Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Ba Đình, Hà Nội tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 632

Quận Ba Đình

Hà Nội

Một trong những quận trung tâm bậc nhất của Hà Nội không thể bỏ qua quận Ba Đình, mang tên một trận đánh lớn đã đi vào lịch sử Việt Nam và nay nơi đây là một phần cốt lõi của thủ đô nghìn năm văn hiến.

Ba Đình ngày nay dường như được khoác lên mình màu áo mới với nhiều cung đường vạn người mê, kiến trúc trầm mặc cổ kính đã thu hút không ít khách du lịch trong và ngoài nước. Và điện thoại là một vật dụng thiết yếu làm chuyến du lịch của bạn trở nên hoàn hảo.

Hãy tham khảo bài viết sau đây về 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Ba Đình, Hà Nội để bạn có thể giải quyết các vấn đề trục trặc của "dế yêu" nhé!

1

True Smart

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Truesmart Việt Nam được thành lập từ năm 2011 tại Việt Nam, Truesmart đã khẳng định được vị thế thương hiệu của mình trong lòng khách hàng. Sở hữu hệ thống 12 showroom trên khắp 8 quận nội thành Hà Nội.

Truesmart được biết đến là một địa chỉ cung cấp các sản phẩm di động cao cấp, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín. Là điểm đến quen thuộc với quý khách hàng tại Hà Nội và toàn bộ khách hàng các tỉnh thành phía Bắc.

Với đội ngũ nhân viên năng động nhiệt tình tận tâm, đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, đưa đến người dùng những trải nghiệm tốt nhất. Truesmart luôn sẵn sàng trở thành người bạn, người đồng hành đáng tin cậy, làm hài lòng Quý khách hàng. Xây dựng một hình ảnh thương hiệu gần gũi trong lòng khách hàng là những gì mà Truesmart hướng đến.

Ưu điểm nổi bật:

  • Luôn đưa đến người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
  • Luôn quan tâm đến việc trở thành đối tác tốt nhất của quý khách hàng dựa trên nhiều lợi thế cạnh tranh. Là đối tác chuyên nghiệp với các thương hiệu sản phẩm cao cấp trên thế giới.
  • Luôn quan tâm đến sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ công nghệ và mong muốn góp một phần thành tựu của mình vào sự phát triển của ngành dịch vụ công nghệ Việt Nam.
  • Các dịch vụ: thay thế sửa chữa phần cứng chuyên nghiệp, unlock sim ghép, code, phần cứng, unlock icloud, cài đặt nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng.
  • Truesmart luôn có dịch vụ thân thiện, song song đó là các chương trình khuyến mại nhằm đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.
True Smart

Thông tin liên hệ:

2

linhkien365.com

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Linhkien365.com là một trong những trung tâm sửa chữa, bảo hành và thay thế linh kiện điện thoại hàng đầu tại Hà Nội. Với hệ thống mạng lưới 3 cơ sở sửa chữa tại Hà Nội, cùng hơn 40 nhân viên kĩ thuật chuyên nghiệp, chúng tôi chuyên cung cấp những dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp với chất lượng tốt nhất.

linhkien365.com với quy mô ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ nằm ở Nguyễn Thái Học – Hà Nội với niềm đam mê kinh doanh chàng kĩ sư tốt nghiệp trường Đại học Bách Khoa.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chuyên nhận phân phối, sửa chữa và thay thế màn hình, mặt kính, cảm ứng nhiều dòng máy Smartphone của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Samsung, Nokia, Sony, LG, Sky, HTC, Asus… 
  • Linh kiện chính hãng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm smartphone của cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. 
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đem đến sự tin tưởng và đáp ứng kì vọng mong muốn của khách hàng.
linhkien365.com

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 168 P. Nguyễn Thái Học, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 093 465 94 77
  • Website: http://linhkien365.com/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00 
3

Sửa chữa điện thoại Cphone

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Với 8 năm sửa chữa trong nghề, Cphone đảm bảo sẽ khắc phục được mọi lỗi hỏng điện thoại của bạn trong thời gian nhanh và hiệu quả nhất với mức giá phải chăng.

Cphone chuyên cung cấp linh kiện phụ kiện chính hãng, dịch vụ sửa chữa điện thoại, laptop lấy ngay bảo hành dài .Đội ngũ kĩ thuật nhiều năm kinh nghiệm chuyên xử lý các dịch vụ thay màn hình, thay pin, thay kính, sửa mainboard.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Linh kiện chính hãng: Thời gian bảo hành dài từ 06 đến 12 tháng với các linh kiện nên khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo về chất lượng. Linh kiện mới chính hãng 100% đều được kỹ thuật viên tại Cphone kiểm tra kĩ trước khi đến tay khách hàng.
  • Sửa chữa công khai minh bạch: Khách hàng sẽ được ngồi quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa điện thoại. Những máy sửa khó cần để lại qua ngày các linh kiện của khách đều được ký đầy đủ và máy được bảo quản riêng cẩn thận.
  • Đội ngũ kỹ thuật: Với đội ngũ 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ. Kỹ thuật viên luôn cập nhật những giải pháp sửa chữa mới nhất để phục vụ khách hàng. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh: Với dịch vụ thay thế thời gian xử lý chỉ từ: 30 - 60 phút, các dịch vụ xử lý trên main sẽ lâu hơn và xử lý khách hàng có thể lấy máy trong ngày. Cphone cam kết giao máy đúng hẹn với khách hàng
Sửa chữa điện thoại Cphone

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 723 Đê La Thành, Ba Đình, Hà Nội. 
  • Điện thoại: 0964 371 726 - 0972 951 028 
  • Facebook: https://www.facebook.com/Cphone9x
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 20:00 
4

Apple Service

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Hiện nay Apple Service có hàng nghìn người theo dõi, sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng. Không chỉ dừng lại ở mảng cung cấp, phân phối mà sửa chữa điện thoại cũng là một thế mạnh nổi trội của nơi này với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Apple Service là nơi chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Hà Nội, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Apple Service nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa. 
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và main board. 
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple. 
Apple Service

Thông tin liên hệ:

5

FPT Shop

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV.

Bên cạnh đó, FPT Shop chọn lọc linh kiện khá kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu của khách hàng, ví dụ: thay mặt kính điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.265.000 đồng, thay pin điện thoại có giá từ 220.000 đồng – 1.100.000 đồng,…

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Thông tin liên hệ:

6

One Store

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Khách hàng đến với One Store được nhân viên của trung tâm tư vấn tận tình. Các thông tin liên quan đến dịch vụ như lỗi hư hỏng của máy, giải pháp khắc phục, chi phí, ưu đãi, chế độ bảo hành… được tư vấn chính xác. Với giá cả hợp lý, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh. 

Về thời gian thực hiện dịch vụ, nhân viên One Store sẽ dựa trên tình hình của từng cửa hàng để tư vấn thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, khách hàng sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và kịp thời. One Store áp dụng quy trình sửa điện thoại chuyên nghiệp. Tất cả các công đoạn đều được thực hiện một cách công khai, rõ ràng và minh bạch. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới và tốt nhất thị trường.
  • Quy trình kiểm tra - sửa chữa công khai, minh bạch.
  • Tuyệt đối không “luộc đồ” dưới mọi hình thức.
  • Sửa chữa nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi
  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, tư vấn viên thân thiện.
One Store

Thông tin liên hệ:

7

Quang 3G

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Quang 3G với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa các thiết bị công nghệ như: điện thoại, laptop, máy tính bảng, Apple Watch…Cửa hàng luôn nỗ lực mang đến các dịch vụ sửa chữa uy tín, chuyên nghiệp nhất kèm theo đó là chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng. 

Với mong muốn mang đến khách hàng của Quang 3G những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất, cửa hàng không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ sửa chữa với những cam kết tốt nhất

Ưu điểm nổi bật:

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ
  • Bảo hành 6 – 12 tháng sau khi sửa chữa
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng
Quang 3G

Thông tin liên hệ:

8

Thế giới màn hình

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu, Thế giới màn hình sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng.

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Thành Trung ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi đến với Thế giới màn hình, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Thế giới màn hình. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện.  

Ưu điểm nổi bật:

  • Bảo hành lên đến 3 tháng
  • Giá đã gồm công tháo lắp, không thu phụ phí
  • Khách hàng thoải mái ngồi xem cả quá trình thay màn hình
  • Máy được làm đẹp như mới
  • Nhân viên kĩ thuật kiểm tra và tư vấn chính xác
  • Vệ sinh máy hoàn toàn miễn phí
Thế giới màn hình

Thông tin liên hệ:

9

Hưng Sơn Mobile

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Hưng Sơn Mobile chuyên sửa chữa và thay thế linh phụ kiện cho iPhone và kinh doanh mặt hàng apple watch uy tín. Tại đây, khách hàng sẽ được cung cấp bảng giá chi tiết, cụ thể cho từng dịch vụ, đồng thời, đội ngũ nhân viên am hiểu, giàu kiến thức chuyên môn giúp các thiết bị điện tử nhanh chóng được trị khỏi bệnh.

Trên địa bàn Hà Nội, thì đây có thể xem là địa chỉ hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa chuyên cung cấp các dịch vụ đảm bảo chất lượng. Đơn vị luôn mang đến sự hài lòng đến quý khách hàng.  Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các linh kiện mới với xuất xứ, nguồn gốc rõ ràng và hoàn trả 100% nếu những gì mang lại không đúng so với cam kết.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện chính hãng Apple
  • Thay thế trực tiếp - Lấy ngay
  • Kinh nghiệm thay thế trên 5 năm
  • Cam kết giá rẻ
  • Bảo hành 1 tháng
Hưng Sơn Mobile

Thông tin liên hệ:

10

Ngọc Hà Mobile

07/04/2022

 Chỉnh sửa

Ngọc Hà Mobile là chỗ sửa chữa điện thoại uy tín ở Hà Nội với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực. Toàn bộ quy trình sửa chữa thiết bị khách hàng sẽ được thực hiện một cách công khai.

Đến với Ngọc Hà Mobile, bạn sẽ được lắng nghe lời tư vấn, hỗ trợ trực tiếp từ các kỹ thuật viên. Mọi thắc mắc của bạn cũng như vấn đề bạn gặp phải sẽ được tháo gỡ nhanh chóng.

Đồng thời, thiết bị cũng sẽ được bảo hành tối thiểu 30 ngày sau khi sửa chữa. Đơn vị luôn cung cấp dịch vụ đảm bảo mà chi phí thấp hơn so với thị trường cạnh tranh giúp bạn tiết kiệm hơn.

Ngọc Hà Mobile luôn nỗ lực không ngừng để có thể phục vụ, đáp ứng nhiều hơn nữa nhu cầu khách hàng. Toàn bộ quy trình sửa chữa được minh bạch giúp quý khách hoàn toàn thỏa mãn. Ngoài ra, đơn vị còn có những cam kết về chất lượng các linh kiện sửa chữa, cam kết chất lượng dịch vụ sửa chữa cung cấp. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Cửa hàng được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại giúp việc sửa chữa được tiến hành nhanh chóng, hiệu quả. 
  • Cửa hàng nhận được sự hài lòng đến từ các khách hàng sử dụng dịch vụ. 
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn hỗ trợ tận tình, chu đáo giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng vụ của đơn vị. 
  • Hiện đơn vị có thể sửa chữa, khắc phục hầu hết các lỗi xảy ra trên thiết bị thông minh của bạn. 
Ngọc Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

Ba Đình, Hà Nội là một trong những địa điểm du lịch đầu tiên mà các du khách trong và ngoài nước muốn tham quan, bởi nơi đây có không gian xanh, kiến trúc gồm nhiều tòa nhà cổ, ẩm thực đa dạng,... khá phù hợp cho việc "check - in sống ảo" bằng điện thoại.

Hy vọng sau bài viết này bạn đọc sẽ có nhiều sự lựa chọn về những cửa hàng sửa chữa điện thoại Ba Đình, Hà Nội uy tín nhất nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo