Top 14 địa chỉ sửa chữa điện thoại Sony tại TP Hồ Chí Minh nổi tiếng về độ chuyên nghiệp, giá tốt

5.0  (1 bình chọn)
 1,083

Sửa điện thoại Sony uy tín ở TP Hồ Chí Minh là những nơi nào? Hiện nay có hàng trăm địa chỉ trung tâm sửa điện thoại mọc lên như nấm điều này làm cho người dùng điện thoại có nhiều sự lựa chọn, không còn phải đi xa để tìm nơi sửa điện thoại tuy nhiên bên cạnh đó cũng khiến khách hàng cảm thấy phân vân khi không biết đâu mới là nơi sửa điện thoại uy tín và chất lượng. Vì vậy trong bài viết này, Topz xin giới thiệu tới bạn đọc top 14 trung tâm sửa chữa điện thoại Sony tại HCM uy tín nhất để bạn tham khảo nhé!

1

Chung Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Có vẻ như điện thoại Sony của bạn đang gặp một số vấn đề khiến bạn cảm thấy hơi khó chịu lúc này? Và bạn muốn nó được sửa càng sớm càng tốt? Nếu bạn ở TP.HCM thì mình khuyên bạn nên đến trung tâm sửa điện thoại uy tín ở TPHCM Chung Mobile khi có nhu cầu về điện thoại của mình. Ông Trần Đình Chung đã thành lập và phát triển thương hiệu này, trở thành một địa chỉ đáng tin cậy. 

Chung Mobile- Thương Hiệu bán lẻ điện thoại thông minh uy tín - được trao tặng nhiều giải thưởng do nhà nước trao tặng. Trung tâm sửa điện thoại uy tín ở TPHCM Chung Mobile đã có hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện tử viễn thông, trong thời gian đó đã gặp không ít khó khăn và thách thức. Cho đến nay, công ty đã tự khẳng định mình là một nguồn đáng tin cậy để phân phối và sửa chữa thiết bị di động.

Đây là trung tâm sữa chữa điện thoại uy tín chuyên các dòng máy như Sony, iPhone, iPad, Samsung,… cũng như cung cấp nhiều loại dịch vụ khác như thay mặt kính, thay màn hình, thay pin zin và các dịch vụ tương tự khác.

Chung Mobile cam kết: 

  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Linh kiện chuẩn – tốt giúp bạn yên tâm về chất lượng máy trong 1 thời gian dài
  • Tất cả dịch vụ sửa chữa đều có BẢO HÀNH ( các bạn có thể rất rất yên tâm nhé ) 
  • Luôn tâm huyết vì khách hàng, xây dựng hình ảnh thân thiện.
Chung Mobile

Địa chỉ: 618 Nguyễn kiệm, Phường 4, Quận Phú Nhuận, TP HCM

Số điện thoại: 0969 187 99‬9

Website: https://chungmobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/ChungMobileVietNam/

2

FPT Shop

09/05/2022

 Chỉnh sửa

FPT Shop là hệ thống chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên nhiều thiết bị di động của khách hàng như Sony, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi,...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại FPT Shop

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Địa chỉ: Số 1288 Tỉnh Lộ 10, Khu Phố 5, P. Tân Tạo, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

3

Capcuudidong.com

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm Capcuudidong.com được thành lập dựa trên sự đam mê về các thiết bị di động công nghệ cao nhằm mang đến cho người dùng những dịch vụ hiện đại, các dịch vụ chăm sóc tốt nhất cho thiết bị di động. Quý khách không cần quá lo lắng khi điện thoại, iphone của mình bị rơi vỡ màn hình hay vô tình làm rơi điện thoại vào nước? Tất cả mọi việc bạn cần làm chỉ là nhấc điện thoại liện hệ cửa hàng thôi nhé.

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Sony tại Capcuudidong.com:

  • Sự uy tín được đặt lên hàng đầu: Sự tin tưởng của khách hàng chính là mục tiêu của Capcuudidong.com. Vì vậy, tất cả các dịch vụ đều được thực hiện minh bạch, được trao đổi trực tiếp với khách hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể giám sát quá trình thực hiện, việc sửa chữa chỉ được thực hiện sau khi có sự đồng ý về chi phí từ bạn.
  • Linh kiện chính hãng: các linh kiện được sử dụng đều được đảm bảo về chất lượng. Tất cả sản phẩm được sử dụng đều là hàng chính hãng, được kiểm định trước khi thay thế cho khách hàng. Quá trình thay thế linh kiện được diễn ra công khai, cam kết không để xảy ra tình trạng thay đồ, “luộc đồ”,…
  • Dịch vụ đa dạng: Capcuudidong.com cung cấp dịch vụ sửa chữa được cho hầu hết các dòng điện thoại có mặt trên thị trường hiện nay như Sony, iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei, Lenovo,….
Capcuudidong.com

Địa chỉ: 365 - 367 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1900 2009 - 0977 654 321

Website: https://capcuudidong.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phukiendienthoaidaihao/

4

CellphoneS

09/05/2022

 Chỉnh sửa

CellphoneS là một hệ thống các cửa hàng chuyên về thiết bị điện tử như điện thoại thông minh, máy tính bảng, laptop... Các sản phẩm được phân phối tại đây đều được đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt.

Để phục vụ khách hàng một cách toàn diện nhất, CellphoneS còn cung cấp dịch vụ sửa chữa điện thoại với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Những vấn đề thường gặp trên các dòng điện thoại như Sony, Samsung, Iphone hay Oppo... đều được bộ phận kỹ thuật của CellphoneS tiếp nhận và xử lý.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại CellphoneS:

  • Không gian cửa hàng rộng rãi, khách hàng có thể thoải mái tham quan và trải nghiệm các sản phẩm điện tử trong thời gian chờ sửa máy.
  • Chi phí sửa máy thấp.
  • Thời gian sửa điện thoại nhanh, không quá 60 phút.
  • Có nhiều chế độ bảo hành.
CellphoneS

Địa chỉ: 114 Phan Đăng Lưu, P. 3, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 02871097020 - 18002097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

5

Gia Huy Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Gia Huy mobile là cửa hàng chuyên về lĩnh vực sửa chữa điện thoại thông minh. Một số dịch vụ điển hình tại đây như: thay màn hình Sony, Oppo, samsung..., dán kính cường lực, thay pin, ổ cứng, camera, nắp lưng cùng nhiều dịch vụ khác.

Khi đến với Gia Huy Mobile, khách hàng sẽ được tiến hành kiểm tra tình trạng điện thoại, xác định nguyên nhân hư hỏng từ đó nhân viên sẽ tư vấn cách thức xử lý tốt nhất.

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại Sony tại Gia Huy Mobile:

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, thân thiện.
  • Bảng giá dịch vụ được niêm yết sẵn nên khách hoàn toàn có thể yên tâm không sợ "chặt chém".
  • Trung tâm sử dụng linh kiện chính hãng, zin 100%.
Gia Huy Mobile

Địa chỉ: 463 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Q.Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0933122221

Website: https://giaihuymobile.com/san-pham.html

Fanpage: https://www.facebook.com/giahuystore0888888774/

6

24h Store

09/05/2022

 Chỉnh sửa

24hstore sở hữu đội ngũ hàng trăm chuyên viên kỹ thuật sửa chữa trên 15 năm kinh nghiệm, thiết bị sửa chữa tiên tiến hiện đại bậc nhất kèm công nghệ luôn được cập nhật hoàn thiện mọi ngày, nhằm bắt nhịp với nhu cầu sửa chửa cũng như xu hướng người dùng thiết bị công nghệ mới nhất hiện nay.

24hStore.vn đặt chữ tín  lên vị trí hàng đầu, lấy chữ tín làm vũ khí cạnh tranh và bảo vệ chữ tín như bảo vệ danh dự của chính mình.

Là nơi sữa chữa các dòng máy điện thoại Sony, Oppo, Iphone, Samsung... được nhiều người tin dùng và tìm đến trung tâm.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại 24h Store:

  • Kiểm tra máy miễn phí 
  • Linh kiện Zin New 100%.
  • Xem trực tiếp kỹ thuật viên sửa chữa không lo tháo, đổi đồ.
  • Dịch vụ sửa chữa nhanh chóng lấy ngay.
  • Đội ngũ nhân viên kỹ thuật hơn 15 năm kinh nghiệm.
  • Tư vấn, vệ sinh máy miễn phí.
  •  Luôn lắng nghe lời khách hàng nói.
  • Đáp ứng những gì quý khách cần.
24h Store

Địa chỉ: 249 - 251 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 19000351 - 0988242424 

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/24hstore.vn/

7

Phát Thành

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Hoạt động từ 2006 trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại cùng đội ngũ kĩ thuật lành nghề và giàu tâm huyết, Phát Thành luôn đặt uy tín và sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam cho tất cả hoạt động của công ty.

Phát Thành đồng quan điểm, ngành sửa chữa điện thoại ngoài am tường về công nghệ, vững về tay nghề, đam mê và kiến thức điện tử tốt nó còn đòi hỏi người thợ phải có tâm và đạo đức nghề nghiệp. Vì thế, trung tâm không ngừng chuẩn hóa và minh bạch quy trình dịch vụ để giúp khách hàng an tâm hơn khi đem điện thoại đến sửa chữa.

Đây chính là nơi sửa chữa điện thoại Sony, Oppo, Samsung, Sony, Iphone... được khách hàng lựa chọn hàng đầu và nhận về nhiều đánh giá tích cực. 

Lý do bạn nên sửa chữa điện thoại Sony tại Phát Thành:

  • Bạn sẽ không phải lo lắng điện thoại  của bạn sau khi sửa xong đem về lại gặp trục trặc nữa bởi trong ngần ấy năm hoạt động tại Thành phố Hồ Chí Minh, chưa bao giờ Phát Thành Mobile để cho khách hàng phàn nàn vì sự cố bao giờ cả.
  • Nhân viên hỗ trợ tư vấn và cung cấp giải pháp tối ưu nhất và phù hợp nhất với ngân sách của bạn. Bạn sẽ cảm thấy như chính mình được chăm sóc chứ không chỉ riêng gì điện thoại của mình cả.
  • Phát Thành có đầy đủ kỹ năng và tay nghề để có thể sửa điện thoại chuyên nghiệp tất cả các dòng máy từ đời mới nhất đến đời cũ nhất. 
  • Phát Thành Mobile đảm bảo rằng 90% các lỗi phần mềm, những hư hỏng lần đầu chưa qua sửa chữa đều có thể khắc phục 100% và có thể sử dụng ổn định lâu dài như ban đầu.
Phát Thành

Địa chỉ: 87 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Số điện thoại: (028) 3622 8686

Website: https://phatthanhmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/suadienthoaiphatthanh/

8

Thế giới di động

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Thế giới di động được thành lập từ 2004 là chuỗi bán lẻ thiết bị di động có thị phần số 1 Việt Nam với hơn 1000 siêu thị hiện diện tại 63 tỉnh thành trên khắp Việt Nam.

Với mong muốn là người bạn tin cậy và là “Sự lựa chọn tốt nhất” của khách hàng luôn cam kết đem đến cho những dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony hoàn hảo cùng với chi phí cạnh tranh và chế độ bảo hành chu đáo.

Ưu điểm nổi bật khi bạn sửa chữa điện thoại Sony tại Thế giới di động:

  • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình tư vấn
  • Bảo hành 1 năm và nhiều ưu đãi khác
  • Sửa chữa nhanh
  • Nếu lỗi nhỏ có thể sửa miễn phí
  • Nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thân thiết hằng năm.
Thế giới di động

Địa chỉ: 468 Nguyễn Thị Thập, Phường Tân Quy, Quận 7, Tp. HCM

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

9

Hoàng Hà Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Hoàng Hà Mobile tự hào là trung tâm sửa điện thoại uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp tại HCM. Cửa hàng đã xử lý thành công rất nhiều trường hợp hư hỏng từ nhẹ đến các hư hỏng nặng nhất, từ các dòng máy đời thấp đến các dòng máy đời cao hiện nay như Sony, Vivo, Samsung, Oppo,..

Vì sao nên lựa chọn Hoàng Hà Mobile để sửa chữa điện thoại Sony?

  • Tận tâm và tỉ mỉ trong dịch vụ nhất là về khâu sửa chữa luôn được Hoàng Hà Mobile ưu tiên lên hàng đầu.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng, luôn giải quyết nhanh nhất có thể.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Có đổi trả khi gặp sự cố
  • Nhân viên chu đáo, nhiệt tình.
Hoàng Hà Mobile

Địa chỉ: Số 75 Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phú, Quận 7, Tp HCM

Số điện thoại: 0836302255

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

10

Thuận Phát Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Thuận Phát Mobile – Hệ thống sửa chữa điện thoại và Tablet hàng đầu TP.HCM. Thuận Phát Mobile chuyên thay màn hình, thay mặt kính, thay ic, sửa và thế camera, sửa mainboard cho toàn bộ những dòng Smartphone trên thì trường hiện nay như Sony, Vivo, Realme, Oppo,... Ngoài ra Thuận Phát Mobile còn cung ứng linh kiện trực tiếp Smartphone chính hãng.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại Thuận Phát Mobile:

  • Sửa siêu nhanh, lấy liền tại chỗ.
  • Đội ngũ chuyên môn cao từ 2 năm trở lên sẽ “ bắt đúng bệnh, báo đúng giá ” ngay cho quý khách hàng, không nhất thiết phải mua máy mới bạn vẫn hoàn toàn có thể sử dụng lại chiếc điện thoại cũ một nhữngh bình thường.
  • Khách hàng đã sửa chữa hoặc mua máy tại công ty ưu đãi “ kiểm tra lỗi và dọn dẹp máy “ miễn phí.
  • Cam kết sử dụng linh kiện chính hãng, có chính sách bảo hành chu đáo
  • Đội ngũ nhân viên tay nghề cao
  • Chất lượng giá rẻ nhất thị trường.
Thuận Phát Mobile

Địa chỉ: 450 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, TPHCM.

Số điện thoại: 093.797.0101 - 093.179.0101

Website: https://thuanphatmobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thuanphatmobile.vn/

11

FASTCARE

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Fastcare là một trong những hệ thống sửa chữa điện thoại Sony uy tín tại TP.HCM, được nhiều người dùng smartphone tin tưởng tìm đến. Lấy trung thực làm kim chỉ nam, Fastcare đưa ra nhiều cam kết với khách hàng. Trung tâm luôn ưu tiên sử dụng những linh kiện được đánh giá tốt trên thị trường, không sử dụng linh kiện kém chất lượng.

Trước khi sử dụng dịch vụ tại trung tâm, khách hàng sẽ được nhân viên hướng dẫn kiểm tra linh kiện. Chất lượng linh kiện được trung tâm đảm bảo bởi chế độ bảo hành lâu dài kèm theo.

Khách hàng đến với Fastcare được nhân viên của trung tâm tư vấn tận tình. Các thông tin liên quan đến dịch vụ như lỗi hư hỏng của máy, giải pháp khắc phục, chi phí, ưu đãi, chế độ bảo hành… được tư vấn chính xác. Với giá cả hợp lý, khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ mà không phải lo lắng chi phí phát sinh. Về thời gian thực hiện dịch vụ, nhân viên Fastcare sẽ dựa trên tình hình của từng cửa hàng để tư vấn thời gian dự kiến hoàn thành. Nếu có bất kỳ thay đổi nào, khách hàng sẽ nhận được thông báo nhanh chóng và kịp thời.

Tại trung tâm, khách hàng có thể ngồi quan sát trực tiếp từng thao tác của kỹ thuật viên trong quá trình kiểm tra, sửa chữa, thay thế linh kiện cho chiếc smartphone của mình. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của dịch vụ tại trung tâm.

Fastcare hiện đang sở hữu 6 chi nhánh cửa hàng tại TP.HCM, cung cấp những dịch vụ sửa chữa smartphone chất lượng với quy trình công khai, nhanh chóng, bảo hành chu đáo, phục vụ tận tình. Nếu bạn đang cần đến dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony uy tín tại TP HCM thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đến ngay FASTCARE. Trung tâm sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng với những dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

FASTCARE

Địa chỉ: 

  • CN 1: 591 - 593 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP. HCM
  • CN 2: 254 Hoàng Văn Thụ, Phường 4, Tân Bình, HCM
  • CN 3: 303 XVNT, P.24, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
  • CN 4: 200 Khánh Hội, P.6, Quận 4, TP. HCM
  • CN 5: 117 Quang Trung, P.10, Gò Vấp, TP HCM
  • CN 6: 380 Võ Văn Ngân, P Bình Thọ, Q. Thủ Đức, HCM

Số điện thoại: 18002057

Website: https://fastcare.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/fastcarehcm/

12

Chiếm Tài Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Chiếm Tài là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại Sony hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh. Trung tâm có số lượng lớn nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có trình độ tay nghề cao, được đào tạo một cách chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm, có thể đáp ứng kịp thời hơn 200 lượt khách hàng mỗi ngày.

Với thương hiệu đã được khẳng định, trung tâm luôn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Chiếm Tài cam kết tất cả các sản phẩm mà công ty nhập về đều là hàng chính hãng, còn nguyên zin 100%, đã trải qua quá trình kiểm tra nguồn gốc cũng như chất lượng một cách kỹ lưỡng. Đến với dịch vụ sửa chữa điện thoại Sony của trung tâm, khách hàng sẽ được sự tư vấn tận tình về tình trạng thiết bị và được sửa chữa bởi đội ngũ nhân viên nhiều kinh nghiệm trên các dòng máy Sony, iphone, Samsung, …

Bên cạnh đó trung tâm luôn đảm bảo chất lượng thiết bị với chính sách bảo hành sau khi sửa chữa nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Chiếm Tài Mobile

Địa chỉ: 147 – 149 Nguyễn Tri Phương, phường 8, Quận 5, Tp.Hồ Chí Minh

Số điện thoại:  0902 810 881 

Website: https://chiemtaimobile.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/chiemtaimobile.vn/

13

Saru Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Saru Mobile luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, Saru Mobile vẫn đã và đang từng ngày càng hoàn thiện hơn cả về dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp lẫn cung cách phục vụ.

Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa, thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho tất cả các dòng khác nhau như Sony, Xiaomi, Oppo, Nokia, Samsung,...

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa điện thoại Sony tại Saru Mobile:

  • Kiểm tra, vệ sinh máy miễn phí
  • Báo lỗi, hướng sửa chữa nhanh gọn và tiết kiệm nhất
  • Hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa điện thoại
  • Luôn cập nhật giá tốt nhất, dịch vụ hậu mãi sau sửa chữa dài hạn giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
  • Với phương châm "Lấy khách hàng là trung tâm", đến với Saru Mobile khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì.
Saru Mobile

Địa chỉ: 2225 Phạm Thế Hiển, Phường 6, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 0931 393 968

Website: https://sarumobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/sarumobile88/

14

Di động Việt

09/05/2022

 Chỉnh sửa

Di Động Việt chuyên sửa chữa điện thoại di động, thiết bị công nghệ cùng với phụ kiện, linh kiện về điện thoạin từ nhiều hãng khác nhau như Sony, Oppo, Xiaomi, Iphone, Nokia,...

Với slogan “Chất Lượng Hoàn Hảo, Hậu Mãi Dài Lâu, Giá Cả Đi Đầu” Di động Việt đã đem dấu ấn trong lòng khách hàng về các dịch vụ uy tín của mình. 

Vì sao bạn nên sửa chữa điện thoại Sony tại Di Động Việt:

  • Cung cấp đa dạng các dịch vụ như: ép kính, thay pin, chạy chương trình, thay thế linh kiện.
  • Báo giá chi phí trước khi sửa chữa để khách hàng nắm bắt được tình trạng của điện thoại gặp phải.
  • Phục vụ nhiệt tình, tận tụy.
  • Linh kiện thay thế đảm bảo chất lượng, độ bền.
  • Luôn cập nhật các chương trình khuyến mãi vào các dịp lễ và các sự kiện lớn.
Di động Việt

Địa chỉ: 316 Tùng Thiện Vương, Phường 13, Quận 8, Thành phố Hồ Chí Minh

Số điện thoại: 1800.6018

Website: https://didongviet.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/didongviet/

Hy vọng với những thông tin mà Topz vừa cung cấp bạn sẽ có lựa chọn cho mình trung tâm sửa chữa điện thoại Sony tại Thành phố Hồ Chí Minh tốt nhất . Đó là các nơi sửa chữa uy tín, chất lượng, giúp bạn tránh được những rủi ro dễ gặp phải khi sửa chữa điện thoại.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo