Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại huawei Quận Bình Tân tốt nhất được nhiều người khen ngợi

5.0  (1 bình chọn)
 459

Quận Bình Tân

Hồ Chí Minh

Huawei là thương hiệu điện thoại được nhiều người tiêu dùng tin dùng và biết đến là dòng điện thoại di động có những ưu điểm vượt trội và mức giá vô cùng hợp lý.  Chính vì vậy không khó hiểu khi sản phẩm này được khá nhiều người tiêu dùng yêu thích lựa chọn. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng, Huawei cũng có lúc gặp sự cố ngoài mong muốn và bạn cần tìm địa chỉ sửa chữa để khắc phục lỗi của nó. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei Quận Bình Tân tốt nhất thì hãy tham khảo bài viết ngay sau đây của Topz nhé! 

1

Thế Giới Di Động

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: : 229 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage:  https://www.facebook.com/thegioididongcom

Số điện thoại: 1800 1060

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng, hãy đến ngay các cửa hàng Thế Giới Di Động tại quận Bình Tân để được nhân viên kiểm tra và tư vấn các gói bảo hành thiết bị phù hợp nhất.

Theo thống kê gần nhất vào tháng 6/2021, hệ thống Thế Giới Di Động hiện đang có 2620 siêu thị trên toàn quốc và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Đây là một hệ thống bán lẻ lớn của Việt Nam và lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số, điện tử tiêu dùng. Ngoài ra, thế giới di động còn cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei như

  • Thay màn hình
  • Thay pin
  • Sửa main
  • Sửa loa
  • Sửa camera, đèn flash

Lý do bạn nên lựa chọn các dịch vụ sửa chữa tại thế giới di động:

  • Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
  • Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng
  • Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện
  • Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.
  • Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 

Thế Giới Di Động luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Thế Giới Di Động
2

CellphoneS

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  229 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://cellphones.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

Số điện thoại: 1800 2097

CellphoneS được nhiều khách hàng đánh giá là một trong chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại – laptop chính hãng uy tín và có dịch vụ và mức giá tốt nhất tại quận Bình Tân TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh. Trong đó, dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei được người dân tại quận Bình Tân đánh giá cao, và tin tưởng lựa chọn đây là nơi họ đến khi có nhu cầu về sửa chữa điện thoại Huawei

Dịch vụ thay nắp lưng điện thoại, dịch vụ thay màn hình Huawei, Samsung, Oppo, dịch vụ thay kính camera điện thoại, dịch vụ thay pin điện thoại, dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín Bình Tân,...

Tại sao CellphoneS luôn nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng?

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Samsung, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi điện thoại bị treo, bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 
CellphoneS
3

Điện thoại vui

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 132 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage:  https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Số điện thoại:028 7100 1132

Điện Thoại Vui là hệ thống sửa chữa điện thoại, sửa máy tính laptop uy tín, chuyên nghiệp ở quận Bình Tân TPHCM được nhiều người tin tưởng và lực chọn. 

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, cửa hàng hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Các dịch vụ sửa chữa điện thoại huawei nổi bật tại Điện thoại vui như:

  • Sửa loa hỏng
  • Lỗi camera
  • Sửa main
  • Thay màn hình
  • Thay pin

Trên địa bàn quận Bình Tân, Điện Thoại Vui còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei uy tín, chuyên nghiệp với những ưu điểm sau:

  • Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
Điện thoại vui
4

Di Động Việt

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 63 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Website: https://didongviet.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet

Số điện thoại: 1800 6018

Di Động Việt là địa chỉ cung cấp các loại điện thoại hiện có trên thị trường với giá cả rẻ nhất hiện nay, cùng với đó là việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc thiết bị được rất nhiều khách hàng biết đến. Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei tại Di Động Việt được khách hàng trên địa bàn Quận Bình Tân biết đến rất nhiều và cực kỳ hài lòng.

Tại sao bạn nên đến với Di động Việt?

  • Riêng về dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei thì Di Động Việt tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Đa dạng dịch vụ sữa chữa như: Thay ép mặt kính điện thoại Huawei cũng như các dòng điện thoại khác hiện có, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Samsung bị treo, sửa lỗi loạn cảm ứng, ..
  • Thời gian sữa chữa cực kỳ nhanh chóng, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa (đối với các lỗi nhẹ), hoặc để lại điện thoại qua đêm (đối với các lỗi phức tạp hơn.

sua-chua-dien-thoai-huawei-binh-tan-1

5

Viettel Store

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Thị Tú, phường Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website:  https://viettelstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/vieltelstorebinhtan/

Số điện thoại:  1800 8123 

Viettel Store không còn là một cái tên xa lạ đối với tất cả mọi người. Các chi nhanh của Vietttel có mặt ở khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và đây chắc chắn là một địa chỉ sửa chữa điện thoại tốt nhất bạn không nên bỏ qua.

Không chỉ Huawei, Viettel Store còn hỗ trợ sửa tất cả các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như Oppo, Nokia, Xiaomi...

Chuyên nhận sửa chữa điện thoại h bị lỗi phần cứng và thay thế linh kiện bên trong khi bị hư hỏng.

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại Huawei tại Viettel Store?

  • Nhân viên tiếp nhận kiểm tra tình trạng và trao đổi với khách hàng về trường hợp hư hỏng nếu lỗi nhẹ thì xử lý và lấy liền.
  • Trường hợp như mất nguồn lỗi về phần cứng cần phải kiểm tra thì nhân viên nhận lại sau đó báo giá cho khách hàng trực tiếp. 
  • Kiểm tra lỗi miễn phí, khách hàng không phải trả bất kì chi phí nào sau khi kiểm tra máy mà không đồng ý sửa chữa.
  • Bàn giao cho khách hàng và ghi phiếu bảo hành theo dịch vụ.

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi có tay nghề cao, chiếc điện thoại huawei của bạn sẽ được khắc phục nhanh chóng, cùng với đó là chế độ bảo hành dài hạn, bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei uy tín tại trung tâm Viettel.

Viettel Store
6

Hoàng Hà Mobile

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 572-574 Tỉnh Lộ 10, Phường Bình Trị Đông, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom/

Số điện thoại:  0705572574

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước. 

Song song với đó, cửa hàng cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Ép kính, thay màn hình, cài đặt phần mềm, ứng dụng, thay thế linh kiện... cho các dòng điện thoại như Asus, Huawei, Samsung, Oppo, Iphone.. là một số dịch vụ nhận được nhiều sự phản hồi tốt từ khách hàng.

Vì sao Hoàng Hà Mobile luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng?

  • Làm việc chuyên nghiệp, mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.
  • Thời gian sửa máy nhanh, khách hàng không cần chờ.
  • Nhân viên trung thực, không có tình trạng đổi, tráo linh kiện.
  • Uy tín trong nhiều năm với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, máy móc hiện đại.
  • Cam kết thay thế linh kiện chính hãng, nói không với hàng lô, hàng kém chất lượng.

Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. 

 

Hoàng Hà Mobile
7

Điện máy xanh

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  54-56 đường số 7, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://www.dienmayxanh.com

Fanpage: https://www.facebook.com/dienmayxanhcom

Số điện thoại: 18001061 

Điện máy XANH khai trương siêu thị đầu tiên tại 561 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM tháng 12/2010. Đến nay, hệ thống siêu thị Điện máy XANH đã mở rộng ra với 2138 siêu thị toạ lạc tại 63 tỉnh thành lớn cùng hơn 10.000 nhân viên.

Điện máy xanh đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín, được khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn tìm mua mới hoặc cần sửa chữa, thay thế linh kiện cho các thiết bị điện tử, đồ gia dụng trong gia đình.

Đi kèm với việc bán hàng, hệ thống còn cung cấp dịch vụ bảo hành, sửa chữa cho khách hàng. Trong đó, Điện máy xanh cung cấp dịch vụ sửa chữa cho sản phẩm điện tử như Airpods, điện thoại huawei, điện thoại Xiaomi, Iphone, Samsung, Oppo, Realme,.....

Điện máy xanh cung cấp cho khách hàng các dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei bao gồm

  • Thay ép kính 
  • Thay pin
  • Sửa chân sạc 
  • Sửa loa 
  • Sửa lỗi phần mềm

Điện máy xanh cam kết:

  • Linh kiện chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, lấy ngay.
  •  Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình sửa chữa. 
  • Bảo hành dài hạn, giá cả hợp lý. 
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao.
Điện máy xanh
8

Lý Kiệt Mobile

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  352 Tân Hòa Đông, Bình Trị Đông, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: https://lykietmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/lykietstore/

Số điện thoại: 0799 277 168

Lý Kiệt Mobile được biết đến với sự tin cậy và uy tín bậc nhất trong thị trường dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei. Về chất lượng dịch vụ, Lý Kiệt Mobile luôn tự tin đảm bảo mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất, tốt nhất khi đến đây bởi họ sở hữu đội ngũ nhân viên làm việc vô cùng chuyên nghiệp với kỹ thuật sửa chữa tốt.

Lý Kiệt Mobile sẽ giúp bạn giải quyết các vấn đề của điện thoai Huawei như:

  • Mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước
  • Hư Wifi, ẩn Wifi, mất sóng
  • Không nhận sim, Sóng yếu, Mất loa
  • Liệt, hư nút nguồn
  • Bể kính, chảy mực, đơ cảm ứng 

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Huawei tại Lý Kiệt Mobile:

  • Thời gian gửi điện thoại kiểm tra và sửa chữa rất nhanh, thông thường dưới 60 phút.
  • Chi phí hợp lý so với mặt bằng chung.
  • Khách hàng sẽ được tư vấn miến phí.
  • Nhân viên sẽ lựa chọn những phương án sửa điện thoại hiệu quả nhất, tiết kiệm nhất.
Lý Kiệt Mobile
9

FPT Shop

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 1288 Tỉnh Lộ 10, Khu Phố 5, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

Website:  https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Số điện thoại: 18006601

Hệ thống sửa chữa bảo hành của FPT Shop là đơn vị uy tín và chất lượng tại Việt Nam sửa chữa và cung cấp linh kiện, hỗ trợ khách hàng khắc phục các lỗi của điện thoại Huawei với mức giá hợp lý được nhiều khách hàng tin tưởng.

Những dịch vụ sửa chữa điện thoại Huawei mà FPT shop cung cấp cho khách hàng như: thay cường lực, thay pin điện thoại, thay loa, sửa chữa phần mềm điện thoại huawei...

Lý do bạn nên lựa chọn FPT shop là nơi sữa chữa điện thoại Huawei của bạn: 

  • Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT luôn chú trọng hướng tới trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho mọi khách hàng khi cần sửa chữa điện thoại nói chung và điện thoại Huawei nói riêng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.
  • Thân thiện: Nhân viên FPT luôn thân thiện với khách hàng tạo lòng tin và sự tận tình trong từng dịch vụ sửa chữa
  • FPT đang ngày càng không ngừng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm, sửa chữa điện thoại Huawei.

Hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, FPT Shop luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động. FPT shop không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi đem điện thoại đến sửa chữa.

FPT Shop
10

Hoàng Duy Mobile

11/06/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  31 Đường số 52A, Tân Tạo, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: http://iphonebinhduonggiare.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Duy0977550550/

Số điện thoại:  093 863 6606

Nếu bạn đang muốn tìm 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei gần nhà hơn, hãy đến với Hoàng Duy Mobile. Đối với Hoàng Duy Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái.

Hoàng Duy Mobile hỗ trợ sửa chữa các dòng điện thoại khác nhau như điện thoại Sony, điện thoại ASUS, điện thoại HTC, điện thoại iPhone, điện thoại Samsung, điện thoại Xiaomi, điện thoại Vsmart, điện thoại Huawei,…

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại huawei tại Hoàng Duy Mobile:

  • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại Hoàng Duy Mobile 
  • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
  • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
Hoàng Duy Mobile

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huawei quận Bình Tân uy tín và chất lượng được nhiều người biết đến.Rất mong bạn có thể tìm được một địa chỉ sửa chữa ưng ý, phục hồi tính năng cho chiếc điện thoại Huawei một cách nhanh chóng nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo