa chữa uy tín? Hiểu được điều đó chúng tôi sẽ cùng bạn khám phá top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại  Hải Dương uy tín và chất lượng nhất ngay dưới đây nhé!

1

Nhâm Mobile

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Nhâm Mobile được biết tới là nơi cung cấp các sản phẩm di động chất lượng kết hợp với hỗ trợ sửa chữa, dịch vụ trả góp thủ tục nhanh chóng. Đến với Nhâm Mobile bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng dịch vụ, báo giá chi tiết nếu khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được báo thời gian sửa chữa. 

Tại Hải Dương thì Nhâm Mobile cũng có thế mạnh về giá khi các dịch vụ ở đây đều có giá cả cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra, Nhâm Mobile cũng có một chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt và luôn được khách hàng cũ giới thiệu thêm khách hàng mới. Nếu bạn muốn tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín đừng bỏ qua Nhâm Mobile.

Nhâm Mobile

Thông tin liên hệ

2

Sốc Mobile

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Tại Hải Dương, cửa hàng điện thoại Sốc Mobile cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp  và sửa chữa điện thoại  uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. 

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Sốc Mobile luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác, nếu bạn vẫn còn băn khoăn về giá cả thì cũng đừng bận tâm vì Cửa hàng điện thoại Sốc Mobile tự hào là địa chỉ cung cấp điện thoại cũ chính hãng, giá rẻ trên thị trường Hải Dương hiện nay.

Sốc Mobile là đơn vị tiên phong đưa các công nghệ sửa chữa mới vào dịch vụ của mình. Chính vì vậy các dịch vụ của Sốc Mobile luôn được phục vụ nhanh chóng giúp khách hàng không phải chờ quá lâu.

Sốc Mobile

Thông tin liên hệ

3

Điện thoại di động Duy Mạnh

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Điện thoại di động Duy Mạnh là một nơi cực kì uy tín để bạn chọn học sửa chữa điện thoại tại Hải Dương đặc biệt là sửa chữa iPhone. Đến với Điện thoại di động Duy Mạnh bạn sẽ được tư vấn kỹ lưỡng về từng dịch vụ, báo giá chi tiết nếu khách hàng sử dụng dịch vụ sẽ được báo thời gian sửa chữa.

Tại Hải Dương thì Điện thoại di động Duy Mạnh cũng có thế mạnh về giá khi các dịch vụ ở đây đều có giá cả cạnh tranh với thị trường. Ngoài ra, Điện thoại di động Duy Mạnh cũng có một chế độ chăm sóc khách hàng được đánh giá tốt và luôn được khách hàng cũ giới thiệu thêm khách hàng mới. 

Điện thoại di động Duy Mạnh

Thông tin liên hệ

4

Thành Đạt Mobile

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Đến Hải Dương, nếu có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ sửa điện thoại thì tất nhiên không thể không ghé Thành Đạt Mobile được. Bởi Thành Đạt Mobile được biết đến là một địa chỉ sửa điện thoại rất uy tín và mang đến chất lượng tốt cho quý khách. Thành Đạt sẽ khiến bạn hào lòng với chất lượng dịch vụ tốt, giá cả hợp lý, nhân viên tư vấn tận tình nhằm mang lại sự lựa chọn tốt nhất cho bạn, cho “dế yêu” của bạn.

Đặc biệt, đây là địa chỉ sửa chữa trực tiếp không qua trung gian nên khách hàng sẽ càng thích thú khi thời gian sửa chữa sẽ nhanh nhất có thể. Thành Đạt Mobile mang đến cho bạn các dịch vụ như: mở khóa điện thoại, thay màn hình, ép kính,… và còn cung cấp smartphone giá mềm...

Thành Đạt Mobile

Thông tin liên hệ

5

Tùng Phạm Mobile

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Cửa hàng điện thoại Tùng Phạm Mobile - chuyên sửa chữa điện thoại cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

Tại Tùng Phạm Mobile khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa ,thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa. Các dịch vụ của Tùng Phạm Mobile có từ sửa chữa phần cứng như thay màn hình, ép kính,.... cho tới các dịch vụ hỗ trợ phần mềm như nâng cấp hệ điều hành, vá lỗi bảo mật, download ứng dụng.... nếu chiếc điện thoại thân yêu của bạn gặp vấn đề thì Tùng Phạm Mobile sẽ giúp bạn sửa chữa nhanh chóng nhất có thể.

Tùng Phạm Mobile

Thông tin liên hệ

6

Tuấn Anh mobile

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Cũng là một trong những cái tên khá nổi bật tại Hải Dương, Tuấn Anh mobile mang tới dịch vụ sửa chữa điện thoại đáp ứng đủ các tiêu chí: Chất lượng tốt nhất, giá cả tốt nhất, thời gian sửa chữa nhanh nhất, bảo hành lâu dài nhất, kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất, tư vấn nhiệt tình nhất, máy móc hiện đại nhất – công nghệ mới nhất,...

Hiện nay, Tuấn Anh mobile đã nhập khẩu các máy móc, trang thiết bị tiên tiến hàng đầu chuyên phục vụ cho công việc tách và thay mặt kính cho đủ các dòng điện thoại như: iPhone, Samsung, LG, Sony...

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa, Tuấn Anh mobile khẳng định chất lượng màn hình sau khi thay mặt kính sẽ tương đương màn hình chính hãng và sự chênh lệch gần như là bằng không.

Quan trọng hơn hết, tính tiết kiệm đã được đặt lên hàng đầu khi giảm chi phí từ 30-50% so với việc thay trọn cả bộ màn hình. Chế độ bảo hành nghiêm chỉnh và chu đáo, đảm bảo mang đến cho bạn sự hài lòng trọn vẹn nhất.

Sủa chữa điện thoại Hải Dương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 26 Nguyễn Lương Bằng, P. Phạm Ngũ Lão, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 0869.242. 424 - 0965.485.868
  • Fanpage: Thay màn hình điện thoại Hải Dương
  • Website: Đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 9h->19h - Chủ nhật 9h->17h - làm liên tục không nghỉ trưa.
7

Di động thông minh Hải Dương

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Nếu có một ngày, điện thoại của bạn bị vỡ màn hình, bị lỗi, chai pin,… và nhưng vấn đề khác, bạn có băn khoăn khi đưa ra quyết định lựa chọn địa chỉ nào uy tín để sửa không? Nếu còn chưa đưa ra được quyết định nào, vậy hãy ghé Di động thông minh để trải nghiệm nhé.

Di Động Thông Minh 35B Chợ Con với sứ mệnh mang đến Hải Dương một sự lựa chọn đã được đại đa số những khách hàng yêu công nghệ, các bạn sinh viên, những người tiêu dùng thông thái trong kỉ nguyên internet lựa chọn.

Di động thông minh – bạn nên chọn nó bởi vì: Đội ngũ chuyên viên kỹ thuật tay nghề cao; luôn đưa ra những giải pháp tối ưu nhất cả về thời gian lẫn tiền bạc; nói không với hàng trôi nổi, không rõ nguồn gốc; quy trình làm việc chuyên nghiệp; chế độ bảo hành, hậu mãi tốt. Như vậy đã đủ bạn tin tưởng rồi chứ!

sửa chữa điện thoại Hải Dương

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 35B Chợ Con, P. Quang Trung, Thành phố Hải Dương, Hải Dương
  • Điện thoại: 0899 965 566 - 0855 100 001
  • Fanpage: https://www.facebook.com/didongthongminhhaiduong/
  • Website: https://didongthongminh.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30
8

FPT Shop

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay.

Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV. Bên cạnh đó, FPT Shop chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa.

FPT Shop

Thông tin liên hệ

9

Điện thoại Kim Huệ

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Kim Huệ là cửa hàng điện thoại uy tín có tuổi đời khả lâu trên thị trường Hải Dương. Các sản phẩm của Kim Huệ rất đa dạng của nhiều thương hiệu Samsung, smartphone, Macbook,.. với nhiều mức giá khác nhau phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Về dịch vụ sửa chữa điện thoại thì Điện thoại Kim Huệ cung cấp các dịch vụ như: sửa chữa, ép kính, mở mạng, Unlock, chạy lại phần mềm, ghép sim,....

Bên cạnh đó thái độ phục vụ của nhân viên được cũng được chú trọng nhằm tạo dựng niềm tin cho khách hàng. Cơ sở vật chất rộng rãi, Kim Huệ luôn cố gắng nâng cao chất lượng với dịch vụ và sự thoải mái của khách hàng. Kim Huệ luôn hướng tới việc xây dựng lên một thương hiệu chất lượng, sản phẩm đi cùng chất lượng. Hãy cân nhắc đến địa chỉ này nhé !

Điện thoại Kim Huệ

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ:  6 Vũ Dự - Tứ Thông - Tứ Minh - Hải Dương (Cách ngã tư 20m về phía bệnh viện)

                     Tứ Thông - Tứ Minh - Hải Dương

                     Ngã Tư Ghẽ - Tân Trường - Cẩm Giàng - Hải Dương

10

Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh

23/04/2022

 Chỉnh sửa

Được khách hàng biết tới bởi dịch vụ chất lượng cao, linh kiện chính hãng, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong việc bóc, tách, ép kính điện thoại, Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này.

Bên cạnh mua bán điện thoại, Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh còn là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng để sửa chữa điện thoại bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Với kinh nghiệm hoạt động cùng uy tín được gây dựng trên thị trường Hải Dương trong suốt thời gian qua, Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh luôn được khách hàng tin tưởng nhờ vào thái độ làm việc trung thực, luôn cố gắng để đem đến những điều tốt nhất.

Đồng thời, đội ngũ nhân viên của cửa hàng cũng được tuyển chọn kỹ càng để có được trình độ chuyên môn cao và phẩm chất cần thiết. Đến với nơi này, bạn hãy hoàn toàn yên tâm rằng sau khi sửa chữa thì sẽ giống như lúc mua máy mới 100% vì Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh sử dụng các linh kiện đều là chính hãng. 

Siêu thị điện thoại Đăng Khoa Chí Linh

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: số 07, Thái Học 1, phường Sao Đỏ, TP. Chí Linh, Hải Dương
  • Điện thoại: 0971362999
  • Fanpage: https://www.facebook.com/dangkhoasmartphone
  • Website: Đang cập nhật
  • Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

Trên đây là Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Hải Dương tốt nhất để các bạn tham khảo lựa chọn. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi mang lại sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn được địa chỉ uy tín để có thể bảo vệ dế yêu một cách tốt nhất nhé.

Nếu các bạn muốn bổ sung thêm địa chỉ nào khác, vui lòng để lại thông tin bên dưới bình luận. Cảm ơn các bạn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo