Top 10 Địa chỉ sửa chữa máy lọc không khí tại Hà Nội tốt nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 903

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, trước thực trạng ô nhiễm môi trường thì chiếc máy lọc không khí không còn trở nên xa lạ đối với mỗi gia đình. Máy lọc không khí đang dần được sử dụng rộng rãi  nhờ tính ưu việt mà nó mang lại như bảo vệ sức khỏe, khử mùi hôi không khí, thanh lọc không khí, diệt nấm và vi khuẩn có hại,...

Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chắc chắn sẽ có lúc bạn gặp vấn đề gì đó với chiếc máy lọc không khí. Bài viết này sẽ tổng hợp giúp bạn một số lỗi thường gặp trên máy lọc không khí,  cách khắc phục các lỗi và Top 10 địa chỉ sửa chữa máy lọc không khí tốt nhất tại Hà Nội nhé! 

1

Trung tâm bảo hành thiết bị nhà bếp EU

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 74, Ngõ 168 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

- Điện thoại: 0983.79.6633

- Website: https://baohanheu.com/

eu-may-loc-kk-1638520273

Đây là một trong những địa chỉ sửa máy lọc không khí xiaomi tại Hà Nội. Trung tâm bảo hành thiết bị nhà bếp EU là đơn vị bảo hành dịch vụ các thiết bị nhà bếp nhập khẩu hàng đầu Việt Nam như: bếp từ, bếp điện, bếp gas, tủ lạnh, máy rửa chén, lò nướng, lò vi sóng...

Trung tâm EU có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, dược đào tạo bài bản và qua xử lý rất nhiều máy móc. Với sự nhiệt tình, tinh thần làm việc trách nhiệm cao chắc chắn EU sẽ làm bạn hài lòng.

2

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 68 Cầu Giấy, Hà Nội. Ngoài ra, trung tâm có thêm 17 cơ sở khác tại Hà Nội.

- Điện thoại: 0986.611.024

- Website: https://baohanhdunghang.com/

2-may-loc-1-1638520866

Đây là một trong những địa chỉ sửa máy lọc không khí sharp tại Hà Nội.

Trung tâm bảo hành điện máy Hà Nội cung cấp dịch vụ bảo hành điện máy tại nhà, bảo hành đồ gia dụng, bảo hành thiết bị nhà bếp.

Trung tâm hoạt động với 18 cơ sở trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm có đội ngũ tay nghề cao, cung cấp dịch vụ tới khách hàng bằng sự nhiệt tình và tận tâm.

Đến nay, trung tâm đã nhận được rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

3

Dịch vụ điện tử điện lạnh Bách Khoa

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 79 Lý Nam Đế, Cửa Đông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Cơ sở 1: 393 Hoàng Hoa Thám

Cơ sở 2: 45 Cầu Diễn

Cơ sở 3: 94 Đường Bưởi

- Điện thoại: 092 991 0000

- Website: https://dientu-dienlanhbachkhoa.com/

3-may-loc-kk-1-1638521961

Đây là một trong những địa chỉ sửa máy lọc không khí panasonic tại Hà Nội. Điện tử- Điện lạnh Bách Khoa là địa chỉ uy tín hàng đầu về dịch vụ bảo hành, sửa chữa máy lọc không khí các thương hiệu lớn như : Sharp , Daikin , Panasonic , Amway , Toshiba ….

Ngoài máy lọc không khí trung tâm còn có nhiều kỹ sư tay nghề giỏi và nhiều linh phụ kiện thay thế cho các sản phẩm gia dụng Nhật như : Lọc nước ion kiềm , máy hút ẩm , quạt điều khiển , nồi cơm IH , lò vi sóng , bếp từ , máy rửa bát , máy giặt , tủ lạnh...

Với 15 năm kinh nghiệm, trung tâm có thể sữa chữa máy lọc không khí sharp cắm nhầm điện và nhiều lỗi thường gặp khác. 

4

Trung tâm điện tử điện lạnh Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 12 Triều Khúc, Thanh Xuân, Hà Nội

Ngoài ra, trung tâm có thêm 04 cơ sở khác tại Hà Nội.

- Điện thoại: 0974.784.322

- Website: https://suadienlanh24h.vn/

4-may-loc-kk-1-1638522305

Với hơn 12 năm kinh nghiệm, trung tâm nhận sửa chữa tất cả các thiết bị điện lạnh: sửa chữa điều hòa, sửa chữa tủ lạnh , sửa chữa lò vi sóng... 

Trung tâm có đội ngũ kỹ thuật viên 5 năm kinh nghiệm. Với dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp nên đến nay trung tâm đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng.

5

Điện lạnh Thắng Phát

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 32 ngõ 139 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hoà - Cầu Giấy - Hà Nội

- Điện thoại: 0987.499.286

- Website: https://dienlanhthangsu.com/

5-may-loc-kk-1-1638522539

Hiện nay tại Hà Nội có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng máy lọc không khí tại nhà. Tuy nhiên Điện Lạnh Thắng Phát là trung tâm được đánh giá là địa chỉ sửa máy lọc không khí uy tín tại Hà Nội.

Điện Lạnh Thắng Phát luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật có trình độ chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, cẩn thận, nhiệt tình và có nhiều kinh nghiệm.

Toàn bộ linh kiện thay thế trong quá trình sửa chữa máy lọc không khí đều cam kết chính hãng 100%, có tem mác đầy đủ, giá bán hợp lý, có bảo hành sau khi thay.

Với đội ngũ kỹ thuật đông đảo, làm việc chuyên nghiệp trung tâm luôn sẵn sàng phục vụ mọi lúc, mọi nơi. Với phương châm hoạt động Uy Tín – Tận Tâm – Chuyên Nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng khách hàng.

7

A hàng đức.com

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

- Điện thoại: 0984.758.438

- Website: https://ahangduc.com/

6-may-loc-kk-1-1638522710

A Hàng Đức là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa máy lọc không khí tại nhà. Với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật được đào tạo bài bản, trung tâm có thể xử lý triệt để các lỗi xảy ra với máy lọc không khí nhà bạn.Trung tâm còn có cơ sở sửa chữa máy lọc không khí tại TPHCM.

7

Bảo hành điện máy Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Khu đô thị Đặng Xá, Gia Lâm, Hà Nội

- Điện thoại: 0904.566.566

- Website: http://www.trungtambaohanhtaihanoi.com/

7-may-loc-kk-1-1638523189

Trung tâm là một trong số những trung tâm bảo hành tại Hà Nội được rất nhiều khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ.Trung tâm luôn hỗ trợ khách hàng kiểm tra xử lý các lỗi một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất.

Ngoài sửa chữa máy lọc không khí thì trung tâm còn sửa chữa rất nhiều thiết bị khác như: tivi, tủ lạnh, máy giặt, bếp từ, lò vi sóng, máy hút bụi.

8

Trung tâm bảo hành Panasonic

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội

- Điện thoại: 0904.781.782

- Website: https://baohanhpanasonic.net.vn/

8-may-loc-kk-1-1638523753

Trung tâm bảo hành Panasonic là một trong những trung tâm uy tín, chuyên nghiệp. Là một trong những đối tác hàng đầu của hãng Panasonic, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp với quy trình làm việc rõ ràng, khoa học.

Với phương châm nhiệt tình - nhanh chóng - kết quả tốt nhất cùng đội chuyên gia trong lĩnh vực sửa chữa với dịch vụ tốt nhất, chất lượng nhất, linh phụ kiến chính hãng, giá cả cạnh tranh vô cùng hợp lý.

9

Trung tâm sửa điện lạnh Hà Nội

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 254 Trần Cung - Hà Nội

- Điện thoại: 0943.539.969

- Website: https://suadienlanhhanoi.net/

9-may-loc-kk-1-1638527520

Trung tâm cung cấp cá dịch vụ bao gồm sửa tivi, máy giặt... và nhiều dịch vụ khác.  Hãy đến với trung tâm để thấy được sự uy tín, chuyên nghiệp, nhanh chóng và chất lượng. Các linh kiện được sử dụng để thay thế đều là các linh kiện chính hãng đảm bảo chất lượng.

10

Điện lạnh 247

 Chỉnh sửa

-  Địa chỉ: K9 Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

- Điện thoại: 0522247777

- Website: https://dichvusuadienlanh247.com/

10-may-loc-kk-1-1638527722

Trung tâm Điện lạnh 247 là địa chỉ sửa chữa máy lọc không khí được đánh giá cao. Trung tâm cung cấp các dịch vụ tư vấn khách hàng, dịch vụ mua bán, sửa chữa, bảo dưỡng và lắp đặt tại nhà và cơ quan các thiết bị điện tử, điện lạnh đồ gia dụng như điều hòa, máy giặt, tủ lạnh, bình nóng lạnh, tivi,…

Trung Tâm Bảo Hành Sửa Chữa Điện lạnh 247 với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành sửa chữa điện lạnh i nhận sửa chữa tất cả các trang thiết bị điện lạnh trong gia đình.

Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa, điện tử, điện lạnh, trung tâm điện lạnh 247 khẳng định thương hiệu bằng một dịch vụ chất lượng, giá cả hợp lý, trung thực và cam kết linh kiện chính hãng, chế độ bảo hành lâu dài.

Các lỗi thường gặp trên máy lọc không khí

1. Máy lọc không khí không vào điện

- Sẽ có những lúc bạn ấn nút nguồn của máy lọc không khí nhưng không thấy máy hoạt động, đó có thể máy của bạn gặp phải lỗi không vào điện.

- Nguyên nhân dẫn đến tình trạng này có thể do:

  • Hệ thống điện trong nhà gặp sự cố
  • Nguồn điện bên trong hệ thống máy lọc bị đứt ngầm
  • Phích cắm bị chập cháy

- Cách khắc phục: Kiểm tra lại nguồn điện của máy, phích cắm và nguồn điện của gia đình.

2. Máy lọc không khí không tạo được độ ẩm

- Bộ phận tạo độ ẩm không hoạt động sẽ khiến không khí sau khi được lọc trở nên khô hơn, tiềm ẩn nguy cơ mắc các bệnh cho da và đường hô hấp. 

- Bạn có thể khắc phục tình trạng này bằng cách:

  • Kiểm tra khay chứa nước còn nước hay không. Nếu khay hết nước, chức năng tạo độ ẩm sẽ không hoạt động. Bạn nên kiểm tra nước thường xuyên để máy hoạt động bình thường.
  • Kiểm tra chức năng tạo ẩm đã được vận hành hay chưa?
  • Kiểm tra bụi bẩn có bám trên màng lọc hay không. Tháo màng lọc ra vệ sinh sạch sẽ, tránh sử dụng nước, chất tẩy rửa, các vật sắc nhọn.

3. Bộ phận lọc khí không hoạt động

- Đây là bộ phận quan trọng nhất trong máy lọc khí. Nếu bộ phận lọc khí không hoạt động, bụi bẩn và các chất độc hại sẽ không được lọc triệt để. 

- Cách khắc phục: bạn nên kiểm tra, vệ sinh thường màng lọc không khí và hệ thống lọc để không khí được lưu thông.

4. Khả năng lọc sạch không khí bị giảm

- Bụi bẩn bám dày trên màng lọc hoặc màng lọc thô đã quá cũ có thể khiến khả năng lọc không khí bị giảm. Khói và mùi hôi sẽ không được lọc sạch. 

- Cách khắc phục: bạn cần vệ sinh mang lọc để làm sạch bụi bẩn, định kỳ 1 tháng/lần.

5. Đèn báo ô nhiễm không khí không đổi màu

- Vấn đề này rất dễ xảy ra khi cảm biến bụi có độ nhạy thấp. 

Cách khắc phục: bạn có thể điều chỉnh chế độ nhạy ở mức cao hơn. 

- Trường hợp thứ hai, cảm biến bụi bị bẩn dẫn đến cảm biến bị sai.

Cách khắc phục: bạn hãy tháo nắp che cảm biến bụi của máy rồi dùng tăm bông vệ sinh cảm biến một cách cẩn thận sau đó khởi động lại máy.

6. Máy lọc không khí hoạt động nhưng bị rò rỉ nước

Lỗi này sẽ khá nguy hiểm vì nước rò rỉ sẽ gây trơn trượt, hay làm hỏng hóc bộ phận bên trong máy hoặc các trường hợp rò rỉ dẫn điện,..

Nguyên nhân thường xuất phát từ khay chứa nước có thể đang trong tình trạng đầy hoặc nắp chưa được đậy kín, hoặc cách lắp đặt chưa đúng.

Để khắc phục tình trạng này, bạn hãy kiểm tra xem khay chứa nước đã đóng kín nắp hay chưa. Còn nếu khay đang quá đầy nước, hãy xả bớt nước chỉ để lại một lượng nước vừa đủ. Sau đó đóng nắp kĩ càng và lắp đặt lại đúng quy cách nhé.

Trường hợp bạn đã xử lý như trên rồi nhưng máy vẫn bị rò rỉ nước thì hãy nhanh chóng liên hệ đến cửa hàng nơi bạn đã mua máy để được nhân viên có chuyên môn hỗ trợ kiểm tra nhé.

7. Đèn báo ô nhiễm vẫn báo xanh dù không khí ô nhiễm

Trường hợp này bạn hãy xem lại vị trí đặt máy, có thể bạn đang đặt máy ở vị trí khó làm sạch không khí bẩn hoặc diện tích phòng quá rộng so với công suất hoạt động của máy. 

Hoặc khi thay đổi chế độ hoạt động hoặc khu vực hoạt động của máy thì cần thêm một chút thời gian để cảm biến của máy cảm biến được mức độ ô nhiễm không khí.

8. Không thể dừng chế độ auto

Chế độ Auto là chế độ tự động, vì vậy máy sẽ luôn hoạt động cho dù không khí trong phòng đang bẩn hoặc đã sạch. 

Tùy vào mức độ ô nhiễm không khí mà máy lọc không khí sẽ tự động điều chỉnh tốc độ quạt gió để phù hợp với điều kiện môi trường. 

Nếu không khí sạch thì máy sẽ tự động chuyển về mức thấp nhất để tiết kiệm điện năng.

Qua bài viết trên, bạn có thể biết được một số lỗi thường gặp khi sử dụng máy lọc không khí khi sử dụng trong gia đình và cách khắc phục đối với những lỗi đó. 

Nếu ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo 10 địa chỉ sửa chữa máy lọc không khí ở trên nếu máy của gia đình bạn có vấn đề. Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn không phải quá lo lắng khi sử dụng máy lọc không khí trong gia đình nhé.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo