Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei quận 3 chất lượng tốt, giá rẻ bất ngờ

5.0  (1 bình chọn)
 478

Quận 3

Hồ Chí Minh

Tại quận 3 hiện nay có rất nhiều địa chỉ trung tâm sửa điện thoại khác nhau, điều này đã mang đến cho người dùng điện thoại rất nhiều sự lựa chọn, không cần phải đi xa để tìm nơi sửa điện thoại. Nhưng có quá nhiều trung tâm sửa điện thoại cũng khiến khách hàng luôn phân vân, đâu mới là nơi sửa điện thoại uy tín? Bởi lẽ đã có rất nhiều vụ việc cửa hàng sửa chữa điện thoại “luộc” linh kiện của khách đã xảy ra khiến nhiều người hoang mang. Trong bài viết này Topz xin gửi tới bạn đọc top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei quận 3 uy tín và chất lượng nhất để bạn tham khảo nhé!

1

Sài Gòn Số

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 11 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 10, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0909 186 168

Website: http://saigonso.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/saigonso.vn/

Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Trung tâm sửa chữa điện thoại Sài Gòn Số cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại Huawei tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Quy trình sửa chữa điện thoại Huawei tại Sài Gòn Số

  • Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
  • Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữa
  • Tiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Trả máy và viết phiếu bảo hành

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Sài Gòn Số ngày một hoàn thiện và đảm bảo.

Sài Gòn Số
2

Tuấn Nguyễn Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 316 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0984 039 038

Website: https://tuannguyenmobile.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Tuannguyemobile6368/

Tuấn Nguyễn Mobile chuyên cung cấp dịch vụ thay thế linh kiện, sửa chữa cho tất cả các dòng điện thoại với chi phí rẻ, phù hợp túi tiền khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, đội ngũ kỹ thuật viên trung tâm tự tin có thể giúp quý khách hàng khắc phục được mọi tình trạng lỗi dù lớn hay nhỏ. Cam kết công khai, minh bạch mọi quá trình sửa chữa dành cho quý khách hàng.

Ưu điểm nổi bật nếu bạn sửa chữa điện thoại Huawei tại Tuấn Nguyễn Mobile:

  • Bảo hành lên đến 36 tháng tuỳ linh kiện sửa chữa - An tâm chất lượng.
  • Kĩ thuật viên tay nghề cao.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng.
Tuấn Nguyễn Mobile
3

DULONGMOBILE

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 62 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 836 4242

Website: https://dulongmobile-trung-tam-sua-chua-iphone.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/dulongmobile/posts

DULONGMOBILE - Trung tâm sửa chữa điện thoại Huawei uy tín giá rẻ HCM là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại uy tín tại Quận 3 - HCM. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại Huawei thân yêu của bạn. DULONGMOBILE luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

DULONGMOBILE
4

Hnam Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 370A Lê Văn Sỹ, Phường 14, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 6979

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/Hnammobile.vn/

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút. Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: Huawei, Sony, iPhone, iPad, HTC, Nokia, Samsung, Xiaomi, LG, Motorola, Blackberry...

Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng rõ ràng nên điện thoại của bạn gần như mới sau khi được thay thế, sửa chữa. 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Hnam Mobile:

  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên
  • Trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
  • Sửa chữa nhanh, giá cả phải chăng
  • Đội ngũ kĩ thuật viên lành nghề, thân thiện.
Hnam Mobile
5

Kênh Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 372/1 cách mạng tháng 8, phường 10 , Quận 3 , TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0376 544 444

Website: http://www.bigphone.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/kenhmobilequan3/

Sửa chữa điện thoại ở Kênh Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Kênh Mobile có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm. Kênh Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về Huawei và các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Kênh Mobile:

  • Khách hàng tham gia sửa chữa tại Kênh Mobile sẽ được mua với giá ưu đãi.
  • Cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường.
  • Cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.
  • Đầy đủ các linh kiện về đa dạng dòng điện thoại đặc biệt là Huawei.
Kênh Mobile
6

Huy Dũng Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  237/64 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0985161718

Website: https://huydungmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/huydungmobile/

Đối với Smartphone hiện nay, việc “nhức đầu sổ mũi” sau một thời gian dài hoạt động là điều không thể tránh khỏi. Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin hỏng máy ảnh nghe gọi chập chờn không kết nối được với wifi 3g…gây không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đắt tiền không phải nơi nào cũng đáp ứng được.Những chiếc SMARTPHONE không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được....Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Huy Dũng Mobile sẽ giúp bạn sửa điện thoại Huawei trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay của Topz, Huy Dũng Mobile cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Tại TP. HCM, Huy Dũng Mobile được biết đến là một trung tâm uy tín, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại Huawei. Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tất cả”, Huy Dũng Mobile luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất cũng như đào tạo chuyên môn bài bản, chuyên nghiệp cho đội ngũ nhân viên. Trung tâm chuyên sửa chữa tất cả các pan bệnh của tất cả các dòng máy Huawei,  iPhone, Ipad, Samsung, Oppo, Sony, HTC, Lenovo, Wiko, Xiaomi ... với cam kết:

  • Cung cấp linh kiện mới 100% có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Huy Dũng Mobile sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa.

Cho dù có sửa hay không, Huy Dũng Mobile cũng cho bạn giải pháp tối ưu nhất trong từng trường hợp cụ thể để làm sao vừa được việc vừa rẻ nhất có thể. Đó chính là lý do vì sao, khách hàng luôn tin yêu lựa chọn Huy Dũng Mobile trong suốt thời gian vừa qua.

Huy Dũng Mobile
7

Sgmall.vn

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 70 Nguyễn Phúc Nguyên, Phường 9, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  096 679 99 79

Website: https://sgmall.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/sgmallhcm/

Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: Huawei, Vivo, iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... 

Các sản phẩm của Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo điện thoại Huawei khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Cửa Hàng Điện Thoại Sgmall.vn luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại Huawei của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Sgmall.vn
8

8 Vạn Sáu

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  319 Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0862 781 627

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Electronics-Store/8-V%E1%BA%A1n-6-Store-178763642306763/

Là nơi tụ hội của một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa điện thoại nói chung và dòng Huawei nói riêng, 8 Vạn Sáu hứa hẹn sẽ mang lại sự hoạt động ổn định cho chú dế yêu của bạn sau quá trình sửa chữa. Dịch vụ chuyên nghiệp, linh kiện thay thế chính hãng Huawei là điều mà 8 Vạn Sáu đã áp dụng trong nhiều năm qua.

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại 8 Vạn Sáu? 

  • Tất cả linh kiện thay thế đều là hàng mới 100%, khách hàng có thể xem hàng trước khi quyết định. Khách hàng phải ký xác nhận trên từng linh kiện máy.
  • Sửa chữa đúng thời gian đã cam kết. Bảo hành nhanh tại cửa hàng.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.
  • Chi phí sửa thỏa thuận với chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
  • Tư vấn cẩn thận, chính xác bệnh trước khi nhận máy.
  • Bảo quản máy cẩn thận khi quý khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa.
  • Cam kết An toàn và Bảo mật dữ liệu trong điện thoại của khách hàng khi sửa chữa.
8 Vạn Sáu
9

Lê Tiến Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 436/55 Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0902 014 889

Website: http://letienmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/LeTienMobile/

Lê Tiến Mobile là trung tâm chính hãng có văn phòng chính tại quận 3 chuyên sửa chữa, bảo hành dòng điện thoại Huawei. Tại đây bạn muốn mua sản phẩm của Huawei hay khắc phục lỗi đều được vì sự an toàn tuyệt đối. 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Lê Tiến Mobile:

  • Thủ tục nhanh chóng được hỗ trợ tư vấn tận tình về tình trạng của điện thoại. 
  • Sử dụng linh kiện 100% chính hãng đảm bảo chất lượng. 
  • Hỗ trợ chế độ bảo hành cam kết lâu dài. 
  • Dàn chuyên viên kỹ thuật tay nghề cứng, trình độ cao. 
Lê Tiến Mobile
10

Khanh Dung Mobile Service

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 109/33 Nguyễn Thiện Thuật, Phường 2, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0833 888 833

Website: https://khanhdungmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/BenhVienAppleWatch/

Khanh Dung Mobile Service là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại Huawei chất lượng và uy tín tại Quận 3 - HCM. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Khanh Dung Mobile Service đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường Quận 3 - HCM. 

Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Đến với Khanh Dung Mobile Service khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở HCM, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Khanh Dung Mobile Service

Trên đây là những địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei tốt nhất tại Quận 3 - TP Hồ Chí Minh, mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải. Chúc các bạn thành công!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo