Top 10 Địa chỉ sửa chữa điện thoại Xiaomi Quận Bình Tân tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 563

Quận Tân Bình

Hồ Chí Minh

Nói đến điện thoại Xiaomi chắc hẳn chúng ta không còn gì xa lạ nữa đúng không. Với những ưu điểm như mẫu mã đẹp, pin khủng, giá thành phải chăng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Chính vì vậy mà hiện nay có rất nhiều người sử dụng hãng điện thoại này, nhu cầu sửa chữa điện thoại Xiaomi vì thế mà nhiều hơn.

Bạn đang ở quận Bình Tân và đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa điện thoại Xiaomi Quận Bình Tân tốt nhất? Dưới đây chúng tôi đã liệt kê những địa chỉ đáng tin cây nhất để mọi người cùng tham khảo nhé!

1

Di Động Việt

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Di Động Việt là địa chỉ cung cấp các loại điện thoại hiện có trên thị trường với giá cả rẻ nhất hiện nay, cùng với đó là việc cung cấp các dịch vụ sửa chữa, chăm sóc thiết bị được rất nhiều khách hàng biết đến. Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất.

Ngoài ra, với dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi tại Di Động Việt được khách hàng trên địa bàn Quận Bình Tân biết đến rất nhiều và cực kỳ hài lòng.

Ưu điểm nổi bật:

+ Riêng về dịch vụ sửa chữa điện thoại xiaomi thì Di Động Việt tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.

+ Sở hữu đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.

+ Đa dạng dịch vụ sữa chữa như: Thay ép mặt kính điện thoại xiaomi cũng như các dòng điện thoại khác hiện có, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Samsung bị treo, sửa lỗi loạn cảm ứng, ..

+ Thời gian sữa chữa cực kỳ nhanh chóng, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa (đối với các lỗi nhẹ), hoặc để lại điện thoại qua đêm (đối với các lỗi phức tạp hơn.

Di Động Việt

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 63 Đ. Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 1800 6018

+ Website: https://didongviet.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

2

Thế Giới Di Động

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Để nói đến độ phủ sóng nhiều nhất trên địa bàn quận Bình Tân thì chúng ta không thể bảo qua Thế Giới Di Động được. Riêng trên địa bàn quận Bình Tân có đến 24 siêu thị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ về điện tử. Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được một địa chỉ gần nơi mình ở nhất để tới.

Tại đây, ngoài việc cung cấp đang dạng các loại điện thoại thì họ còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng. Dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi tại Thế Giới Di Động cũng rất uy tín, chuyên nghiệp, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Đặc điểm nổi bật:

+ Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

+ Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

+ Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra, Thế giới Di Động sẽ cho bạn ký tên tất cả các linh kiện

+ Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.

+ Hoàn trả lại 100% chi phí nếu xảy ra lỗi trong quá trình sửa chữa. 

Thế Giới Di Động

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Tú, P.Bình Hưng Hòa B, Q.Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 1800 1060

+ Website: https://www.thegioididong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

3

FPT Shop

14/05/2022

 Chỉnh sửa

FPT Shop là địa chỉ chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên nhiều thiết bị di động của khách hàng như Xiaomi, Samsung, Apple, Oppo, ...

Trên địa bàn quận Bình Tân có tới 8 cửa hàng SPT Shop, khi có nhu cầu về sửa chữa điện thoại Xiaomi, khách hàng có thể vào bất cứ địa chỉ nào cũng được hỗ trợ một cách nhanh chóng nhất.

Ưu điểm nổi bật:

+ Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.

+ Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.

+ FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.

+ Nhân viên FPT Shop luôn luôn Chủ động - Cười – Chào - Chăm sóc - Cảm ơn với Khách hàng

+ FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon

+ Thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master

+ Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc

FPT Shop

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 739 Kinh Dương Vương (Ngã tư Hồ Học Lãm), Ngã tư An Lạc, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 1800 6601

+ Website: https://fptshop.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

4

Viettel Store

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Viettel Store là hệ thống bán lẻ thuộc Công ty TNHH NN MTV Thương mại và Xuất nhập khẩu Viettel, chuyên cung cấp điện thoại, máy tính, phụ kiện, các thiết bị thông minh và dịch vụ viễn thông trên toàn quốc…

Với hơn 10 năm kinh doanh trên thị trường bán lẻ, Viettel Store có một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, giàu kinh nghiệm và hoạt động với tiêu chí lấy khách hàng là trung tâm, đưa chất lượng phục vụ lên hàng đầu. Viettel Store luôn nỗ lực để đảm bảo đem đến sự hài lòng cho tất cả Quý khách hàng. 

Tại Viettel Store cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín, chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm nổi bật sau:

Ưu điểm nổi bật:

+ Tác phong làm việc của nhân viên tại Viettel Store cực kỳ chuyên nghiệp, nhanh chóng

+ Tại Quận Bình Tân, Viettel Store được biết đến là một cửa hàng cung cấp linh kiện và sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại.

+ Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.

+ Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.

Viettel Store

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: Số 2 đường 40, Khu phố 8, Phường Tân Tạo, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Số điện thoại: 1800 8123

+ Website: https://viettelstore.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

5

CellphoneS

14/05/2022

 Chỉnh sửa

CellphoneS được nhiều khách hàng đánh giá là một trong chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại – laptop chính hãng uy tín và có dịch vụ và mức giá tốt nhất tại TP. Hà Nội, Hồ Chí Minh. Trong đó, dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi được người dân tại quận Bình Tân đánh giá cao, và tin tưởng lựa chọn đây là nơi họ đến khi có nhu cầu về sửa chữa điện thoại Xiaomi.

Ưu điểm nổi bật:

+ Nhận máy, kiểm tra phát hiện lỗi nhanh chóng, đúng lỗi

+ Đem đến cho khách hàng đặc biệt là khách hàng trên địa bàn quận Bình Tân các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.

+ Các dịch vụ sửa chữa điện thoại như: Thay ép mặt kính Samsung, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi điện thoại bị treo, bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...

+ Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

+ Giá cả dịch vụ tương đối cạnh tranh

CellphoneS

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 229 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 1800 2097

+ Website: https://cellphones.com.vn

+ Facebook: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

6

Cấp Tốc Việt

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Ở top 6 này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý bạn độc đơn vị sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín tiếp theo trên địa bàn quận Bình Tân đó chính là Cấp Tốc Việt - là địa chỉ sửa chữa điện thoại cấp tốc được biết đến khá nhiều trên địa bàn quận Bình tân hiện nay.

Gần 10 năm trong nghề và ở thời điểm 2021 Cấp Tốc Việt là Công ty chuyên cung cấp thợ sửa chữa điện thoại tay nghề cao, tốt nhất Việt Nam với tiêu chí: Nhanh chóng, minh bạch, giá và hậu dịch vụ cạnh tranh!

Ưu điểm nổi bật:

+ Thợ sửa chữa điện thoại tại nhà Quận Bình Tân đáp ứng nhu cầu mọi lúc mọi nơi cho bạn khi gặp sự cố liên quan đến thoại di động

+ Ngoài việc khách hàng đến địa chỉ cửa hàng ra thì tại đây còn cung cấp dịch vụ sửa chữa tại nhà nhanh chóng.

+ Tiếp nhận thông tin nhanh - nắm bắt đúng bệnh - sữa chữa triệt để

+ Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

Cấp Tốc Việt

Thông tin liên hệ:

+ Đị chỉ: 38/51/22 đường số 2, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại:  0909.167388 - 0963.461100

+ Website: https://captocviet.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/Thosuachuatainha/

+ Giờ làm việc: 07h30 - 20h00

7

Hoàng Hà Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Với việc sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Tại Hoàng Hà Mobile còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi nhanh chóng, uy tín.

Ưu điểm nổi bật: 

+ Chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.

+ Sử dụng các loại linh kiện chinh hãng

+ Đội ngũ kỹ thuật viên với tay nghề cao, 10 năm kinh nghiệm

+ Trang thiết bị hiện đại – tiên tiến nhất

+ Thời gian sửa chữa nhanh chóng

+ Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp – minh bạch

+ Bảo mật hoàn toàn thông tin dữ liệu cũng như cam kết nói KHÔNG với tráo đổi linh kiện máy.

+ Chất lượng dịch vụ chu đáo

+ Giá cả tốt nhất thị trường

Hoàng Hà Mobile

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 397 Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 0787 395 397 - 1900 2091

+ Website: https://hoanghamobile.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom

+ Giờ mở cửa: 8:20 - 21:30

8

Điện Thoại Vui

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui là hệ thống sửa chữa điện thoại, sửa máy tính laptop uy tín, chuyên nghiệp ở TPHCM và Hà Nội. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí.

Trên địa bàn quận Bình Tân, Điện Thoại Vui còn cung cấp đến khách hàng dịch vụ sửa chữa điện thoại Xiaomi uy tín, chuyên nghiệp với những ưu điểm sau:

Ưu điểm nổi bật:

+ Nhân viên thân thiện, gửi xe & Wifi Miễn phí

+ Tiết kiệm, giá rõ ràng không thêm phí.

+ Xem trực tiếp, lấy ngay với hơn 80% số dịch vụ.

+ Thanh toán hóa đơn trả góp, điện, nước, internet, (thanh toán bằng tiền mặt hoặc cà thẻ ATM).

+ Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.

+ Luôn miễn phí: Sấy máy rơi nước.

                            Kiểm tra – tư vấn sửa lỗi.

Điện Thoại Vui

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 132 Nguyễn Thị Tú, P. Bình Hưng Hoà B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 028 7100 1132

+ Website: https://dienthoaivui.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

+ Giờ mở cửa: 8h-21h

9

Anh Tuấn Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang muốn tìm cho mình 1 địa chỉ sửa chữa điện thoại Xiaomi gần khu vực Bình Hưng Hòa, Bình Tân, thì Anh Tuấn Mobile sẽ là một địa chị đáng tin cậy cho bạn tham khảo. Đối với Anh Tuấn Mobile sửa chữa điện thoại không chỉ đơn thuần là chữa bệnh cho máy mà còn phải mang đến khách hàng sự yên tâm và thoải mái.

Với đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm tư vấn thân thiện và tận tâm, quý khách sẽ có cảm giác như chính mình được chăm sóc chứ không riêng gì “dế yêu”. 

Ưu điểm nổi bật:

+ Linh kiện, máy móc có xuất xứ rõ ràng: Nguồn gốc linh kiện là vấn đề mà bất cứ ai khi sửa chữa điện thoại đều lo lắng. Tại Anh Tuấn Mobile cam kết 100% nhập khẩu hàng chính hãng với chất lượng cao đến khách hàng.

+ Đa dạng dịch vụ sửa chữa: Ngoài dịch vụ chính là Thay Mặt Kính-Thay Màn Hình iPhone/iPad và tất cả các thương hiệu điện khác như: Xiaomi, Samsung,… nhận sửa chữa các lỗi về phần cứng và phầm mềm khi thiết bị của khách hàng bị hư hỏng.

+ Các ưu điểm khác mà khách hàng luôn tin tưởng: Tư vấn chính xác, sửa chữa thay thế cận thận, bảo mật thông tin cho khách hàng, chi phí sửa chữa cạnh trạnh, đươc xem trực tiếp và chờ lấy ngay

+ Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.

+ Dịch vụ hậu mãi đi kèm: tặng cường lực, vệ sinh máy miễn phí…

Anh Tuấn Mobile

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 222 Nguyễn Thị Tú, Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

+ Điện thoại: 0938 444 004

+ Fanpage: https://thaymatkinhgiasi.vn/

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00 hàng tuần (Chủ nhật làm buổi sáng)

10

Hải Tùng Mobile

14/05/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng, hãy đến ngay Hải Tùng Mobile. Bên cạnh việc sửa chữa điện thoại Xiaomi chuyên nghiệp, giá cả cho việc sửa chữa cũng được cửa hàng niêm yết rõ ràng và cụ thể, giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật:

+ Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.

+ Đưa ra giá phải chăng nhất, dịch vụ tốt nhất cho khách hàng

+ Thời gian sửa chữa thay thế linh kiện nhanh chóng

+ Với những lỗi nặng cần để máy lại kiểm tra

+ Khách hàng có thể theo dõi trực tiếp quá trình làm, kiểm tra linh kiện mới trước khi thay.

Hải Tùng Mobile

Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 848 Tân Kỳ Tân Quý, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

+ Điện thoại: 090 964 66 99

+ Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036976991924

+ Giờ mở cửa: 8:00 - 20:00 hàng tuần

Bất kể ai khi gặp phải các trường hợp điện thoại hư hỏng, cần sửa chữa đều mong muốn tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để sửa chửa một cách nhanh chóng, an toàn nhất. Hiểu được điều đó nên bài viết này với mong muốn đem đến cho bạn đọc cái nhìn tổng quan hơn về các địa chỉ sửa chửa điện thoại xiaomi quận Bình Tân.

Với top 10 địa chỉ sửa chữa điện thoại Xiaomi Quận Bình Tân tốt nhất, chúc bạn có những trải nghiệm hài lòng khi cần lựa chọn nơi sửa chữa điện thoại.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo