Top 10 Điạ chỉ sửa chữa điện thoại quận Thanh Xuân, Hà Nội

5.0  (1 bình chọn)
 1,178

Quận Thanh Xuân

Hà Nội

Hà Nội thời xưa là nơi đóng đô của nhiều vua chúa trong lịch sử đến nay vẫn là trung tâm văn hóa lớn nhất cả nước, nơi đây có nhiều lễ hội dân gian và cả những vị anh hùng được ca ngợi. Thanh Xuân là một trong những quận nội thành cổ kính với nhiều di tích lịch sử như Chùa Tam Huyền, Đình Phương Liệt...   

Vậy có những cửa hàng địa chỉ sửa chữa điện thoại quận Thanh Xuân, Hà Nội chất lượng nào để phục vụ nhu cầu của khách hàng? Hãy tham khảo bài viết này ngay sau đây nhé! 

1

Gia Huệ Mobile

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, Gia Huệ Mobile luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí hàng đầu, tại đây luôn cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ sửa chữa hoàn hảo với giá cả hợp lý đồng thời chế độ bảo hành sau khi sửa chữa luôn làm thỏa mãn khách hàng.

Đến với Gia Huệ Mobile khách hàng không cần phải lo lắng bất cứ điều gì khi đem dế yêu của của mình sửa chữa tại đây, bảo đảm cho các thiết bị di động hoạt động lâu dài và tất nhiên là tìm phương án sửa điện thoại tiết kiệm chi phí tối ưu nhất cho khách hàng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Luôn đưa đến người dùng những trải nghiệm sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.
  • Luôn quan tâm đến việc trở thành đối tác tốt nhất của quý khách hàng dựa trên nhiều lợi thế cạnh tranh.
  • Luôn quan tâm đến sự phát triển bền vững của ngành dịch vụ công nghệ và mong muốn góp một phần thành tựu của mình vào sự phát triển của ngành dịch vụ công nghệ Việt Nam.
  • Các dịch vụ: thay thế sửa chữa phần cứng chuyên nghiệp, unlock sim ghép, code, phần cứng, unlock icloud, cài đặt nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện chính hãng.
  • Gia Huệ Mobile luôn có dịch vụ thân thiện, song song đó là các chương trình khuyến mại nhằm đem đến nhiều ưu đãi cho khách hàng.
Gia Huệ Mobile

Thông tin liên hệ:

2

Chung Mobile

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Chung Mobile là nơi chuyên về sửa chữa điện thoại uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối nhất tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Vinh, với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin và chữa tất cả các bệnh từ bệnh thường gặp cho đến bệnh nặng, bệnh lạ mà chú dế yêu của bạn gặp phải, đều được Chung Mobile nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chuyên nhận phân phối, sửa chữa và thay thế màn hình, mặt kính, cảm ứng nhiều dòng máy Smartphone của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Apple, Samsung, Nokia, Sony, LG, Sky, HTC, Asus…
  • Linh kiện chính hãng, giá cả phải chăng cùng chế độ bảo hành dài hạn. Nhằm mang đến cho khách hàng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất.
  • Tất cả các sản phẩm smartphone của cửa hàng đều được nhập khẩu trực tiếp, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo.
  • Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động và nhiệt tình. Đem đến sự tin tưởng và đáp ứng kì vọng mong muốn của khách hàng.
Chung Mobile

Thông tin liên hệ:

3

Phonestar

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Hòa theo sự phát triển của Smartphone thì cũng có rất nhiều cửa hàng sửa chữa điện thoại ra đời, quá nhiều sự lựa chọn nên chắc hẳn khách hàng sẽ rất phân vân, không biết mình nên sửa ở đâu, chỗ nào là uy tín và chất lượng hơn cả?

Đừng ngần ngại, hãy đến với Phonestar. Với bề dày lịch sử trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại, Phonestar được khách hàng trong nước đánh giá cao về uy tín và chất lượng. Cửa hàng có một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, có chuyên môn, trình độ.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Linh kiện chính hãng: Thời gian bảo hành dài từ 06 đến 12 tháng với các linh kiện nên khách hàng yên tâm sử dụng không phải lo về chất lượng. 
  • Sửa chữa công khai minh bạch: Khách hàng sẽ được ngồi quan sát toàn bộ quá trình sửa chữa điện thoại. Những máy sửa khó cần để lại qua ngày các linh kiện của khách đều được ký đầy đủ và máy được bảo quản riêng cẩn thận.
  • Đội ngũ kỹ thuật: Với đội ngũ 10 năm kinh nghiệm trong nghề sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp đảm bảo khách hàng yên tâm trong quá trình sử dụng dịch vụ. 
  • Thời gian sửa chữa nhanh: Với dịch vụ thay thế thời gian xử lý chỉ từ: 30 - 60 phút, các dịch vụ xử lý trên main sẽ lâu hơn và xử lý khách hàng có thể lấy máy trong ngày. Phonestar cam kết giao máy đúng hẹn với khách hàng.
Phonestar

Thông tin liên hệ:

4

Max Apple

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Max Apple là một trong những trung tâm sửa điện thoại uy tín ở Thanh Xuân - Hà Nội đã nhận được rất nhiều đánh giá tốt từ khách hàng. Cửa hàng đã có phương án sửa điện thoại nhanh chóng, với cách quản lý và điều phối công việc hợp lý và luôn xử lý nhanh chóng các yêu cầu sửa điện thoại từ khách hàng.

Cửa hàng sẽ nhận máy, sửa máy và giao máy ngay tại chỗ, chỉ trong vòng 60 đến 120 phút. Khách hàng có thể ngồi đợi lấy máy và trực tiếp xem kỹ thuật viên tại trung tâm sửa điện thoại cho mình.

Ưu điểm nổi bật:

  • Tiếp nhận máy, thông báo rõ tình trạng hư hỏng và chi phí sữa chữa.
  • Khách hàng ký tên lên màn hình và main board.
  • Khách hàng ngồi trực tiếp xem kỹ thuật thay thế.
  • Tiến hành thay thế với linh kiện chuẩn Apple. 
Max Apple

Thông tin liên hệ:

5

S Mobile

18/04/2022

 Chỉnh sửa

S Mobile – cái tên mang theo thông điệp về cam kết mang đến niềm vui, sự hạnh phúc cho khách hàng có điện thoại bị hư hỏng, một vật vốn rất thân thiết, thậm chí như người thân đối với mỗi cá nhân trong thời nay.

Sau hơn 10 năm kinh nghiệm bán lẻ các thiết bị, dịch vụ điện thoại di động, chúng tôi hiểu được những nỗi lo lắng, nỗi buồn của chủ nhân khi điện thoại bị lỗi và mong muốn được sửa chữa điện thoại nhanh chóng, đảm bảo với chi phí hợp lý.

Ưu điểm nổi bật:

  • Dịch vụ chuyên nghiệp: S Mobile là hệ thống cửa hàng sửa chữa rộng khắp cả nước với nhiều năm kinh nhiệm nhận sửa chữa thiết bị công nghệ : điện thoại, laptop, tablet,...
  • Cam kết điện thoại vui: Thời gian bảo hành 6 - 12 tháng, hoàn 100% tiền nếu khách hàng không hài lòng,  giải đáp thắc mắc nhanh chóng.
  • Tiết kiệm tối ưu: Kiểm tra lỗi chính xác và đưa giải pháp khắc phục cụ thể mang lại dịch vụ sửa chữa, thay thế nhanh chóng với chi phí thấp cho khách hàng.
S Mobile

Thông tin liên hệ:

6

Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 60s

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Được thành lập từ năm 2003, cửa hàng là một trong những trung tâm sửa chữa uy tín hợp tác với các hãng điện thoại di động nổi tiếng tại Hà Nội.

Với sự chuyên nghiệp và uy tín, trung tâm đã trở thành địa chỉ quen thuộc không chỉ trên thị trường Hà Nội, Bắc Ninh, TP.HCM mà còn phục vụ rất nhiều khách hàng, cũng như các đại lý trên toàn quốc.

Ưu điểm nổi bật: 

  • Đội ngũ giàu kinh nghiệm: Đội ngũ kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm. Hiểu biết về các thiết bị, thao tác nhanh.
  • Bảng giá hợp lý với khách hàng: Bảng giá sản phẩm của chúng tôi được đánh giá là tốt nhất so với các bên cùng chất lượng sản phẩm.
  • Chất lượng sản phẩm tốt: Hệ thống cung cấp sản phẩm chính hãng. Hệ thống vận chuyển, lưu kho đạt tiêu chuẩn của hãng.
  • Chính sách bảo hành minh bạch: Là hệ thống đầu tiên sử dụng bảo hành online, minh bạch, rõ ràng.
Trung Tâm Sửa Chữa Điện Thoại 60s

Thông tin liên hệ:

7

Yourphone Service

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Yourphone Service – Trung tâm sửa chữa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên sửa chữa các dòng điện thoại iPhone, Samsung, laptop, iPad, IQOS… Với đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao – dịch vụ chất lượng, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Toàn bộ sản phẩm, dịch vụ đều được bảo hành dài hạn và có chính sách, cam kết rõ ràng cho mọi đối tượng khi đến với Yourphone Service. Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, chất lượng, giá tốt về công nghệ, hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tại Yourphone Service - nơi thành phố đầu biển cuối sóng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới và tốt nhất thị trường.
  • Quy trình kiểm tra - sửa chữa công khai, minh bạch.
  • Tuyệt đối không “luộc đồ” dưới mọi hình thức.
  • Sửa chữa nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi
  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, tư vấn viên thân thiện.
Yourphone Service

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 292 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
  • SDT: 0983 46 46 26
  • Website: https://yourphone.vn/
  • Giờ mở cửa: 8:30 - 20:30
8

JP Phone Hà Nội

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Là cửa hàng sửa chữa điện thoại uy tín tại Hà Nội với đội ngũ kĩ thuật tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm tay nghề, công nghệ tiên tiến máy móc văn minh, linh phụ kiện chính hãng.

JP Phone Hà Nội sẽ cung ứng toàn bộ những nhu yếu của hành khách với tiêu chuẩn: Chất lượng nhất – Nhanh nhất – Dịch Vụ Thương Mại hài lòng nhất, giúp hành khách tiết kiệm chi phí thời hạn và ngân sách.

Ưu điểm nổi bật:

  • JP Phone Hà Nội có trên 10 kinh nghiệm, sửa chữa hơn 10.000 smartphone & tablet.
  • JP Phone Hà Nội nhập khẩu kinh kiện chính hãng zin mới 100%, bảo hành 1 đổi 1 (lên tới 12 tháng).
  • JP Phone Hà Nội áp dụng công nghệ cao, máy móc hiện đại.
  • Quy trình chuyên nghiệp, nghiêm túc, rõ ràng, thân thiện.
  • Nếu khách hàng phát hiện đổi đồ, luộc đồ. JP Phone Hà Nội cam kết đền bù gấp 3 lần.
JP Phone Hà Nội

Thông tin liên hệ:

9

FPT Shop

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Trung tâm sửa chữa Shop in Shop là mô hình mới của FPT Shop, chuyên sửa chữa nhanh các sản phẩm điện thoại, laptop, máy tính bảng của tất cả các thương hiệu. Tại đây, FPT Shop sẽ cung cấp các dịch vụ như: thay pin, ép kính, thay màn hình, sửa chữa các lỗi khác trên thiết bị di động của khách hàng.

Đến với Trung tâm sửa chữa của FPT Shop, bạn sẽ được thay thế linh kiện, sửa chữa các thiết bị cá nhân của mình một cách nhanh chóng để có thể lấy về ngay. Thời gian trung bình để sửa chữa một thiết bị là khoảng 30 phút. Đồng thời, bạn có thể theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra và sửa chữa thiết bị trực tiếp thông qua màn hình TV.

Ưu điểm nổi bật:

  • Được hưởng chế độ bảo hành khác biệt, cụ thể: bảo hành 12 tháng đối với pin và 6 tháng đối với tất cả các linh kiện khác, kể cả dịch vụ ép kính cũng được bảo hành trong 6 tháng.
  • Được trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình kiểm tra, sửa chữa thông qua màn hình TV. Đồng thời, các camera đặt tại khu vực sửa chữa sẽ ghi lại toàn bộ quy trình thực hiện và bạn có thể lưu lại đoạn video này để kiểm tra về sau.
  • FPT Shop bảo đảm sửa chữa nhanh và có đa dạng linh kiện, mức giá để bạn tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí.
FPT Shop

Thông tin liên hệ:

10

Thế giới di động

18/04/2022

 Chỉnh sửa

Là một trong những trung tâm sửa chữa điện thoại hàng đầu tại Hà Nội, Thế giới di động luôn tự tin có thể mang đến cho bạn sự tin tưởng tuyệt đối bởi dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp cho điện thoại iPhone. Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm cùng sự hỗ trợ đắc lực của hệ thống máy móc hiện đại, tân tiến, trung tâm luôn đảm bảo 100% về chất lượng trong các gói dịch vụ mà mình cung cấp.

Trải qua nhiều năm xây dựng và phát triển, đến nay, Thế giới di động đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng. Ngoài Iphone, Thế giới di động còn nhận sửa chữa tất cả các loại máy điện thoại di động trên thị trường Việt Nam và thế giới như: Samsung, Nokia, Sony, HTC, LG, Sky, Asus, Lenovo, Oppo, và còn nhiều các hãng điện thoại khác... chạy phần mềm, uprom, nâng cấp phần mềm, nạp tiếng việt, unlock mở mạng, cứu boot tất cả các hãng điện thoại, tải game và ứng dụng phần mềm.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà bệnh viện điện thoại 24h nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.
Thế giới di động

Thông tin liên hệ:

Trên đây là toàn bộ bài viết "tất tần tật" về 10 cửa hàng sửa chữa điện thoại Quận Thanh Xuân, Hà Nội uy tín, chất lượng, giúp bạn đọc có cái nhìn tổng quát hơn, hạn chế những rủi ro cho "dế yêu" của mỗi người.

Hy vọng bài viết này sẽ mang đến những trải nghiệm mới mẻ cho bạn đọc.

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo