Top 5 Địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Long Biên Hà Nội uy tín chất lượng

5.0  (1 bình chọn)
 853

Quận Long Biên

Hà Nội

Quận Long Biên – Một nơi nằm cách xa trung tâm Hà Nội nhưng có sự phát triển không không kém các quận khác trong thành phố. Đi kèm với đó các dịch vụ sửa chữa điện thoại cũng ngày càng nở rộ. 

Nếu bạn đang cư trú ở quận Long Biên và không biết cửa hàng sữa điện thoại quận Long Biên nào uy tín để lựa chọn thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé.

1

Truesmart

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 222 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

+ Điện thoại: 0948 122 666

+ Website: http://www.truesmart.com.vn/

+ Email: [email protected]

+ Facebook: https://www.facebook.com/truesmartphone/

Trong suốt nhiều năm hoạt động Truesmart luôn không ngừng cố gắng, tận tâm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất, là nơi sửa chữa điện thoại quận Long Biên Hà Nội uy tín

Đến với Truesmart khách hàng sẽ được tư vấn, sửa chữa bởi đội ngũ nhân giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa.

Máy móc công nghệ hiện đại thường xuyên được nâng cấp và là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp quá trình sửa chữa diễn ra nhanh chóng, nhờ vậy khách hàng có thể lấy máy sau 30 phút. Để đảm bảo tính minh bạch, khách hàng sẽ được ký tên lên linh kiện khi phải để lại máy tại cửa hàng.

Khách hàng được quan sát trực tiếp quy trình làm việc của kỹ thuật viên. Truesmart cam kết tuyệt đối không xảy ra tình trạng đánh tráo linh kiện, luộc linh kiện của khách hàng. Tại Truesmart, giá sửa chữa điện thoại luôn cạnh tranh trên thị trường. Khách hàng sẽ được báo giá công khai trước khi sửa chữa và được bảo hành từ 3 – 6 tháng.

Hệ thống Truesmart hiện nay có tổng cộng 13 cơ sở trải dài trên khắp các quận ở Hà Nội. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn địa chỉ gần mình nhất để được khắc phục nhanh chóng.

Với tiêu chí đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, Truesmart luôn sẵn sàng phục vụ quý khách không kể chủ nhật và ngày lễ. Tại đây khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa điện thoại iPhone, Lenovo, Huawei, Xiaomi, Nokia, Vertu, Vivo,…cùng nhiều dòng điện thoại khác trên thị trường.

sua-chua-dt-quan-long-bien-truesmart-1639134435
2

Hà Nội mobile

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ:

CS1: 240 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

CS2: 770 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

CS3: 17/40/358 Bùi xương Trạch, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

+ Điện thoại: 0909 090 518 & 0909 090 513

+ Website: https://hanoimobile.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hanoimobile

Hanoi Mobile chuyên sửa chữa điện thoại quận Long Biên Hà Nội ép kính, thay màn hình IPhone . Thời gian sửa chữa nhanh, lấy ngay sau 10-15 phút. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tốt nhất tới khách hàng. Tặng kính cường lực và miễn phí vệ sinh máy

Màn zin chính hãng với giá tốt nhất tại Hà Nội. Thời gian sửa chữa nhanh, lấy ngay sau 10-15 phút. Chế độ bảo hành sau sửa chữa tốt nhất tới khách hàng. Tặng kính cường lực và miễn phí vệ sinh máy

Linh kiện để thay màn hình 100% là linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Máy móc, trang thiết bị hiện đại, hoàn hảo, hợp chuẩn. Quy trình chặt chẽ, cẩn thận.

Không đánh tráo, thay mới linh kiện của khách hàng. Khách hàng được quan sát trực tiếp quá trình (đền bù 200% thiệt hại nếu phát hiện linh kiện bị đánh tráo).

Quá trình thay màn hình nhanh chóng, chỉ từ 10-15 phút, không giữ máy khách hàng qua đêm. Chế độ bảo hành dài hạn lên tới 6 tháng sau

sua-chua-dt-quan-long-bien-hanoi-mobile-1639134445
3

ishop88

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 52, Ngọc Lâm, Quận Long Biên, Thành Phố Hà Nội

+ Điện thoại: 0915 153 030 - 0968 586 399

+ Email: [email protected]

+ Facebook: https://www.facebook.com/ishop88mobile.com.vn/

Với thâm niên trong nghề lâu năm và có chỗ đứng vững trên thị trường, iShop88 mobile là một trong những địa chỉ tin cậy để khách hàng có thể yên tâm đến sửa chữa ,thay thế mà ko lo bị tráo đổi đồ trong quá trình thay thế .

Với những kỹ thuật viên dầy dặn kinh nghiệm luôn cập nhật công nghệ cũng như máy móc tân tiến nhất từ các nước phát triển để ứng dụng vào quá trình sửa chữa và Thay thế. Có lẽ vì thế mà chất lượng mặt kính, màn hình iPad tại iShop88 mobile luôn vượt xa sự mong đợi của khách hàng

Với đội ngũ kỹ viên có nhiều năm kinh nghiệm và khéo léo mọi vấn đề của bạn sẽ được giải quyết nhanh gọn ,trong vòng 30 phút. Hơn nữa, bạn có thể ngồi xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa.

sua-chua-dt-quan-long-bien-ishop88-mobile-1639134452
4

Điện thoại Vui

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 274 Nguyễn Văn Cừ, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

+ Điện thoại: 1800 2064 - 0247 1088 276

+ Website: https://dienthoaivui.com.vn/

+ Email: [email protected]

+ Facebook: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay.

Điện Thoại Vui được xây dựng trên 4 yếu tố: Tận tâm, trung thực với khách hàng; Chuyên nghiệp; Tiết kiệm – tối ưu; Bảo hành toàn quốc. Với hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Đến với Điện Thoại Vui, Quý khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng dịch vụ, sửa chữa điện thoại cũng như chính sách bảo hành lâu dài.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất)

Đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí. 

Các máy thay thế linh kiện được sửa chữa trực tiếp với thời gian 30-60 phút, khách hàng có thể xem quá trình sửa chữa điện thoại. Trường hợp với các lỗi phức tạp sẽ được giữ lại và việc sửa chữa kéo dài từ 2-5 ngày tùy trường hợp, quý khách hàng sẽ nhận được phiếu nhận cùng thời gian cam kết dự kiến.

sua-chua-dt-quan-long-bien-dien-thoai-vui-1639134461
5

Sơn Thảo

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 3 Phạm Khắc Quảng, Giang Biên, Long Biên, Hà Nội

+ Điện thoại: 0941 108 833

+ Facebook: https://www.facebook.com/anhoai.khonglon

Được biết đến là trung tâm sửa chữa điện thoại di động chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi vấn đề liên quan đến việc vận hành máy, Sơn Thảo luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu và cam kết đem đến dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, và chế độ bảo hành trọn vẹn sau khi sửa chữa.

Cung cấp các dịch vụ gồm:

  • Điện thoại mất nguồn, sụp nguồn do va đập, rớt nước.
  • Điện thoại hư Wifi, ẩn Wifi (do IC Wifi), mất sóng (sóng điện thoại hoặc sóng 3G).
  • Điện thoại không nhận sim (Bị gãy chân sim).
  • Điện thoại hư màn hình, bể kính, hư viền, móp, méo do va đập (thay vỏ hoặc sửa lại vỏ…
  • Thay sửa lỗi Camera bị, vỡ, hỏng.
  • Mở khóa Icloud cho Iphone quên mật khẩu.
  • Lỗi pin, thay pin mới chính hãng

Bên cạnh đó cửa hàng còn có chế độ bảo hành vượt trội sau khi sửa. Đây chắc chắn sẽ là đơn vị xử lý điện thoại hỏng đáng để bạn lựa chọn.

sua-chua-dt-quan-long-bien-son-thao-mobile-1639134468

Hiện nay trên địa bàn Quận Long Biên – Thủ Đô Hà Nội có rất nhiều trung tâm, Shop sửa chữa điện thoại. Hy vọng sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ tìm được địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Long Biên Hà Nội uy tín chất lượng nhất để trao gửi "dế yêu". 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo