Top 5 địa chỉ sửa chữa điện thoại quận 7 hút khách check in mỗi ngày

5.0  (1 bình chọn)
 1,162

Quận 7

Hồ Chí Minh

Những địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận 7 sẽ là các nơi hỗ trợ chúng ta về các vấn đề liên quan đến điện thoại, thiết bị thông minh bởi hiện nay nhu cầu sử dụng điện thoại thông minh ngày càng nhiều.

Đi kèm với việc đó là những vấn đề phát sinh với điện thoại như hỏng hóc, điện thoại cũ bị chậm lag,... Vì vậy, trong bài viết này ta hãy cùng nhau tìm hiểu nhé!

1

Bạch Long care

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 581C Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Phong, Quận 7, HCM

Điện thoại: 1900.63.6981

Website: https://bachlongcare.com/

Facebook: https://www.facebook.com/bachlongcare/

Tính đến thời điểm hiện nay tại HCM đã có đến hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa điện thoại với chất lượng và giá thành khác nhau. Điều này mang đến cho khách hàng đa dạng hóa trong việc lựa chọn tuy nhiên đây cũng là một mặt hạn chế bởi với sự phát triển tràn lan này làm cho khách hàng không biết nên lựa chọn địa chỉ nào là đáng tin cậy.

Nằm trong top trung tâm sửa điện thoại  Quận 7 HCM uy tín - BẠCH LONG CARE tự hào là một trong những địa chỉ mang đến cho khách hàng niềm tin cùng các dịch vụ tốt nhất.

Các dịch vụ hiện có tại BẠCH LONG CARE khá đa dạng, có thể phục vụ hầu hết các nhu cầu sửa chữa điện thoại của khách hàng. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, BẠCH LONG CARE luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu.

Tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

sua-chua-dien-thoai-quan-7-6-1639411803
2

Thuận Phát Mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Hotline: 093.797.0101 - 093.179.0101

Fanpage: https://www.facebook.com/thaymanhinhiphonevn

Thuận Phát Mobile - Hệ thống sửa chữa điện thoại và máy tính bảng hàng đầu TP.HCM. Thuận Phát Mobile chuyên thay màn hình, thay mặt kính, thay ic, sửa và thế camera, sửa mainboard cho tất cả các dòng Smartphone trên thì trường hiện nay. Ngoài ra Thuận Phát Mobile còn cung cấp linh kiện trực tiếp Smartphone chính hãng.

Vì sao Thuận Phát Mobile được nhiều khách hàng lựa chọn: 

  • Ép kính - Thay màn hình - Thay pin chính hãng - Sữa chữa bách bệnh các dòng điện thoại. Sửa siêu NHANH, lấy LIỀN tại chỗ. 
  • Dịch vụ cấp cứu điện thoại trong vòng một nốt nhạc với đội ngũ chuyên môn cao từ 2 năm trở lên sẽ “ bắt đúng bệnh, báo đúng giá ” ngay cho khách hàng, không cần phải mua máy mới bạn vẫn có thể sử dụng lại chiếc điện thoại cũ một cách bình thường. 
  • Đặc biệt Thuận Phát Mobile hỗ trợ cho tất cả những khách hàng đã sửa chữa hoặc mua máy tại công ty ưu đãi “ kiểm tra lỗi và vệ sinh máy “ miễn phí.
  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, có chính sách bảo hành chu đáo, đội ngũ nhân viên tay nghề cao, chất lượng giá rẻ nhất thị trường.
sua-chua-dien-thoai-quan-7-1-1639411821
3

Điện Thoại Vui

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 207 Nguyễn Thị Thập, Tân Phú, Quận 7, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 1800 2064

Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại Quận 7 ở đâu? Vậy thì Điện Thoại Vui là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường.

Điện Thoại Vui là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Quận 7 với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin,... đều được Điện Thoại Vui nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

sua-chua-dien-thoai-quan-7-3-1639411832
4

24hStore

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 481A Nguyễn Thị Thập, Tân Phong, Q.7

Tổng Đài Sửa Chữa & Bảo Hành: 19000213 - 0788242424

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/

24hStore sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên kỹ thuật sửa chữa trên 15 năm kinh nghiệm lành nghề. Thiết bị sửa chữa tiên tiến hiện đại bậc nhất kèm công nghệ luôn được 24hStore cập nhật hoàn thiện mọi ngày, nhằm bắt nhịp với nhu cầu sửa chửa cũng như xu hướng người dùng thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay. 

24hStore luôn đặt chữ "Tâm" vào quy trình làm việc và sửa chữa thiết bị cực kỳ chuyên nghiệp, uy tín nhất thị trường. Bên cạnh đó máy móc luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình sửa chữa, thay thế linh kiện giúp khách hàng tiết kiệm hơn về chi phí, cũng như an tâm về dịch vụ chuyên sửa iPhone, sửa điện thoại, sửa laptop, sửa máy tính bảng giá rẻ nhất Việt Nam.

sua-chua-dien-thoai-quan-7-2-1639411848

5

Hoàng Phát 360

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 475 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM

SDT: 1900 2018

Website: https://hoangphat360.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/hoangphat360

Với sự xuất hiện ồ ạt của các trung tâm sửa chữa điện thoại tại HCM thì Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM vẫn luôn giữ được uy tín, chất lượng, tiếng tăm và được rất nhiều các khách hàng tin cậy. 

Với một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và trải qua nhiều năm kinh nghiệm cùng một hệ thống máy hiện đại ngoại nhập, thế nên lựa chọn sửa chữa điện thoại tại Hoàng Phát 360 là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Tại Quận 7 HCM, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. 

Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Hoàng Phát 360 – Trung tâm thay màn hình điện thoại cảm ứng tại TPHCM cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

sua-chua-dien-thoai-quan-7-1639412066

Với những thông tin về các địa chỉ sửa chữa điện thoại quận 7 mà Topz vừa gợi ý ở trên thì hy vọng bạn đọc sẽ lựa chọn cho mình một địa chỉ tốt nhất để tránh gặp phải các rủi ro đáng tiếc khi "trùng tu dế yêu". 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo