Top 10 sữa dành cho người trên 50 tuổi hiệu quả đảm bảo sức khỏe khi dùng

5.0  (1 bình chọn)
 1,100

Sữa dần trở thành nhu cầu thiết yếu cho người dùng Việt khi điều kiện kinh tế ngày càng phát triển. Không chỉ trẻ em mới có nhu cầu sử dụng sữa, mà ngay cả người lớn cũng cần phải cung cấp đủ lượng calo để làm việc và vận động mỗi ngày. Trong khi lượng dinh dưỡng đưa vào cơ thể hàng ngày chưa đủ để đáp ứng. Cùng chúng tôi tìm hiểu một số sữa dành cho người trên 50 tuổi tốt nhất cho người trung niên nhé.

1

Sữa Nutricare Gold

 Chỉnh sửa

Nutricare được thành lập bởi các chuyên gia nghiên cứu hàng đầu về dinh dưỡng lâm sàng được đào tạo ở Hoa Kỳ, Châu Âu và Nhật Bản. Nutricare mang đến cho Cộng Đồng các sản phẩm dinh dưỡng tối ưu, là thành quả của các ứng dụng trong khoa học dinh dưỡng hiện đại nhằm nâng cao sức khỏe con người một cách hiệu quả và an toàn nhất.

Nutricare là công ty 2 lần liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia về dinh dưỡng y học từ năm 2018. Sản phẩm Nutricare được xây dựng để phù hợp với các đặc điểm sinh hoạt của người Việt Nam, dựa trên cơ sở ứng dụng khoa học thế giới. Cung cấp nguồn dinh dưỡng với đặc tính sinh học cao theo tiêu chuẩn mà Tổ Chức Y Tế Thế Giới (WHO) đặt ra.

Sữa Nutricare Gold là dòng sản phẩm sữa thịnh hành nhất hiện nay với hàm lượng dinh dưỡng cao đáp ứng nhu cầu của hầu hết người dùng. Sữa Nutricare Gold sản phẩm không thể thiếu cho cuộc sống năng động, khỏe mạnh. Với năng lượng cao vượt trội, công thức dinh dưỡng tối ưu Sữa Nutricare Gold thích hợp với đa số các khách hàng. Người lớn, trẻ em cần bổ sung năng lượng cho quá trình phát triển và trưởng thành, tham gia lao động. Phụ nữ trong thời gian mang thai và cho con bú. Người già sức khỏe suy giảm, mệt mỏi, khó ngủ. Người bệnh cần phục hồi sức khỏe sau thời điều trị. Chính vì thế để đảm bảo dinh dưỡng đầy đủ cho các thành viên trong gia đình bạn không cần sử dụng nhiều loại sữa phức tạp mà chỉ cần sử dụng một loại sản phẩm Sữa NutriCare Gold vô cùng tiện dụng.

Sữa Nutricare Gold có 2 định dạng sữa bột và sữa bột pha sẵn tiện lợi, với các tính năng ưu việt:

Cung cấp lượng đạm chất lượng cao, dễ hấp thu: Đạm là yếu tố dinh dưỡng không thể thiếu trong mọi quá trình phát triển của con người đặc biệt là người trưởng thành. Nutricare Gold sử dụng đạm chất lượng cao HMB cùng Arginine, BCAA giúp tăng cường hệ cơ, phục hồi nhanh sức khỏe sau ốm kết hợp với 27 Vitamin và Khoáng chất giúp bồi bổ và tăng cường sức khỏe.

Giúp hỗ trợ tiêu hóa, kích thích ngon miệng: Tiêu hóa luôn là vấn đề quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển, hấp thụ dinh dưỡng của người dùng. Sữa Nutricare Gold cung cấp hàm lượng lớn chất xơ FOS/inulin giúp bổ sung lợi khuẩn, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, phòng chống táo bón. Bên cạnh đó những vitamin D, A, các khoáng chất như kẽm, magie giúp nhu động ruột hoạt động tốt, giúp cơ thể thải độc tố, khỏe mạnh từ bên trong đồng thời giúp ngon miệng, hấp thu tốt các dưỡng chất. Đặc biệt, sữa Nutricare Gold tách đường Lactose, giúp dễ tiêu hoá cho người lớn tuổi, người không có thói quen dùng sữa, không gây tình trạng đầy bụng ở người bất dung nạp đường sữa Lactose.

Bổ sung Canxi, phốt pho, vitamin D: Người lớn tuổi nguy cơ loãng xương cao, thường bị ảnh hưởng bởi những cơn đau khớp kéo dài, sữa Nutricare Gold với tỉ lệ Canxi, phốt pho phù hợp giúp xương chắc khỏe, các mô xương khớp phát triển, tăng cường khả năng vận động của cơ thể

Sữa Nutricare Gold giúp phòng chống các bệnh tim mạch: Do ăn uống thiếu khoa học, bộ máy chuyển hóa kém mà ngày nay các bệnh về tim mạch gây ảnh hưởng lớn đến đời sống con người đặc biệt người cao tuổi khi các cơ quan đều có sự suy giảm về chức năng. Sản phẩm Nutricare Gold không chứa Cholesterol, có hàm lượng cao axit béo không no MUFA, PUFA giúp hạn chế mỡ máu, chống xơ vữa động mạch, tim mạch phát triển khỏe mạnh.Các vitamin E, C, Selen giúp cơ thể tăng cường chức năng chống gốc oxy tự do, cơ thể phát triển dẻo dai.

Sữa Nutricare Gold giảm căng thẳng, mệt mỏi: Cuộc sống hiện đại với vô số các lo toan khiến cho con người luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi ảnh hưởng đến sự phát triển, tinh thần, sức khỏe và chất lượng công việc. Sữa Nutricare Gold với thành phần Lactium- chiết xuất từ sữa thủy phân có tác dụng giảm cảm giác căng thẳng, an dịu thần kinh, tạo cảm giác hưng phấn, tăng khả năng tập trung ghi nhớ. Ngoài ra với sản phẩm Sữa Nutricare Gold giúp bạn thích nghi cao với môi trường, giúp giấc ngủ sâu cho tinh thần thoải mái trong cuộc sống do bổ sung hệ vi chất chống gốc oxy tự do ngoại sinh.

Như vậy sản phẩm Sữa Nutricare Gold là giải pháp an toàn, tối ưu cho dinh dưỡng của mọi thành viên trong gia đình bạn. Hãy lựa chọn sản phẩm ngay từ hôm nay để có được sức khỏe hoàn hảo nhất.

suangcaotuoi1
Ưu đãi tốt nhất

Ưu đãi tốt nhất

428.000 VNĐ

Xem tại Lazada

2

Sữa Non Alpha Lipid Lifeline

 Chỉnh sửa

Sữa non alpha lipid một sản phẩm nổi tiếng của New Zealand, là loại sữa chứa nhiều dưỡng chất và kháng thể tự nhiên có lợi cho sức khỏe đồng thời hỗ trợ ngăn ngừa bệnh tật. Sản phẩm được nhập khẩu và đóng gói tại New image New Zealand, là nơi có ngành công nghiệp sữa phát triển và quản lý vô cùng nghiêm ngặt cả về khâu chế biến lẫn sản xuất. Sữa non alpha lipid được sản xuất bởi tập đoàn New Image là một trong những tập đoàn sản xuất sữa hàng đầu thế giới với công nghệ sản xuất tiên tiến nhất.

Bò ăn cỏ và sống tự nhiên ngoài đồng nên có yếu tố miễn dịch cao hơn người, Sữa non alpha lipid lifeline là sự pha trộn và kết hợp của các yếu tố chống oxy hóa và các yếu tố miễn dịch cùng với công nghệ độc quyền Alpha lipid. Vì thế các thành phần quý giá có trong sữa non đảm bảo được giữ lại, gồm có vitamin, kháng thể, canxi và khoáng chất. Sữa non Alpha lipid lifeline của New Zealand với những tác dụng vượt trội và độc đáo nhờ vào công nghệ độc quyền alpha lipid đã giúp giữ lại tối đa những dưỡng chất, và các thành phần trong đó làm tăng khả năng hấp thu. Nhờ vậy mà sữa non alpha lipid trở nên nổi tiếng với những lợi ích cho sức khỏe mà nó mang lại. Với công nghệ độc quyền alpha lipid đã sử dụng chất nhũ hóa phospholipid với hoạt tính sinh học đảm bảo các thành phần dinh dưỡng khi qua acid dạ dày được bảo vệ mà không bị phân hủy, giúp ổn định hoạt tính sinh học, giúp các hạt sữa non được hấp thụ tối đa khi vào cơ thể.

Sữa Alpha Lipid Lifeline có chất lượng tốt nhất, được viện nghiên cứu Instituete of Colostrum Research (ICR) công nhận tiêu chuẩn vàng trên thế giới (IGG chiếm tới 41%).

Quyền lợi bạn nhận được từ chuyên gia tư vấn khi mua hàng tại Sữa Non Alpha Lipid Lifeline:

  • Tư vấn hoàn toàn miễn phí về thành phần, công dụng, cách sử dụng hiệu quả
  • Được tặng ly lắc để đo lượng nước và pha sữa nhanh hơn, hiệu quả hơn.
  • Đính kèm tờ hướng dẫn sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline chi tiết nhất.
  • Tư vấn chế độ dinh dưỡng, tập luyện hợp lý nâng cao sức khỏe đẩy lùi bệnh tật.
suangcaotuoi2
Ưu đãi tốt nhất

1.296.000 VNĐ

Xem tại suabottot

3

Sữa Ensure Gold

 Chỉnh sửa

Sữa Ensure Gold là dòng sản phẩm dinh dưỡng y học cao năng lượng của hãng Abbott, với nhiều ưu điểm vượt trội phù hợp với người cao tuổi, người suy nhược cơ thể, kém ăn, gầy ốm… Sữa Ensure Gold được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch người cao tuổi, người có tiền sử bệnh tim mạch. Hàm lượng đạm trong sữa có chất lượng cao giúp cơ thể hấp thu tốt hơn 23% so với bình thường. Sản phẩm bổ sung 28 loại vitamin và khoáng chất gồm canxi và phosphor, vitamin A, E, D, C… giúp cung cấp đầy đủ các Vitamin cần thiết cho chế độ ăn hàng ngày.

Ngoài ra, Ensure Gold còn được bổ sung các Acid béo thiết yếu Linoleic và hàm lượng acid béo no và Cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh. Sữa Ensure Gold được chứng minh lâm sàng giúp người dùng tăng cường sức khỏe trong 90 ngày.

Các tác dụng chính của sữa Ensure Gold:

Khả năng ngừa loãng xương cao: Điểm nổi bật của sản phẩm sữa Ensure chính là khả năng ngăn ngừa loãng xương cao cho người sử dụng. Với hàm lượng vitamin D và Canxi cao giúp tăng cường hệ xương chắc khỏe, kích thích các mô, cơ, xương sụn. Điều này giúp làm chậm quá trình lão hóa, quá trình loãng xương và đau nhức mỏi khớp.

Ổn định trí não, giảm đau đầu: Với hàm lượng chất Cholin có trong sữa Ensure khá cao, đây là thành phần không phải bất cứ dòng sữa nào cũng được bổ sung khi sản xuất.

Hạn chế thiếu máu cho người già và người bệnh: Tình trạng thiếu máu và mệt mỏi diễn ra phổ biến ở người già và người bệnh bởi sự thiếu hụt dinh dưỡng. Trong sữa Ensure chứa hàm lượng sắt và kẽm cao giúp tăng cường sức đề kháng. Đồng thời qua việc bổ sung các chất này giúp hạn chế bệnh thiếu máu rất tốt cho người già và người bệnh.

Cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu: Sữa Ensure được xem như một thực phẩm có thể tạm thay thế các bữa ăn hàng ngày bởi hàm lượng dinh dưỡng trong sữa cao. Với thành phần lên tới 24 loại vitamin thiết yếu trong đó có các loại vitamin hiếm như vitamin C, K, E giúp hệ dinh dưỡng đầy đủ nhất.

Sản phẩm được giới thiệu với nhiều hương vị thơm ngon: Hương vani, hương lúa mạch, loại thường và ít ngọt. Các dòng sản phẩm sữa Ensure dạng bột và dạng nước tại VN.

Các loại sữa Ensure Gold:

Sữa Ensure Gold: Ensure Gold khi pha với nước, sẽ được một công thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hằng ngày. Ensure Gold thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh. Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, Ensure Gold cung cấp các acid béo thiết yếu (linoleic và linolenic), hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp rất có lợi cho chế độ ăn lành mạnh.

Sữa Ensure Gold Vigor: Ensure Gold Vigor dạng lỏng là công thức dinh dưỡng đầy đủ và cân đối dạng lỏng dùng để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc để bổ sung dinh dưỡng cho người lớn tuổi, người loãng xương hoặc có nguy cơ loãng xương, người có tăng chuyển hóa canxi và phốt pho.

Sữa Ensure Gold hương Vani dạng nước: Ensure dạng lỏng là sản phẩm dinh dưỡng đầy đủ và cân đối cho người lớn, hỗ trợ tiêu hóa, thích hợp để thay thế hoàn toàn bữa ăn hoặc dùng ăn bổ sung cho người cần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, người bệnh cần phục hồi nhanh.

Sữa Ensure Gold Ít Ngọt Hương Lúa Mạch: Ensure Gold khi pha với nước, sẽ được một thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Ensure Gold thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh. Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp.

Sữa Ensure Gold Ít Ngọt Hương Vani: Ensure Gold khi pha với nước, sẽ được một thức uống cung cấp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối, dùng thay thế bữa ăn, hoặc bổ sung cho chế độ ăn hàng ngày. Ensure Gold thích hợp cho người lớn, người ăn uống kém, đặc biệt cho người bệnh cần phục hồi nhanh. Được đặc chế với hỗn hợp chất béo giàu PUFA, MUFA tốt cho tim mạch, hàm lượng acid béo no và cholesterol thấp.

suangcaotuoi3-1
Ưu đãi tốt nhất

789.000 VNĐ

Xem tại bibomart

4

Aiwa – Sữa cho thân khỏe tâm an

 Chỉnh sửa

Để chăm sóc sức khoẻ toàn diện cả về thân thể và tinh thần cho người trưởng thành, người cao tuổi thì việc ứng dụng nghiên cứu dinh dưỡng cao cấp từ các quốc gia hàng đầu thế giới là vô cùng cần thiết. Và chắc chắn, trong các quốc gia đó, không thể không nhắc đến Nhật Bản – Đất nước mà người dân sống lâu nhất nhì thế giới, với tuổi thọ trung bình lên đến 86 năm.

Là đơn vị tiên phong & duy nhất mang trọn Tinh túy dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam thông qua các sản phẩm sữa bột, sữa bột pha sẵn đạt tiêu chuẩn dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, Aiwado tự hào mang đến nguồn dinh dưỡng toàn diện, tối ưu cho sự phát triển trọn vẹn cả vòng đời: từ sơ sinh đến tuổi già nhằm cải thiện tầm vóc và nâng cao trí lực của người Việt Nam.

Không chỉ mang trọn tinh tuý dưỡng chất từ Nhật Bản về Việt Nam, Aiwado còn miệt mài ứng dụng các nghiên cứu dinh dưỡng của Nhật Bản để xây dựng lên công thức Thân Tâm độc quyền, từ đó tạo ra sản phẩm cao cấp Aiwa – Sữa Thân Khoẻ Tâm An – Đạt Tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản, dành cho người trưởng thành, người trung & cao tuổi.

Lợi ích vượt trội của Aiwa đối với người cao tuổi:

  • Sữa cho Thân Khoẻ Tâm An Aiwa không chỉ cung cấp hệ dưỡng chất cho THÂN mà còn cung cấp hệ dưỡng chất cho TÂM: Thân Khoẻ nhờ 30 dưỡng chất bồi bổ cơ thể, Tâm An nhờ 2 dưỡng chất làm dịu não bộ.
  • Hệ dưỡng chất cho “Thân” giúp Thân Thể Khỏe Mạnh: Tăng cường sức đề kháng, tốt cho tim mạch, tăng cường hoạt động trí não, giúp hệ cơ – xương – khớp khoẻ mạnh, hỗ trợ cho thận, tốt cho gan, hỗ trợ tiêu hoá, bổ sung chất bột đường hấp thu chậm và phù hợp cho người ăn chay.
  • Hệ dưỡng chất cho “Tâm” nhờ ứng dụng những nghiên cứu từ Nhật Bản về 02 dưỡng chất GABA và Lactium có tác dụng làm dịu não bộ, giúp Tâm Trí Thư Thái.
  • Aiwa – Sữa Thân Khoẻ Tâm An – Đạt Tiêu chuẩn Dinh dưỡng của Bộ Y tế Nhật Bản giúp Thân Thể Khoẻ Mạnh, Tâm Trí Thư Thái chính là giải pháp dinh dưỡng toàn diện để chăm sóc sức khoẻ cho người trưởng thành, người trung & cao tuổi.
suangcaotuoi4
Ưu đãi tốt nhất

308.300 VNĐ

Xem tại aiwadoshop

5

Sữa Anlene Gold

 Chỉnh sửa

Sữa Anlene là sữa chuyên biệt dành cho người già và đã được nghiên cứu để đảm bảo đáp ứng 100% nhu cầu canxi mà cơ thể cần mỗi ngày. Sữa Anlene có công thức cải tiến Nano - Canxi với kích thước nhỏ hơn 100 lần canxi thông thường, giúp các dưỡng chất thấm sâu và tạo lớp trong của xương, nuôi dưỡng xương chắc khỏe từ bên trong, giúp cho cơ thể của người cao tuổi dễ hấp thu hơn. Từ đó giúp xương chắc khỏe từ lớp bên ngoài lẫn mô xương mềm bên trong. Ngoài canxi, sữa còn cung cấp nhiều các dưỡng chất thiết yếu khác như đạm, kẽm, magie, các loại vitamin để tăng cường sức khỏe xương khớp.

Công dụng vượt trội của Sữa Anlene dành cho người già trên 51 tuổi

Sữa Anlene dành cho người già giúp chống lão hóa và loãng xương: Đây là sản phẩm sau 20 năm nghiên cứu và đầu tư khoảng 50 triệu NZD của hãng Fonterra để nghiên cứu và tạo ra sản phẩm sữa với công dụng đặc biệt dành riêng cho hệ xương.Với công thức mà sữa Anlene đã được chứng nhận và phát triển dựa vào 19 cuộc thử nghiệm sức khỏe của xương đảm bảo cung cấp đến cho người sử dụng hàm lượng canxi và lượng vitamin D3 để chống lão hóa và loãng xương. Không những thế đây còn là sản phẩm giúp hạn chế việc xương bị tổn thương theo thời gian. Người già có thể uống 2 ly sữa Anlene mỗi ngày để cung cấp canxi đáp ứng 100% nhu cầu dành cho cơ thể.

Sữa Anlene dành cho người già tăng cường khả năng hấp thu canxi: Khi bước vào độ tuổi trung niên việc cung cấp hàm lượng canxi đầy đủ là yếu tố vô cùng quan trọng để giúp bạn duy trì tốt chức năng của xương nếu cơ thể lúc này bị thiếu canxi thì rất có thể sẽ dẫn tới các bệnh khác như loãng xương… do đó cần bổ sung một lượng canxi đầy đủ trong giai đoạn này với sữa Anlene dành cho người già. Sữa Anlene với công thức Bonemax giúp bạn tăng cường khả năng hấp thụ canxi của xương cho xương chắc khỏe mỗi ngày, hoàn toàn có thể thư thái vận động mà không sợ bị đau nhức xương khớp làm phiền.

Sữa Anlene cho người già giấc ngủ ngon: Có thể bạn chưa biết nhờ với công dụng bổ sung lượng canxi cho xương một cách đầy đủ có thể giúp cho người già cải thiện được giấc ngủ của mình, cho giấc ngủ ngon và sâu hơn. Do đó sử dụng Sữa Anlene dành cho người già có thể giúp cho họ khỏe mạnh hơn, sản phẩm thích hợp cho mọi đối tượng.

Sữa Anlene chuyên biệt dành cho người già là sữa Anlene vàng (cho người từ 50 tuổi trở lên). Hiện nay, trên thị trường có cả 2 loại sữa nước pha sẵn và sữa bột cho người tiêu dùng lựa chọn

suangcaotuoi5
Ưu đãi tốt nhất

460.000 VNĐ

Xem tại suabottot

6

Sữa Sure Prevent

 Chỉnh sửa

Sữa Sure Prevent là sản phẩm được sản xuất bởi Vinamilk, nhà sản xuất sữa hàng đầu tại Việt Nam. Vinamilk có dây chuyền sản xuất sữa tiên tiến và đảm bảo an toàn vệ sinh, sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng đánh giá rất cao trong hơn 20 năm hoạt động. Sữa Vinamilk Sure Prevent là sản phẩm có bổ sung dưỡng chất Plant Sterols – chất béo chiết xuất tự nhiên từ thực vật có tác dụng ngăn cản sự hấp thụ các cholesterol ở ruột non, giảm đáng kể lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, từ đó làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Sure Prevent của Vinamilk

Giảm cholesterol, tốt cho hệ tim mạch: sản phẩm được bổ sung dưỡng chất Plant Sterol – chất béo chiết xuất từ thực vật giúp giảm lượng cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày, cùng các axit béo không no MUFA, PUFA giúp cải thiện cấu trúc mạch vành, giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch.

Tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ tốt: bổ sung dưỡng chất Glucoraphanin – chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng chống oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc, kết hợp với các Vitamin nhóm B, A, C, E và các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen… giúp tăng sức đề kháng, giảm mệt mỏi, ăn ngủ ngon

Tạo hệ xương chắc khỏe: tỉ lệ phù hợp giữa Canxi : Phốt pho: Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe

Dưỡng chất từ sữa sure prevent giúp dinh dưỡng đầy đủ và cân đối

Dưỡng chất Sterol Ester – chiết xuất tự nhiên từ thực vật giúp ngăn cản sự hấp thu Cholesterol ở ruột non, làm giảm đáng kể lượng Cholesterol đi vào máu từ thức ăn hàng ngày. Tốt cho người gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao, huyết áp, tim mạch, tiểu đường…

Chất béo thực vật giàu các axit béo không no PUFA và MUFA không làm tăng Cholesterol xấu trong máu, giúp hệ tim mạch khỏe mạnh.

Chiết xuất tự nhiên từ mầm bông cải xanh giàu dưỡng chất Glucoraphanin, có tác dụng thúc đẩy và duy trì các phản ứng oxi hóa, giúp cơ thể đào thải chất độc.

Các nhóm vitamin B, A, C, E và các các khoáng chất Kẽm, Magie, Selen giúp tăng cường sức đề kháng, giảm tình trạng mệt mỏi, ăn không ngon.

Chất xơ hòa tan FOS giúp tăng cường vi khuẩn có lợi trong đường ruột, hỗ trợ sức khỏe của hệ tiêu hóa.

Tỷ lệ phù hợp giữa Canxi, Photpho và Vitamin D giúp tăng cường hấp thụ Canxi, tạo hệ xương chắc khỏe.

suangcaotuoi6
Ưu đãi tốt nhất

460.000 VNĐ

Xem tại suabottot

7

Sữa Nuti Enplus gold

 Chỉnh sửa

Sữa Nuti Enplus gold là sản phẩm chuyên biệt của hãng SỮA NUTIFOOD dành cho người già, người ốm, người ăn uống kém. Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm sữa bột dành tặng cho bố mẹ, dành cho người già cao tuổi, cho người trung niên gầy yếu hay mới ốm dậy. Bạn băn khoăn không biết nên dùng loại sữa nào để tăng sức đề kháng cho cơ thể và mang đến nguồn dinh dưỡng tốt nhất?

Mách nhỏ bạn, hãy thử dùng dòng sản phẩm Sữa Nuti Enplus gold 900g, chỉ với gần 300.000 đồng bạn đã có thể mang tới một sức khỏe tốt, một trí não minh mẫn dành tặng cho bố mẹ, ông bà hay chính bản thân bạn nha.

Sữa Nuti Enplus gold cho một nguồn dinh dưỡng tối ưu: Người già thường ăn uống kém, người mới ốm dậy cảm giác ăn không ngon miệng, còn người gầy yếu thì việc ăn quá nhiều thức ăn hay tinh bột cũng làm họ chán ngấy. Vì thế lựa chọn sữa bột nhằm bổ sung hàng ngày là điều tuyệt vời nhất. Sữa Nuti Enplus gold đã được nghiên cứu và sản xuất dựa trên các nghiên cứu về giá trị dinh dưỡng sao cho đầy đủ nhất, tốt nhất dành cho người lớn tuổi. Trong Sữa Nuti Enplus gold chứa thành phần các vitamin đặc biệt là vitamin nhóm B, vitamin A cao. Bên cạnh đó là hàm lượng protein, và các khoáng chất khác như Natri, Canxi, Kẽm, Magie…khá cao.

Sữa Nuti Enplus gold tốt cho sức khỏe người lớn tuổi: Khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, nghĩa là bạn bước vào những giai đoạn lão hóa, cơ thể phản ứng chậm hơn trước tác nhân với môi trường, Chính vì vậy bạn cần một sức khỏe tốt để chống lại mọi tác động tiêu cực từ bên ngoài. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng vitamin B cao giúp tăng cường sức đề kháng tốt hơn, hạn chế các bệnh do nhiễm khuẩn. Bên cạnh đó nhờ sự xuất hiện của Canxi, Phospho, Vitamin D3 giúp tăng cường thị lực giúp đôi mắt sáng hơn, giảm thiểu biến chứng các bệnh về mắt có thể gặp phải ở người già, phòng chống loãng xương. Đặc biệt trong Sữa Nuti Enplus gold không chứa Gluten, Lactose, Cholesterol điều đó mang ý nghĩa vô cùng lớn cho sức khỏe tim mạch của người sử dụng. Theo khuyến cáo của các tổ chức Y tế, khi tuổi càng cao thì việc hạn chế hấp thụ các chất trên nên được thực hiện nghiêm ngặt để bảo vệ tốt trái tim của bạn.

Sữa Nuti Enplus gold dễ hấp thu, dễ tiêu hóa: Một điểm đặc biệt của Sữa Nuti Enplus gold chính là khả năng hấp thu và tiêu hóa cao. Đây là điều tưởng nhỏ nhưng lại ảnh hưởng khá lớn tới người tiêu dùng bởi đây là điều giúp hệ tiêu hóa của họ cải thiện tốt hơn. Với người già hay bệnh nhân mới ốm dậy đường tiêu hóa trở nên yếu hơn, dễ táo bón khi các chất dung nạp cơ thể không được tiêu hóa tốt. Sữa Nuti Enplus gold với hàm lượng FOS cao giúp quá trình cung cấp chất xơ tự nhiên nhanh hơn, đầy đủ hơn mang lại đường tiêu hóa khỏe mạnh.

suangcaotuoi7
Ưu đãi tốt nhất

425.000 VNĐ

Xem tại Shopee

8

Sữa Nutren Optimum

 Chỉnh sửa

Sữa Nutren Optimum- một sản phẩm dinh dưỡng y học hoàn hảo dành cho mọi đối tượng người ốm mệt, người sau phẫu thuật, người không dung nạp lactose hay có hệ tiêu hóa kém. Người thân của bạn hay chính bạn gặp phải hiện tượng bất dung nạp, hấp thu dinh dưỡng kém, người mệt mỏi, sức khỏe kém… Bạn bất dung nạp lactose nên dễ bị tiêu chảy hay đầy hơi khi dùng sữa. Sữa Nutren Optimum của Hãng Nestle nhập khẩu nguyên lon từ Thụy sỹ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sức khỏe của bạn.

Sữa Nutren Optimum cho hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch tốt nhất: Người già, người lớn tuổi, người bị bệnh họ rất cần năng lượng, cần một hệ dinh dưỡng lớn để hồi phục sức khỏe tốt nhất. Tuy nhiên họ cũng luôn gặp trường hợp dễ bị đầy hơi, tiêu chảy do hệ tiêu hóa kém, sự hấp thu dinh dưỡng cũng trở nên khó khăn hơn.

Sữa Nutren Optimum là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cơ thể có hệ tiêu hóa kém. Trong sữa được bổ sung tới 1 tỉ vi khuẩn Lactobacillus Paracasein sống, một điều ý nghĩa trong duy trì sự cân bằng lợi khuẩn trong đường ruột. Công thức lợi khuẩn này mang lại hệ tiêu hóa tốt nhất cho người dùng.

Cùng với đó là 5.6g Prebio 1 (gồm Prebiotics và Probiotics) là hỗn hợp chất xơ hòa tan FOS và hệ lợi khuẩn đường tiêu hóa. Nhờ hàm lượng này mà môi trường sống của các vi khuẩn có lợi ngày càng ổn định và phát triển, đồng thời chúng cũng giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn gây hại. Do đó có thể nói sữa mang tới cho người sử dụng hệ miễn dịch tốt nhất, một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong.

Sữa Nutren Optimum cũng được chứng minh làm giảm hiện tượng tiêu chảy do non-rotavirus, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa rất tốt. Bên cạnh đó sản phẩm chứa hàm lượng chất xơ tự nhiên FOS cùng vitamin nhóm B như B6, B12, vitamin C giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh hơn. Dù là người cao tuổi, người bệnh sau phẫu thuật, người kém hấp thu hay hệ tiêu hóa không tốt sẽ thấy ngay hiệu quả sau khi dùng.

Sữa Nutren Optimum cao năng lượng giúp người bệnh mau hồi phục: Sữa Nutren Optimum được khuyến cáo dành cho bệnh nhân sau phẫu thuật, người mệt mỏi cần năng lượng do chúng chứa lượng dinh dưỡng cao. Trong 230ml sữa chứa tới 230kcal đủ để thay thế một bữa ăn bình thường cho người sử dụng. Trong 230ml sữa chứa tới 10% protein trong đó có 50% là đạm whey và 50% đạm casein giúp duy trì khối nạc cơ thể, cho sự tăng trưởng cân nặng trở lên nhanh hơn. Đồng thời Sữa Nutren Optimum chứa các loại vitamin vô cùng cần thiết cho cơ thể như vitamin A, C, D, K, E, B12, B6, B1…Cùng với các khoáng chất như Đồng, selen, natri, canxi…Nhờ đó mà sản phẩm mang tới một hệ dưỡng chất đầy đủ cho mọi nhu cầu hàng ngày của người sử dụng.

Sữa Nutren Optimum tốt cho tim mạch và Giảm stress tốt nhất: Trong Sữa Nutren Optimum chứa tới 75mg vitamin E- một chất chống oxy hóa rất tốt giúp bảo vệ các tế bào miễn dịch khỏi stress. Mang đến sự cân bằng cơ thể, chống mệt mỏi. Đặc biệt sữa không chứa Gluten nên dễ tiêu hóa. Và sản phẩm Sữa Nutren Optimum cũng không chứa đường lactose, đây là điểm đạt tiêu chuẩn đề ra do hội tim mạch khuyến cáo. Do đó sản phẩm được đánh giá rất tốt cho trái tim người sử dụng.

Sữa Nutren Optimum phù hợp với người khó uống sữa, người hay bị ợ chua hay tiêu chảy khi dùng sữa. Sản phẩm cũng cung cấp năng lượng cao cho người mệt mỏi, người mới ốm dậy, người ở giai đoạn phẫu thuật. Sữa Nutren Optimum giúp hệ tiêu hóa, hệ miễn dịch ngày một khỏe mạnh hơn. Sản phẩm cũng mang tới những trái tim khỏe mạnh nhờ công thức sản xuất tiên tiến từ các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng.

suangcaotuoi8
Ưu đãi tốt nhất

560.000 VNĐ

Xem tại shopsuabim

9

Sữa Nutrison Powed

 Chỉnh sửa

Đối với những gia đình có người già có hệ tiêu hóa kém hoặc người thân đang đau ốm hay trong thời gian phục hồi sức khỏe thì vấn đề dinh dưỡng luôn là điều đáng lo ngại. Bệnh nhân trong quá trình điều trị cũng như chống chọi với bệnh tật làm cơ thể suy kiệt đi rất nhiều. Bản chất của cơ thể thì cần bổ sung năng lượng nhưng người già bị bệnh lại mệt mỏi, chán ăn. Bên cạnh đó hệ tiêu hóa hoạt động kém nên không hấp thu đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể.

Dòng sữa dinh dưỡng đặc trị hỗ trợ hệ tiêu hóa yếu Nutrison Powder giúp bệnh nhân khắc phục nhược điểm trên. Với hàm lượng dinh dưỡng cao và phù hợp sữa Nutrison Powder giúp cơ thể bệnh nhân có đủ dưỡng chất để phục hồi sức khỏe, giải quyết những vấn đề của đường tiêu hóa.

Không những thế mà sữa Nutrison Powder mang năng lượng cao, cung cấp cho người uống đầy đủ các dưỡng chất, khoáng chất, vi chất, vitamin,… Nhờ vậy mà sữa Nutrison Powder có thể giúp thay thế bữa ăn cho những bệnh nhân ăn uống kém, thiếu chất, cần phục hồi sức khỏe.

Nutrison Powder là sản phẩm của công ty Nutricia, Hà Lan do Công ty cổ phần Ollin phân phối và nhập khẩu trực tiếp từ nhà máy tại Hà Lan và Đức. Sữa Nutrison Powder là sản phẩm giúp bệnh nhân nhanh hồi phục, đặc biệt là bệnh nhân bị suy dinh dưỡng, gầy ốm, bệnh nhân gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa, bệnh tiêu hóa. Nutrison cũng được sử dụng cho người có nhu cầu bổ sung dinh dưỡng hằng ngày, người bị sụt cân, suy nhược, người lớn tuổi, người ăn uống kém. Sữa Nutrison Powder dinh dưỡng phù hợp với đối tượng bệnh nhân ăn uống kém, cần phục hồi nhanh, có vấn đề về đường tiêu hóa.

Sữa Nutrison là dạng dinh dưỡng bổ sung đường uống, cung cấp đầy đủ các dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất cần thiết cho cơ thể, có thể sử dụng để thay thế hoàn toàn hoặc một phần bữa ăn để duy trì và tăng cường sức khỏe, phù hợp với bệnh nhân nuôi ăn qua ống thông, người tiêu chảy và táo bón.

Công dụng của sữa Nutrison Powder:

Nutrison Powder giúp giảm các gốc tự do trong cơ thể sinh ra trong quá trình viêm nhiễm, bệnh lý: Nutrison Powder cung cấp omega-3 (EPA), omega-6 (DHA) đúng tỷ lệ giúp bảo vệ hệ tim mạch, kháng viêm, chống suy mòn…DHA và EPA là các acid béo chuỗi dài chủ yếu trong chế độ ăn uống hằng ngày và cần được cung cấp liên tục trong bữa ăn. Bổ sung choline giúp tăng cường chức năng thần kinh cơ, cải thiện trí nhớ, kiểm soát nước điện giải và phòng ngừa các bệnh lý tim mạch, giảm nồng độ cholesterol.

Nutrison Powder đáp ứng hoàn toàn các nguyên tắc về cung cấp dinh dưỡng cho bệnh nhân bao gồm:

  • Cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết
  • Cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng
  • Cung cấp đầy đủ nước, điện giải.
  • Nutrison Power giúp tránh được sự phá hủy về thể chất và phục hồi những dự trữ đã mất do bệnh tật và các vấn đề suy mòn do suy dinh dưỡng.
suangcaotuoi9-1
Ưu đãi tốt nhất

560.000 VNĐ

Xem tại shopsuabim

10

Sữa Cadier Gold

 Chỉnh sửa

Sữa Cadier Gold là một sản phẩm hỗ trợ quá trình điều trị và chăm sóc bệnh nhân tim mạch và đái tháo đường ở người cao tuổi, sản phẩm dinh dưỡng của Hãng Eneright. Sản phẩm được chứng nhận của Bộ Y Tế giúp tăng cường sức khỏe cho người bệnh để chống lại các biến chứng và ổn định sức khỏe.

Bệnh tim mạch và tiểu đường thường gặp ở người trung và cao tuổi, vì vậy những bệnh nhân này cần có chế độ ăn uống vô cùng thận trọng. Bởi có hai trong ba chất cơ bản về dinh dưỡng có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến sức khoẻ.Nếu sử dụng không đúng sẽ làm trầm trọng hơn tình trạng bệnh lý. Đó chính là lipid và glucose. Do đó, nhiều bệnh nhân lựa chọn những thức ăn nghèo dinh dưỡng. Điều này lại gây nên một ảnh hưởng tiêu cực khác. Việc thiếu hụt các chất thiết yếu sẽ khiến cơ thể không nhận đủ năng lượng.

Cadier Gold có nguyên liệu chính nhập khẩu từ Mỹ, sản xuất dựa trên sự tư vấn của các chuyên gia dinh dưỡng trong ngành tim mạch và tiểu đường. Được chứng nhận của Bộ Y Tế về công dụng đối với các bệnh lý tim mạch và đái tháo đường.

Sữa Cadier Gold có chỉ số đường huyết thấp phù hợp với người bệnh tiểu đường giúp ổn định đường huyết, sữa bổ sung các thành phần có lợi cho tim mạch và tăng cường sức khỏe người dùng. Sản phẩm được khuyến nghị dùng để thay thế bữa ăn phụ, bổ sung vi chất dinh dưỡng hàng ngày của bệnh nhân.

Thành phần dinh dưỡng trong sữa Cadier Gold:

Là một sản phẩm hỗ trợ bệnh lý, thành phần của Sữa Cadier Gold được chọn lọc vô cùng kĩ càng. Có đầy đủ 3 chất dinh dưỡng cơ bản: protein – lipid – glucid kết hợp với các vitamin và khoáng chất. Cho người bệnh không bị thiếu hụt chất thiết yếu. Với hàm lượng tốt cho sức khỏe.

Thông thường, có 2 nguồn đạm: đạm động vật và đạm thực vật. Tuy nhiên, đối với tim mạch, đạm thực vật mới là nguồn an toàn và có lợi.

Thành phần quan trọng nhất trong sữa là đạm đậu nành có nguồn gốc thực vật được nhập khẩu từ Mỹ. Đạm đậu nành giúp cơ thể người bệnh dễ dàng tiêu hóa và rất tốt cho người bệnh tim mạch và tiểu đường. Sữa Cadier Gold cung cấp lượng đạm cần thiết để bảo vệ thận của người bệnh trước các tác động của bệnh tật.

Thành phần của Sữa Cadier Gold là các chất béo không bão hòa.

Hệ chất béo thực vật giàu PUFA và MUFA là những chất béo không no nhiều nối đôi. Đây là loại chất béo rất tốt cho tim mạch và tiểu đường đồng thời cung cấp cho bệnh nhân một người năng lượng dồi dào. Ngoài ra PUFA và MUFA giúp bệnh nhân tim mạch giảm mỡ máu một cách tự nhiên, làm giảm xơ vữa động mạch để phục hồi sức khỏe nhanh.

Công dụng:

Bổ sung năng lượng, kiểm soát đường huyết:

Đối với bệnh nhân đái tháo đường, việc hạn chế tối đa lượng glucid cũng gây ảnh hưởng.

Do glucose là thành phần chính để cung cấp năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt là các hoạt động của não. Vậy nên, việc sử dụng các sản phẩm chỉ số đường huyết thấp là hoàn toàn phù hợp. Sử dụng tinh bột thủy phân Maxtodextrim, là thành phần thay thế để cung cấp năng lượng. Còn giúp quá trình giải phóng năng lượng diễn ra chậm. Đảm bảo năng lượng cần thiết cho cơ thể hoạt động. Giúp bệnh nhân kiểm soát được chỉ số đường huyết phù hợp với tình trạng bệnh.

Hệ chất xơ hòa tan FOS có tác dụng hỗ trợ quá trình tiêu hóa đảm bảo người bệnh hấp thu đầy đủ dinh dưỡng khi uống sữa. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ giúp người bệnh phòng tránh táo bón, giảm bớt hấp thụ các chất béo bão hòa, chất béo từ động vật và đặc biệt giảm các phản ứng phụ khi dùng thuốc.

suangcaotuoi10
Ưu đãi tốt nhất

Đối với người lớn tuổi cũng vậy để đảm bảo cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, sữa là thành phần không thể thiếu. Tuy nhiên mỗi độ tuổi khác nhau thì có cách chọn sữa khác nhau. Trên đây là những loại sữa dành cho người trên 50 tuổi mà bạn có thể tham khảo và bổ sung dinh dưỡng, năng lượng để làm việc và tận hưởng cuộc sống tốt nhất.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo