Top 5 Sữa đêm Fruto của Nga nhất định các mẹ nên mua cho bé nhà mình

5.0  (1 bình chọn)
 961

Trong suy nghĩ của các mẹ bỉm, khi nhắc đến Nga là nhắc đến sữa đêm Fruto. Lý do vì sao sữa Fruto lại liên tưởng tới Nga vì đây là đất nước rất lạnh nên dòng sữa họ sản xuất ra là các loại sữa béo để nhằm giúp cơ thể tạo lớp mỡ chống lại cái lạnh

Vì vậy dòng sữa Fruto của Nga rất thích hợp cho những bé biếng ăn, còi cọc. Bên cạnh đó dòng sữa này còn cung cấp đủ dưỡng chất cho các bé để bé có đủ năng lượng để vui chơi cả ngày. Vậy sữa đêm Fruto của Nga có đáng để các mẹ mua cho bé nhà mình không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé

1

Thương hiệu sữa đêm Fruto

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Nguồn gốc của Fruto Nyanya đã có từ cuối thế kỷ 20. Vào năm 1988 công ty của ba nước Brazil, Thụy Điển và Liên Xô ký thỏa thuận thành lập doanh nghiệp chuyên sản xuất về các loại rau củ quả và trái cây. 

Thời gian sau đó kết hợp kinh nghiệm của cả 3 nước cùng công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất đã thành lập doanh nghiệp quốc tế có định hướng tập trung xuất khẩu sản phẩm sang thị trường nước ngoài. Các sản phẩm bao gồm các thành phần tự nhiên tốt cho trẻ, được đánh giá cao ở thị trường nội địa Nga cũng như trên quốc tế.

Theo thông tin từ hãng sản xuất sữa Fruto Nyanya là sản phẩm nội địa Nga thích hợp cho trẻ từ 3-6 tháng tuổi. Hơn nữa, sản phẩm có thành phần được bổ sung thêm bột ngũ cốc với hàm lượng dinh dưỡng cao hơn sữa.

fruto
Thương hiệu sữa Fruto
2

Thành phần chính

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Sữa Fruto có thành phần chính là sữa bột, bột mì, bột yến mạch, nước sốt táo, maltodextrin, tinh bột ngô, prebiotics – inulin, natri citrate, nước, nước sốt táo, maltodextrin, nước. Nó còn có các thành phần DHA, Canxi, Vitamin D.

Một điểm cộng cho sản phẩm sữa Fruto của Nga là sản phẩm này không có chất bảo quản, hóa chất, hương vị nhân tạo và cũng không chứa gluten.

thành phần
Bảng thành phần Fruto

Xem thêm:"Top 5 sữa đêm tăng cân thần kỳ cho bé - bí quyết nuôi con mạnh khỏe"

3

Công dụng nổi bật

29/03/2023

 Chỉnh sửa

  • Sữa đêm Fruto có bổ sung bột kiều mạch ngô giúp bé tiêu hóa dễ dàng. Đồng thời, giúp bé lớn lên từng ngày. Ngoài ra, thành phần lúa mì trong sữa đêm Nga này còn chứa các vitamin cần thiết như vitamin A, vitamin C, vitamin D cùng các axit béo không bão hòa, giúp phát triển đường tiêu hóa, hấp thụ được những dưỡng chất hơn. 
  • Hơn nữa, để giúp bé có giấc ngủ ngon, sữa Fruto Nga có bổ sung bột yến mạch tốt cho dạ dày, và giúp bình thường hóa ruột, với vitamin B có lợi cho hệ thần kinh của bé. Từ đó, bé sẽ được cung cấp đủ chất dinh dưỡng và hỗ trợ bé ngủ ngon hơn.
  • Bên cạnh đó, sắt là nguyên tố cực kỳ quan trọng và thiết yếu cho quá trình phát triển của bé. Mặc dù lượng dự trữ sắt trong cơ thể bé sẽ mất dần sau 6 tháng tuổi. Do đó, sữa Fruto Nga có bổ sung thêm Sắt với hàm lượng hợp lý, đảm bảo được sự tăng trưởng của bé. Đồng thời, có tác dụng phòng chống được bệnh thiếu máu hay mắc phải các bé thiếu hụt sắt trong cơ thể.
  • Do sữa Fruto có chứa thêm lợi khuẩn Probiotics và chất xơ insulin là thành phần đóng góp vào hoạt động của hệ miễn dịch tốt hơn. Đặc biệt, giúp loại bỏ được các vấn đề tiêu hóa, bé sẽ ăn ngon hơn, hấp thụ được các chất hơn. Hơn nữa, đối với những bé đang gặp vấn đề táo bón, việc bổ sung inulin là việc cần thiết.
  • Không những thế thành phần DHA trong sữa đêm của Nga là 1 thành phần thiết yếu cho sự phát triển của trí não, bé thông minh. Đồng thời, tiếp thu nhanh hơn những thứ bên ngoài. Ngoài ra, hàm lượng Canxi, vitamin D sẽ giúp hệ xương bé trở nên cứng cấp, chiều cao vượt trội.
công dụng
Đa dạng chủng loại

Xem thêm:"Top 6 sữa tăng cân cho trẻ 0-24 tháng tốt nhất hiện nay"

4

Ưu và nhược điểm

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Ưu điểm

  • Bao bì tiện lợi, sữa được đóng gói trong hộp giấy nên dễ dàng mang theo sử dụng khi ra ngoài
  • Hương vị đa dạng, giúp các mẹ dễ dàng chọn được vị ưa thích cho các bé 
  • Sữa chứa nhiều chất dinh dưỡng, không chứa các chất có hại: Chất bảo quản, gluten…
  • Giúp bé tăng cân. no lâu, dễ ngủ
ưu nhược
Đặc điểm của sữa Fruto

Nhược điểm

  • Hơi khó tìm mua ở các tiệm tạp hóa gần nhà
  • Hạn sử dụng ít hơn các loại sữa khác (chỉ 6 tháng kể từ ngày sản xuất) 

Xem thêm:"Top 10 sữa tăng cân, tăng chiều cao cho bé 2 tuổi"

5

Cách sử dụng để đạt hiệu quả cao nhất

29/03/2023

 Chỉnh sửa

Sữa đêm Fruto được đóng hộp giấy nên rất tiện lợi khi sử dụng. Mẹ có thể cắm ống hút hoặc đổ ra bình có núm ty cho bé bú.
Mẹ có thể làm ấm cháo sữa cho trẻ trước khi cho bé dùng bằng cách cho hộp cháo sữa ngâm vào thau nước nhỏ đun sôi để nguội khoảng 60 độ C hoặc sử dụng máy hâm sữa.

  • Trẻ 6 đến 36 tháng tuổi có thể uống trực tiếp hoặc đổ ra bình có núm ty để bé dễ uống. Mẹ nên lắc đều để làm dậy hương vị sữa và kích thích vị giác của trẻ.
  • Với trẻ từ 6 tháng tuổi nên dùng từ 120-150g/ngày, trẻ 12 tháng tuổi nên dùng 200g/ngày
  • Nếu trẻ thích uống nóng, mẹ nên đổ sữa ra ly sạch và làm nóng khoảng 36 đến 37 độ c và cho trẻ dùng ngay
sữa Fruto
Hướng dẫn cách sử dụng Fruto

Lưu ý

  • Sản phẩm lưu trữ ở nhiệt độ từ 10-25 độ khi chưa mở nắp, tránh ánh nắng trực tiếp.
  • Sản phẩm đã mở nắp nên dùng ngay hoặc bảo quản không quá 24 giờ với điều kiện sữa chưa chạm miệng bé. Mẹ không nên tiếc nếu trẻ không dùng hết vì nếu để lâu không bỏ đi và sau đó cho trẻ uống thì có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe trẻ.
  • Sản phẩm không chứa chất bảo quản nên có hạn sử dụng ngắn hơn so với các loại sữa khác là 6 tháng kể từ ngày sản xuất. Vậy nên hàm lượng dinh dưỡng trong sữa luôn được bảo đảm tươi mới.

Với bài viết trên chắc chắn đã giúp các mẹ giải đáp được câu hỏi liệu sữa đêm Fruto của Nga có thật sự tốt cho các bé không.  Với những dưỡng chất mà sữa mang lại chắc chắn các mẹ sẽ chọn sữa Fruto cho con em mình. Bên cạnh đó với mùi vị thơm ngon của sữa Fruto đảm bảo bé sẽ thích ngay từ lần đầu tiên. Cuối cùng hy vọng các mẹ chọn được hương vị sữa đêm Fruto phù hợp với sở thích của các bé nhà mình nhé. 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo