Top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 11 chất lượng nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 567

Quận 11

Hồ Chí Minh

Trong xã hội hiện đại, mỗi người đều có trong tay những chiếc điện thoại thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc điện thoại hỏng bạn không biết nên sửa ở đâu. Chính vì thế, ngày hôm nay Topz sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 11 tốt nhất dành cho chủ nhân của những chiếc Vivo đang gặp sự cố nhé!

1

Thành Trung Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 1401 đường 3 tháng 2, P.16, Quận 11, TP.HCM

Số điện thoại: 0909 650 650

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu, Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Thành Trung ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi đến với Thành Trung Mobile, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên điện thoại vivo của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Thành Trung. Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.

z3402854114041-89cd067459cd91fd28748a8cb9c435af

2

UY HÙNG Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 563 Minh Phụng, Phường 10, Quận 11, Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0934 962 009

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/pages/category/Mobile-Phone-Shop/Uy-H%C3%B9ng-Mobile-279554205933984/

UY HÙNG mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại vivo uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại Quận 11 HCM. Với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay. Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được UY HÙNG mobile ưu tiên lên hàng đầu.

Trong đó tiêu chí làm việc luôn được áp dụng khi sửa điện thoại Vivo cho khách hàng là: Sử dụng các linh kiện zin 100%, bao xài, bao đổi trả, bảo hành trong 3 tháng. Ngay sau khi nhận máy bộ phận kỹ thuật sẽ tiến hành xử lý ngay cho khách hàng, quy trình sửa điện thoại công khai và khách hàng là người trực tiếp quan sát. Tuyệt đối không tự ý sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện khi chưa có sự đồng ý của khách hàng, nhân viên sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng và luôn hỏi ý kiến khách hàng trước khi nhận máy. UY HÙNG mobile cam kết luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.

z3411150443096-06a7086bc90b6458c6a586b24e934879

3

MaxMobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 37 đường 100 Bình Thới, Phường 14, Quận 11, TPHCM

Số điện thoại: 0934 601 691

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/MaxMobile.vn/

Maxmobile hoạt động trên 12 năm, với phương châm :” Ở đây luôn bán sự hài lòng”. Với thời gian dài kinh doanh và sửa chữa các sản phẩm điện thoại thông minh trên thị trường, MaxMobile đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của rất nhiều khách hàng và đã mở rộng mô hình kinh doanh tới 4 chi nhánh trên toàn quốc và tiến tới sẽ mở thêm nhiều chi nhánh tại các khu vực lân cận để phục vụ khách hàng của mình tốt hơn.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại vivo tại MaxMobile ?

  • Hơn 12 năm kinh nghiệm trong nghề - SIÊU LÀNH NGHỀ
  • Linh kiện zin, chính hãng 100%
  • Lấy ngay chỉ từ 5 phút
  • Khách được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa
  • Đổi mới nếu có lỗi xảy ra
  • Giá cả cạnh tranh tốt nhất thị trường
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp với phong cách làm việc luôn vui vẻ, hòa nhã và được đào tạo kỹ càng, hiểu biết sâu về từng dòng sản phẩm. Hoàn hảo về mọi thứ để chào đón khách hàng, vì vậy sự hài lòng của bạn chính là tiêu chí quan trọng giúp MaxMobile giữ vững được thương hiệu như ngày hôm nay.
MaxMobile
4

Huy Phong Service

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 400 Minh Phụng, P.9, Q.11, TP.HCM

Số điện thoại: 077 222 2163

Website: https://iservice.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/HuyPhongMobile/

Chọn địa chỉ sửa chữa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp là điều tất yếu khi gặp phải hư hỏng không mong muốn. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm được cơ sở sửa chữa thiết bị điện tử. Tuy nhiên, để chọn cơ sở vừa chất lượng, vừa nhanh chóng lại không đơn giản.

Thành lập vào năm 2007, Huy Phong Service từ một cửa hàng chuyên sửa chữa điện thoại đi động chuyên nghiệp cửa hàng đã phát triển mở rộng kinh doanh các sản phẩm của Apple và các phụ kiện như bao da, phụ kiện công nghệ mới. Nhờ kinh nghiệm lâu năm trong ngành sửa chữa điện thoại, đội ngũ nhân viên chất lượng và quy trình sửa chữa chuyên nghiệp, Huy Phong Service trở thành điểm đến của nhiều người khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại nói chung và điện thoại Vivo nói riêng. 

Lý do nên sửa chữa điện thoại vivo tại Huy Phong Service:

  • Huy Phong Mobile tự hào với nhiều năm năm trong nghệ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. 
  • Tại Huy Phong, quá trình tiếp nhận, sửa chữa và trả hàng diễn ra nhanh chóng, sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.
  • Ngoài ra, các thiết bị sửa chữa điện thoại tại Huy Phong Mobile đều đi kèm dịch vụ bảo hành tương ứng, bạn có thể an tâm về chất lượng sau sửa chữa. 
  • Huy Phong có chi nhánh trên nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho khách hàng.
Huy Phong Service
5

Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1114 Ba Tháng Hai, P.12, Q.11, TP.HCM

Số điện thoại: 1900.0213

Website: https://chamsocdidong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chamsocdidongcom/

Điện thoại là một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc cho mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khó mà tránh khỏi những hư hỏng bất đắc dĩ. Nếu bạn đang đau đầu vì điện thoại "bị bệnh", Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín nhất TP.HCM dành cho bạn.

Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, trung tâm luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nhân viên luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình nhất, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Tất cả sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất tại trung tâm.

Đến với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, điện thoại vivo của bạn sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Quy trình sửa chữa thiết bị rõ ràng và nhanh chóng chỉ từ 30 đến 45 phút. Bạn sẽ nhận lại chiếc Vivo của mình trong trạng thái "êm ru" với mức giá cạnh tranh nhất. 

Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h
6

Hoàng Hà Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 663-665 Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, TP.Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900.2091

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay cửa hàng đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. 

Có nên sửa chữa điện thoại vivo tại Hoàng Hà Mobile?

  • Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường.
  • Hoàng Hà Mobile luôn hoạt động dựa trên tôn chỉ đặt khách hàng là trung tâm, mọi nỗ lực để đạt được mục tiêu cao nhất là làm hài lòng người dùng thông qua các sản phẩm được cung cấp và dịch vụ khách hàng. 
  • Hoàng Hà Mobile đang từng bước xây dựng dịch vụ khách hàng vượt trội, xứng đáng là đơn vị bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam. 
  • Hoàng Hà Mobile cam kết mang đến những sản phẩm chất lượng và chế độ bảo hành uy tín, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong thời gian nhanh nhất.
Hoàng Hà Mobile
7

Minh Lộc Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 442 Minh Phụng Phường 9 Quận 11, TPHCM

Số điện thoại: 1900 636310

Website:  https://minhlocmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/minhlocmobile/

Minh Lộc Mobile là đơn vị chuyên phân phối và sửa chữa sản phẩm Vivo, iphone, ipad, linh kiện hàng hiệu bậc nhất trong thị phần mobile hiện nay. Mặc dù thị trường thế giới di động khá phổ biến, nhưng Minh Lộc Mobile bằng giá trị chất lượng sản, uy tín riêng của mình luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay. 

Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng tâm huyết muốn mang đến cho người tiêu dùng những dịch vụ, sản phẩm tốt nhất, địa chỉ tin cậy nhất cho người mua, Minh Lộc Mobile luôn đặt ra phương châm lấy uy tín tạo giá trị, lấy chất lượng làm hài lòng khách hàng.

Bên cạnh đó, với đội ngũ nhân viên tư vấn, kĩ thuật có trình độ chuyên môn cao, thường xuyên được bồi dưỡng nghiệp vụ cùng thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh gọn tận tình trên tinh thần hết lòng, gần gũi, lịch sự sẽ giải quyết mọi vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng, chắc chắc sẽ làm hài lòng khách hàng khó tính nhất.

Không chỉ mang lại sự uy tín, chất lượng tốt cùng tác phong làm việc chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, cạnh tranh mà còn là nơi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất; sản phẩm chuẩn zin 100% , ko dùng hàng dựng, hàng fake; dịch vụ bảo hành uy tín, chu đáo không thua gì những hệ thống di động lớn hiện nay.

Minh Lộc Mobile
8

UYTHANH Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1141D Ba tháng hai ,Phường 6, Quận 11, TP HCM

Số điện thoại:  091 104 79 79

Website: https://uythanh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/uythanhmobile.hcm/

UYTHANH Mobile là trung tâm nổi tiếng hoạt động trong ngành sửa chữa điện thoại di động tại Tp. HCM có kinh nghiệm và phát triển từ 2010. 

UYTHANH Mobile có hơn 10 năm trong ngành nghề sửa chữa phần mềm & phần cứng Iphone Ipad, sửa chữa điện thoại vô cùng nổi tiếng được nhiều khách hàng tại quận 11 biết đến.  Đặc biệt dịch vụ unlock Icloud 100% uy tín nhất TPHCM. Hỗ trợ Unlock mọi nhà mạng cho Iphone và các loại khác.

Tại UYTHANH Mobile,  chiếc điện thoại vivo của bạn sẽ được chẩn đoán đúng bệnh bởi đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, họ sẽ tư vấn lỗi cần sửa cũng như thay thế những linh kiện thật sự cần thiết nên bạn hoàn toàn yên tâm không có chuyện "luộc" đồ hay "bắt" gà ở đây nhé! 

Ưu điểm dịch vụ sửa chữa điện thoại vivo tại UYTHANH Mobile:

  • Kinh nghiệm 10 năm hiểu biết trong lĩnh vực điện thoại
  • Đội ngũ Support kĩ thuật với tay nghề trình độ cao cực cao các pha bênh phức tạp nhất.
  • Qúy khách sẽ được tư vấn các lỗi về phần cứng, phần mềm của điện thoại
  • Kiểm tra máy miễn phí, không sửa không sao
  • Mở khóa tất cả các dòng điện thoại.
10035-4a832356f892af1e016a41a20cc75c5d

9

CellphoneS

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 457B Lê Đại Hành, P.11, Quận 11, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02871000457

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là trung tâm bán lẻ các mặt hàng điện tử như điện thoại di động, laptop, macbook... với hệ thống cửa hàng tại nhiều quận huyện trong thành phố. Bên cạnh đó nhằm đáp ứng nhu cầu, trung tâm cũng có bộ phận sửa chữa các dòng điện thoại rất chuyên nghiệp được nhiều người trải nghiệm đánh giá cao. 

Khi điện thoại gặp vấn đề cần xử lý, mọi người cũng có thể tìm đến CellphoneS bởi đội ngũ kỹ thuật tại đây có tay nghề rất tốt, chuyên nghiệp và cẩn thận. Những dòng điện thoại như Vivo, LG, Iphone. Xiaomi đều được hỗ trợ.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại  tại CellphoneS:

  • Cung cấp nhiều dịch vụ sửa chữa như: dán cường lực, nâng cấp máy, sửa liệt cảm ứng, thay màn hình, pin và cả linh kiện...
  • Quy trình sửa chữa rõ ràng, minh bạch.
  • Chi phí hợp lý với mặt bằng chung trên địa bàn quận 11.
  • Chấp nhận nhiều hình thức thanh toán.
CellphoneS
10

Thanh Tùng Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ:  1084 Đường 3/2, P. 12, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0349 64 64 64

Website: https://thanhtungmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtungmobilebacninh/

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony tại quận 11 thì Thanh Tùng Mobile là lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Với sự tận tâm vì khách hàng và chuyên nghiệp trong cách hoạt động, Thanh Tùng Mobile luôn được mọi người tin tưởng và đánh giá vô cùng cao về chất lượng dịch vụ.

Một số dịch vụ phổ biến của Thanh Tùng Mobile: áp linh, dán cường lực, mở khóa, sửa lỗi phần mềm...

Ưu điểm nổi bật khi sửa ch...ữa điện thoại Sony tại Thanh Tùng Mobile:

  • Nhân viên có tay nghề cao, kiểm tra chính xác lỗi.
  • Nhiệt tình, chu đáo và tận tâm.
  • Thời gian kiểm tra và sửa máy khá nhanh, khách hàng có thể lấy máy ngay sau đó mà không cần chờ đợi quá lâu.
  • Nhân viên chủ động ưu tiên lựa chọn các phương pháp sửa chữa tiết kiệm nhất cho khách.
Thanh Tùng Mobile

Trên đây là top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Vivo quận 11 uy tín nhất mà Topz đã tổng hợp và chọn lọc. Hy vọng qua bài viết này, bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ sửa chữa phù hợp nhất với hãng điện thoại mình đang sử dụng. Đừng quên chia sẻ bài viết này để mọi người cùng biết nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo