Top 10 Sửa chữa điện thoại vivo quận 6 chuyên nghiệp

5.0  (1 bình chọn)
 784

Quận 6

Hồ Chí Minh

Điện thoại thông minh hiện nay là một vật bất ly thân đối với mọi người vì tính tiện lợi và nhỏ gọn của nó. Chỉ cần một chiếc điện thoại, bạn hoàn toàn có thể liên lạc với người thân dù ở xa đến mấy, giải trí, chơi game, xem phim hay thậm chí là làm việc.

Bỗng một ngày, dế yêu của bạn bị hỏng và cần đem ra tiệm để sửa chữa. Tuy nhiên, bạn chưa tìm được một địa chỉ sửa chữa uy tín. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận 6 thì hãy tham khảo bào viết top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 6 tốt nhất để lựa chọn một địa điểm phù hợp với mình nhé!

1

Thành Trung Mobile

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 24 Trần Văn Kiếu, phường 10, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 0909 650 650

Website: https://thanhtrungmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thanhtrungmobile.hcm/

Dù vấn đề của bạn là lớn hay nhỏ, đơn giản hay chuyên sâu, Thành Trung Mobile sẽ giúp bạn xử lý mọi vấn đề hiệu quả, hoàn hảo nhất, với 100% linh kiện chính hãng. Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và các trang thiết bị hiện đại, trung tâm luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại Vivo của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại Thành Trung ngày một hoàn thiện và luôn đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khi đến với Thành Trung Mobile, khách hàng không chỉ được sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình mà còn được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp, luôn hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Thành Trung.

Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.

z3406031527001-108866cf1f2100268ddd68d9fe0df03b

2

Hnam Mobile

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: số 1047 Hồng Bàng, phường 9, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 028 6688 7272

Website: https://www.hnammobile.com/

Fanpage: https://www.hnammobile.com/thong-tin/dia-chi

Hnam Mobile Hồng Bàng là trung tâm sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, HnamMobile Hồng Bàng cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại Vivo tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn.

Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

  • Tiếp nhận máy của khách & thông báo tình trạng hỏng hóc
  • Thông báo phương hướng khắc phục và chi phí sửa chữaTiến hành sửa chữa và thay thế linh kiện chính hãng
  • Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy.
  • Trả máy và viết phiếu bảo hành.
hnammobile-hong-bang-420913

3

Chiếm Tài Mobile

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 128 - 130 Hậu Giang, phường 6, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 1900 2667

Webiste: https://chiemtaimobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chiemtaimobile.vn/

Chiếm Tài Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại Vivo chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với sự chuyên nghiệp, uy tín, trung tâm Chiếm Tài Mobile đã trở thành địa chỉ quen thuộc trên thị trường HCM. 

Trung tâm có đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và dày dặn kinh nghiệm luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những dịch vụ phù hợp. Đến với Chiếm Tài Mobile khách hàng không chỉ được sử dụng những dịch vụ chất lượng mà giá cả dịch vụ cũng được đánh giá tương đối phù hợp ở HCM, đặc biệt trung tâm cũng không quên bảo hành cho quý khách hàng, cam kết mang đến sự hài lòng ngay cả với những khách hàng khó tính nhất.

Chiếm Tài Mobile
4

Vĩnh Thịnh Moblie

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 255 Văn Thân, phường 8, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 090 261 2397

Website: https://suachuavinhthinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/suachuavinhthinh/

Vĩnh Thịnh Mobile là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành điện thoại Vivo uy tín tại Quận 6 - HCM. 

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại Vivo của bạn.

Vĩnh Thịnh Mobile luôn phấn đấu, làm việc hết mình để mang lại những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo nhất, chất lượng nhất và giá thành thấp nhất cho khách hàng khi đã tin tưởng và lựa chọn trung tâm.

Vĩnh Thịnh Moblie
5

Trung Đỉnh Mobile

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 580 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 0903 188 128

Webiste: https://trungdinh.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/trungdinhquan6/

Trung Đỉnh Mobile Quận 6 là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại chất lượng tại khu vực Quận 6 - HCM. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa, trung tâm sẽ giúp khách hàng xử lý được những nỗi lo lắng khi điện thoại Vivo của bạn gặp vấn đề, hỏng hóc. Đặc biệt, với đội ngũ thợ tay nghề cao, cùng kinh nghiệm làm việc với những sản phẩm điện thoại công nghệ mới nhất trên thế giới, Trung Đỉnh Mobile Quận 6 chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ với chất lượng cao, nhanh chóng và chính xác.

Trung Đỉnh Mobile
6

Khanhishop

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 746 Hậu Giang, phường 12, quận 6, TP HCM

Số điện thoại: 094 314 1414

Website: http://khanhishop.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Khanhishop/

Khanhishop chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại Smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao Smart phone: Vivo, Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... 

Các sản phẩm của Khanhishop là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. Khanhishop mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước.

Khanhishop luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại Vivo của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Khanhishop
7

Đại Giang Mobile

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 946 Hậu Giang, Phường 12, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 

Số điện thoại:  08.444.444.74

Website: https://daigiangmobile.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/daigiangthaykinh/

Đại Giang Mobile cung cấp các dịch vụ: thay màn hình, thay mặt kính, thay pin và sửa chữa tất cả các dòng điện thoại smartphone có trên thị trường như Vivo, Oppo, nokia, samsung... hay thậm chí các dòng điện thoại cao cấp vertu.

Trung tâm sửa chữa điện thoại Đại Giang mobile là một địa chỉ uy tín do đó khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật nơi đây được đào tạo bày bản về các kiến thức chuyên ngành.

Lý do nên sửa chữa điện thoại Vivo tại Đại Giang Mobile:

  • Nhân viên hỗ trợ tận tình, tiếp nhận, kiểm tra và xử lý mọi trường hợp nhanh nhất có thể.
  • Luôn đưa ra các phương pháp sửa chữa tối ưu nhất nên giá thành rất thấp.
  • Có chế độ bảo hành dành cho khách hàng.
  • Thời gian kiểm tra, sửa chữa nhanh chóng giúp khách có thể tiết kiệm tối đa thời gian.
Đại Giang Mobile
8

Điện thoại Vui

17/05/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 1075B Hậu Giang, phường 11, quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 028 7106 1075

Website: https://dienthoaivui.com./

Điện thoại vui là một hệ thống trung tâm sửa chữa được thoại chất lượng, uy tín hàng đầu hiện nay. Các chi nhánh của Điện thoại vui đã có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng và thành phố Hồ Chí Minh. Và năm 2020, trung tâm đã mở thêm 1 chi nhánh ở tại địa bàng quận 6, giúp cho khách hàng nơi đây có thêm một địa chỉ uy tín, chất lượng để lựa chọn khi có nhu cầu sửa chữa điện thoại.

Với đội ngũ nhân viên lành nghề, trung tâm giúp khách hàng kiểm tra chính xác các vấn đề mà điện thoại đang gặp phải, sau đó đưa ra tư vấn, đề xuất các cách sửa chữa tối ưu nhất. Chính vì quy trình làm việc rõ ràng, minh bạch như vậy nên mọi người có thể yên tâm và tin tưởng hoàn toàn vào các dịch vụ của trung tâm Điện thoại vui.

Trung tâm tiếp nhận sửa tất cả các dòng điện thoại của tất cả nhãn hàng như Vivo, Oppo, Nokia, Samsung... và cả các thiết bị điện tử khác.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Vivo tại Điện thoại Vui:

  • Quy trình rõ ràng minh bạch, giá dịch vụ được niêm yết và báo trước cho khách hàng trước khi sửa chữa.
  • Thời gian sửa máy nhanh chóng.
  • Tay nghề của nhân viên rất tốt.
  • Các linh kiện sử dụng có nguồn gốc chính hãng.
  • Thái độ nhân viên niềm mở, tận tâm với khách hàng.
Điện thoại Vui
9

Viettel Store

 Chỉnh sửa

Viettel Store cung cấp các sản phẩm điện thoại, phụ kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng hàng đầu. Từ ốp lưng, cáp, tai nghe cho đến gậy tự sướng tất cả đều được đảm bảo 100 % về chất lượng, mẫu mã đa dạng phù hợp với mọi phong cách, đồng thời cũng không thiếu các mặt hàng độc và lạ để các bạn lựa chọn.

Đặc biệt, tại Viettel Store có khá nhiều mẫu ốp lưng với hoa văn, màu sắc bắt mắt, đảm bảo sẽ thu hút ngay lập tức các cô nàng bánh bèo khi chỉ lần đầu tiên nhìn thấy. Thêm vào đó là giá cả luôn ở mức phải chăng, tương xứng với chất lượng, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm tại nơi này.

 

khai-truong-sieu-thi-viettel-store-moi-6-1-750x507

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 251G Nguyễn Văn Luông - P11 - Quận 6

SĐT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline

Website: https://viettelstore.vn/

10

Cellphone

 Chỉnh sửa

Cũng là một cái tên khá nổi bật trong danh sách những shop phụ kiện điện thoại uy tín và chất lượng nhất tại Quận 6 - TP. HCM, CellphoneS sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến. Tại đây, thế giới phụ kiện cũng vô cùng đa dạng, phong phú với các sản phẩm như: chân sạc, ốp lưng, sạc dự phòng, tai nghe,... Đặc biệt, ở CellphoneS có rất nhiều các mẫu ốp lưng với hoa văn cực độc đáo, mới lạ và đầy ấn tượng, chắc chắn sẽ thu hút bạn ngay chỉ lần đầu tiên nhìn thấy.

Với sự đảm bảo về chất lượng và giá cả, CellphoneS tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm ''chất hết nấc - chuẩn xịn - trên cả tuyệt vời''. Thêm vào đó, với một phong cách phục vụ chu đáo, nhiệt tình và luôn chiều khách của đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, am hiểu về mọi sản phẩm liên quan đến phụ kiện điện thoại, chắc chắn rằng CellphoneS cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn cân nhắc lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 1075B Đường Hậu Giang, Phường 11, Quận 6, Hồ Chí Minh

SDT: 1800 2097

Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Website: https://cellphones.com.vn/

44553697255-38c2206486-o

Trên đây là top 10 những địa chỉ sửa chữa điện thoại vivo quận 6 tốt nhất mà chúng tôi muốn chia sẻ tới bạn. Mong rằng các bạn có thể giải quyết nhanh nhất những rắc rối mà dế yêu của bạn gặp phải. Chúc các bạn may mắn!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo