Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vĩnh Phúc uy tín, giá cả cạnh tranh nhất

5.0  (1 bình chọn)
 823

Bạn đang cần sửa chữa Điện thoại Vĩnh Phúc nhưng chưa biết địa chỉ sửa chữa điện thoại ở đâu uy tín? Hiện nay có rất nhiều dịch vụ sửa chữa điện thoại giá rẻ nhưng chưa chắc đã đảm bảo chất lượng. Nếu không tìm hiểu bạn rất dễ bị "luộc đồ", tiền mất tật mang. 

Để giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn, Topz đã tổng hợp Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vĩnh Phúc được nhiều khách hàng đánh giá cao ngay trong bài viết dưới đây. Cùng tham khảo nhé! 

 

 

 

 

 

1

Tiến Mobile

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: Khu phố Đoàn Kết, Tử Du, Lập Trạch, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0834 444 118

Fanpage: https://www.facebook.com/Tiến-Mobile-Tử-Du-Lập-Thạch-Vĩnh-Phúc-347018782654819/

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc1-1-1642739021

Với niềm đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao, Tiến Mobile đã ra đời nhằm mang đến cho người dùng thiết bị di động những dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của mình. Tiến Mobile đã khẳng định được ưu thế trong lĩnh vực điện thoại, máy tính bảng, iPhone, tại Vĩnh Phúc.

Kỹ thuật viên tại Tiến Mobile không chỉ có trình độ tay nghề cao, sửa được những lỗi khó trên vi mạch điện thoại mà còn luôn nhiệt tình khi tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng. 

Tiến Mobile đã hỗ trợ sửa điện thoại cho rất nhiều khách hàng tại Vĩnh Phúc. Đến đây, bạn có thể tìm thấy đầy đủ các thiết bị sửa điện thoại chuyên dụng để thực hiện khắc phục tất cả các lỗi linh kiện điện thoại.

Để mang lại sự an tâm cho khách hàng, Tiến Mobile thực hiện toàn bộ quy trình sửa điện thoại tại chỗ, khách hàng ngồi đối diện với kỹ thuật viên để dễ dàng quan sát, khách hàng trực tiếp nhận và test máy ngay sau khi sửa xong.

2

Bệnh viện điện thoại KTVmobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Hướng Đạo, Tam Dương, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0989 862 228

Facebook: facebook.com/BỆNH-VIỆN-ĐIỆN-THOẠI-KTVmobile-428468473908121/

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc2-1-1642739223

Đúng như tên gọi, bệnh viện điện thoại KTVmobile có thể xử lý tất cả những vấn đề xảy ra trên dế yêu của bạn. Các kỹ thuật viên có trình độ cao của KTVmobile có thể “bắt lỗi” chính xác cho mọi dòng điện thoại như Iphone, SamSung, Oppo, Sony…

KTVmobile cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Vĩnh Phúc uy tín, giá rẻ với mức chi phí cạnh tranh. Ngoài ra khách đến sửa chữa tại đây còn được bảo hành chu đáo nên hoàn toàn yên tâm.

Ngoài sửa chữa, KTVmobile cũng mua bán trao đổi các dòng điện thoại iPhone, Samsung, Oppo… nếu bạn có nhu cầu.

3

Thegioididong

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: Số 1 Phố Chùa Hà, Xã Định Trung, TP.Vĩnh Yên,Tỉnh Vĩnh Phúc

Email: [email protected] Find us on: Facebook Mail

Website: thegioididong.com

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc3-1-1642744850

Thegioididong là thành viên của tập đoàn MWG 2020 là một tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử. MWG liên tục cải tiến mang đến cho Khách hàng trải nghiệm thú vị và hài lòng nhất dựa trên nền tảng văn hóa đặt Khách Hàng làm trọng tâm và Integrity. 

MWG tập trung xây dựng dịch vụ khách hàng khác biệt với chất lượng vượt trội, phù hợp với văn hoá đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của công ty. Đây là những mà bạn có thể tin tưởng vào Cửa hàng điện thoại Thegioididong. 

Thế Giới Di Động" Với tinh thần không ngừng nỗ lực để cải thiện và nâng cao chất lượng phục vụ sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng từ dịch vụ "Sửa chữa-Bảo hành ĐTDĐ chuyên nghiệp".

Với đội ngũ nhân viên và kỹ thuật trình độ chuyên môn cao, có nhiều kinh nghiệm có thể đáp ứng những nhu cầu sửa chữa-bảo hành điện thoại của Quý Khách một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Với phương châm "Lắng nghe và chia sẻ" - Cửa hàng tự tin sẽ đáp ứng 50% lượng máy sửa nhanh trong ngày, mang đến cho Quý Khách sự hài lòng tuyệt đối. Ngoài ra, Cửa hàng còn nhận Bảo hành các sản phẩm chính hãng như : Samsung, Sony Ericsson, Ben-Q, I-Mobile, K-Touch, Banvapen máy trong khoảng thời gian sớm nhất theo tình trạng máy. Trung tâm cũng nhận chuyển bảo hành hộ khách hàng đối với tất cả các đời máy Thế Giới Di Động bán ra ( Nokia, Motrola, Welcom,....)

4

Hiền Linh Mobile

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: Số 2 Võ Thị Sáu, Xuân Hoà, Phúc Yên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0969 886 683 - 0343 042 222 - 0855 283 666

Facebook: https://www.facebook.com/huuhien.bui.545

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc4-1-1642744947

Nhắc tới các cửa hàng sửa chữa điện thoại Vĩnh Phúc uy tín thì không thể bỏ qua Hiền Linh Mobile. Bạn có thể an tâm tuyệt đối khi lựa chọn các dịch vụ sửa chữa tại đây. 

Hiền Linh luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, cam kết sử dụng linh kiện chất lượng, không đánh tráo dịch vụ, giá cả của các dịch vụ sửa chữa được công khai.

Hiền Linh Mobile có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp.

Đến với Hiền Linh Mobile, khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được xếp vào hàng tốt nhất tại Vĩnh Phúc,

Sự chu đáo, tận tâm với khách hàng đã giúp Hiền Linh Mobile luôn phát triển vững mạnh bất chấp sức ép cạnh tranh ngày càng gay gắt của các dịch vụ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng.

5

Win Store Mobile

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: Khu phố 2, Thị trấn Hương Canh, Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Điện thoại: 0916 133 322 - 0986 133 322

Email: [email protected]

Facebook: https://www.facebook.com/WinstoreMobile383

Fanpage: https://www.facebook.com/Cửa-Hàng-Win-Store-Mobile-109119300816996/

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc5-1642745026

Win Store Mobile là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất. 

Tại Win Store Mobile với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Win Store Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Ngoài ra, đối với đội ngũ nhân viên của Win Store Mobile thì việc khôi phục để máy hoạt động lại bình thường dường như là chuyện quá đỗi quen thuộc.

 

6

Tiệm sửa chữa di động Mạnh Quân

 Chỉnh sửa

 

Địa chỉ: 15, Đường Tôn Đức Thắng, Phường Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc

Hotline: 098 738 86 85

sua-chua-dien-thoai-vinh-phuc6-1-1642745254

Mạnh Quân là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại, máy tính bảng uy tín nhất trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc. Với những năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa đây là địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc. 

Tất cả các lỗi từ phần cứng cho tới phần mềm, Mạnh Quân đều có thể xử lý nhanh chóng, khách hàng không phải chờ đợi lâu. 

Ưu điểm của cửa hàng này là dịch vụ sửa chữa giá rẻ, thay linh kiện chính hãng, đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao.

Đến với Mạnh Quân  bạn không cần phải quan tâm đến những vấn đề như: Chi phí sửa chữa điện thoại quá đắt đỏ, Thời gian sửa chữa điện thoại quá lâu giam máy từ 5 ngày đến vài tuần, thay linh kiện rởm, linh kiện nhái kém chất lượng.

Trên đây là những thông tin "nóng hổi" về Top 6 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vĩnh Phúc được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn sẽ dễ dàng hơn khi tìm kiếm cửa hàng sửa chữa điện thoại Vĩnh Phúc

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo