Top 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung quận 10 tốt nhất hiện nay

5.0  (1 bình chọn)
 565

Quận 10

Hồ Chí Minh

Quận 10, TP Hồ Chí Minh được đánh giá là trung tâm thương mại hiện hữu, sầm uất, là cái nôi của nhiều khu vui chơi giải trí cũng như tập trung hoạt động kinh doanh buôn bán bậc nhất của thành phố mang tên Bác như Công viên Thỏ trắng, Vạn Hạnh Mall, chợ Hồ Thị Kỷ...

Một nơi dân cư đông đúc, nhộn nhịp như vậy hẳn sẽ có khá nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại, khiến khách hàng băn khoăn không biết chọn nơi nào. Vậy mời bạn đọc hãy tham khảo bài viết top 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 10 tốt nhất ngay sau đây nhé!

1

Thành Trung Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh. Sáng lập là anh Nguyễn Thành Trung, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ được mở tại Đường Hậu Giang, Quận 6. Khi mở cửa hàng với số tiền vỏn vẹn chưa tới 15 triệu đồng, ngày này làm quen với những chiếc O2, Nokia.

Trung tâm biết rằng không bao giờ là hoàn hảo nhưng sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày với sự chu đáo, minh bạch để mỗi khách hàng đi đến với Thành Trung cảm nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thành Trung có hệ thống phần mềm để quản lý, báo giá, chăm sóc khách hàng...

Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, Thành Trung Mobile đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: Thành Trung Mobile cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của Thành Trung Mobile.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Thành Trung Mobile sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
z3402854105525-429d69f76c86ef135800f21b7420e211

Thông tin liên hệ:

2

Điện Thoại Vui

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí .

Ưu điểm nổi bật:

  • Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ: điện thoại Samsung, Sony, Iphone...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
Điện Thoại Vui

Thông tin liên hệ:

3

Minh Phát Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Minh Phát Mobile - Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng là một trong số những trung tâm sửa chữa và bảo hành Smartphone uy tín tại Quận 10 HCM.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn tay nghề cao, kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động, trung tâm hoàn toàn có thể khắc phục nhanh chóng tất cả các lỗi cho chiếc điện thoại. Với phương châm: Uy tín - Chất lượng - Nhanh chóng.

Minh Phát Mobile - Sửa Điện Thoại - Máy Tính Bảng là một trong những địa chỉ tin cậy khi khách hàng cần tư vấn bất kỳ dịch vụ điện thoại di động nào.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo, có nhiều năm kinh nghiệm và được trao dồi kiến thức qua các lớp đào tạo sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp.
  • Để có thể giúp người dùng an tâm tuyệt đối, sử dụng điện thoại sau khi được khắc phục sự cố tại Minh Phát Mobile, chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn, đặc biệt sau khi hết hạn bảo hành, quý khách sẽ được hỗ trợ sửa chữa với chi phí ưu đãi.
  • Minh Phát Mobile cam kết, toàn bộ phần cứng, linh kiện được sử dụng để thay thế cho dế yêu đều là hàng chính hãng, có nguồn gốc, xuất sứ rõ ràng, zin nguyên kiện, mới 100%, chúng tôi sẽ bồi thường thích đáng, nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng kém chất lượng.
  • Đối với chi phí sửa chữa, Minh Phát Mobile cam kết với giá tốt nhất, hợp lý nhất, đặc biệt là luôn thấp hơn so với các cơ sở có cùng chất lượng dịch vụ trong khu vực.
  • Sửa được tất cả dòng điện thoại như Samsung, Iphone, Sony...
Minh Phát Mobile

Thông tin liên hệ:

4

Minh Thắng Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Là nơi đào tạo, sửa chữa cho rất nhiều đơn vị và hệ thống cửa hàng sửa chữa trên toàn quốc. Chung tôi tự hào là đơn vị có bề dày kinh nghiệm nhất khu vực Thành Phố Hồ Chí Minh.

Cửa hàng luôn cập nhật những thiết bị cũng như giải pháp mới nhất để phục vụ cho công việc sửa chữa thiết bị di động như Samsung chẳng hạn.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Để đảm bảo cho lợi ích của khách hàng, cửa hàng không vì lợi nhuận mà tự ý thay thế linh kiện, hay sửa chữa các vấn đề không liên quan, hoặc không được sự đồng ý của quý khách.
  • Với đội ngũ chuyên nghiệp, trang thiết bị chuyên dụng để sửa chữa điện thoại hiện đại, Minh Thắng Mobile tiến hành khắc phục sự cố nhanh chóng, khách hàng có thể chờ đợi trong khoảng thời gian ngắn và lấy ngay sau đó.
  • Đến với Minh Thắng Mobile, khách hàng không cần phải lo lắng việc về việc bảo quản dế yêu, chúng tôi làm việc chuyên nghiệp theo một quy trình khép kín, đảm bảo không để phát sinh sự cố.
Minh Thắng Mobile

Thông tin liên hệ:

5

Fastcare

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Fastcare tự hào là một trong những trung tâm sửa chữa Điện thoại, Máy tính bảng, Laptop và Apple Watch hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu hoạt động, Fastcare không ngừng nỗ lực để mang đến những dịch vụ được đánh giá cao về chất lượng, phản hồi tốt về quy trình và đi kèm mức chi phí phải chăng nhất thị trường.

Ưu điểm nổi bật:

  • Quan sát trực tiếp quá trình sửa chữa.
  • Linh kiện chất lượng hàng đầu.
  • Kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, áp dụng công nghệ hiện đại.
  • Chính sách bảo hành lâu dài.
  • Luôn giữ mức giá sửa chữa rẻ nhất, giá cả luôn cạnh tranh nhằm mang lại lợi ích tốt nhất dành cho khách hàng.
Fastcare

Thông tin liên hệ:

6

Sài Gòn Số

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Sài Gòn Số là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP Hồ Chí Minh. Bắt đầu xây dựng và phát triển từ đầu năm 2006. Xuất phát là một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại. Nhờ sự cố gắng và tìm tòi học hỏi, chúng tôi vẫn có đủ năng lực để sửa chữa, khắc phục sự cố giúp khách hàng.

Chính những điều đó tạo tiền đề và động lực vững chắc để các kỹ thuật viên, đội ngũ lãnh đạo của chúng tôi không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa Sài Gòn Số ngày một tiến xa hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng người tiêu dùng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà Sài Gòn Số nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.

Sài Gòn Số

Thông tin liên hệ:

7

Hnam Mobile

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 15 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách - Tập thể Hnam Mobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Hnam Mobile cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Ưu điểm nổi bật:

  • Linh kiện chính hãng (đảm bảo linh kiện chính hãng)
  • Thời gian xử lý nhanh (xử lý trong vòng 24 giờ làm việc)
  • Minh bạch trong công việc (quá trình sửa chữa hoàn toàn được công khai, ký tên lên linh kiện bên trong máy)
  • Chi phí sửa chữa thấp (giá sửa chữa thấp nhất có thể)
  • Bảo hành hàng đầu (với tất cả dịch vụ đều được bảo hành 6 tháng)

Hnam Mobile

Thông tin liên hệ:

8

Capcuudidong.com

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Với niềm đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao, trung tâm Capcuudidong.com đã ra đời nhằm mang đến cho người dùng thiết bị di động những dịch vụ tốt nhất cho thiết bị của mình. Trung tâm Capcuudidong.com đã khẳng định được ưu thế trong lĩnh vực điện thoại, máy tính bảng, iPhone, iPad tại thành phố Hồ Chí Minh.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tối ưu hóa chi phí cho khách hàng.
  • Sản phẩm chất lượng, tiên phong và đa dạng.
  • Thông tin sản phẩm đầy đủ, chính xác.
  • Chế độ bảo hành tốt
  • Chất lượng linh kiện luôn đảm bảo là hàng chính hãng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng khi thay cho quý khách hàng.
Capcuudidong.com

Thông tin liên hệ: 

9

Bạch Long Care

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile.

Đây sẽ là địa chỉ bảo hành, sửa chữa đáng tin cậy cho tất cả điện thoại, máy tính bảng, Apple Watch, Macbook, laptop chính hãng trên thị trường, trải dài ở nhiều thương hiệu: Samsung, Sony, OPPO, Nokia, Xiaomi,…, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ luôn được bảo dưỡng theo đúng tiêu chuẩn toàn cầu mà các hãng đặt ra.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tại Quận 10, Bạch Long Care được biết đến là một trung tâm sửa chữa điện thoại di động uy tín, chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình và khắc phục mọi sự cố về điện thoại.
  • Tại đây, bạn còn được hỗ trợ chọn lựa những dòng linh kiện phù hợp với túi tiền của mình trước khi tiến hành thay lắp, thời gian xử lí và sửa chữa máy vô cùng nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm được thời gian và chi phí.
  • Lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Bạch Long Care cam kết đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa chữa hoàn hảo, giá cả hợp lý và chế độ bảo hành sau khi sửa chữa chu đáo.
Bạch Long Care

Thông tin liên hệ:

10

MobileCity

13/05/2022

 Chỉnh sửa

Đến với MobileCity quý khách hàng sẽ được kiểm tra lỗi của điện thoại như Samsung, Iphone, Xiaomi, Sony...và tư vấn cũng như sửa chữa điện thoại trực tiếp. Các lỗi phổ biến liên quan tới màn hình, pin , camera . . . có thể được thay thế linh kiện một cách nhanh chóng tại chỗ, tiết kiệm thời gian. Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian của khách hàng. 

MobileCity trân trọng thời gian của Quý khách và luôn cố gắng phục vụ với tốc độ nhanh, chính xác nhất. Ngoài sửa chữa, MobileCity cũng là một địa chỉ bán điện thoại qua sử dụng và phụ kiện điện thoại được nhiều bạn trẻ ở Quận 10 HCM tin tưởng lựa chọn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Riêng dịch vụ sửa chữa MobileCity tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ cài đặt ứng dụng tại MobileCity với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng như: Thay ép mặt kính điện thoại, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi  bị treo ở chế độ tại nghe Iphone bị vô hiệu hóa, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
MobileCity

Thông tin liên hệ:

Bài viết đã kết thúc với nhiều thông tin cần thiết hữu ích như: thông tin liên hệ, giới thiệu cũng như ưu điểm nổi bật của 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 10 tốt nhất.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp bạn 1 phần nào đó giải quyết trục trặc từ chiếc điện thoại của mình nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo