Top 4 Địa chỉ sửa chữa điện thoại huyện Củ Chi nhanh chóng, chất lượng vượt trội

5.0  (1 bình chọn)
 1,080

Huyện Củ Chi

Hồ Chí Minh

Sửa chữa điện thoại Huyện Củ Chi ở đâu tốt nhất? 

Đây chắc hẳn là câu hỏi băn khoăn của nhiều người đang sinh sống tại huyện Củ Chi- vùng đất được mệnh danh là "đất thép" với nhiều di tích lịch sử. Để giúp bạn tiết kiệm thời gian, Topz đã lựa chọn và tổng hợp Top 4 cửa hàng sửa chữa điện thoại Huyện Củ Chi được nhiều khách hàng đánh giá là uy tín, chất lượng cao. Cùng tham khảo nhé!

1

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Thịnh Phát

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: 2/1E, Quốc Lộ 22, Khu Phố 5, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Ch, Thành Phố Hồ Chí Minh, Tân An Hội, Củ Chi, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 097 324 69 39

Với kinh nghiệm hơn 10 năm sửa chữa điện thoại tại Củ Chi, Thịnh Phát sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề trục trặc của điện thoại. Tại đây chuyên nhận sửa tất cả các dòng điện thoại có trên thị trường, từ bệnh nhẹ tới bệnh nặng. 

Các dịch vụ cụ thể tại cửa hàng

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, Thịnh Phát đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong 2h, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí đi lại cho mục đích hoàn thiện thiết bị của mình. 
  • Cam kết mức độ hài lòng: Đến với Thịnh Phát, khách hàng không chỉ được sửa chữa điện thoại / máy tính bảng, mà còn nhận được là sự hài lòng. Đó là tiêu chí mà Thịnh Phát luôn theo đuổi. Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Thịnh Phát sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. 
  • Chủ động và tận tình tư vấn cho khách hàng tất cả những thông tin về dịch vụ sửa chữa liên quan đến thiết bị một cách đầy đủ nhất.
  • Đến tận nhà: Đặc biệt, bạn sẽ không cần đem máy đến trực tiếp cửa hàng mà chỉ cần một cú điện thoại, nhân viên sửa chữa của Thịnh Phát sẽ mang dụng cụ đến tận nơi. Hoàn tất mọi quá trình sửa chữa mà bạn không cần đặt chân ra khỏi nhà. 

sua-chua-dien-thoai-huyen-cu-chi-1641537686

2

Cửa hàng điện thoại Viettel Store

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: Số 883 Quốc lộ 22 Khu phố 5, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1900 8096

Website: viettelstore.vn

Đối với Viettel Store sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải làm cho khách hàng thực sự yên tâm và thoải mái. Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, bạn sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không riêng gì “dế yêu”. 

Các dịch vụ cụ thể tại cửa hàng: 
 

  • Ép mặt kính, ép cảm ứng điện thoại
  • Thay màn hình điện thoại
  • Thay pin điện thoại
  • Thay linh kiện điện thoại

Viettel Store có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Viettel Store sẽ là sự chọn lựa tốt nhất của bạn trong bất kỳ vấn đề khó khăn liên quan đến lĩnh vực điện thoại di động và máy tính bảng thông minh. Cuộc sống được xây dựng từ niềm tin, nếu bạn tin tưởng Viettel Store, hãy cho Viettel Store cơ hội được chăm sóc “dế yêu” của bạn.

photo-1-16322255515541680044798-1-1641552325

3

Trung tâm Thế Giới Di Động

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: 135 Quốc lộ 22, Tổ 16, Ấp Giữa, Xã Tân Phú Trung, Huyện Củ Chi , TP.HCM

Điện thoại: 1800.1763

Website: thegioididong.com

Công ty Cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động (MWG) là nhà bán lẻ số 1 Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận, với mạng lưới hơn 4.500 cửa hàng trên toàn quốc. MWG vận hành các chuỗi bán lẻ Thế giới di động, Điện Máy Xanh, Bách Hoá Xanh. 

Vì sao nên chọn Trung tâm thế giới di động để gửi gắm "dế yêu"?
 

  • "Trung tâm sửa chữa - Bảo hành" Thế Giới Di Động với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa-bảo hành điện thoại của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.
  • Với phương châm "Lắng nghe và chia sẻ" - Trung tâm tự tin sẽ đáp ứng 50% lượng máy sửa nhanh trong ngày, mang đến cho Quý Khách sự hài lòng tuyệt đối.
  • Ngoài ra, Trung tâm còn nhận bảo hành các sản phẩm chính hãng như : Samsung, Sony Ericsson, Ben-Q, I-Mobile, K-Touch, Banvapen máy trong khoảng thời gian sớm nhất theo tình trạng máy. Trung tâm cũng nhận chuyển bảo hành hộ khách hàng đối với tất cả các đời máy Thế Giới Di Động bán ra ( Nokia, Motrola, Welcom,....)

tg2-1280x720-800-resize-1-1641553076

4

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 705 Quốc lộ 22 (Chân cầu vượt Củ Chi), Khu phố 5, Thị trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Website: fptshop.com.vn

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV.

Bên cạnh đó, FPT Shop cũng sẽ chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa.

Ưu điểm vượt trội khi sửa chữa điện thoại tại FPT Shop: 

  • Thứ nhất, bạn được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Thứ hai, bạn được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • Thứ ba, FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

wp-20140331-004-1-1641553023

Bài viết này đã tổng hợp Top 4 địa chỉ sửa chữa điện thoại Huyện Củ Chi. Nếu điện thoại bạn có trục trặc gì hãy tham khảo, thử trải nghiệm những dịch vụ tuyệt vời tại 1 trong 4 cửa hàng này nhé!  Đừng quên cho chúng tôi biết đánh giá của bạn ngay dưới phần bình luận. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo