Top 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung quận 6 tốt nhất

5.0  (1 bình chọn)
 324

Quận 6

Hồ Chí Minh

Mọi người đã khá quen thuộc với nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại ở những khu trung tâm lớn sầm uất ở Sài Gòn như quận 1, quận 3, quận 7...thế nên ở những quận khác xung quanh thành phố như quận 6, sửa chữa điện thoại ở đâu vẫn là một ẩn số.

Hãy tham khảo bài viết này sau đây để bạn đọc biết nhiều thông tin hơn về 10 địa chỉ sửa điện thoại Samsung Quận 6 tốt nhất nhé!

1

Thành Trung Mobile

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh. Sáng lập là anh Nguyễn Thành Trung, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ được mở tại Đường Hậu Giang, Quận 6. Khi mở cửa hàng với số tiền vỏn vẹn chưa tới 15 triệu đồng, ngày này làm quen với những chiếc O2, Nokia. 

Trung tâm biết rằng không bao giờ là hoàn hảo nhưng sẽ luôn cố gắng để hoàn thiện bản thân mỗi ngày với sự chu đáo, minh bạch để mỗi khách hàng đi đến với Thành Trung cảm nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp và chu đáo nhất. Thành Trung có hệ thống phần mềm để quản lý, báo giá, chăm sóc khách hàng... 

Tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa siêu tốc: Đối với những hư hỏng ngoại vi có thể sửa chữa ngay, Thành Trung Mobile đảm bảo dịch vụ được hoàn thiện trong thời gian nhanh nhất, giúp khách hàng có thể tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí.
  • Mượn điện thoại dùng miễn phí: Khách sẽ được nhận lại một chiếc điện thoại dòng smart phone để đảm bảo tất cả các kết nối về thông tin liên lạc, về các kết nối mạng xã hội như viber, zalo, facebook,... mà không cần phải lo lắng về việc mất kết nối với tất cả mọi người trong thời gian để máy lại sửa chữa ở 24h.
  • Siêu bảo hành vĩnh viễn đầu tiên tại Việt Nam: Thành Trung Mobile cam kết chất lượng sửa chữa bằng chính sách bảo hành vĩnh viễn để bạn có thể yên tâm về chất lượng sửa chữa của Thành Trung Mobile.
  • Cam kết mức độ hài lòng: Trong quá trình sửa chữa, đội ngũ tiếp tân, tư vấn viên của Thành Trung Mobile sẽ cố gắng phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Tiếp nhận máy của bạn và bảo quản một cách cẩn thận nhất.
  • Sửa được tất cả các dòng điện thoại như: Samsung, Iphone...
z3406089858194-2c1711ca53ba39fafe41c565d600add2

Thông tin liên hệ:

2

Hnam Mobile

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Hnam Mobile là trung tâm chuyên sửa chữa điện thoại di động chất lượng và uy tín tại Quận 6. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, Hnam Mobile cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất hiện nay, đảm bảo máy của bạn sẽ trở lại trạng thái hoạt động hoàn hảo nhất với chi phí không thể tốt hơn. Quy trình sửa chữa tại cửa hàng:

Sau hơn 15 năm hoạt động, tuy phải trải qua những nốt thăng trầm. Nhưng với niềm tin dùng và sự ủng hộ nhiệt tình của hơn 2 triệu lượt khách - Tập thể HnamMobile đã phần nào đạt được những mục tiêu và thành tựu nhất định.

Ưu điểm nổi bật:

  • Với đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề, kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại di động và máy tính bảng.
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile tự tin có thể giải quyết mọi vấn đề trên máy của bạn trong thời gian ngắn nhất: tối đa 60 phút.
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile có thể sửa chữa nhanh chóng, dứt điểm những "bệnh" khó nhất của các dòng điện thoại cao cấp hiện nay như: iPhone, iPad, HTC, Nokia, Sony, Samsung, LG, Motorola, Blackberry...
  • Trung tâm sửa chữa Hnam Mobile cam kết tất cả linh kiện sửa chữa, thay thế hoàn toàn có nguồn gốc chính hãng như: Apple, Samsung, LG, HTC, Blackberry...
  • Quý khách hoàn toàn được trực tiếp quan sát quá trình sửa chữa của kỹ thuật viên. Đồng thời, trong quá trình sửa chữa, trung tâm sẽ giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cải thiện thiết bị miễn phí.
hnammobile-hong-bang-420913

Thông tin liên hệ:

3

Chiếm Tài Mobile

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Đến với Chiêm Tài Mobile, bạn không chỉ có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm công nghệ mới một cách trực tiếp. Ngoài ra bạn còn nhận được những sự hỗ trợ, tư vấn tận tình từ các nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật. Bên cạnh hệ thống hỗ trợ offline, Chiêm Tài Mobile luôn cố gắng hoàn thiện và nâng cao chất lượng của đội ngũ tư vấn viên chăm sóc khách hàng online. Tạo điều kiện để mang đến những điều tốt nhất cho khách hàng thân yêu của mình.

Đội ngũ nhân viên luôn được trau dồi kỹ năng, chuyên môn định kỳ. Với phương châm “đưa công nghệ mới đến gần hơn với người dùng”, song song với việc mang những sản phẩm công nghệ hiện đại đến người dùng. Đội ngủ nhân viên của Chiêm Tài Mobile cũng luôn được cập nhật, trao dồi kiến thức công nghệ hiện đại. Mục đích cuối cùng là hỗ trợ cho khách hàng và mang những công nghệ mới đến gần hơn với người dùng phổ thông hơn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Chiêm Tài Mobile. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng: Chiêm Tài Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như iPhone, Samsung, Xiaomi, Huawei, Lenovo,…. 
maxresdefault

Thông tin liên hệ: 

4

Vĩnh Thịnh Mobile

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Vĩnh Thịnh Mobile là một trong những trung tâm hoạt động đầu tiên trong ngành viễn thông di động tại TP Hồ Chí Minh. Xuất phát là một trung tâm sửa chữa nhỏ còn khá hạn chế về trang thiết bị hiện đại nhưng nhờ sự cố gắng và tìm tòi học hỏi, trung tâm vẫn có đủ năng lực để sửa chữa, khắc phục sự cố giúp khách hàng.

Khi đến với trung tâm, quý khách không chỉ sửa chữa các vấn đề gặp phải trên thiết bị của mình. Quý khách sẽ được trải nghiệm, sử dụng một dịch vụ sửa chữa uy tín và chuyên nghiệp. Hài lòng về chất lượng, thỏa mãn về phong cách phục vụ tại Vĩnh Thịnh Mobile.

Ưu điểm nổi bật:

  • Sửa chữa điện thoại với mức giá tốt nhất, linh kiện đảm bảo chất lượng.
  • Quy trình sửa chữa chuyên nghiệp.
  • Chính sách bảo hành chu đáo. Tất cả những tiêu chí hoàn hảo này chỉ có tại Vĩnh Thịnh Mobile
  • Vĩnh Thịnh Mobile với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại.
  • Cửa hàng cung cấp đến cho khách hàng dich vụ sửa chữa tất cả các dòng điện thoại và máy tính bảng hiện có mặt trên thị trường.
Vĩnh Thịnh Mobile

Thông tin liên hệ:

5

Trung Đỉnh Mobile

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Tọa lạc tại trung tâm Quận 6, Trung Đỉnh Mobile cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện chính hãng các dòng Smartphone thông dụng hiện nay như Iphone, Ipad, Samsung, Sony, HTC, Nokia, LG, Blackberry. Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, cửa hàng cam kết mang đến dịch vụ sửa chữa điện thoại uy tín ,chất lượng nhất với khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải.
  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và main board.
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Samsung, Apple 
z3406259786859-f20070dfc6277607a1dde6b66f0d0a93-1

Thông tin liên hệ:

6

Khanh Ishop

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Khanh Ishop chuyên mua bán, trao đổi máy cũ, mới, sửa chữa, thay thế linh kiện phụ kiện, cảm ứng, ép kính, cài phần mềm các dòng điện thoại smart phone như: iPad, máy tính bảng và bảo hành các dòng điện thoại cao smart phone: Apple, Samsung, Nokia, Sony, HTC, Oppo, Sky... Các sản phẩm của Khanh Ishop là hàng chính hãng, đảm bảo chất lượng uy tín cho khách hàng. 

Khanh Ishop mang lại mức giá tốt nhất đến khách hàng và đặc biệt sản phẩm thay thế là hàng chính hãng và các nhân viên kỹ thuật uy tín tay nghề cao đảm bảo máy bạn khi thay xong sẽ hoạt động bình thường và tốt hơn trước. Khanh Ishop luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tiếp đón giải thích tận nơi
  • Những linh kiện được thay thế đảm bảo hàng zin, tốt, chính hẫng
  • Giá rẻ kèm theo chất lượng tốt.
  • Tư vấn, kiểm tra lỗi hoàn toàn miễn phí.
  • Tặng cường lực chống trầy
  • Vệ sinh máy miễn phí
  • Giảm giá cho học sinh, sinh viên
Khanh Ishop

Thông tin liên hệ:

7

Điện Thoại Vui

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Điện Thoại Vui – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay. Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Khách hàng có thể đến nhiều cửa hàng gần nhất để được phục vụ, sửa chữa điện thoại trực tiếp, được quan sát quá trình sửa chữa điện thoại (toàn bộ các phòng tại Điện Thoại Vui làm bằng kính để khách hàng có thể quan sát được ngay cả quá trình với các lỗi cần máy móc phức tạp nhất), đội ngũ nhân viên phục vụ tận tâm với khách hàng, tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu tiết kiệm thời gian và chi phí .

Ưu điểm nổi bật:

  • Điện Thoại Vui là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng, tổng đài miễn phí 1800.2064 giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
  • Dịch vụ sửa chữa - bảo hành toàn quốc, tiếp nhận bảo hành và sửa chữa qua đường chuyển phát nhanh với đối tác vận chuyển uy tín.
Điện Thoại Vui

Thông tin liên hệ:

8

Di Động Việt

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Công ty TNHH Công Nghệ Di Động Việt vận hành chuỗi cửa hàng Didongviet.vn, được thành lập năm 2009 với tư cách một hệ thống uy tín chuyên kinh doanh các mặt hàng công nghệ chính hãng, nổi bật là điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, phụ kiện, linh kiện...

Từ việc chỉ giới hạn kinh doanh sản phẩm của một vài thương hiệu lớn như Apple, Samsung, Sony, LG... đến nay, Di Động Việt đã và đang trở thành đối tác của các hãng danh tiếng khác như Nokia, Vsmart, Oppo.... Thành quả này, đến từ sự cố gắng không mệt mỏi của Di Động Việt nhằm mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất trong tầm giá thấp nhất, chế độ bảo hành - hậu mãi vượt trội nhất, sự an tâm tuyệt đối khi chọn mua, sự thoải mái tối đa khi click vào website/đặt chân vào hệ thống cửa hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Riêng dịch vụ sửa chữa Di Động Việt tự hào là nơi sửa chữa uy tín, chất lượng nhất, cung cấp các giải pháp tối ưu nhất cho khách hàng.
  • Dịch vụ cài đặt ứng dụng tại Di Động Việt với đội ngũ kỹ thuật đầy đam mê và chuyên nghiệp, có thể can thiệp sâu vào hệ thống của máy sẽ giải quyết những khó khăn và đáp ứng những yêu cầu cao nhất từ khách hàng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại đa dạng như: Thay ép mặt kính điện thoại, sửa lỗi FaceID, sửa lỗi đen màn hình, sửa lỗi Samsung bị treo, sửa lỗi loạn cảm ứng,...
Di Động Việt

Thông tin liên hệ:

9

CellphoneS

11/05/2022

 Chỉnh sửa

Sau hơn 10 năm vận hành và phát triển không ngừng, hệ thống CellphoneS liên tục mở rộng với chuỗi hơn 70 cửa hàng tại hơn 10 tỉnh/thành phố trên toàn quốc và tự hào là 1 trong 5 hệ thống lớn nhất tại Việt Nam trong lĩnh vực công nghệ. 

Ngoài việc cung cấp những dịch vụ sửa chữa đa dạng về các thiết bị công nghệ với nguồn linh kiện chính hãng thì hệ thống còn có các sản phẩm phụ kiện với giá thành cạnh tranh cùng chất lượng được đảm bảo. CellphoneS sẽ cố gắng và hy vọng sẽ luôn là địa chỉ tin cậy của các khách hàng trong việc lựa chọn các sản phẩm – dịch vụ phù hợp với nhu cầu của mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Đem đến cho khách hàng các dịch vụ giá tốt, mang lại sự an tâm, tin tưởng.
  • Các dịch vụ sửa chữa điện thoại nhiều dòng trong đó có Samsung, hỗ trợ thay ép mặt kính, sửa lỗi loạn cảm ứng... (đối tác sửa chữa Điện thoại vui)
  • Trong nhiều năm hoạt động, trung tâm đã xử lý vấn đề cho hàng ngàn điện thoại bằng kỹ thuật chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên cùng các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Bất kỳ vấn đề từ đơn giản đến phức tạp đều sẽ được CellphoneS giải quyết với tiêu chí hiệu quả, nhanh chóng và tiết kiệm nhất. 

CellphoneS

Thông tin liên hệ:

10

Viettel store

 Chỉnh sửa

Tại Quận 6 - TP. HCM, Cửa hàng điện thoại Viettel Store cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại Cửa hàng điện thoại Viettel Storecác bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong.

Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng, Cửa hàng điện thoại Viettel Store luôn làm hài lòng khách hàng khi mua máy tại cửa hàng. Mặt khác,  ở đây chuyên cung cấp sửa chữa phụ kiện chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại viettel store nhé

khai-truong-sieu-thi-viettel-store-moi-6-1-750x507

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 251G Nguyễn Văn Luông - P11 - Quận 6

SĐT: 1800 8123

Facebook: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline/

Website: https://viettelstore.vn/

Trên đây là toàn bộ thông tin cần thiết của những cửa hàng sửa điện thoại Samsung quận 6 tốt nhất, tất cả được chọn lọc kĩ lưỡng. 

Bài viết hy vọng sẽ cung cấp cho bạn các thông tin có ích.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo