Top 5 Trung tâm sửa chữa surface tại Hà Nội linh kiện chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất

5.0  (1 bình chọn)
 736

Nhiều người cho rằng lựa chọn nơi sửa chữa cho máy tính bảng Surface là không quá quan trọng, chỉ cần chọn nơi có chi phí tiết kiệm nhất có thể. Thế nhưng, làm như thế có thể dẫn đến hư hại nặng nề thêm cho chiếc máy Surface của bạn nếu trung tâm sửa chữa đó không thật sự chuyên nghiệp, không những thế bạn còn bị "tiền mất tật mang". 

Để sửa chữa Surface tốt nhất, bên trung tâm sửa chữa cần phải hiểu rõ về máy Surface. Nếu chiếc Surface của bạn gặp sự cố, hãy cùng Topz tham khảo Top 5 Trung tâm sửa chữa surface tại Hà Nội linh kiện chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

TTD Shop

15/01/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Phòng 204, dãy A2, tập thể 24, Ngõ 68 phố Quan nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: suachuasurface.vn

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0944.692.692 - 024.6292.77.33

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa surface, đội ngũ kỹ thuật giỏi tại TTD Shop ở Phòng 204, dãy A2, tập thể 24, ngõ 68 phố Quan nhân, quận Thanh Xuân, Hà Nội được khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, chuyên sửa, thay màn hình Surface uy tín nhất tại Hà Nội, TTD Shop cam kết:

  • Linh kiện dùng để thay thế cho khách hàng mới 100%, cam kết chất lượng tốt nhất.
  • Linh phụ kiện chính hãng, Nhập khẩu trực tiếp, có mã vạch.
  • Chi phí sửa sửa surface tốt nhất, không chặt chém khách hàng.
  • Khách hàng sẽ được theo dõi quá trình thay màn hình và sửa surface tại cửa hàng, nếu có yêu cầu.
  • Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện nhanh chóng, nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian.
  • Nếu thay màn hình surface chỉ trong vòng 15 đến 30 phút là hoàn thành.
  • Tư vấn nhiệt tình mọi vấn đề mà khách hàng gặp phải khi sử dụng surface
TTD Shop
2

iT&T Store

15/01/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Phòng 204, dãy A2, tập thể 24, Ngõ 68 phố Quan nhân, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

+ Website: laptopdep.vn

+ Email: [email protected]

+ Số điện thoại: 0985.828.826

iT&T Store đem tới cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi sửa chữa Surface lấy ngay. Là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, cung cấp dịch vụ sửa chữa Surface chuyên nghiệp tại Hà Nội, iT&T cũng là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề chất lượng ra sao khi mà iT&T Store cam kết đảm bảo đem lại trải nghiệm và chất lượng sửa chữa 100% cho người sử dụng. Với sự đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại như: dàn máy ép kính, máy hàn, máy khò, máy sấy máy bóc tách tự động 100%, đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản và trên 10 năm thực chiến với dịch vụ sửa Surface Hà Nộ, iT&T Store đã khẳng định vị trí của mình trong làng sửa Surface. 

Sau khi sử dụng quy trình sửa chữa Surface chuyên nghiệp tại trung tâm đương nhiên bạn sẽ nhận được phiếu bảo hành có con dấu. Việc bảo hành có mục đích tạo sự tin tưởng, đem lại sự thoải mái yên tâm cho mọi người khi đến trung tâm chuyên sửa Surface uy tín của trung tâm.  Bạn luôn được trải nghiệm những dịch vụ hoàn hảo tốt nhất, chắc chắn nhất mỗi khi sử dụng dịch vụ toàn diện của iT&T Store.

iT&T Store
3

Hệ thống dịch vụ sửa chữa Phùng Gia

15/01/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ: 

  • Cơ sở 1: 79 Trung Kính Quận Cầu Giấy Hà Nội 
  • Cơ sở 2 : Số 58 Hào Nam - Đống Đa - Hà Nội.
  • Cơ sở 3: 46 Ngõ 68 Đường Cầu Giấy Hà Nội
  • Cơ sở 4: Số 2 Ngõ 218 Phạm Văn Đồng Quận Bắc Từ Liêm Hà Nội 

+ Website: http://www.maytinhphunggia.vn/

+ Số điện thoại: 0942.173.333 - 0949.513.333

Hệ thống dịch vụ sửa chữa Phùng Gia là trung tâm chuyên sửa chữa máy tính bảng Surface, sửa chữa laptop, điện thoại lấy ngay chuyên nghiệp tại Hà Nội. Với trên 10 năm hoạt động, Phùng Gia luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy, đồng thời nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Sửa chữa bách bệnh cho tất cả các dòng Surface tại Hà Nội:

  • Sửa Surface Pro 3
  • Sửa chữa Surface Pro 4
  • Thay màn hình Surface
  • Sửa chữa, thay thế Loa
  • Thay Pin cho Surface
  • Thay Ram
  • Thay thế Main Surface
  • Sửa chữa Camera cho Surface
  • Thay thế, mua mới chân sạc Surface Chính Hãng từ Nhà phát hành.

Nếu bạn có nhu cầu thay màn hình Surface tại Hà Nội thì bạn hoàn toàn có thể đem thiết bị đến trung tâm sửa chữa Surface, thay thế màn hình Microsoft Surface của Phùng Gia. Bạn sẽ được trải nghiệm quy trình thay màn hình 6 bước hiện đại tại cửa hàng. Test màn trước khi thay thế, lắp ráp chắc chắn, vừa vặn...dịch vụ bảo hành 3 tháng. Sửa chữa, thay màn hình lấy ngay chỉ từ 20 phút được lấy máy.

Hệ thống dịch vụ sửa chữa Phùng Gia
4

Linhkiensurface.com

15/01/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: Số 20, Ngõ 117 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.

+ Website: http://linhkiensurface.com/

+ Số điện thoại: 0985.828.826

Linhkiensurface.com là một trong những trung tâm chuyên sửa chữa Surface tại Hà Nội chuyên nghiệp và uy tín nhất hiện nay. Linhkiensurface.com cam kết mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất khi sửa máy tính bảng Surface.

Linhkiensurface.com đầu tư hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại dàn máy ép kính, máy hàn, máy khò, máy sấy máy bóc tách tự động 100% và luôn cố gắng nâng cao máy móc của trung tâm. Với đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, lành nghề, cùng kinh nghiệm trên 10 năm thực chiến, Linhkiensurface.com tự tin trở thành trng tâm chuyên nghiệp sửa Surface tại Hà Nội.

Ưu điểm: 

  • Tại đây, linh kiện dùng để thay thế cho khách hàng là hàng mới 100%. Hàng chính hãng, Nhập Mỹ, có mã vạch và Full VAT, đảm bảo chất lượng. 
  • Chi phí sửa chữa rẻ nhất trong khu vực. 
  • Khách hàng sẽ được ngồi xem trực tiếp và theo dõi nhân viên trung tâm sửa chữa trong khu vực kỹ thuật.
  • Thời gian sửa chữa, thay thế linh kiện luôn được trung tâm rút ngắn nhằm giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, với thời gian thay màn hình surface chỉ trong vòng 15 đến 30 phút là xong. 
  • Tư vấn nhiệt tình các vấn đề mà khách hàng gặp phải.
Linhkiensurface.com
5

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

15/01/2022

 Chỉnh sửa

- Thông tin liên hệ:

+ Địa chỉ trụ sở: số 3 & số 4 Ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội (Ngõ Đối diện siêu thị Minh Hoa - Thái Hà).

+ Website: 

  • http://suachuasmartphone24h.vn
  • http://suachuadienthoai24h.com

+ Fanpage: Sửa Chữa Smartphone24h

+ Số điện thoại: 02466808800 - 0987.987.892

Trung tâm sửa Chữa Smartphone24h là trung tâm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên sửa chữa điện thoại, sửa chữa Surface, thay màn hình máy tính bảng uy tín nhất tại Hà Nội.

Đến với dịch vụ sửa chữa và thay màn hình Surface của SmartPhone24h, bạn sẽ được phục vụ bởi đội ngũ kỹ thuật viên kinh nghiệm lâu năm đi kèm với chế độ bảo hành và hậu mãi trọn đời trên sản phẩm sửa chữa, đảm bảo sự an tâm tuyệt đối cho người sử dụng sản phẩm Surface.

Thay thế màn hình Surface là một việc rất khó, không phải đơn vị nào cũng có thể làm được nhưng đối với các kỹ thuật đã hơn 10 năm kinh nghiệm của SmartPhone24h, việc sửa chữa surface sẽ được diễn ra suôn sẻ và thành thục – Giúp công việc khách hàng không bị chậm trễ.

Trung tâm sửa Chữa Smartphone24h là trung tâm uy tín, gắn bó nhiều năm trong nghề và sửa chữa hàng nghìn chiếc Surface, phục vụ cho người tiêu dùng, Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h chính xác là lời giải đáp thỏa đáng cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ sửa chữa, thay thế phụ kiện, màn hình surface uy tín nhất Hà Nội.

Trung tâm Sửa Chữa Smartphone24h

Qua bài viết gợi ý về top 5 địa chỉ về trung tâm sửa chữa surface tại Hà Nội, mong các bạn sẽ lựa chọn được nơi phù hợp và tốt nhất để sửa chữa và thay thế phụ kiện cho chiếc Surface yêu quý của bạn nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo