Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 2 - Địa chỉ tin cậy gửi gắm "dế yêu"

5.0  (1 bình chọn)
 1,436

Quận 2

Hồ Chí Minh

Bỗng một ngày chiếc điện thoại của bạn bị vỡ màn hình hay pin điện thoại của bạn có vấn đề, bạn cần tìm một cửa hàng sửa chữa điện thoại mà không biết địa chỉ nào đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Nếu bạn ở Quận 2, TP Hồ Chí Minh thì hãy tham khảo ngay bài viết Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 2 - Địa chỉ tin cậy gửi gắm "dế yêu" ngay sau đây nhé.

1

Quỳnh Anh Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 450 Nguyễn Thị Định, P. Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961.837.686 - 07975.34567

Facebook: https://www.facebook.com/www.quynhanhmobile.net/

Đến với nơi đây, đội ngũ kỹ thuật viên của cửa hàng sẽ kiểm tra, xác định giúp bạn chính xác lỗi và tư vấn hướng khắc phục phù hợp. 

Với máy móc hiện đại, bóc tách mặt kính màn hình chuyên dụng, Quỳnh Anh Mobile hạn chế được tối đa những lỗi gây hỏng màn hình khi bóc tách mặt kính, ngoài ra keo dán khô cũng đã được lựa chọn loại phù hợp để cố định mặt kính cho khách hàng.  Vì thế, chiếc điện thoại sau khi được thay mặt kính không chỉ tốt hơn mà còn đảm bảo về tính thẩm mỹ. Trên tất cả, Quỳnh Anh Mobile coi chữ tín làm phương châm, khách hàng là thượng đế. 

- Quỳnh Anh Mobile luôn cam kết:

+ Giữ thái độ hòa nhã, thân thiện, cởi mở đối với khách.

+ Linh kiện thay thế được dùng là hàng chính hãng, có xuất xứ rõ ràng, tem mác đảm bảo.

+ Cam kết giá rẻ nhất nhưng bảo đảm chất lượng tốt nhất.

+ Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.

+ Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian.

+ Máy ép kính có khả năng ép chính xác và thời gian ép nhanh giúp cho khách hàng không phải đợi quá lâu.

sua-chua-dien-thoai-quan-2-1-2-1639443013

2

Tòng Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 728 Nguyễn Duy Trinh, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0769 848 949

Facebook: https://www.facebook.com/tong.nguyen.7359

Tại Tòng Mobile, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa và thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, samsung, oppo, htc, sony, nokia... 

Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng.

Khi đến với Tòng Mobile bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.

sua-chua-dien-thoai-quan-2-2-2-1639443374
3

Công Định Apple

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 454 Đường Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0936 663 109

Facebook: https://www.facebook.com/congdinhappleq2/

Là cửa hàng sửa chữa các thiết bị di động uy tín đã hoạt động lâu năm, giá cả sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm. Linh kiện thay thế đảm bảo zin chính hãng 100%, Công Định Apple là một cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng lựa chọn. 

Với phương châm hoạt động: "Trung thực là sự sống còn của cửa hàng", Công Định Apple tự hào là trung tâm uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm. Vì thế, bạn sẽ không phải thất vọng nếu sử dụng dịch vụ nơi này. Đến với Công Định Apple, bạn sẽ không cần lo ngại về giá cả cũng như chất lượng vì tất cả luôn là tốt nhất thị trường.

sua-chua-dien-thoai-quan-2-3-1-1639443577
4

iZONE Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 58 Trần Não, Phường Bình An, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 098 327 7773

Facebook: https://www.facebook.com/izone.mobile

Đây là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 2 uy tín. Với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, iZONE Mobile đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

  • Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ ép kính điện thoại của Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE?
  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhấtKỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất Máy móc hiện đại nhất - công nghệ mới nhất

Các cửa hàng sửa chữa điện thoại với dịch vụ thay mặt kính mọc lên ngày càng nhiều và cạnh tranh gay gắt về giá. Tuy nhiên, không phải chất lượng linh kiện thay thế ở đâu cũng tốt. Vì thế trước khi quyết định thay mặt kính, người dùng cần phải cân nhắc và tìm hiểu thật kỹ. Và Di Động iZONE Mobile - Sữa Chữa -Ép Kính APPLE iPHONE sẽ luôn mang đến cho bạn dịch vụ và chất lượng tốt nhất.

sua-chua-dien-thoai-quan-2-4-1-1639444459
5

FPT Shop

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ:  Số 192A Nguyễn Thị Định (Ngay cây xăng Cầu Giồng), P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành. Điểm nổi bật của FPT Shop: 

- Chất lượng: Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Retail đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm công nghệ.

- Tin cậy: : Chữ “tín” chính là điều mà FPT Retail luôn chú trọng trong hoạt động phát triển thương hiệu, là điểm tựa niềm tin vững chắc cho khách hàng, là đối tác tin cậy với các hãng công nghệ.

- Thân thiện: Hình ảnh FPT Retail thân thiện với khách hàng và tích cực trong các hoạt động cộng đồng chính là hướng đi lâu dài.

- Chăm sóc: Với mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên số một, FPT Retail đang ngày càng hoàn thiện hơn chất lượng dịch vụ, đào tạo đội ngũ nhân viên nhiệt tình, trung thực, chân thành, làm hài lòng bất cứ khách hàng nào đến mua sắm.

Chắc chắn đây là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại bạn không nên bỏ qua. 

sua-chua-dien-thoai-quan-2-5-1-1639445029
6

Apple An Phú

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 04 Thân Văn Nhiếp, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0961 873 873

Facebook: https://www.facebook.com/apple.anphu.9

Đây cũng là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 2 uy tín.  Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Apple An Phú đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận 2 khi có nhu cầu sửa chữa iPhone cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.

Apple An Phú luôn đảm bảo làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, vậy nên một khi đã lựa chọn Apple An Phú chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng từ dịch vụ sửa chữa cho đến dịch vụ chăm sóc khách hàng.  

sua-chua-dien-thoai-quan-2-6-1-1639445104

Bài viết trên giới thiệu tới các bạn top 7 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 2 uy tín và chất lượng. Mong rằng các bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo để chọn được cho mình một nơi tin cậy khi điện thoại có vấn đề nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo