Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei quận 8 tốt nhất được nhiều người khuyên check in

5.0  (1 bình chọn)
 413

Quận 8

Hồ Chí Minh

Ngày nay, điện thoại thông minh đã trở nên vô cùng phổ biến và ai cũng có thể mua được một chiếc với mức giá phù hợp với túi tiền của đa số người tiêu dùng. Trước sự phổ biến này, ngày càng có nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại mọc lên để đáp ứng nhu cầu sửa chữa, nâng cấp điện thoại của người dùng. Tuy nhiên sửa chữa ở đâu cho uy tín có lẽ cũng là băn khoăn của nhiều người. Trong bài viết này, Topz sẽ gửi tới các bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei quận 8 tốt và chất lượng nhất nhé!

1

Trần Phát Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1154 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 098 888 8420

Website: http://www.tranphatmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/tranphatmobile.vn/

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại quận 8 thì Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại Huawei tại Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại HCM, Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Tiệm Sửa Chữa Điện Thoại Di Động Trần Phát Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Trần Phát Mobile
2

Thế giới di động

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 288/1-288/3 Dương Bá Trạc, P.2, Q.8, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Thế giới di động là hệ thống cung chuyên cấp các dịch vụ về thiết bị công nghệ như phân phối bán lẻ điện thoại, máy tính, macbook và hỗ trợ sửa chữa thiết bị điện tử.

Với nhiều năm hình thành và phát triển, Thế giới di động đã xây dựng thành công hình ảnh doanh nghiệp uy tín, chất lượng trong lòng khách hàng. Dó đó khi cần tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei hay bất kỳ dòng điện thoại nào khác thì Thế giới di động chính là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Thế giới di động:

  • Làm việc vô cùng chuyên nghiệp, có hệ thống rõ ràng.
  • Sử dụng linh kiện chất lượng tốt, chính hãng.
  • Gía thành của các dịch vụ sửa chữa khá rẻ đi cùng chế độ bảo hành tốt.
  • Nhân viên luôn luôn nhiệt tình với khách.
Thế giới di động
3

Tuấn Bu Store

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 157 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0768 099 099

Fanpage: https://www.facebook.com/Tuanbustore/

Tuấn Bu Store cam kết và khẳng định các sản phẩm về Huawei và các sản phẩm điện tử khác như Sony, Vivo, Oppo, Samsung, Xiaomi,... đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Khách hàng tham gia mua hàng tại Cửa Hàng ĐTDĐ Tuấn Bu Store sẽ được mua với giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường.

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Tuấn Bu Store?

  • Có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.
  • Giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ
  • Nhân viên nhiệt tình và có tay nghề trong việc sửa chữa các lỗi hư hỏng
  • Khách hàng đến đây sẽ được báo giá trước và yên tâm đợi lấy kết quả nhanh chóng.
Tuấn Bu Store
4

Đạt Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 233 QL50, Phường 5, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 093 342 44 34

Website: https://datmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/datmobile92/

Đạt Moblie là trung tâm mua bán sửa chữa điện thoại Huawei có uy tín và chất lượng tại Quận 8 TP Hồ Chí Minh mà bạn nên cân nhắc khi gửi gắm chiếc điện thoại yêu quý của mình. Là nơi tập trung nhiều nhân viên kỹ thuật có kiến thức chuyên sâu về các nguyên lý hoạt động bên trong bo mạch cũng như am hiểu tường tận về mọi "chứng bệnh" của thiết bị từ nhiều hãng và từ đời cũ đến đời mới như Huawei, Sony, Vivo, Xiaomi, Oppo, Samsung, Iphone.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Đạt Mobile? 

  • Sửa chữa nhanh chóng, chi phí hợp lý, minh bạch và rõ ràng.
  • Linh kiện điện thoại, máy tính bảng bằng hàng chính hãng.
  • Sản phẩm thay thế được bảo hành toàn quốc.
sua-dien-thoai-huawei-quan-8-15-1650703469-1
5

CellphoneS

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 579 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những trung tâm sửa chữa điện thoại Huawei uy tín và chất lượng nhất tại Quận 8 - TP. HCM, CellphoneS sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở CellphoneS có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng các dòng Huawei, Sony, Iphone, Nokia, Xiaomi,... cũng được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn.  Với đội ngũ kỹ thuật viên và nhân viên giàu kình nghiệm nhất, được trang bị công nghệ tiên tiến, bạn hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm dịch vụ thay màn hình điện thoại tại đây. Bên cạnh dịch vụ thay màn hình, bạn cũng có thể trải nghiệm dịch vụ sửa chân sạc điện thoại và mọi lỗi liên quan đến chiếc điện thoại Huawei của mình. 

Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, CellphoneS tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng CellphoneS cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn khi sửa chữa điện thoại Huawei.

CellphoneS
6

Saru Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0931 393 968

Website: https://sarumobile.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/thaymatkinhdienthoaiQ8/

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Quận 8? Vậy thì Saru Mobile - cái tên tiếp theo mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

Saru Mobile là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại Huawei uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Saru Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Saru Mobile
7

Di động Việt

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 316 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800.6018

Website: https://didongviet.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/didongviet/

Là nhà phân phối, ủy quyền chính thức của các hãng điện thoại nổi tiếng trên thế giới như Huawei, Sony, Vertu, Samsung, Oppo, Xiaomi... nên Di Động Việt luôn cam kết mang lại những sản phẩm chất lượng, chính hãng đến tay khách hàng với mức giá hợp lý nhất có thể.

Và để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, Di Động Việt còn cung cấp dịch vụ sửa chữa cho các dòng điện thoại, thiết bị công nghệ bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Di Động Việt:

  • Cung cấp, sử dụng linh, phụ kiện có xuất xứ rõ ràng và đến từ các hãng nổi tiếng.
  • Bộ phận kỹ thuật bao gồm những chuyên viên có kiến thức chuyên môn tốt và nhiều kinh nghiệm.
  • Thời gian sửa nhanh, khoảng 60 phút, bàn giao máy ngay khi sửa xong.
  • Khách hàng có thể theo dõi quá trình nhân viên tháo lắp và sửa máy.
Di động Việt
8

Chí Hiện Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 296 Hưng Phú, Phường 8, Quận 8, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 081 835 3538

Website: https://chihienmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CHIHIENMOBILE/

Sửa chữa điện thoại Huawei ở Chí Hiện Mobile là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng. Bởi vì sự đa dạng trong sửa chữa và mua bán từ nhiều dòng khác nhau như Huawei, Sony, Vivo, Xiaomi, Oppo, Iphone, Samsung...

Cửa hàng điện thoại Chí Hiện Mobile cam kết và khẳng định các sản phẩm về các sản phẩm điện tử khác đều được kiểm tra kĩ càng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Chí Hiện Mobile:

  • Giá cả phải chăng và khách hàng có thể yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
  • Có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.
  • Khách hàng tham gia mua, sửa chữa hàng tại cửa hàng sẽ được giá ưu đãi, cam kết rẻ và chất lượng nhất thị trường
  • Cửa hàng luôn có những chương trình khuyến mãi lớn vào các dịp lễ, tết, tri ân khách hàng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn và mua hàng hơn.
Chí Hiện Mobile
9

Trung Sơn Mobile

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  254 Dương Bá Trạc, Phường 2, Quận 8, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 096 333 3519

Website: https://trungsonmobile.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/HoiNhungNguoiMeDienThoaiXachTayHanQuoc?locale=vi_VN

Trung Sơn Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại Huawei uy tín tại Quận 8 HCM, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được TRUNG SƠN MOBILE ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại Huawei cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành sau khi sửa chữa. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát.

Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. Trung Sơn Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

Trung Sơn Mobile
10

Cửa hàng điện thoại di động Mobifone

15/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 159/31, Đặng Chất, Phường 3, Quận 8, Thành Phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0984 836 482

Website: https://www.mobifone.vn/

Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Mobifone luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%) từ nhiều hãng như Huawei, Sony, Vivo, Iphone, Oppo, Xiaomi,  Samsung,..

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Cửa hàng điện thoại di động Mobifone:

  • Đội ngũ kỹ thuật có trình độ cao, được đào tạo bài bản giúp bắt đúng bệnh, sửa đúng bệnh trong thời gian sớm nhất
  • Quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng
  • Dịch vụ sửa chữa ở đây tận tâm, hướng dẫn nhiệt tình những lỗi để báo giá đúng và rẻ nhất cho khách hàng từ những dòng điện thoại khác nhau.
  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện.
Cửa hàng điện thoại di động Mobifone

Trên đây là danh sách top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei quận 8 tốt nhất được Topz tổng hợp và gợi ý tới bạn. Nếu bạn có những rắc rối về chiếc điện thoại đang sử dụng, đừng ngần ngại liên hệ với những địa chỉ ở trên nhé! 

Cảm ơn bạn đã đọc bài viết!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo