Top 3 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận Bình Tân tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,185

Quận Bình Tân

Hồ Chí Minh

Nếu bạn đang ở quận Bình Tân mà cần tìm một địa chỉ sửa điện thoại uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết "Top 3 địa chỉ sửa chữa điện thoại Quận Bình Tân" dưới đây để có sự lựa chọn tốt nhất cho mình nhé!

1

Cửa hàng Thế Giới Di Động

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Điện máy Xanh Số 1826A Tỉnh Lộ 10, khu phố 1, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. HCM

- Website: https://www.thegioididong.com/

- Số điện thoại: 18001061

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng, hãy đến ngay các cửa hàng Thế Giới Di Động tại quận Bình Tân để được nhân viên kiểm tra và tư vấn các gói bảo hành thiết bị phù hợp nhất.

Đây là một hệ thống bán lẻ lớn của Việt Nam và lĩnh vực kinh doanh chính là điện thoại di động, thiết bị số, điện tử tiêu dùng.

Theo thống kê gần nhất vào tháng 6/2021, hệ thống Thế Giới Di Động hiện đang có 2620 siêu thị trên toàn quốc và sẽ còn tiếp tục phát triển để đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách hàng ở khắp mọi nơi.

Hệ thống các cửa hàng cũng không còn gì xa lạ đối với người dùng, các dịch vụ của hệ thống bao gồm bán lẻ và sửa chữa luôn được lòng khách hàng qua nhiều năm.

Tại đây các bạn có thể sửa bất kỳ điện thoại nào và đặc biệt là sửa chữa Iphone với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong việc sửa điện thoại. Cửa hàng có nhiều trụ sở trên cả nước và là trung tâm sửa chữa điện thoại Quận Bình Tân uy tín.

Cửa hàng Thế Giới Di Động sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn trong khung giờ từ 8h - 22h (kể cả chủ nhật và ngày lễ) nữa đấy. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn hỗ trợ các chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể kèm điều kiện bảo hành chi tiết.

Bên cạnh việc sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, giá cả cho việc sửa chữa cũng được cửa hàng niêm yết rõ ràng và cụ thể, giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn.

sua-chua-dien-thoai-quan-binh-tan-1-1641137701
2

Cửa hàng điện thoại FPT

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 1288 Tỉnh Lộ 10, Khu Phố 5, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

- Website: https://fptshop.com.vn/cua-hang/thong-tin-cua-hang-fpt-shop-1288-tinh-lo-10-binh-tan

- Điện thoại: 18006601

Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là một thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT – Đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất.

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, tạo dựng được niềm tin nơi Quý khách hàng.

Đây là nhà bán lẻ đứng thứ 1 về thị phần máy tính xách tay tại Việt Nam, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các chuẩn cửa hàng từ cấp độ cao nhất APR, thuộc top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam.

FPT là hệ thống của hàng phân phối bán lẻ lớn tại Việt Nam, với chất lượng dịch vụ tốt như:

Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động - Cười – Chào - Chăm sóc - Cảm ơn với Khách hàng. Sản phẩm đa dạng cho mọi Khách hàng có nhu cầu về giá, hãng sản xuất.. với nhiều ưu đãi khuyến mãi cho sản phẩm.

FPT Shop còn là nhà phân phối hàng Apple chính hãng. Khách hàng thoải mái trải nghiệm sản phẩm yêu thích và hot nhất thị trường. Nhân viên tư vấn nhiệt tình giúp Khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất.

Sửa chữa điện thoại quận Bình Tân cũng là một trong những dịch vụ được yêu thích tại FPT Shop với chất lượng dịch vụ được nhiều người dùng đánh giá tốt.

sua-chua-dien-thoai-quan-binh-tan-3-1641137706
3

Hệ thống Viettel Store

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 2 đường 40, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

- Website: https://viettelstore.vn/

- Số điện thoại: 1800 8123

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…

Tính đến thời điểm hiện tại, hệ thống bán lẻ Viettel Store có hơn 300 siêu thị trên trải dài khắp đất nước và hầu hết đều nằm ở các vị trí trung tâm kinh tế hoặc nơi buôn bán sầm uất, có mặt tiền rộng và khách hàng dễ dàng đến trải nghiệm sản phẩm và làm dịch vụ viễn thông từ 8h đến 22h hàng ngày.

Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng.

Là hệ thống lớn thứ 3 toàn quốc, với chuỗi Siêu thị phủ khắp 63 tỉnh thành Việt Nam, ViettelStore cung cấp điện thoại di động, máy tính xách tay, máy tính bảng, phụ kiện chính Hãng…

Thế mạnh lớn nhất của Hệ thống bán lẻ này là mảng kinh doanh điện thoại di động chính hãng, phân khúc trải dài từ hàng phổ thông đến điện thoại thông minh, điện thoại cao cấp. Dịch vụ sửa chữa các thiết bị điện thoại di động cũng được nhiều người tinh dùng.

Đây cũng là điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, dịch vụ chuyển tiền, tài chính điện tử, dịch vụ bảo hiểm, vé máy bay… một cách thuận lợi nhất cho khách hàng.

Do đó, Viettelstore, phục vụ tất cả các đối tượng khách hàng, đặc biệt được tín nhiệm bởi uy tín, chất lượng sản phẩm và giá thành.

sua-chua-dien-thoai-quan-binh-tan-2-1641137712

Hy vọng là qua bài viết này các bạn có thể biết thêm thông tin về các nơi sửa chữa điện thoại Quận Bình Tân uy tín và chất lượng nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo