Top 5 Sữa công thức pha sẵn ít ngọt được các mẹ tìm kiếm nhiều nhất

5.0  (1 bình chọn)
 2,564

Hiện nay sữa công thức pha sẵn đang trở thành xu hướng lựa chọn của các mẹ bỉm sữa vì sự tiện lợi và vô vàn những lợi ích về dinh dưỡng như sữa bột đảm bảo trẻ nhỏ có thể phát triển toàn diện cả về thể lực và trí tuệ. 

Những ưu điểm không thể không nhắc đến của sữa công thức pha sẵn như: tính tiện dụng mà vẫn đảm bảo đúng thành phần dinh dưỡng, bảo quản được lâu và có thể dễ dàng dùng thử sữa nhanh chóng. Nhưng hiện nay trên thị trường có vô vàn những nhãn hàng sữa công thức pha sẵn, với hàm lượng các chất không được ghi rõ ràng, nhất là thành phần đường trong sữa. Chất bột đường là một thành phần chính cung cấp tới 60% tổng nhu cầu năng lượng của trẻ. 

Như vậy đường trong sữa mẹ là tốt nhưng nếu bạn lạm dụng sẽ làm trẻ có nguy cơ bị béo phì, tiểu đường,... Theo Bảng thành phần hóa học thực phẩm Việt Nam, tỷ lệ đường trong sữa cho phép là 38,42%. Vậy hiện nay dòng sản phẩm đảm bảo chất lượng dinh dưỡng và hàm lượng đường, hãy cùng TopZ tìm hiểu trong chủ đề ngày hôm nay "Top 5 loại sữa công thức pha sẵn ít ngọt".  

 

1

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN VINAMILK DIELAC GROW PLUS CÓ TỔ YẾN

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Vinamilk là thương hiệu sữa số 1 Việt Nam với kinh nghiệm hơn 70 năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực sản xuất sữa. Dòng sản phẩm sữa công thức pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus có tổ yến là dòng sữa dinh dưỡng đặc chế chuyên biệt.

top1111-1658465072

Ưu điểm nổi bật

Với thành phần Tổ Yến vô cùng bổ dưỡng, nhiều chất dinh dưỡng, sữa công thức pha sẵn Vinamilk Dielac Grow Plus có tổ yến còn chữa đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu khác như: Chất xơ Inulin & FOS, chất kẽm và các vitamin, Canxi, Vitamin D, đạm và khoảng 28 dưỡng chất thiết yếu khác. Đặc biệt tỷ lệ đường khá thấp, ít ngọt, phù hợp với trẻ còi và suy dinh dưỡng.

Sữa hiện nay đang được rất ưa chuộng với ưu điểm nổi bật như: khả năng tiện lợi nhưng đảm bảo lượng dinh dưỡng đúng công thức, tỷ lệ pha. Sữa được chuyên dụng cho trẻ thấp còi với khả năng hỗ trợ hấp thu, giúp trẻ ăn ngon miệng, giúp tăng chiều cao, tăng sức đề kháng và phát triển bộ não.

Lưu ý sản phẩm

Bạn cần lưu ý rằng sản phẩm được sản xuất phục vụ cho trẻ trên 3 tuổi có thể lực thấp còi và suy dinh dưỡng, tức không được phép sử dụng cho trẻ em dưới 3 tuổi. Để bảo quản cũng như có chất lượng sữa tốt nhất bạn hãy bảo quản sữa trong tủ lạnh.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Vinamilk.

Khoảng giá: 570,000 VND - 650,000 VND/ Thùng 48 hộp 180ml.

Link mua uy tín tại đây.

2

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN PEDIA SURE BA

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Abbott tại Việt Nam được thành lập từ năm 1995 với khoảng 100 nhân viên đang làm việc. Đây là đơn vị có các sản phẩm dinh dưỡng, dược phẩm và thiết bị chẩn đoán tiên tiến hàng đầu Hoa Kỳ dành cho người Việt.

top2222-1658464269

Ưu điểm nổi bật

Sữa công thức pha sẵn Pedia Sure BA rất tốt cho hệ tiêu hóa của bé được ổn định. Ngoài ra , do trong sữa có chứa hàm lượng FOS cao giúp bé không còn ngại hiện tượng táo bón xảy ra. Sữa có hàm lượng đường <23,67%, đạt tỷ lệ thấp cùng với đó là hàm lượng các chất vitamin, chất thiết yếu cao.

Ưu điểm của sữa công thức pha sẵn Pedia Sure BA là chứa đa dạng hệ dưỡng chất cân đối và dồi dào luôn cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho hoạt động thể lực và trí lực của trẻ. Ngoài ra sữa còn bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu khác như DHA, Omega 3 và Taurine Choline giúp bé phát triển não bộ và tăng cường sự dẻo dai của mắt.

Lưu ý sản phẩm 
 Lưu ý đây được coi là sản phẩm phù hợp với các mẹ không có nhiều thời gian và muốn chăm sóc cho bé có một đường tiêu hóa tốt nhất, cùng với đó là tăng cường năng về trí tuệ và thị lực tốt hơn.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Abbott Mỹ

Khoảng giá: 1230,000 VND - 1500,000 VND / thùng 48 hộp 180ml.

Link mua uy tín tại đây.

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN PEDIA SURE BA
3

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN METACARE

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Thương hiệu Nutricare được lọt vào top 10 thương hiệu mạnh ASEAN, và liên tiếp 2 lần là thương hiệu quốc gia Việt Nam về dinh dưỡng Y học, điều đó khẳng định chất lượng sản phẩm của Nutricare xứng tầm quốc tế.

top-3333-1658464375

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm của sữa công thức pha sẵn Metacare là khả năng có thể thay thế bữa ăn phụ, tăng cường các dưỡng chất thiết yếu như các vitamin và khoáng chất thiếu yếu giúp bé phát triển chiều cao, tiêu hóa tốt và cải thiện khả năng hấp thu. Đây là loại sữa có độ ngọt vừa phải nên các mẹ hoàn toàn yên tâm.

Sữa Metacare bổ sung DHA cùng Taurin giúp phát triển trí não, giàu Vitamin D, Canxi, Photpho giúp phát triển chiều cao, bổ sung thêm Lysine giúp bé ăn ngon miệng. Ngoài ra hệ Antioxidant trong sữa giúp bảo vệ cơ thể bé luôn được khỏe mạnh.

Lưu ý sản phẩm

Lưu ý với các mẹ rằng đây là sản phẩm chứa đầy đủ dinh dưỡng cần thiết giúp hỗ trợ và phát triển toàn diện được khuyến cáo sử dụng cho bé từ 1 tuổi trở lên

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Nutricare

Khoảng giá: 750,000 VND - 950,000 VND / thùng 48 hộp 180ml.

Link mua uy tín tại đây.

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN METACARE
4

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN OPTIMUM GOLD

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Sữa Optimum Gold là sản phẩm thứ 2 của Vinamilk, thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam và đang vươn tầm thế giới tại nhiều thị trường khác như Nga, Mỹ, Nhật Bản,... Các chuyên gia Châu Âu đãng cùng Vinamilk nghiên cứu thành công sữa công thức công thức pha sẵn Optimum Gold đạt chuẩn Hệ thống Quản lý Chất lượng Quốc tế (UKAS).

top4444-1658464532

Ưu điểm nổi bật

Ưu điểm của dòng sữa công thức pha sẵn này là chứa hàm lượng đạm cao, nổi bật trong đó là đạm Whey cung cấp axit amin lợi cho khả năng hấp thu và tiêu hóa của trẻ, cải thiện tình trạng thiếu cân,kém hấp thu hiệu quả. Sự kết hợp của chất xơ hòa tan và men vi sinh vật giúp bảo vệ đường ruột của trẻ. Sữa có đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng các vitamin giúp bé phát triển tốt nhất, hạn chế bệnh tật.

Lưu ý sản phẩm

Lưu ý với bạn đọc là sữa Optimum Gold chỉ dành cho trẻ em từ 1 tuổi trở lên. Hàm lượng đường trong sữa đạt ngưỡng cho phép ngay cả với hương dâu, sữa vô cùng thơm ngon, ngọt, hơi béo nhưng không hề ngấy.

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Optimum

Khoảng giá: 560,000 VND - 650,000 VND / thùng 48 hộp 180ml.

Link mua uy tín tại đây.

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN OPTIMUM GOLD
5

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN FRISO GOLD

09/11/2022

 Chỉnh sửa

Morinaga là tập đoàn chuyên sản xuất kinh doanh sữa thành lập năm 1917, hơn 100 năm phát triển, Morinaga đang nằm trong top 2 thương hiệu sữa lớn nhất tại Nhật Bản và ở trong top 10 nhãn hàng sữa hàng đầu trên thế giới.

top5555-1658464599

Ưu điểm nổi bật

Sữa công thức pha sẵn Friso Gold có ưu điểm nổi bật ở hàm lượng dinh dưỡng thiết yếu cao và sữa còn tạo cho bé khả năng hấp thu chất dinh dưỡng, cải thiện chức năng của hệ tiêu hóa đồng thời giúp bé phát triển trí não một cách toàn diện nhất. Sữa có hàm lượng đường vừa phải tạo cảm giác dễ uống.

Sữa Frisolac Gold giúp bé tăng cân, hỗ trợ chức năng của hệ tiêu hóa, hỗ trợ phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ dưỡng chất như Canxi, Vitamin D quan trọng trong việc phát triển hệ xương vững chắc.

Lưu ý sản phẩm

Những lưu ý khi các mẹ sử dụng sản phẩm là sản phẩm chỉ dành cho bé từ 2 tuổi trở nên và ngon hơn khi uống lạnh. Để trẻ có khả năng phát triển hoàn thiện cơ thể tốt nhất, hãy dùng 2 hộp sữa uống dinh dưỡng Friso Gold mỗi ngày. 

Thông tin sản phẩm

Thương hiệu: Morinaga

Khoảng giá: 500,000 VND - 650,000 VND/ thùng 48 hộp 180ml.

Link mua uy tín tại đây.

SỮA CÔNG THỨC PHA SẴN FRISO GOLD

Sữa công thức pha sẵn luôn là sự lựa chọn hàng đầu, đáng tin cậy cho các mẹ không có nhiều thời gian, hay các mẹ muốn chăm sóc cho bé lúc đi học, đi chơi, hay bổ sung dinh dưỡng vào ban đêm được thuận tiện, nhanh gọn, đảm bảo nhất. Ngoài ra khi các bé lớn lên, các mẹ hay có mong muốn đổi loại sữa phù hợp nhất với con thì mua sữa công thức là sự lựa chọn hợp lý, tiết kiệm, có thể thử nhiều loại, nhiều hương vị khác nhau, vô cùng hữu ích. Một điểm lưu ý quan trọng là trên thị trường hiện nay chưa có sữa bột pha sẵn dành cho bé dưới 1 tuổi vậy nên các mẹ hãy dùng sữa bột pha với nước đun sôi để nguội và uống ở nhiệt độ cơ thể trẻ. Ngoài ra sữa công thức pha sẵn thường có dung tích từ 110ml và 180ml trẻ sẽ không sử dụng hết cho 1 lần ăn.

Trên đây là toàn bộ thông tin vô cùng bổ ích trong chủ đề "Top 5 loại sữa công thức pha sẵn ít ngọt" với mong muốn giúp các phụ huynh có sự lựa chọn chính xác nhất thương hiệu sữa phù hợp nhất. Chân trọng.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo