Top 10 địa điểm sửa chữa iPad tại Hóc Môn không thể bỏ qua

5.0  (1 bình chọn)
 699

Huyện Hóc Môn

Hồ Chí Minh

iPad hay còn gọi là máy tính bảng, là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của Apple. iPad được ra đời với mục đích hỗ trợ tối đa người dùng trong công việc cũng như các hoạt động giải trí. Tuy nhiên, dù là một thiết bị hoàn hảo đến đâu thì iPad cũng không thể nào tránh khỏi hư hỏng qua thời gian dài hoạt động. Bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tổng hợp những cửa hàng sữa chữa iPad uy tín tại Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh. Hãy theo chân Topz tìm hiểu nhé! 

1

CellphoneS

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 4/39A, Quang Trung, xã Thới Tam Thôn, Hóc Môn, TPHCM.

Website: www.cellphoneS.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Điện thoại: 1800 2097

CellphoneS là cái tên vàng trong làng bán lẻ điện thoại không thể không nhắc đến hiện nay. CellphoneS đã xây dựng gần 30 cửa hàng từ Bắc chí Nam, và nằm trong số 5 điểm bán lẻ lớn nhất tại Việt Nam cùng với các "ông lớn" khác như là Thegiodidong, FPTshop, VienthongA và Viettel Stores.

Với giá cả cực kỳ hợp lý và đội ngũ nhân viên chất lượng cao, có trình độ chuyên môn và được đào tạo bài bản, khách hàng không phải đắn đo khi lựa chọn CellphoneS là “nơi chữa trị” cho chiếc iPad bị hỏng hóc nhưng đã hết thời hạn bảo hành của mình.

CellphoneS luôn đảm bảo khách hàng sẽ được trải nghiệm:

- Phong cách chuyên nghiệp của đội ngũ chăm sóc khách hàng.

- Rõ ràng về giá cả và thời gian bảo hành, sửa chữa.

- Linh kiện 100% chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ.

Thước đo sự thành công của CellphoneS  đến từ đến từ sự hài lòng của khách hàng, đó cũng là một trong những tiêu chí kinh doanh hàng đầu của hãng. Chính vì vậy, CellphoneS  luôn không ngừng cải thiện chất lượng phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy yên tâm khi mang chiếc máy tính bảng của mình đến CellphoneS để sửa chữa, chắc chắn thương hiệu này sẽ không làm bạn thất vọng.

1. CELLPHONES
2

Hạo Nam Store

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 27/4 Lý Thường Kiệt, Thị trấn Hóc Môn, huyện Hóc Môn, TP.Hồ Chí Minh.

Website: https://www.haonamstore.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/haonamstore/

Điện thoại: 0345.678.933 – 0784.567.866

Đến với Hạo Nam Store, chiếc iPad của bạn sẽ được kiểm tra một cách chuyên nghiệp. Đầu tiên, nhân viên cửa hàng sẽ tiếp nhận máy, kiểm tra tình trạng của iPad, sau đó sẽ đưa ra phương án sửa chữa tốt nhất kèm theo bảng báo giá linh kiện thay thế cho iPad của bạn. Nếu bạn đồng ý thì nhân viên sẽ tiến hành sửa chữa ngay; nếu không bạn có thể nhận lại máy mà không tốn bất cứ chi phí kiểm tra nào cả.
Tại sao nên chọn Hạo Nam Store để sửa chữa cho chiếc iPad của bạn?
- Tại đây, toàn bộ linh kiện đều là hàng mới 100%.
- Các kỹ thuật viên có tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sửa chữa, thay thế linh kiện các sản phẩm của Apple, trong đó có iPad.
- Thao tác nhanh chóng, hỗ trợ kỹ thuật, tư vấn miễn phí.
- Giá thành cạnh tranh, chế độ bảo hành và chế độ hậu mãi đi kèm tốt.
2. HẠO NAM STORE
3

Huỳnh Tuyên

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 52/3A Lê Thị Hà, khu phố 8, Hóc Môn, TPHCM

Điện thoại: 0363 039 039

Huỳnh Tuyên là cửa hàng chuyên mua bán, sửa chữa iPhone, iPad nhiều năm kinh nghiệm tại Hóc Môn. Tại đây cung cấp các dịch vụ mua bán, sửa chữa, thay thế linh kiện iPhone, iPad. Với phương châm “khách hàng là thượng đế”, Huỳnh Tuyên luôn không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và kỹ năng chuyên môn để trở thành một trong những địa điểm sửa chữa iPhone, iPad uy tín với giá thành hết sức cạnh tranh đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng luôn cam kết với khách hàng:

- Thông báo rõ ràng về tình trạng máy sau khi kiểm tra và chi phí sửa chữa.

- Linh kiện thay thế có nguồn gốc rõ ràng.

- Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo, chuyên nghiệp sẽ khiến bạn tin tưởng giao phó chiếc điện thoại cũng như máy tính bảng của mình.

3. TRUNG TÂM SỬA CHỮA ĐIỆN THOẠI HUỲNH TUYÊN
4

Thanh Trang Mobile

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 7/3 Tô Ký, Trung Chánh, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh

Website: www.thanhtrangmobile.com

Điện thoại: 1900 8879

Nhắc đến những cửa hàng sửa chữa iPhone, iPad uy tín ở Hóc Môn, không thể thiếu Thanh Trang Mobile. Cửa hàng hoạt động với phương châm khách hàng là trên hết. Vì vậy ngoài chất lượng chuyên môn, cửa hàng còn có dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình.

Cửa hàng cung cấp các dịch vụ sửa chữa như: thay mặt kính điện thoại, thay màn hình iPhone, iPad… Khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ nơi đây sẽ được nhân viên tư vấn tận tình, phục vụ chu đáo và nhanh chóng. Bạn sẽ nhận được báo giá rõ ràng trước khi tiến hành thay thế hay sửa chữa linh kiện. Sau khi thực hiện xong, Thanh Trang Mobile cho phép khách hàng kiểm tra máy kĩ càng, đảm bảo máy vẫn hoạt động tốt trước khi lấy máy về. Đồng thời, ở đây còn có dịch vụ bảo hành điện thoại nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sửa chữa điện thoại ở Thanh Trang Mobile nhé!

Ngoài ra, Thanh Trang Mobile cũng sử dụng các linh kiện chính hãng, đảm bảo chất lượng. Với chương trình bảo hành chu đáo, bạn sẽ được tận hưởng chế độ hậu mãi hấp dẫn.

sua-chua-ipad-quan-binh-thanh
5

Viettel Store

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 16/1L Nguyễn Ảnh Thủ, Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Website: https://viettelstore.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/ViettelstoreOnline
  • Điện thoại: 02862.992.992

Viettel Store là chuỗi cửa hàng bán lẻ di động, máy tính bảng, laptop... ở TP. Hồ Chí Minh được nhiều người biết đến. Chắc hẳn bạn đã quá quen với hình ảnh cửa hàng trên các phương tiện truyền thông, báo chí. Viettel Store đầu tư marketing khá rầm rộ với nhiều chiến dịch quảng bá lớn trên các trang mạng xã hội nên tạo được độ phổ biến trong toàn dân khá cao.

Với đội ngũ chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, giúp bạn lựa chọn những sản phẩm công nghệ phù hợp nhất với mình. Ngoài ra, chế độ hậu mãi của Viettel Store cũng rất tốt, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng tới mua. Bạn sẽ được tư vấn tận tình và miễn phí cài đặt phần mềm trọn đời máy. Viettel Store cũng hỗ trợ thu mua máy giá hợp lý cho khách đã mua hàng và có nhu cầu lên đời máy.

Do đó, nếu có nhu cầu cần mua mới hay sửa chữa iPad, bạn có thể tìm đến Viettel Store để trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Viettel Store luôn cam kết:

  • Sử dụng 100% linh kiện chính hãng khi thay thế, sửa chữa phần cứng cho điện thoại, máy tính bảng của bạn.
  • Test máy kỹ lưỡng trước khi tiến hành sửa chữa. Sau khi test xong sẽ báo giá trung thực với khách hàng.
  • Chế độ bảo hành kèm theo nhiều ưu đãi.

5. VIETTEL STORE
6

Kiệt Hóc Môn

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 61 Quang Trung, TT. Hóc Môn, Hóc Môn, TP. Hồ Chí Minh
  • Fanpage: www.facebook.com/kiethocmonmobile/
  • Điện thoại: 0936.588.809

Kiệt Hóc Môn là địa điểm sửa chữa iPad đáng tin cậy. Đội ngũ kỹ thuật viên có nhiều kinh nghiệm, làm việc tận tâm với nghề. Bảo hành dài hạn, chu đáo. Chi phí sửa chữa iPad giá cạnh tranh nhất thị trường. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chăm sóc khách hàng tận tâm, giải đáp tất cả thắc mắc của khách hàng, đồng thời tư vấn theo hướng có lợi nhất cho khách hàng. Bảo quản máy của quý khách cẩn thận trong suốt quá trình sửa chữa.

Bên cạnh sửa chữa, thay thế linh kiện, Kiệt Hóc Môn còn là địa chỉ đáng tin cậy dành cho bạn khi có nhu cầu mua điện thoại, máy tính bảng. Quy trình làm việc tại đây đều minh bạch, rõ ràng. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nhiều về tình trạng bị “luộc” linh kiện hay đụng hàng giả, hàng “nhái”, kém chất lượng.

Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết chỗ nào sửa điện thoại thông minh, máy tính bảng uy tín và giá cả phải chăng, hãy đến với Kiệt Hóc Môn, chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.

6. KIỆT HÓC MÔN MOBILE
7

Mai Nguyễn

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 33/9A Lê Thị Hà, KP.8, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: https://www.facebook.com/yeuhocmon/
  • Điện thoại: 0938.252.427 - 02837.106.206

Mai Nguyễn là một trong những cửa hàng buôn bán và sửa chữa điện thoại thông minh, máy tính bảng uy tín tại huyện Hóc Môn. Mai Nguyễn luôn khẳng định chất lượng chuyên môn của nhân viên kỹ thuật cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Mai Nguyễn cam kết:

  • Linh kiện của cửa hàng là chính hãng 100%, chất lượng đảm bảo và có giá cả cực kỳ cạnh tranh.
  • Bảo hành từ 6 đến 12 tháng sau khi sửa chữa.
  • Cung cấp các thiết bị xách tay, thiết bị đã qua sử dụng với chất lượng phù hợp nhất đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Nếu bạn đang có nhu cầu mua hay sửa chữa chiếc iPad của mình, hãy đến Mai Nguyễn để được tư vấn nhiệt tình nhất. Ngoài ra, nếu bạn có mong muốn đặt hàng những mẫu iPhone, iPad vừa mới phát hành ra thị trường, Mai Nguyễn cũng sẽ giúp bạn order và nhập hàng từ nước ngoài về cho bạn nhanh chóng với mức giá cực kỳ hấp dẫn.

7. MAI NGUYỄN
8

Thế giới di động

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 57/3 Quốc Lộ 22, X. Xuân Thới Đông, H. Hóc Môn, TP. HCM (ngã 3 QL.22 - Lê Thị Hà, gần giáo xứ Bùi Môn)
  • Website: https://www.thegioididong.com/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom
  • Điện thoại: 1800 1060

Với nhiều năm hoạt động, Thế giới di động là địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy của nhiều tín đồ công nghệ. Với các dòng sản phẩm đa dạng như Apple, Samsung, OPPO, LG... cùng nhiều phụ kiện cao cấp chính hãng mà giá cả phải chăng, Thế giới di động đã trở thành một trong những hệ thống bán lẻ smartphone, máy tính bảng chính hãng chất lượng hàng đầu Việt Nam.

Ngoài ra, Thế giới di động còn thiết lập kênh Youtube để thường xuyên cập nhật tình hình máy móc, linh kiện mới nhất được nhập về cửa hàng, viết nhiều bài review về sản phẩm để khách hàng có thể dễ dàng nắm bắt cũng như lựa chọn sản phẩm công nghệ phù hợp với túi tiền của mình.

Với giá cả tốt, đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình, Thế giới di động luôn cam kết giúp khách hàng có được trải nghiệm hài lòng 100% khi tận hưởng dịch vụ tại đây, đi kèm với đó là chính sách bảo hành, đổi trả vô cùng hợp lý. Do đó, nếu chiếc iPad của bạn gặp vấn đề, hãy mang đến Thế giới di động để được tư vấn kỹ càng nhé.

8. THẾ GIỚI DI ĐỘNG
9

FPT Shop

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 24/3 Phan Văn Hớn, Xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp.HCM.
  • Website: https://fptshop.com.vn/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline
  • Điện thoại: 1800 6601

FPT Shop là hệ thống phân phối các dòng điện thoại, máy tính bảng, laptop chính hãng trên toàn quốc. Mặc dù thị trường này hiện đang cạnh tranh rất khốc liệt nhưng FPT Shop luôn khẳng định chỗ đứng, uy tín và vị thế của mình bằng chất lượng giá trị sản phẩm và những đánh giá tích cực từ khách hàng từ trước đến nay.

Không chỉ mang lại chất lượng tốt, tác phong làm việc chuyên nghiệp, giá cả hợp lý, cạnh tranh, FPT Shop còn mang đến cho khách hàng nơi trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. FPT Shop đã chiếm được lòng tin và sự yêu thích của nhiều khách hàng.

Ngoài ra, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản qua các khóa học của FPT, những vấn đề thường gặp trên iPhone, iPad như mất tín hiệu mạng, lỗi cảm ứng bị loạn liên tục, lỗi máy bị treo logo khi khởi động lại,... hay những vấn đề về phần cứng như hư hỏng màn hình, loa không phát ra âm thanh... sẽ được khắc phục và sữa chữa nhanh chóng.

FPT Shop cam kết đảm bảo:

  • Giá cả cạnh tranh, tốt nhất trên thị trường.
  • Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng luôn luôn được ưu tiên hàng đầu.
  • Dịch vụ hậu mãi cùng nhiều chương trình khuyến mãi với mức giá hấp dẫn.
9. FPT SHOP
10

Phúc Khang Mobile

10/05/2022

 Chỉnh sửa

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 40/5B Quốc Lộ 22 Ấp Đông Lân Xã Bà Điểm, Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Fanpage: shorturl.at/dmE04
  • Điện thoại: 0779.636.999

Với nhiều năm kinh nghiệm và uy tín kinh doanh điện thoại xách tay đã tạo được trong nhiều năm qua, Phúc Khang Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm, Phúc Khang Mobile luôn đưa ra được cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Hiện tại shop cũng hỗ trợ mua bán điện thoại chất lượng như iPhone, Samsung, OPPO, Nokia... mua trả góp trong thời gian dài.

Chính sách tại cửa hàng:

  • Thu cũ, đổi mới.
  • Bảo hành trong thời gian dài.
  • Hỗ trợ trả góp đối với khách hàng trên 18 tuổi.
10. PHÚC KHANG MOBILE

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc iPad thì hãy lưu ngay những địa chỉ sửa chữa iPad tại Hóc Môn không thể bỏ qua mà Topz gợi ý trên đây và chọn cho mình một nơi phù hợp để sửa chữa khi có bất kì trục trặc nào nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo