Top 5 Lý do sữa công thức pha sẵn Abbott grow được đánh giá tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,644

Trong các loại sữa công thức pha sẵn trên thị trường hiện nay thì sữa công thức pha sẵn Abbott Grow là dòng sữa được các mẹ bỉm truyền tai nhau khuyên dùng cho các bé. 

Tình trạng ít sữa hoặc không có sữa cho con bú luôn là vấn đề kiến các mẹ bỉm đau đầu. Tuy nhiên đừng quá lo lắng vì ngoài sữa mẹ ra thì sữa bột công thức cho bé cũng là một trong những thực phẩm dinh dưỡng được khuyên dùng. Vậy dòng sữa này có thật sự tốt như lời đồn, hãy cùng tham khảo qua bài viết sau đây nhé.

1

Đôi nét về thương hiệu Abbott

14/02/2023

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Abbott được tin tưởng với những sản phẩm chăm sóc sức khỏe hàng đầu thế giới được thành lập vào năm 1888 tại Mỹ (Hoa Kỳ). Với hơn 80 năm phát triển trong lĩnh vực dược phẩm, dinh dưỡng, thiết bị chẩn đoán và điều trị bệnh Abbott đã được công nhận là một trong những tên tuổi uy tín nhất hiện nay. Áp dụng công nghệ hiện đại cùng các nghiên cứu khoa học thương hiệu đã tạo ra hàng loạt nhãn hiệu sữa được tin cậy trên toàn thế giới dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ hỗ trợ bé phát triển một cách toàn diện nhất. Trong đó, Grow là một sản phẩm sữa bột dinh dưỡng được nhiều mẹ bỉm sữa lựa chọn cho con nhờ giá rẻ mà chất lượng ổn.

thương hiệu abbott
Đôi nét về thương hiệu Abbott
2

Thành phần chính và công dụng nổi bật

14/02/2023

 Chỉnh sửa

Trong sữa công thức pha sẵn Abbott Grow có chứa các thành phần dinh dưỡng sau:

  • DHA và AA rất cần thiết cho sự phát triển cấu trúc của não bộ và võng mạc, hoàn thiện giác quan cho mắt sáng và não bộ hoạt động hiệu quả.
  • Các vitamin nhóm B (B1, B2, B12) hỗ trợ quá trình học hỏi và ghi nhớ thông tin ở trẻ.
  • Kẽm và Magie tăng cường khả năng chú ý và tập trung học tập.
  • Các chất phức hợp DHA, Beta-Glucan, vitamin A, kẽm và vitamin C giúp hỗ trợ miễn dịch tại đường hô hấp.
  • Chất xơ Prebiotic, vitamin A và kẽm giúp hỗ trợ miễn dịch tối ưu tại đường tiêu hóa. Prebiotic còn giúp cơ thể làm mềm phân nên có thể ngăn ngừa nguy cơ táo bón của trẻ nhỏ.
  • Ngoài ra, sữa còn chứa hàm lượng sắt đủ chuẩn, đóng vai trò quan trọng trong sự hình thành tế bào hồng cầu giúp vận chuyển oxy hóa đến các bộ phận của cơ thể, hạn chế tình trạng thiếu máu, phòng ngừa các bệnh tật khác.

Công dụng nổi bật

Công dụng của sữa hươu cao cổ Abbott Grow giúp bé phát triển toàn diện về thể chất lẫn trí não, cụ thể như sau: Hỗ trợ phát triển chiều cao một cách tối đa cho trẻ, mang lại thân hình cũng như vóc dáng lý tưởng nhất. Giúp phát triển trí não, thị giác và chức năng ghi nhớ của não bộ một cách tối ưu, hiệu quả, giúp trẻ thông minh, nhạy bén và tinh anh hơn.

sữa abott grow
Điểm nổi bật của sữa Abbott grow

Ngoài ra sữa hươu cao cổ Abbott Grow còn giúp tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể, tăng sức đề kháng, bảo vệ các tế bào chống lại tác động có hại của gốc tự do. Hỗ trợ hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ luôn khỏe mạnh, phòng chống tình trạng táo bón ở vô cùng hiệu quả.

Xem thêm:"Top 5 sữa công thức Đức được các mẹ bỉm săn lùng nhiều nhất"

3

Phân loại

14/02/2023

 Chỉnh sửa

Để đáp ứng nhu cầu phát triển của bé trong từng giai đoạn, hiện sữa công thức pha sẵn Abbott Grow được chia thành 2 loại. Cụ thể:

Abbott Grow

  • Abbott Grow 1 (dành cho bé từ 0-6 tháng).
  • Abbott Grow 2 (dành cho bé từ 6-12 tháng tuổi).
  • Abbott Grow 3 (dành cho bé từ 1 đến 3 tuổi).
  • Abbott Grow 4 (dành cho bé từ 3 đến 6 tuổi).

Abbott Grow Gold  cung cấp thêm 20% canxi, bổ sung thêm DHA và nhiều dưỡng chất thiết yếu hơn loại Abbott Grow. Ngoài ra Abbott Grow Gold với hệ dưỡng chất tiên tiến G Power+ giàu dưỡng chất và protein chất lượng cao, đủ 9 acid amin thiết yếu, giúp bé từ 3 tuổi trở lên phát triển tốt về thể chất và trí tuệ.

  • Abbott Grow G-Power 3+ (dành cho trẻ từ 3 – 6 tuổi).
  • Abbott Grow School G-Power 6+ (dành cho trẻ từ 6 – 10 tuổi).
phân loại abbott
Phân loại sữa Abbott Grow

Thương hiệu: Abbott grow

Khoảng giá: Chỉ từ 499.000đ

Mua sản phẩm tại đây

Xem thêm:"Top 5 sữa công thức Hàn Quốc hàng đầu được các bé yêu thích"

4

Ưu và nhược điểm

14/02/2023

 Chỉnh sửa

Ưu điểm của sữa công thức pha sẵn Abbott Grow cho bé

  • So với các dòng sữa bột số khác thì sữa Abbott Grow được các bà mẹ bỉm sữa đánh giá là có vị không quá ngọt, thơm ngon, dễ uống, bé rất thích dùng. Sau khi sử dụng về lâu dài các mẹ nhận thấy sữa giúp trẻ tăng trưởng tốt cả về chiều cao và cân nặng.
  • Đặc biệt với giá thành rẻ hơn so với nhiều loại sữa khác trên thị trường đồng thời với mạng lưới phân phối sữa rộng rãi giúp mẹ dễ dàng tìm mua sữa Abbott Grow ở bất kì đâu từ cửa hàng tạp hóa đến các siêu thị.
  • Đây chính là những ưu điểm đáng để mẹ cân nhắc trước khi lựa chọn sử dụng Abbott Grow cho con yêu của mình

Nhược điểm của sữa Abbott Grow

  • Không có loại sữa nào tốt mà không có nhược điểm và sữa Abbott Grow cũng thế. Trong quá trình sử dụng sữa hươu cao cổ cho con có nhiều mẹ nhận thấy rằng sữa này khó tan hơn so với các loại sữa bột cho trẻ em khác trên thị trường.
  • Đồng thời giá sữa Abbott Grow nhập khẩu nguyên lon từ Hoa Kỳ về Việt Nam phân phối cũng đắt hơn những loại sữa nội mà công thức và hàm lượng chất chỉ tương đương nhau. Tuy Abbott Grow là sữa tăng trưởng chiều cao nhưng công thức tỉ lệ canxi trong sữa cũng chỉ tương đương các sữa nội như Vinamilk và Nutifood.
  • Lượng đạm trong sữa grow hươu cao cổ khá cao nên có thể gây táo bón đối với 1 số bé có hệ tiêu hóa còn non kém. Vì vậy mẹ nên chú ý trong cách pha sữa cho con, tuyệt đối pha chuẩn công thức của hãng. Tuy ưu điểm là vị ngọt dễ uống và cũng không quá ngọt nhưng nếu so sánh với các loại sữa Nhật thì sữa grow vẫn ngọt hơn Glico hay Meiji mà độ mát thì không bằng.
5

Hỏi đáp sản phẩm

14/02/2023

 Chỉnh sửa

Bảo quản sữa công thức pha sẵn Abbott grow như thế nào 

Nên bảo quản sữa ở môi trường khô thoáng, sạch sẽ, không tiếp xúc với ánh sáng mặt trở để đảm bảo an toàn cho sản phẩm cũng như hiệu quả mà sữa mang đến cho sức khỏe của bé. Các gia đình nuôi con nhỏ nên đầu tư ngăn tủ đựng sữa riêng để bảo quản sữa bột để tránh tình trạng nhiễm khuẩn chéo từ các thực phẩm khác.

bảo quản
Bảo quản sữa Abbott grow

Sữa bột Abbott Grow sau khi mở nắp thiếc chỉ được sử dụng trong vòng 20-30 ngày. Có rất nhiều cha mẹ nghĩ rằng khi chưa thấy sữa bị mốc và lên men thì vẫn có thể sử dụng được. Tuy nhiên ở trong sữa bị mất đi các dưỡng chất quan trọng ban đầu sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Thời gian cho bé uống sữa trong ngày

Sau bữa sáng

Thời điểm nên cho bé uống sữa vào buổi sáng đó là sau bữa sáng, giúp cung cấp đầy đủ cho bé năng lượng và dưỡng chất quan trọng cho cơ thể hoạt động cả ngày. Tuy nhiên mẹ không nên cho bé uống khi bụng đói. Uống sữa khi đói sẽ khiến bé bị loãng dịch vị dạ dày, không tốt cho việc tiêu hóa và hấp thụ thực phẩm. Mẹ cũng có thể cho bé uống sau bữa sáng một đến hai tiếng, như thế thành phần dinh dưỡng trong sữa được hấp thụ tối đa.

4h chiều

Thời điểm nên cho bé uống sữa thứ hai trong ngày đó là lúc 4h chiều, khi khả năng tập trung của bé hầu như đã rơi vào trạng thái mệt mỏi. Lúc này một ly sữa sẽ giúp cho con nhanh chóng lấy lại tinh thần để hoạt động. Vì protein trong sữa dễ hấp thụ, giúp cơ thể của con nhanh chóng được bổ sung dưỡng chất cần thiết.

2 tiếng trước khi ngủ

Thời điểm nên cho bé uống sữa thứ ba đó là vào buổi tối, 2 tiếng trước khi ngủ, giúp bé ngủ sâu hơn nhờ có L-Tryptophan và chất dạng morphine. Những chất này có tác dụng an thần, giúp con dễ đi vào giấc ngủ. Bên cạnh đó, bé uống sữa vào buổi tối sẽ giúp tăng khả năng hấp thụ canxi, hỗ trợ phát triển chiều cao của con hiệu quả.

Như vậy bài viết trên đã cung cấp đầy đủ thông tin về dòng sữa công thức pha sẵn Abbott Grow. Với công dụng và chất lượng của mình, sữa Abbott Grow đã dần dần lấy được lòng tin của các mẹ bỉm, đưa những dòng sữa mát lành đến các bé yêu. Do đó các mẹ có thể cân nhắc để lựa chọn sữa công thức pha sẵn Abbott Grow đồng hành cùng sự phát triển của các bé con nhà mình nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo