Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng chuyên nghiệp nhất

5.0  (1 bình chọn)
 873

Sửa chữa điện thoại Lâm Đồng đang là mối quan tâm của người dân Lâm Đồng khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại di động. Thế nhưng, để tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, chất lượng, giá cả phải chăng thì mất nhiều thời gian tìm kiếm và chọn lọc.

Bài viết sẽ cung cấp cho bạn Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, dịch vụ tốt, giúp bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm cũng như có thể lựa chọn được cho mình địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng ưng ý.

1

Thanh Tùng Mobile Đà Lạt

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 24A Nguyễn Siêu, Phường 7, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Website: https://thanhtungmobile.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ThanhTungMobileDaLat/

Số điện thoại: 0979.307.080

Muốn đảm bảo chất lượng dịch vụ, bạn nên tham khảo cửa hàng sửa chữa điện thoại Thanh Tùng Mobile bởi ở đây có đầy đủ các máy móc, linh kiện, thiết bị, chuyên môn để xử lý tốt các lỗi máy:

  • Đối với một số lỗi hư hỏng nhẹ thay linh kiện mới như loa, nút bấm, thay vỏ phím, chuông, thay màn hình, dây nguồn, đuôi sạc, đuôi cáp… Cửa hàng sẽ báo giá và khách hàng chờ lấy ngay trong khoảng thời gian 15 – 30 phút.
  • Đối với những máy bị lỗi hư hỏng nặng như mất nguồn, rớt nước,... Nhân viên sẽ liên lạc qua điện thoại thông báo tình trạng máy và chi phí sửa chữa. Đồng thời tư vấn cho khách hàng cân nhắc giữa giá trị máy, chi phí và tình trạng máy. Sau khi được sự đồng ý của khách hàng kỹ thuật sẽ tiến hàng sửa chữa gấp trong ngày.

Ngoài ra, Thanh Tùng Mobile luôn có đội ngũ nhân viên giỏi, cùng trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

Đánh giá của khách hàng: 9/10

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538235
Thanh Tùng Mobile Đà Lạt
2

Long Tiến Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 204 Phan Đình Phùng, Phường 2, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/longtieniphone/

Số điện thoại: 0911.082.082

Với sự xuất hiện ồ ạt của nhiều trung tâm sửa chữa điện thoại Lâm Đồng thì Long Tiến Mobile vẫn giữ được sự uy tín, chất lượng cùng với tiếng tâm của mình, được nhiều khách hàng yêu quý và thường xuyên lui tới.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện chính hãng 100%, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. 

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, trải qua nhiều năm kinh nghiệm thế nên Long Tiến Mobile là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Long Tiến Mobile cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Đánh giá của khách hàng: 9/10

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538489
Long Tiến Mobile
3

Minh Tuấn Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Website: https://minhtuanmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/

Số điện thoại: 0911.335.577

Minh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ tiếp theo sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, đây được xem là trung tâm nhận được đánh giá tốt từ phía khách hàng. Cửa hàng có những phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, với cách điều phối và quản lý công việc hiệu quả.

Những hiện tượng như pin kém, nhanh hết pin hỏng máy ảnh nghe gọi chập chờn không kết nối được với wifi 3g… gây không ít rắc rối cho người dùng. Đặc biệt là những bệnh khó đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại đắt tiền không phải nơi nào cũng đáp ứng được.

Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp, cùng trang thiết bị hiện đại. Cửa hàng sẽ giúp điện thoại của bạn khôi phục lại các tính năng, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm mà hiệu quả nhất cho quý khách hàng.

Đánh giá của khách hàng: 8.5/10

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-2
4

Trần Linh Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 123 Nguyễn Văn Trỗi, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoaidalat/

Số điện thoại: 0915.668.738

Trần Linh Mobile là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín, hiện đại và chất lượng. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao cùng với máy móc vô cùng hiện đại, cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Cửa hàng xử lý thành công rất nhiều trường hợp từ hỏng nhẹ đến hỏng nặng của nhiều dòng máy từ đời thấp đến đời cao. Trần Linh Mobile luôn tỉ mỉ, tận tâm trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Trần Linh Mobile ưu tiên lên hàng đầu.

Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Trần Linh Mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng. Đánh giá của khách hàng: 8.5/10

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538700
Trần Linh Mobile
5

Điện Thoại Bảo Ngân

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 189 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/applebaongan

Số điện thoại: 0822.828.282

Điện thoại của bạn không may bị rơi vỡ, hỏng cảm ứng không sử dụng được... Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, Điện thoại Bảo Ngân sẽ giúp bạn sửa chú dế yêu trở lại bình thường với đầy đủ tính năng.

Nằm trong top những tiệm sửa chữa điện thoại Lâm Đồng, Điện Thoại Bảo Ngân tự hào mang đến cho khách hàng những niềm tin về dịch vụ tốt nhất: dịch vụ sửa chữa điện thoại, thay màn hình điện thoại, thay pin điện thoại, sửa chữa phần cứng,...

Điện Thoại Bảo Ngân cũng không ngừng nâng cao tay nghề cùng đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên. Bạn không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đem điện thoại của của mình sửa chữa, tại đây bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Đánh giá của khách hàng: 8.5/10

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538801
Điện thoại Bảo Ngân

Với những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ tiết kiệm được thời gian tìm kiếm địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chất lượng. Đồng thời lựa chọn được cho mình địa chỉ sửa chữa điện thoại di động ưng ý và yên tâm về chất lượng dịch vụ, cũng như giá cả về các địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo