Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại sony quận 12 chất lượng nhận nhiều đánh giá 5 sao

5.0  (1 bình chọn)
 613

Quận 12

Hồ Chí Minh

Điện thoại có thể coi là vật không thể tách rời trong thời kỳ công nghệ bùng nổ như hiện nhay. Thử tưởng tượng bạn sẽ thế nào nếu như mình không mang theo điện thoại hay điện thoại của mình bị hư hỏng nhỉ? Hẳn là rất khó chịu rồi có phải vậy không?

Sau đây, Topz sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại sony quận 12 chất lượng nhất mà bạn nên tham khảo. Hãy cùng theo chân Topz tìm hiểu nhé!

1

didongcare.vn

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 294 Nguyễn Ảnh Thủ, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 097 555 5444

Website: https://didongcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/didongcare.vn/

Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại Sony uy tín tại Quận 12 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại.

Với phương châm: UY TÍN - CHẤT LƯỢNG - NHANH CHÓNG. Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại Sony cho khách hàng là: sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy.

Trung Tâm Sửa Chữa, Thay Mặt Kính, Màn Hình didongcare.vn cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

didongcare.vn
2

24hStore

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 7B/A-8B/A Nguyễn Ảnh Thủ, Trung Mỹ Tây, Quận 12, thành phố Hồ Chí Minh.

Số điện thoại:  0988242424

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/24hstore.vn/

24hStore - Hệ thống bán lẻ và sửa chữa điện thoại uy tín với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng sử dụng di động với hệ thống cửa hàng phân bố khắp Tp. Hồ Chí Minh. 

Tại 24hStore, cửa hàng cung cấp nhiều loại dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony như: thay màn hình, mở khóa, thay main, thay vỏ, thay IC wifi, lỗi bị mất wifi,... tất cả đều được đội ngũ kĩ thuật viên chuyên nghiệp thực hiện trong thời gian ngắn sẽ bắt đúng bệnh và sửa chữa nhanh những vấn đề mà chiếc điện thoại của bạn đang gặp phải. 

Lý do bạn nên chọn 24hStore để sửa chữa điện thoại Sony:

  • Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.
  • Linh kiện chính hãng.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng phù hợp với những bạn muốn lấy ngay trong ngày.
  • Giá cả phải chăng phù hợp túi tiền hầu hết người dùng.
24hStore
3

Bảo Khang Mobile

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 216 Nguyễn Thị Đặng, Tân Thới Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 982 5334

Website: https://baokhangmobile.com/

Fanpage: https://m.facebook.com/Bao-Khang-Mobile-105824554385374/

Bảo Khang Mobile - Trung tâm sửa chữa điện thoại di động trong những năm qua và đã vượt qua rất nhiều khó khăn, không ngừng phát triển để phục vụ Khách hàng. Bảo Khang Mobile bao gồm sửa chữa các sản phẩm điện thoại di động, máy tính bảng và phụ kiện công nghệ, phụ kiện điện thoại, phụ kiện máy tính. Bảo Khang hoạt động với phương châm “Sự hài lòng và niềm tin của khách hàng là điều mà chúng tôi quan tâm nhất”. Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành, công ty đã nỗ lực xây dựng được một đội ngũ nhân viên tận tâm với khách hàng, trách nhiệm trong công việc.

Bảo Khang Mobile được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại Sony uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Bảo Khang cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Bạn biết đấy, hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ thay mặt kính, thay màn hình điện thoại áp dụng công nghệ cũ, thủ công cũng như linh kiện không chuẩn sẽ khiến cho màn hình của bạn sau khi thay một thời gian dễ bị ố vàng, sọc màn hình, hỏng màn. Thậm chí nhiều nơi tay nghề thợ không cao còn có thể gây ra hỏng hóc các bộ phận khác. Và một khi tìm đến những địa chỉ sửa chữa uy tín chuyên nghiệp với kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm, lành nghề, áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại như Bảo Khang Mobile, bạn sẽ không còn lo lắng bất cứ điều gì và "dế yếu'' sẽ lại hoạt động bình thường như lúc mới mua.

Bảo Khang Mobile
4

Lương Gia Store

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 66/4, Khu Phố 7,Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Số điện thoại: 096 822 59 98

Fanpage: https://www.facebook.com/luonggiamobile.com.vn/  

Lương Gia Store chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Sony, Vivo, Apple, Samsung, Nokia, HTC, Oppo, Sky...

Các sản phẩm của Lương Gia Store là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Lương Gia Store mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy Sony của bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.

Lương Gia Store luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại Sony của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Lương Gia Store
5

CellphoneS

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 93/8C Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, quận 12, TP HCM

Số điện thoại: 1900 6480

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là một hệ thống các cửa hàng chuyên về thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop... Các sản phẩm được phân phối tại đây đều được đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Để phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, CellphoneS còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Những vấn đề thường gặp trên các dòng điện thoại như Sony, Samsung, Iphone hay Oppo... đều được bộ phận kỹ thuật của CellphoneS tiếp nhận và xử lý.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại CellphoneS:

  • Không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái tham quan và trải nghiệm các sản phẩm điện tử trong thời gian chờ sửa máy.
  • Chi phí sửa máy thấp.
  • Thời gian sửa điện thoại nhanh, không quá 60 phút.
  • Có nhiều chế độ bảo hành.
CellphoneS
6

Minh Huy Mobile

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 191 Nguyễn Thị Kiểu – P.Tân thới hiệp – Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 090 909 4206

Website: https://minhhuymobile.business.site/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhhuymobilephones/

Minh Huy Mobile là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa Smartphone tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của người tiêu dùng, Minh Huy Mobile cam kết mang đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và cơ chế bảo hành chu đáo.

Dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony ở đây:

  • Thay màn hình, cường lực
  • Thay thế linh kiện hỏng
  • Sửa các lỗi phần mềm.

Ưu điểm nổi bật của Minh Huy Mobile đó là tiêu chuẩn làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại Sony cho người tiêu dùng là: sử dụng những linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng.

Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho người tiêu dùng, quy trình sửa điện thoại công khai minh bạch và người tiêu dùng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế những linh kiện khi vẫn chưa xuất hiện sự đồng ý của người tiêu dùng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ lưỡng cho người tiêu dùng và luôn hỏi ý kiến người tiêu dùng trước khi nhận máy.

Minh Huy Mobile
7

Điện thoại Vui

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 56/2B Nguyễn Ảnh Thủ, phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, TP. HCM

Số điện thoại: 1800.2064

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện thoại Sony gặp trục trặc khi sử dụng là điều không thể tránh khỏi, nếu còn bảo hành thì bạn chỉ cần đem ra trung tâm bảo hành của hãng để hãng bảo hành và không mất phí. Còn nếu không còn thời hạn bảo hành thì bạn chỉ còn cách nhờ đến các trung tâm hỗ trợ sửa chữa điện thoại di động.

Hiện tại, có rất nhiều cửa hàng, trung tâm sửa chữa điện thoại Sony tại quận 12 mà người dùng có thể tham khảo. Tuy nhiên sẽ có những địa chỉ sửa chữa tốt và có chế độ bảo hành, hậu mãi hấp dẫn cho người dùng, kèm theo đó là những địa chỉ khiến bạn phân vân. Và trong rất nhiều sự lựa chọn thì Điện Thoại Vui luôn là lời gợi ý tuyệt vời nhất.

Trung tâm sửa chữa điện thoại Sony với các dịch vụ:

  • Thay màn hình điện thoại.
  • Ép mặt kính màn hình.
  • Unlock điện thoại, sửa điện thoại bị vô nước, sửa điện thoại bị liệt cảm ứng, sửa điện thoại mất nguồn, sửa camera điện thoại….
  • Quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng trực tiếp quan sát.

Nếu bạn đang băn khoăn liệu rằng linh kiện tại điện thoại vui có chất lượng hay không để quyết định thay thế, thì câu trả lời là chắc chắn có. Bởi lẽ trung tâm cam kết 100% tất cả linh kiện được sử dụng để thay thế cho thiết bị đều là hàng chính hãng, có xuất xứ và nguồn gốc rõ ràng. Cuối cùng, một trong những vấn đề lớn nhất vẫn là mức giá chi trả cho dịch vụ sửa điện thoại. Về mặt này thì bạn cũng đừng quá lo lắng vì Điện thoại vui luôn có mức giá cụ thể cho từng trường hợp và luôn hợp lý nhằm mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng.

Điện thoại Vui
8

iCare Center

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 245 Lê Văn Khương, Hiệp Thành, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  098 209 4439

Website: https://www.icare.center/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/www.icare.center/

iCare Center là địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony uy tín tiếp theo bài viết muốn đưa đến cho các bạn khi điện thoại gặp sự cố. Đây là trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại và máy tính nổi tiếng ở tp. Hồ Chí Minh chắc chắn sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm hài lòng về dịch vụ sửa chữa điện thoại .

Cửa hàng cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony như:

  • ép kính
  • thay màn hình
  • thay pin
  • thay linh kiện

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, iCare Center tự tin nhận khắc phục tất cả các bạn bệnh điện thoại Sony. Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến như điện thoại Sony trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại hàng hiếm, hoặc các dòng điện thoại cũ đã ngưng sản xuất.

iCare Center
9

FPT Shop

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 46 Nguyễn Ảnh Thủ, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

FPT Shop là hệ thống chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên nhiều thiết bị di động của khách hàng như Sony, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi,...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại FPT Shop:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop
10

Captocviet.com

12/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 205 Phan Văn Hớn, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 0909.167 388

Website: https://captocviet.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/Thosuachuatainha/

Gần 10 năm trong nghề và ở thời điểm 2022 Cấp Tốc Việt là Công ty chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện thoại tay nghề cao, tốt nhất Việt Nam với tiêu chí: Nhanh chóng + minh bạch + giá và hậu dịch vụ cạnh tranh!

Cấp Tốc Việt cung cấp các dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony như:

  • Unlock thiết bị
  • Thay màn hình cảm ứng
  • Thay thế linh kiện
  • Sửa lỗi cảm ứng, phần mềm

Đa số sự cố đều có thể sửa chữa khắc phục tận nơi, các lựa chọn thợ làm tận nơi đang là xu hướng vì mang lại nhiều tiện ích và tiết kiệm cho người dân ở các thành phố đông dân. Các tương tác trực tiếp hoặc trực tuyến với Công ty sẽ giúp bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn.

Captocviet.com

Hy vọng với những thông tin mà Topz vừa cung cấp bạn sẽ có lựa chọn cho mình trung tâm sửa chữa điện thoại Sony tại quận 12 tốt nhất . Đó là các nơi sửa chữa uy tín, chất lượng, giúp bạn tránh được những rủi ro dễ gặp phải khi sửa chữa điện thoại.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo