Top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận 5 tốt - Nơi tiếp nhận những "ca" bệnh Ipad nặng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 522

Quận 5

Hồ Chí Minh

Các thiết bị điện tử như điện thoại, iPad, laptop, vi tính ngày càng phát triển với nhiều tính năng hữu ích, tiện lợi cho việc học tập và làm việc của nhiều người. Mặc dù có vô vàn những ưu điểm vượt trội, các thiết bị như iPad không thể tránh khỏi những lỗi do phần mềm hay tác động từ bên ngoài. Trong bài viết dưới đây, Topz xin giới thiệu đến bạn Top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận 5 tốt nhất. Hãy cùng tham khảo nhé!

1

Bệnh viện điện thoại & Ipad & Laptop Khải Phát GMS

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 41 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh

+ Website: http://khaiphatgsm.com.vn/gioi-thieu.html

+ Fanpage: https://www.facebook.com/KH%E1%BA%A2I-PH%C3%81T-GSM-374058523546115/

+ Số điện thoại: 058 75 18 188 - 0918 139 732

Bệnh viện điện thoại & Ipad & Laptop là một công ty có trên 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sữa chữa điện thoại di động, ipad. Với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh kiệm, lành nghề trung tâm dễ dàng sửa nhanh các lỗi hỏng của điện thoại di động cho khách hàng.

Bệnh viện điện thoại & Ipad & Laptop còn là địa chỉ chuyên sửa điện thoại di động đã được trang bị những thiết bị hiện đại nhất như máy ép kính tự động, máy lấy IC bằng công nghệ CNC, máy đóng chip tự động…

Bạn đã có thể an tâm về lựa chọn nơi sửa điện thoại uy tín, chuyên nghiệp cho mình vì:

  • Đội ngũ kĩ thuật viên của cửa hàng đều là thợ lành nghề được đào tạo bài bản chuyên sâu, rành các lỗi hỏng kĩ thuật củacác loại máy tính bảng, iPad cũng được khắc phục nhanh chóng, không mất nhiều thời gian, chi phí hợp lý nhất.
  • Máy móc trang thiết bị của cửa hàng đều là loại mới nhất trên thị trường đảm bảo sửa hết 100% các lỗi hỏng của điện thoại nhà bạn đang mắc phải dễ dàng chỉ 30 – 40 phút.
  • Trung tâm cam kết thay thế hàng zin chính hãng cho khách hàng.
  • Luôn lắng nghe những yêu cầu của bạn và làm bạn hài lòng nhất. 

Khi cần tìm nơi sửa điện thoại bạn hãy đến ngay Khải Phát GMS để được tư vấn và hướng dẫn một cách tốt nhất nhé.

Bệnh viện điện thoại & Ipad & Laptop Khải Phát GMS
2

Bệnh Viện Điện Thoại 24h

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 418 Nguyễn Trãi, P.8, Quận 5, HCM

+ Website: https://chamsocdidong.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/chamsocdidongcom

+ Số điện thoại: 1900 0213

Ipad là một công cụ đắc lực hỗ trợ công việc cho mỗi người. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng khó mà tránh khỏi những hư hỏng bất đắc dĩ. Nếu bạn đang đau đầu vì máy tính bảng "bị bệnh", Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h sẽ là địa chỉ cung cấp dịch vụ sửa chữa ipad uy tín nhất TP.HCM dành cho bạn.

Trong suốt 17 năm hình thành và phát triển, trung tâm luôn cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ. Bên cạnh đó, nhân viên luôn phục vụ với thái độ nhiệt tình nhất, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu. Tất cả sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm sử dụng dịch vụ tốt nhất và chuyên nghiệp nhất tại trung tâm.

Đến với Bệnh Viện Điện Thoại Laptop 24h, ipad của bạn sẽ được sửa chữa bởi các kỹ thuật viên lành nghề, giàu kinh nghiệm. Quy trình sửa chữa thiết bị rõ ràng và nhanh chóng chỉ từ 30 đến 45 phút.

Một số ưu đãi hiện đang được áp dụng tại trung tâm:

  • Tặng 1 mũ bảo hiểm áp dụng với hoá đơn từ 200.000đ đến 500.000đ
  • Tặng 1 đồng hồ treo tường áp dụng với hoá đơn trên 500.000đ
  • Chế độ bảo hành bao test 1 đổi 1 trong suốt 7 ngày sử dụng, hoàn phí sửa chữa 100% nếu bạn không hài lòng
  • Miễn phí kiểm tra và cập nhật phần mềm cho máy.
Bệnh Viện Điện Thoại 24h
3

Huy Phong Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 409 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, HCM

+ Website: https://iservice.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/HuyPhongMobile/

+ Số điện thoại: 0772 222 163

Chọn địa chỉ sửa chữa iPad uy tín, chuyên nghiệp là điều tất yếu khi gặp phải hư hỏng không mong muốn. Tại Thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể dễ dàng tìm được cơ sở sửa chữa thiết bị điện tử nói chung hay iPad nói riêng. Tuy nhiên, để chọn cơ sở vừa chất lượng, vừa nhanh chóng lại không đơn giản.

Huy Phong Mobile tự hào với nhiều năm năm trong nghệ cùng đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên môn cao sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn. 

Ưu điểm nổi bật:

  • Tại Huy Phong, quá trình tiếp nhận, sửa chữa và trả hàng diễn ra nhanh chóng, sẽ giúp khách hàng giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể.
  • Ngoài ra, các thiết bị sửa chữa iPad tại Huy Phong Mobile đều đi kèm dịch vụ bảo hành tương ứng, bạn có thể an tâm về chất lượng sau sửa chữa. 
  • Huy Phong có chi nhánh trên nhiều quận tại TP. Hồ Chí Minh thuận tiện cho khách hàng.

Nếu gặp vấn đề khó khăn với iPad của mình, hãy đến ngay Huy Phong Mobile để được hỗ trợ nhanh và tốt nhất.

Huy Phong Mobile
4

Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 77 Đường Trần Hưng Đạo, Phường 6, Quận 5, Hồ Chí Minh

+ Website: http://www.hoangtusaigon.vn

+ Fanpage: https://www.facebook.com/hoangtumobile/

+ Số điện thoại: 0964 333 333

Nến bạn đang sống tại Quận 5 thì hãy đến với Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn để được sử dụng dịch vụ sửa chữa ipad uy tín, chất lượng, giá rẻ nhất thị trường.

Ở đây, mọi lỗi hỏng hóc điện thoại đều được khắc phục tối ưu với quy trình sửa chữa + thay thế linh kiện lấy nhanh, chuyên nghiệp, uy tín, bảo hành lâu dài cho iPad.

Chính vì thế, khi đến với Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ và đồng thời còn có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi tuyệt vời.

Các dịch vụ sửa chữa ipad:

  • Ép kính ipad bị vỡ
  • Thay màn hình ipad
  • Thay pin ipad
  • Chạy phần mềm ipad
  • Sửa chữa phần cứng ipad chuyên sâu

Ưu điểm:

  • Tại Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày, để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. 
  • Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%, đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. 
Cửa Hàng ĐTDĐ Hoàng Tử Sài Gòn
5

Bạch Long Care

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 138A Trần Phú, Phường 4, Quận 5

+ Website: https://bachlongcare.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/bachlongcare/

+ Số điện thoại: 1900 636 981

Trung tâm bảo hành VIP Bạch Long Care là trung tâm bảo hành sửa chữa điện thoại, thiết bị di động uy tín và được ủy quyền bởi hệ thống Bạch Long Mobile.

Trung tâm đã đi vào hoạt động với 5 tiêu chí sáng giá: Chủ động – Tiện lợi – Minh bạch – Nhanh chóng – Giá cả hợp lý, hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về một dịch vụ sửa chữa hàng đầu.

Bên cạnh một chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu Việt Nam thì Bạch Long Care cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng về cả chất lượng dịch vụ sửa chữa. Bởi hệ thống này được trang bị trang thiết bị hiện đại tân tiến nhập trực tiếp từ nước ngoài. Đội ngũ kỹ thuật viên là những chuyên gia kỹ thuật sửa chữa có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

5 tiện ích nổi bật nhất mà Bạch Long Care mang đến cho khách hàng:

  • Khách hàng sẽ tuyệt đối chủ động được thời gian cho quá trình sửa chữa thiết bị nhờ vào tính năng mới là đặt lịch hẹn sửa chữa trước tại bachlongcare.com ( Sau khi đặt lịch, khách hàng mang máy đến sẽ được hỗ trợ xử lý ngay mà không phải chờ đợi).
  • Khi sửa chữa, nếu không thể lấy ngay thì sẽ được hỗ trợ mượn thiết bị khác để sử dụng trong quá trình sửa chữa.
  • Khách hàng có thể thực hiện kiểm tra tình trạng sửa chữa thông qua công cụ Tra cứu thông tin.
  • Hỗ trợ nhân viên giao nhận tận nhà. Cụ thể, nhân viên sẽ đến tận nơi để nhận máy mang về sửa chữa và tiến hành giao máy nhanh chóng ngay khi sửa chữa xong.
  • Mức giá cạnh trạnh, được niêm yết công khai minh bạch trên Website bachlongcare.com.
Bạch Long Care
6

iCare Center

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 151 Hùng Vương, Phường 4, Quận 5, TP.HCM

+ Website:  https://www.icare.center/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/www.icare.center/

+ Số điện thoại: 0918 218 192

iCare Center thành lập tháng 07/2010, hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, hiện tại iCare Center có 4 chi nhánh tại Tân Bình, Thủ Đức, Quận 5, Quận 12.

Hơn 10 năm kinh nghiệm và luôn xem khách hàng là trọng tâm với phương châm “Luôn giữ niềm tin nơi khách hàng” iCare Center từ lâu được khách hàng biết đến là đơn vị uy tín sửa chữa ipad, máy tính, điện thoại cùng các thiết bị công nghệ thông tin.

Hòa cùng sự phát triển của công nghệ và thay đổi trong thói quen của người tiêu dùng, vài năm trở lại đây iCare Center chính thức cung cấp thêm các dịch vụ sửa chữa máy tính, điện thoại tận nơi với nhiều tiện ích. Đây được xem cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng thị trường của iCare Center.

Vì sao nên sửa chữa ipad tại iCare?

  • Chất lượng: iCare Center sẽ chỉ cung cấp những dịch vụ bảo trì IT chất lượng, kỹ thuật viên kinh nghiệm xử lý tốt những vấn đề phát sinh.
  • Thời gian: Nhanh chóng, kịp thời đưa ra các cảnh bảo, xử lý nhanh các tình huống lỗi đáp ứng đúng tiêu chuẩn mà khách hàng đề ra.
  • Chi phí: Luôn đưa ra các giải pháp tối ưu, mục đích là giúp khách hàng tiết kiệm chi phí khi sử dụng dịch vụ bảo trì hệ thống CNTT của iCare Center.
  • Bảo mật: Với iCare Center dù là thông tin cá nhân của khách hàng hay dữ liệu của doanh nghiệp đều được đảm bảo bảo mật, an toàn.
iCare Center
7

Vũ Trung Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 197 Huỳnh Mẫn Đạt, Phường 8, Quận 5, TP.HCM

+ Website: https://vutrungmobile.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/vutrungmobile/

+ Số điện thoại: 0904 803 901

Vu Trung Mobile với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện thoại, ipad tại TP HCM, cửa hàng luôn cố gắng hoàn thiện để mang đến cho khách hàng dịch vụ chất lượng. Với sự Uy Tín và Chuyên Nghiệp của mình,  Vũ Trung Mobile tin sẽ làm quý khách hài lòng.

Ưu điểm:

  • Không gian thoáng mát, sạch sẽ.
  • Linh kiện thay thế cho khách hàng là hàng chính hãng
  • Sửa chữa nhanh chóng, lấy liền
  • Đội ngũ kỹ thuật, nhân viên chuyên nghiệp, dày dặn kinh nghiệm, tư vấn, hỗ trợ tận tình.
  • Vũ Trung Mobile cam kết với khách hàng khi sữa chữa bảo hành tại cửa hàng sẽ được nhân viên phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, thân thiện. 
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Vũ Trung Mobile đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại quận 5, TPHCM khi có nhu cầu sửa chữa ipad cũng như các dòng điện thoại khác.
Vũ Trung Mobile
8

3S Mobile Service

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: Số 225 Trần Tuấn Khải, Phường 2, Quận 5, HCM

+ Website: https://3smobileservices.com/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/3SMobileService/

+ Số điện thoại: 0903 898 925

Với đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, giàu kinh nghiệm, cửa hàng 3S Mobile Service tự tin giúp bạn khắc phục hầu hết các lỗi trên iPad hiện nay.

Các dịch vụ sửa chữa ipad tại 3S Mobile Service:

  • Thay màn hình
  • Thay vỏ
  • Thay pin
  • Thay nút nguồn
  • Sửa chữa âm lượng

Ưu điểm nổi bật:

  • Giá sửa iPad tại trung tâm cạnh tranh, rẻ so với thị trường.
  • Kỹ thuật viên trình độ cao, giàu kinh nghiệm
  • Linh kiện sửa chữa iPad chính hãng, đảm bảo chất lượng.
  • Quý khách trực tiếp quan sát toàn bộ quá trình sửa iPad
  • Nhiều quà tặng, ưu đãi hấp dẫn khi sử dụng bất kỳ dịch vụ sửa chữa, thay thế linh kiện nào tại cửa hàng.
3S Mobile Service
9

Maxmobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 31 Lê Hồng Phong, Quận 5, Hồ Chí Minh

+ Website: https://maxmobile.vn/

+ Fanpage: https://www.facebook.com/maxmobileHCM31/

+ Số điện thoại: 098 111 21 2

Luôn tự hào là một trong những địa chỉ sửa chữa ipad chuyên nghiệp tại Quận 5 với kỹ thuật viên lành nghề, chuyên môn giỏi trong lĩnh vực sửa chữa smartphone, nguồn linh kiện được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, hệ thống máy móc hiện đại, Maxmobile – Hệ thống sửa chữa ipad uy tín đảm bảo có thể khắc phục tất cả các lỗi cho dế yêu của bạn một cách tốt nhất và tất nhiên không ngoại trừ thay kính, ép kính điện thoại.

Maxmobile HCM hiện là nơi chuyên bán, sửa chữa, ép kính, ép cổ màn hình, tách lạnh màn hình và cung cấp linh kiện cho ipad. Cửa hàng luôn được đông đảo các khách hàng tin tưởng trong nhiều năm qua. 

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa của Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Tiến Phát?

  • Chất lượng mặt kính thay thế tốt nhất
  • Giá thay mặt kính rẻ nhất
  • Thời gian thay mặt kính nhanh nhất
  • Kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tài giỏi nhất
  • Tư vấn nhiệt tình nhất
  • Máy móc hiện đại nhất – công nghệ mới nhất
Maxmobile
10

Chí Khéng Mobile

09/05/2022

 Chỉnh sửa

+ Địa chỉ: 36 Lê Hồng Phong, Phường 4, Quận 5, Hồ Chí Minh

+ Website: http://chikhengmobile.blogspot.com/

+ Fanpage: N/A

+ Số điện thoại: 028 3830 2658

Bạn đắn đo không biết nên lựa chọn trung tâm sửa chữa ipad uy tín nào ở Quận 5? Vậy thì Cửa Hàng Điện Thoại Di Động Chí Khéng là địa chỉ mà Topz muốn nhắc đến trong danh sách này, chính xác là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn với chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng mức chi phí rẻ nhất thị trường. 

Đây là địa chỉ bảo hành – sửa chữa máy tính bảng, điện thoại và các thiết bị công nghệ số chuyên nghiệp số một tại Việt Nam.

Ưu điểm nổi bật:

  • Chí Khéng là cửa hàng chuyên về sửa chữa iPhone – iPad uy tín, giá cả hợp lý, bảo mật tuyệt đối với vô số các dịch vụ như: thay mặt kính, thay màn hình, thay pin,... 
  • Chí Khéng nhanh chóng khắc phục, trả về hiện trạng như lúc mới mua, theo quy trình đúng chuẩn.
  • Luôn đảm bảo 100% làm việc với lương tâm của nghề và sẽ mang lại hiệu quả sửa chữa tốt nhất cho thiết bị của bạn, 
  • Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, Chí Khéng đã và đang là sự lựa chọn lý tưởng hàng đầu cho mọi khách hàng tại Quận 5 khi có nhu cầu sửa chữa ipad cũng như các dòng điện thoại hiện có mặt trên thị trường.
Chí Khéng Mobile

Các bạn vừa xem qua top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận 5 tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua. Đến với các cửa hàng trên, bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng cũng như giá cả sửa chữa iPad, dù chiếc Ipad của bạn bị "bệnh" nặng như thế nào, các kỹ thuật viên cũng sẽ khắc phục nhanh nhất có thể cho bạn. Hy vọng qua bài viết này, Topz sẽ giúp bạn tìm được một địa chỉ sửa chữa iPad tại quận 5, TP Hồ Chí Minh đáng tin cậy nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo