Top 10 Nơi sửa chữa điện thoại Thanh Hóa - nhiều người biết nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,006

Cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín, đảm bảo chất lượng là ai cũng muốn tìm để sửa chữa cho chiếc điện thoại của mình. Tại Thanh Hoá có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại, tuy nhiên không phải đâu cũng là cửa hàng sửa chữa có uy tín, tạo niềm tin với khách hàng.

Sau đây chúng tôi giới thiệu đến bạn top 10 địa điểm sửa chữa điện thoại Thanh Hóa uy tín nhất, được nhiều khách hàng phản hồi tích cực, hãy cùng tham khảo nhé.

1

FPT Shop

08/11/2022

 Chỉnh sửa

FPT Shop là một trung tâm lớn trên cả nước, tại Thanh Hoá cũng có chi nhánh của trung tâm này. Nếu muốn tìm một cửa hàng sửa chữa điện thoại lý tưởng thì chúng ta không nên bỏ qua trung tâm FPT Shop.

Đến với FPT Shop là điện thoại của bạn sẽ được chọn lọc linh kiện kỹ lưỡng và chỉ sử dụng những sản phẩm đạt chuẩn chất lượng để sử dụng thay thế, sửa chữa. Mức giá cho các dịch vụ tại Trung tâm cũng rất đa dạng tùy theo nhu cầu khách hàng.

Không những thế khách hàng có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV. Các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và khách hàng có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

FPT Shop cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của bạn. Điện thoại của bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình sửa chữa một thiết bị khoảng 30 phút.

Ưu điểm nổi bật của FPT Shop:

- Chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.

- Khách hàng được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

- FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

1. FPT Shop

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ 175 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

+ 707 Tiểu khu Đông Hoà, TT Nông Cống, Thanh Hoá, Thanh Hóa

- Hệ thống showroom: FPT có nhiều hệ thống trên toàn quốc

- Điện thoại: 0966.724.727

- Website: Tại đây

- Fanpage: FPT Shop (Fptshop.com.vn)

- Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

2

Hoàng Sơn Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Hoàng Sơn Mobile là nơi chuyên về sửa chữa iPhone - iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Thanh Hóa. Được thành trong thời gian tương đối lâu, hoạt động trên lĩnh vực sửa chữa điện thoại Hoàng Sơn Mobile đã và đang tạo sự tin tưởng cho khách hàng khi đến sử dụng các dịch vụ tại đây.

Không chỉ sửa chữa, Hoàng Sơn Mobile còn phân phối, mua bán trao đổi các dòng điện thoại, sim số đẹp và có hỗ trợ trả góp cho các bạn có nhu cầu. Với dịch vụ sửa chữa điện thoại, Hoàng Sơn Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Cửa hàng cung cấp vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sửa chữa trước cho khách hàng.

- Trước khi sửa chữa khách hàng ký tên lên màn hình và MAINBOARD và được ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.

- Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn đảm bảo chính hãng 100%.

2. Hoàng Sơn Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ Đối Diện Cổng Khu Công Nghiệp Hoàng Long, P. Tào Xuyên, Thanh Hóa

+ 166 Đội Cung, P. Trường Thi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

+ 368 Lê Lai, P. Đông Sơn, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

+ Ngã ba Cảng Lễ Môn, QL47, TP. Thanh Hoá, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0962 363 636 - 0982 363 636 - 0963 363 636

- Facebook: Hoàng Sơn Mobile

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h00

3

Bích Ngọc Smartphone

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Bích Ngọc Smartphone là một trong những trung tâm điện thoại lớn tại Thanh Hoá. Nếu chiếc điện thoại của bạn chẳng may bị rơi vào tình trạng vỡ kính màn hình hay gặp một vài rắc rối không hoạt động được? Bạn cảm thấy lo lắng khi không biết phải lựa chọn địa chỉ nào để khắc phục sự cố này một cách nhanh chóng?

Hãy đến với Bích Ngọc Smartphone để được sử dụng dịch vụ sửa chữa điện thoại, uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường. Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa và thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng điện thoại: iPhone, iPad, Samsung, Oppo, HTC, Sony, Nokia... chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối.

Các dịch của trung tâm như ép kính bị vỡ, thay màn hình, thay pin, ghép sim lock, chạy phần mềm, sửa chữa phần cứng chuyên sâu…

Ưu điểm nổi bật của Bích Ngọc Smartphone:

- Thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao.

- Linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng.

- Có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời khi thay mặt kính iPhone chính hãng chất lượng.

3. Bích Ngọc Smartphone

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ:

+ 69 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

+ 76 Hạc Thành, P. Tân Sơn, TP. Thanh Hóa

+ 67 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

+ 226B Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

+ 86 Nguyễn Trãi, P.Ba Đình, Thanh Hoá (Ngay ngã tư Minh Khai - Hà Văn Mao)

+ 96 Lê Lợi, Sầm Sơn, Thanh Hóa

+ 226 Trần Hưng Đạo, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Số điện thoại: 0975 222 333 - 0842 346 666 - 0989 226 226 - 0965 676 789

- Email: [email protected]

- Facebook: Bích Ngọc Smartphone

- Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

4

Trung tâm City Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Đến với City Mobile, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, cửa hàng được khách hàng tại địa phương đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ và dịch vụ điện thoại di động, City Mobile có am hiểu chuyên sâu về các thiết bị di động cũng như thấu hiểu những lo lắng của khách hàng khi những chiếc điện thoại gặp lỗi.

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm dày dặn trong sửa chữa và thân thiện với khách hàng, City Mobile sẽ khắc phục các vấn đề về chiếc điện thoại của bạn một cách nhanh chóng với các dịch vụ uy tín. Hệ thống City Mobile phục vụ sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh iPhone, Samsung, Oppo, Asus, Sony, Xiaomi...

Trung tâm mang đến tất cả các dịch vụ chăm sóc thiết bị di động như thay pin, thay kính, thay màn hình, thay loa ngoài, sửa main... uy tín, lấy ngay.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- City Mobile cam kết mang đến những giải pháp sửa chữa tối ưu, tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

- Khách hàng sẽ được trực tiếp xem quá trình sửa chữa tại cửa hàng và an tâm với thời gian bảo hành lâu dài.

- Trung tâm cam kết sẽ bảo quản điện thoại của khách hàng cẩn thận trong quá trình sửa chữa, sẽ không có hiện tượng tráo đổi hay “luộc đồ” diễn ra.

4. Trung tâm City Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 117 Nguyễn Trãi, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0929 557 557

- Email: [email protected]

- Facebook: CityMobile - Thanh Hoá - Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại

- Giờ mở cửa: 08h00 – 20h30

5

Trung tâm Huy Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Huy Mobile được đánh giá là một trong những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Thanh Hoá. Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại di động & điện thoại thông minh, là một gợi ý hay có thể giúp bạn khắc phục các sự cố cho điện thoại của mình.

Từ khi thành lập đến nay, luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Huy Mobile đã và đang từng ngày hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp. Đến với cửa hàng các bạn có thể yên tâm giao phó chú dế yêu của mình cho cửa hàng sửa chữa.

Dịch vụ của cửa hàng gồm sửa chữa điện thoại các loại: Thay pin, thay màn hình, thay camera, thay loa, thay chân sạc, thay mặt kính, thay rung, mic, thay vỏ, độ vỏ, thay mainboard. Và các dịch vụ khác như: Điện thoại, máy tính bảng, máy đổi trả, phụ kiện.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Cửa hàng cam kết linh kiện thay thế chính hãng 100%.

- Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, máy móc công nghệ hiện đại, hoàn toàn có đủ khả năng để giúp điện thoại của bạn trông như mới và linh hoạt.

- Có cơ hội mua hàng trả góp với lãi suất 0% tại Huy Mobile.

5. Trung tâm Huy Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 332 Trần Phú, Ba Đình, Tp Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Hotline: 0237 661 6666

- Email: [email protected]

- Website: Tại đây

- Fanpage: Huymobile

- Giờ mở cửa: 08h00 – 20h30

6

Giáp Thuý Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Giáp Thúy là cửa hàng sửa chữa điện thoại rất đáng tin cậy tại Thanh Hóa. Với nhiều năm trong lĩnh vực điện thoại, nếu ghé qua Facebook của Giáp Thuý Mibile bạn sẽ thấy shop được đánh giá 5 sao về chất lượng và dịch vụ của cửa hàng.

Đến với Giáp Thuý khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình những sự cố mà điện thoại gặp phải, đưa ra những giải pháp khắc phục nhanh chóng cho bạn. Quy trình sửa chữa công khai, nhanh chóng, đảm bảo khắc phục được tất cả những lỗi, sự cố cho dù những lỗi nhỏ nhất của máy.

Quá trình cung cấp các dịch vụ tại đây được khách hàng đánh giá rất cao và tin tưởng, thường xuyên đến sửa chữa tại trung tâm.

Giáp Thuý cung cấp dịch vụ sửa điện thoại: Sửa camera, đèn flash, Sửa pin, độ vỏ, thay vỏ, Sửa loa, Lỗi wifi, Màn hình, Sửa sạc không vào điện, Sim, thẻ nhớ, sóng yếu. Và các dịch vụ khác như: Ép kính, Phụ kiện, Máy cũ, Linh kiện

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Dịch vụ được công khai minh bạch, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, được đào tạo bài bản, chuyên sâu.

- Linh kiện được bảo đảm, chi phí hợp lý, chắc chắn trung tâm sẽ làm hài lòng quý khách hàng khi đến đây.

- Quy trình sửa chữa nhanh chóng, đảm bảo uy tín, chất lượng.

6. Giáp Thuý Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 84 Nguyễn Trãi, Ba Đình , TP Thanh Hóa, Tỉnh Thanh Hóa

- Hotline: 0942 195 555 – 0327 085 555

- Website: Tại đây

- Facebook: Giáp Thuý - Chuyên mua bán sửa chữa điện thoại

- Giờ mở cửa: 08h00 – 21h00

7

CLICKBUY Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

CLICKBUY Mobile là hệ thống bán lẻ smartphone trên toàn quốc, tại Thanh Hoá trung tâm cũng mở chi nhánh để cung cấp các dịch vụ về điện thoại tại đây. Hiện tại đây là cửa hàng bán sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng giá rẻ trên thị trường, các chế độ bảo hành cũng khá tốt.

Clickbuy cũng là một tên tuổi hàng xách tay nổi tiếng, tính đến nay Clickbuy đã có 4 năm tuổi trên thị trường điện thoại xách tay, có một vị thế khá vững trong lòng các khách hàng. Chất lượng hàng ổn định, làm ăn uy tín, dịch vụ tốt, bảo hành và hậu mãi tốt là những điểm cộng ở Clickbuy.

Nếu điện thoại của bạn vỡ màn hình, hỏng nguồn, hỏng camera, mất rung, không bắt được wifi, không nhận 3G, liệt cảm ứng, không nhận sạc, hỏng nút home… cửa hàng sẽ tư vấn giải pháp hỗ trợ, sửa chữa tốt nhất, trung tâm cũng cho người dùng xem trực tiếp quá trình sửa chữa và thay thế linh kiện cho điện thoại của mình.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, chuyên sâu hỗ trợ, tư vấn rất tình.

- Cửa hàng luôn cam kết linh kiện thay thế trên điện thoại chính hãng có nguồn gốc rõ ràng.

- Mang đến quy trình sửa chữa tối ưu và nhanh chóng nhất cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ tại đây.

7. CLICKBUY Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: 380 Trần Phú, Ba Đình, TP.Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0969 142 468

- Website: Tại đây

- Facebook: Clickbuy - Thanh Hóa

- Giờ mở cửa: 08h00 - 20h30

8

ĐTDĐ Tiến Lực

08/11/2022

 Chỉnh sửa

ĐTDĐ Tiến Lực là cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí hợp lý trên thị trường. Nếu chiếc điện thoại yêu quý của bạn đang gặp phải một vài lỗi khó khắc phục? Bạn đang muốn sửa chữa nó một cách nhanh chóng nhất có thể? Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín nào ở Thanh Hóa? Thì đây là một lựa chọn dành cho bạn.

ĐTDĐ Tiến Lực cửa hàng được thành lập với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Chuyên cung cấp, phân phối điện thoại, thiết bị số.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp, ĐTDĐ Tiến Lực luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng: sửa chữa uy tín, chất lượng, lấy ngay, linh kiện chính hãng, bảo hành dài hạn.

Cửa hàng cung cấp các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại.

- Giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Thanh Hóa.

- Quy trình sửa chữa nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

8. ĐTDĐ Tiến Lực

Thông tin liên hệ:

- Địa Chỉ:

+ 198 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

+ 284 Trần Phú, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa

- Điện thoại: 0983 627 237 - 0974 902 179

- Website: Tại đây

- Email: [email protected]

- Facebook: Tiến Lực - Ép kính, sửa điện thoại Thanh Hoá

- Giờ mở cửa: 08h00 - 21h00

9

Huy Dũng Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Luôn tự hào là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại chất lượng và uy tín tại Thanh Hóa hoạt động với phương châm đặt lợi ích khách hàng lên trên hết, Cửa hàng sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile chính là một điểm đến tuyệt vời chắc chắn mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa điện thoại tốt nhất. Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng,

Cửa hàng sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo. Không chỉ sửa chữa, Cửa hàng sửa chữa điện thoại Huy Dũng Mobile còn bán rất nhiều dòng iPhone, Samsung đã qua sử dụng với mức giá cạnh tranh.

Các dịch vụ sửa chữa của cửa hàng như khắc phục những sự cố liên quan đến mặt kính, màn hình, phần cứng, phần mềm, loa…

Ưu điểm nổi bật của cửa hàng:

- Huy Dũng Mobile nổi tiếng với lĩnh vực sửa chữa các thiết bị di động uy tín lâu năm Thanh Hoá.

- Đến với cửa hàng, khách hàng nhận được giá sửa chữa đảm bảo rẻ nhất trên thị trường hiện nay và cửa hàng luôn thay đổi để phù hợp với mọi thời điểm.

- Luôn luôn đảm bảo linh kiện thay thế chính hãng 100%, không sử dụng hàng kém chất lượng để thay thế cho khách hàng.

9. Huy Dũng Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 82 Nguyễn Trãi, P. Ba Đình, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0912 001 399 - 0918 721 978

- Email: [email protected]

- Facebook: Huy Dũng Mua Bán Sửa Chữa - Ép Kính Cảm Ứng Màn Hình Điện Thoại

- Giờ mở cửa: 08h30 - 21h00

10

Lâm Mobile

08/11/2022

 Chỉnh sửa

Không nằm ngoài danh sách này, Lâm Mobile cũng là một cái tên nổi bật trong danh sách những cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng nhất Thanh Hóa hiện nay. Từ khi thành lập đến nay, cửa hàng đã có nhiều năm trong nghề sửa chữa, thay linh kiện điện thoại tại Thanh Hóa uy tín hàng đầu về giá cả và chất lượng sản phẩm với các danh hiệu đã đạt được.

Lâm Mobile đưa ra phương châm hoạt động là “Trung thực là sự sống còn của cửa hàng”, cho nên cửa hàng luôn thu hút nhiều khách hàng đến đây sửa chữa điện thoại cũng như mua các dòng sản phẩm mà trung tâm cung cấp.

Ngoài ra, cửa hàng có đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao, có thâm niên trong nghề, được đào tạo bài bản, luôn luôn tư vấn cho khách hàng một cách tận tình nhất, chính vì thế, bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng dù là đến đây mua sản phẩm hay sử dụng các dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Ưu điểm nổi bật tại Lâm Mobile:

- Lâm Mobile cam kết linh kiện thay thế trên điện thoại đảm bảo 100% chính hãng.

- Có đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, được đào tạo bài bản, chuyên sâu cùng với máy móc công nghệ hiện đại, luôn hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.

- Cửa hàng có dịch vụ kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí.

- Dịch vụ kiểm tra, báo lỗi, hướng sửa chữa nhanh chóng, tiết kiệm và luôn cập nhật giá tốt nhất, dịch vụ hậu mãi sau sửa chữa dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng.

10. Lâm Mobile

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Số 314 Trần Phú, TP. Thanh Hóa, Thanh Hóa

- Điện thoại: 0889 891 818

- Email: [email protected]

- Facebook: Lâm Mobile - 31 Trần Phú

- Giờ mở cửa: 7:30 - 22:00

Như vậy, qua bài viết trên chúng tôi đã giới thiệu đến bạn top 10 trung tâm sửa chữa điện thoại Thanh Hóa uy tín, chất lượng đảm bảo nhất. Nếu bạn có nhu cầu sửa chữa điện thoại tại Thanh Hóa thì hãy tìm đến những cửa hàng trên đây nhé. Cảm ơn bạn đã quan tâm bài viết.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo