Top 10 trung tâm sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội được tin tưởng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,323

Máy rửa xe là một trong những loại máy chuyên dụng được sử dụng thường xuyên cho dịch vụ rửa xe. Tuy nhiên trung tâm sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội không có quá nhiều. Điều này khiến bạn khó khăn khi tìm một đơn vị sửa chữa. Bên cạnh đó tìm một trung tâm sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội với chi phí hợp lý cũng không phải điều dễ dàng.

Để giúp bạn có thêm thông tin lựa chọn,  Topz xin giới thiệu tới bạn Top 10 trung tâm sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội được tin tưởng nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

Công Ty Tearu Equipment

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Công Ty Tearu Equipment là một trong những đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp và sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội. Tại Tearu Equipment bạn sẽ có quy trình sửa chữa và bảo dưỡng chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, được đào tạo bài bản với linh kiện máy rửa xe chính hãng, chất lượng cao đa dạng mẫu mã cùng dịch vụ nhanh, gọn có bảo hành 1- 6 tháng theo tiêu chuẩn kỹ thuật.

Quy trình xử lý sự cố và sửa chữa máy rửa xe tại Tearu:

  • Bộ phận chăm sóc khách hàng tiếp nhận thông tin của khách hàng về tình hình sự cố, nhu cầu của khách hàng.
  • Khi tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, kỹ thuật viên sẽ liên lạc lại với bạn để xác nhận và kiểm tra tình trạng lỗi máy rửa xe đang gặp phải.
  • Sau khi xác định được tình trạng, kỹ thuật viên Tearu báo thời gian đến để test máy đánh giá máy và báo giá.
  • Đối với trường hợp bạn ở xa, bạn có thể gửi qua nhà xe trung tâm sẽ tiếp nhận và đưa về công ty xử lý.
  • Trường hợp không thể gửi máy đến, kỹ thuật viên của Tearu sẽ gửi linh kiện cho bạn và hướng dẫn bạn cách khắc phục lỗi thông qua video..
Công Ty Tearu Equipment

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở:  Lô B1.4 Khu đô Thị Thanh Hà, P. Kiến Hưng, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội

  • Cơ sở miền Nam: 16/2 Tân Thới Nhất 8 - Phường Tân Thới Nhất - Q12 - TP. Hồ Chí Minh
  • Cơ sở miền Trung - Tây Nguyên: 555 Kinh Dương Vương - P. Hòa Minh - Q.Liên Chiểu - TP. Đà Nẵng

+ Số điện thoại: 0983 690 096

+ Website: https://tearu.com.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/tearu.vn/

2

Điện Máy Yên Phát

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Nếu bạn đang tìm một đơn vị sửa chữa máy rửa xe bạn không thể bỏ qua điện máy Yên Phát. Đây là một trong những công ty có tên tuổi tại Hà Nội. Khi bạn đến Yên Phát tất cả những lỗi máy sẽ được khắc phục nhanh chóng, chất lượng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao và kinh nghiệm làm việc lâu năm, Yên Phát tự hào có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của bạn. Đặc biệt, đơn vị rất quan tâm đến phản hồi khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ. Vì vậy, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng khi đến đây.

Từ những thông tin trên có thể khẳng định, Yên Phát là địa chỉ uy tín sửa chữa máy rửa xe hàng đầu tại Hà Nội. Ngoài dịch vụ sửa chữa, đơn vị này cũng cung cấp các dịch vụ phân phối máy rửa xe các loại. Những mẫu máy rửa xe gia đình hiện đại, nổi tiếng nhất như: Karcher, Lavor, Lutian, V-Jet,…

Điện Máy Yên Phát

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Tầng 5, Tòa A14, ngõ 3/10 đường Liên Cơ, phường Cầu Diễn, quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội

+ Số điện thoại: 0917 430 282 - 0985 626 307

+ Website: https://yenphat.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/mayvesinhcongnghiepchinhhang

3

Công Ty TNHH thiết bị G8 Việt Nam

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Mọi người đều biết khi sử dụng máy rửa xe sau một thời gian sẽ có dấu hiệu phát sinh một số lỗi như: Không lên nước, tiếng kêu lớn, nước bị rò rỉ,… Điều này khiến người dùng cảm thấy khó chịu nhưng lại không biết cách tự khắc phục. Chính vì vậy tìm một địa chỉ uy tín để sửa chữa sẽ giúp bạn tích kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn có thể yên tâm chọn Công Ty TNHH thiết bị G8 Việt Nam vì:

  • Phục vụ nhanh, linh hoạt: G8 phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Đáp ứng yêu cầu sửa máy rửa xe tại nhà trong mọi khung giờ. Quý khách hoàn toàn không cần chờ đợi khi lựa chọn dịch vụ của trung tâm.
  • Sửa chữa triệt để, hiệu quả: Đảm bảo bắt đúng “bệnh”. Sửa chữa 1 lần duy nhất là khắc phục được triệt để sự cố. Tự tin sửa chữa được các lỗi nghiêm trọng nhất. Trung tâm có thể sửa chữa được nhiều loại máy rửa xe với các công suất lớn nhỏ khác nhau: Sửa chữa máy rửa xe cao áp, máy rửa xe mini, máy rửa xe gia đình các loại. Đáp ứng tốt nhu cầu cho cả cá nhân, cửa hàng nhỏ lẻ, doanh nghiệp lớn.
  • Giá hợp lý: Tại G8, Trung tâm luôn đưa ra mức giá sửa chữa hợp lý. Tương xứng với chất lượng dịch vụ. Báo giá công khai trước khi sửa chữa. Để khách hàng nắm rõ. Đồng ý mới tiến hành thực hiện.
  • Bảo hành lâu: Trung tâm hiểu rằng, khách hàng luôn có những lo ngại nhất định. Vì thế đã xây dựng chính sách bảo hành cụ thể cho từng hạng mục. Hầu hết các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, thay thế linh kiện tại G8. Đều được bảo hành thời hạn lâu dài. Do đó, quý khách hoàn toàn có thể an tâm.
Công Ty TNHH thiết bị G8 Việt Nam

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 06BT2 khu đô thị Cầu Bươu, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0973966922

+ Website: https://thietbig8.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thietbig8.vn/

4

Điện Máy Lucky

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Điện Máy Lucky với kinh nghiệm hoạt động lâu năm trong nghề, hơn 1000 khách hàng từ cá nhân, hộ gia đình, doanh nghiệp sản xuất… Với sự tin tưởng của khách hàng, Điện Máy Lucky không ngừng nâng cao tay nghề để cung cấp các dịch vụ tới tay khách hàng đều đảm bảo tốt nhất, nhanh chóng và hiệu quả:

Quá trình sửa chữa, xử lý lỗi Điện Máy Lucky

  • Kể từ thời điểm nhận được thông báo lỗi của khách hàng, bộ phận kỹ thuật của công ty sẽ chủ động liên hệ trực tiếp với khách hàng để kiểm tra, xác nhận lỗi của máy, dụng cụ rửa xe máy.
  • Sau khi xem xét các kỹ thuật viên của Lucky sẽ đưa ra phương án xử lý cùng thời gian và chi phí sửa chữa (nếu có) của dụng cụ rửa xe máy.
  • Bàn giao lại cho khách hàng sau khi đã khắc phục các lỗi của sản phẩm.
Điện Máy Lucky

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 617 Tam Trinh, phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0934.423.166 - 097.369.8910

+ Website: https://mayruaxelucky.com/

5

Công ty TNHH phân phối thiết bị Garage Việt Nam

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH phân phối thiết bị Garage Việt Nam là đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy rửa xe đã qua sử dụng uy tín, giá thành hợp lý, nhanh chóng nhất.Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối và sửa chữa các dòng máy rửa xe, phun xịt áp lực cao từ gia dụng tới công nghiệp, trung tâm nhận sửa chữa tất cả các dòng máy phun trên thị trường như: Lutian, Jetman, LAVOR, PROMAC... 

Công ty TNHH phân phối thiết bị Garage Việt Nam tự tin đáp ứng những tiêu chí:

+ Có địa chỉ, số điện thoại rõ ràng: khách hàng nên tìm đến những đơn vị cung cấp dịch vụ sửa chữa máy phun rửa xe áp lực cao có địa chỉ điện thoại công khai để yên tâm hơn về tính xác thực của đơn vị này.

+ Có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp: bạn nên lựa chọn những địa chỉ có một đội ngũ kỹ thuật viên trình độ cao, lành nghề, dày dặn kinh nghiệm có thể sửa chữa các dòng máy đến từ nhiều thương hiệu khác nhau như LUTIAN, KARCHER, HYUNDAI, LAVOR ,....Việc này sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được sự cố trên thiết bị mình đang lo lắng và tiết kiệm được thời gian.

+ Cam kết mức giá hoàn toàn hợp lý và bảo hành lâu dài: Những công ty có tiếng trong lĩnh vực sửa chữa máy rửa xe cao áp cũng đều có mức giá dịch vụ cạnh tranh và cam kết bảo hành chu đáo nếu có sự cố kỹ thuật phát sinh.

Công ty TNHH phân phối thiết bị Garage Việt Nam

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 1 Ngõ 50, Đường Kim Giang, Quận Thanh Xuân , Hà Nội

+ Số điện thoại:  084.236.1978 - 0912.125.042

+ Website: https://lutian.com.vn/

6

Máy rửa xe Nhật Minh

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Máy rửa xe Nhật Minh chuyên cung cấp các loại máy rửa xe mini là loại máy rửa xe có thiết kế đơn giản máy được thiết kế dạng đầu liền chạy bằng mô tơ cuốn. Máy rửa xe được sử dụng nhiều để rửa xe tại các gia đình rửa xe máy, làm sạch sân vườn, tưới cây hoặc vệ sinh đồ vật trong nhà. Chính vì những công dụng ấy nên máy rửa xe mini còn được gọi với nhiều tên gọi khác nhau như: máy rửa xe mini gia đình, máy rửa xe mini ô tô , máy rửa xe mini xe máy… 

Máy rửa xe Nhật Minh tự tin cung cấp các dịch vụ sửa chữa, chuyên cung cấp các linh kiện máy rửa xe mini chính hãng, đảm bảo 100% hàng nhập khẩu tại nhà máy, uy tín và chất lượng với giá thành phù hợp, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Khi mua hàng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình, hướng dẫn tận tâm và khoa học để tìm ra sản phẩm phù hợp nhất cho mình. Với chế độ bảo hành tốt cùng với đó đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, nhiệt tình.

Máy rửa xe Nhật Minh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 48 Vĩnh Tuy, Vĩnh Phú, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 0936.406.466

+ Website: https://mayruaxenhatminh.com/

7

Công ty TNHH thương mại Hùng Thành Đạt

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH thương mại Hùng Thành Đạt là trung gian thương mại của các nhà sản xuất máy bơm nước nổi tiếng trong nước cũng như trên thế giới,cung cấp các gói giải pháp về hệ thống xử lý nước thải, hệ thống cấp nước sinh hoạt, trong các nhà máy, công trình xây dựng, khu chung cư, các khu phức hợp tòa nhà cao tầng…. Với một showroom chính tại địa chỉ 218 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội cung cấp các dịch vụ sửa chữa và phân phối máy rửa xe Hà nội đảm bảo:

  • Có quy trình làm việc rõ ràng và khoa học, công khai, minh bạch dưới quan sát của khách hàng. Nhờ đó, mà khách hàng có thể cảm thấy an tâm hơn.
  • Thợ sửa chữa có chuyên môn tốt, giàu kinh nghiệm: Với những dòng máy cao cấp. Hoặc có cấu tạo phức tạp. Khó sửa chữa, bảo dưỡng. Thì việc chọn đơn vị có nhân viên kỹ thuật lành nghề là điều rất quan trọng. Bạn nên quan tâm đến tiêu chí này. Để đảm bảo việc khắc phục hỏng hóc được diễn ra nhanh và đạt hiệu quả tối ưu.
  • Giá công khai, cam kết bảo hành: Công ty TNHH thương mại Hùng Thành Đạt có báo giá công khai, minh bạch. 
Công ty TNHH thương mại Hùng Thành Đạt

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 218 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Cạnh ga tàu trên cao Đường Láng)

+ Số điện thoại: 098 680 79 79

+ Website: https://thegioimayitaly.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/thegioimayruaxe.vn/

8

Công Ty TNHH Thương Mại Tín Thịnh

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Công Ty TNHH Thương Mại Tín Thịnh thành lập vào năm 2003 và hoạt động chủ yếu là cung cấp: máy nén khí, máy phát điện, máy xây dựng, máy phun xịt áp lực cao, máy nông nghiệp,… Với phương châm “Uy Tín Và Chất Lượng”, tập thể lãnh đạo và toàn thể nhân viên Công Ty luôn cố gắng để làm hài lòng các khách hàng đến với sản phẩm và dịch vụ của trung tâm bằng sự chuyên nghiệp và tận tình nhất.

Với gần 20 năm hoạt động, Tín Thịnh đã và đang nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng trong và ngoài nước. Sự tín nhiệm cũng như đánh giá cao của khách hàng luôn là động lực để trung tâm phấn đấu, góp phần đưa Tín Thịnh trở thành một trong những thương hiệu cung cấp máy móc hàng đầu tại Việt Nam.

Ở Công Ty TNHH Thương Mại Tín Thịnh cung cấp đầy đủ các dịch vụ thay thế sửa chữa các máy sửa chữa rửa xe chất lượng cao giải quyết tất cả các vấn đề mà bạn gặp phải với thời gian nhanh nhất.

Công Ty TNHH Thương Mại Tín Thịnh

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: 32 Nguyễn Công Trứ, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội

+ Số điện thoại: 077 231 2678

+ Website: https://tinthinh.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/dienmaytinthinh/

9

Công ty CP công nghệ THB Việt Nam

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Công ty CP công nghệ THB Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong bán máy móc trong lĩnh vực máy đo chuyên dụng, thiết bị đo lường và dụng cụ cầm tay. Công ty CP Công Nghệ THB Việt Nam tự hào là nhà phân phối độc quyền lớn nhất của các thương hiệu nổi tiếng thế giới và phụ kiện chính hãng đi kèm trong suốt hơn 10 năm qua tại Việt Nam.

Công ty CP công nghệ THB Việt Nam sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều năm trong nghề, thường xuyên được đào tạo và nâng cao tay nghề, ứng dụng các công nghệ cao vào sửa chữa và thay thế linh kiện với đa số các dòng máy rửa xe. Một số dịch vụ bạn có thể tham khảo mà THB đang cung cấp.

  • Nhận sửa máy rửa xe karcher, starjet.
  • Sửa chữa máy rửa xe lutian, máy rửa xe palada.
  • Sửa máy rửa xe V-jet,
  • Sửa máy rửa xe jetta, sửa chữa máy rửa xe kumiai, sửa máy rửa xe eurotech,…
  • Và nhiều dòng máy rửa xe khác theo yêu cầu của khách hàng.
Công ty CP công nghệ THB Việt Nam

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội

+ Số điện thoại: 0904810817 - 0902148147

+ Website: https://maydochuyendung.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/maydochuyendung

10

Điện Máy Bảo Tín

20/01/2022

 Chỉnh sửa

Điện máy Bảo Tín là nơi bán và phân phối, sửa chữa máy rửa xe gia đình tại Hà Nội. Dịch vụ tại Bảo Tín cam kết chỉ cung cấp các dịch vụ chất lượng mà chỉ bán chiếc máy tốt nhất với số tiền bạn bỏ ra. Các dịch vụ sửa chữa máy rửa xe Hà Nội của Bảo Tín được đánh giá là thấp so với thị trường. 

Vì sao nên lựa chọn Điện máy Bảo Tín: 

  • Có cam kết chính hãng, hoàn tiền 300% nếu sản phẩm không phải chính hãng hoặc không như quảng cáo
  • Lỗi 1 đổi 1 trong 7 ngày. Bảo hành miễn phí 6 tháng, hỗ trợ bảo hành hãng trọn đời
  • Tặng ngay phiếu mua hàng trị giá 100.000đ và nhiều phần quà hấp dẫn khác
  • Giao hàng tận nhà, kiểm tra hàng rồi thanh toán
  • Miễn phí giao hàng nội thành HN, hỗ trợ phí ship toàn quốc, giao hàng nhanh chóng

Ngoài ra đến với Điện máy Bảo Tín bạn sẽ có một chế độ chăm sóc khách hàng tuyệt vời số hotline luôn hoạt động để nhận mọi thắc mắc và kiến nghị của khách hàng. 

Điện Máy Bảo Tín

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 580 Trường Chinh, Ngã Tư Sở, Đống Đa,  Hà Nội

+ Số điện thoại: 0868.966.596

+ Website: https://dienmaybaotin.com/

Trong một số trường hợp các bạn có thể khắc phục và sửa chữa tại nhà. Nhưng một số trường hợp nếu không biết cách sửa chữa sẽ làm máy hỏng nặng thêm. Chẳng hạn như, máy phát ra tiếng ồn khó chịu hoặc vào máy vào điện mà không hoạt động. Cách tốt nhất là nên mang máy đến những trung tâm bảo dưỡng sửa chữa kịp thời. 

Hi vọng với gợi ý Top 10 Trung tâm sửa chữa máy rửa xe tại Hà Nội mà Topz vừa tổng hợp, bạn sẽ tìm được một địa chỉ phù hợp nhất. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo