Top 10 địa chỉ sửa chữa iPad quận Tân Phú nhanh chóng, đảm bảo linh kiện "zin"

5.0  (1 bình chọn)
 1,202

Trong xã hội hiện đại, nhiều người hầu như có trong tay những chiếc iPad thông minh nhưng điều làm bạn băn khoăn đó là khi chiếc iPad của bạn chẳng may gặp trục trặc, hỏng hóc thì nên mang đến địa chỉ nào để sửa chữa? Vì vậy trong bài viết này Topz sẽ giới thiệu tới các bạn top 10 trung tâm sửa chữa iPad quận Tân Phú tốt nhất để bạn có thêm thông tin tham khảo lựa chọn nhé! 

1

Di Động Việt

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 232 Tân Hương, phường Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM
  • 621 Âu Cơ, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6018

Website: https://didongviet.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/didongviet/

Di Động Việt là một trong những trung tâm sửa chữa iPad có nguồn linh kiện dồi dào tại Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh. Trung tâm có đội ngũ nhân viên, chuyên viên kỹ thuật có sự am hiểu về lĩnh vực linh kiện sửa chữa iPad.

Với thương hiệu dần được khẳng định, trung tâm luôn tự tin về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của mình. Di Động Việt cam kết tất cả các sản phẩm mà công ty nhập về đều là hàng chính hãng, còn nguyên zin 100%. Đã trải qua quá trình kiểm tra nguồn gốc cũng như chất lượng một cách kỹ lưỡng.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa iPad tại Di Động Việt:

  • Thời gian sửa nhanh, sửa lấy ngay, không phải chờ đợi lâu
  • Đội ngũ chuyên nghiệp, trình độ cao. Máy móc hiện đại, xử lí được những ca khó
  • Chi phí sửa chữa minh bạch. Không có phí ẩn
  • Linh kiện chính hãng, chất lượng cao
  • Hoàn tiền 100% nếu khách hàng không hài lòng.
Di Động Việt
2

CellphoneS

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 161 Nguyễn Sơn, phường Phú Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 1800 2097

Website: https://cellphones.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/CellphoneSVietnam/

CellphoneS là đối tác trực tiếp của các nhãn hàng và những nhà phân phối uy tín, lớn nhất tại Việt Nam: Apple Việt Nam (iPhone, iPad, Macbook, Phụ kiện) với đối tác giao hàng FPT Synex, Viettelimex, Công ty cổ phần thế giới số DGW, Công ty nhập khẩu và phân phối dầu khí PET, Samsung Việt Nam, Vsmart, Nokia, Oppo, Xiaomi, Sony, PGI...

Ngoài hệ thống bán lẻ với 35 cửa hàng tại Hà Nội, TP. HCM (06/2020) cùng hệ thống 20 cửa hàng dịch vụ sửa chữa bảo hành Điện Thoại Vui, CellphoneS còn chuyên phục vụ các khách hàng doanh nghiệp với các đơn hàng số lượng từ nhỏ tới lớn.

Vì sao nên sửa chữa iPad tại CellphoneS:

  • Linh kiện  chính hãng
  • Giao hàng tận nơi miễn phí - hỗ trợ sau bán hàng
  • CellphoneS cung cấp hàng hoá với đầy đủ hoá đơn cũng như các giấy tờ theo yêu cầu của pháp luật Việt Nam.
  • Với hơn 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ, CellphoneS chuyên nghiệp và linh hoạt trong việc cung cấp hàng hoá cho các đơn doanh nghiệp.
  • Đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, xử lý đơn hàng nhanh chóng và chủ động.
  • Dịch vụ bảo hành sau bán hàng tương tự với khách hàng mua lẻ.
  • Được trực tiếp xem quá trình sửa chữa iPad.
CellphoneS
3

Hoàng Hà Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 867 Luỹ Bán Bích, phường Tân Thành, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 0382825255

Website: https://hoanghamobile.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/hoanghamobilecom/

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam, nổi bật về các dịch vụ sửa chữa iPad. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt.

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay trung tâm đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh.

Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, quý khách có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm, dịch vụ sửa chữa iPad với mức giá rẻ . Song song với đó, trung tâm cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Hoàng Hà Mobile tự hào mang đến cho bạn những dịch vụ sửa chữa điện thoại, iPad tốt nhất. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu mà cửa hàng Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được sửa chữa, chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Hoàng Hà Mobile luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các bạn có mong muốn sửa chữa chiếc iPad yêu quý của mình.

Hoàng Hà Mobile
4

FPT Shop

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 

  • 189 - 191 Nguyễn Sơn, quận Tân Phú, TP HCM
  • 489 Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP HCM
  • 418 - 420 Bình Long, quận Tân Phú, TP HCM
  • 408 Lê Trọng Tấn, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 1800 6601

Website: https://fptshop.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

Hệ thống FPT Shop là trung tâm sửa chữa điện thoại di động, máy tính bảng, iPad, laptop có chất lượng tốt nhất tại quận Tân Phú. FPT Shop là hệ thống bán lẻ đầu tiên ở Việt Nam đuợc cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 về quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. 

Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu. 

Đến với FPT Shop, bạn sẽ được tận mắt xem quá trình sửa chữa chiếc iPad của mình. Tất cả đều có chế độ bảo hành đảm bảo quyền lợi cho khách hàng. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.

Cùng với sự phát triển của xã hội và thị trường công nghệ, FPT Shop đã, đang và sẽ nỗ lực không ngừng để trở thành đối tác uy tín đối với các nhà sản xuất Kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là điểm đến tin cậy của khách hàng Việt Nam.

FPT Shop
5

24h Store

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 625A Âu Cơ, Hoà Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 19000351

Website: https://24hstore.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/24hstore.vn/

Được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc sửa chữa điện thoạ, iPad, máy tính.... Đến với 24hStore, quý khách hàng có thể dễ dàng đặt lịch sửa chữa. 

Không một thương hiệu nào có thể tồn tại mà thiếu Niềm Tin, đó là lý do mà 24hstore.vn luôn nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng dành trọn niềm tin của quý khách hàng. 24hStore cam kết “đặt khách hàng làm trọng tâm trong mọi suy nghĩ và hành động”. Do đó, mọi hoạt động của các bộ phận trong 24hStore đều xoay quanh các tiêu chí: sự hài lòng từ khách hàng & chất lượng sản phẩm & dịch vụ. 

Để trở thành trung tâm sửa chữa iPad chất lượng 24hStore cam kết:

  • Luôn lắng nghe lời khách hàng nói.
  • Đáp ứng những gì quý khách cần.
  • Cung cấp linh kiện chính hãng, dịch vụ  sửa chữa iPad chất lượng tốt nhất thị trường.
24h Store
6

trung tâm bảo hành ONE

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 20/24 Hồ Đắc Di, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 028 3957 2222

Website: https://baohanhone.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/baohanhone.com18001236/

Trung Tâm Bảo Hành One ra đời với mục đích chính nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ – sửa chữa – thay thế các thiết bị điện tử viễn thông trên thị trường Việt Nam đang biến động và còn nhiều trở ngại hiện nay. Bảo Hành One không những đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa, phân phối, thay thế linh kiện Laptop, Smartphone, máy tính bảng, iPad, linh phụ kiện máy tính – điện thoại- máy tính bảng… các thiết bị điện tử, thiết bị văn phòng cho khách hàng là cá nhân mà trung tâm còn đi đầu trong cả lĩnh vực phân phối linh kiện cho các đại lý trong TP.HCM và ngoài tỉnh.

Trung tâm Bảo Hành One chuyên nhận sửa iPad bị lỗi, hư hỏng phần cứng, phần mềm và thay thế linh kiện như: màn hình, pin, camera, loa v.v… Với đội ngũ kỹ thuật giỏi có tay nghề cao, thiết bị của khách hàng sẽ được khắc phục nhanh chóng, theo đó chế độ bảo hành rất chu đáo, bạn sẽ thấy an tâm khi đến với dịch vụ sửa chữa máy tính bảng uy tín tại trung tâm Bảo Hành One.

Đến với Trung Tâm Bảo Hành One, khách hàng hoàn toàn an tâm về chất lượng sửa chữa iPad. Các linh kiện thay thế có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được áp dụng chính sách bảo hành chính hãng tại các cửa hàng thuộc hệ thống Trung Tâm Bảo Hành One. Thông tin sản phẩm được công bố trực tiếp trên website và các trang thông tin khác để khách hàng thuận tiện kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Trung Tâm Bảo Hành One tự hào nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và hoạt động sửa chữa. Đội ngũ nhân viên tay nghề cao, được đào tạo chuyên sâu về chuyên môn và giàu kinh nghiệm. Các nhân viên kỹ thuật luôn cố gắng báo lỗi chính xác, tiến hành sửa chữa nhanh chóng cho khách hàng. Bên cạnh đó, Bảo Hành One còn áp dụng các kỹ thuật tiên tiến, hiện đại nhất trong sửa chữa, chắc chắn sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Nhận biết được mối quan tâm của khách hàng về mặt giá cả, Trung Tâm Bảo Hành One luôn công bố trực tiếp mức giá bán trên website và các trang thông tin chính thống khác thuộc hệ thống. Do đó, khách hàng có nhu cầu sửa chữa Tablet có thể tham khảo giá và đưa ra lựa chọn phù hợp cho mình. Ngoài ra, khách hàng có thể chủ động so sánh mức giá tại cửa hàng với các trung tâm sửa chữa khác trước khi quyết định sửa chữa.

Nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, Trung Tâm Bảo Hành One cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí sửa iPad. Khách hàng có thể liên hệ với cửa hàng, mô tả tình trạng iPad cung cấp các thông tin cần thiết để nhân viên kỹ thuật phán đoán sơ bộ về lỗi hoặc hư hỏng của máy. 

trung tâm bảo hành ONE
7

Điện thoại Vui

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 43D Hoà Bình, phường Tân Thới Hoà, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 028 7100 0043

Website: https://dienthoaivui.com.vn/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/dienthoaivui.com.vn/

Điện Thoại Vui là trung tâm sửa chữa thiết bị điện tử nói chung và máy tính bảng iPad nói riêng có chất lượng dịch vụ tốt hàng đầu Việt Nam, được rất nhiều người dùng lựa chọn và sửa chữa máy tính bảng iPad khi thiết bị hư hỏng.

Với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm sửa chữa các lỗi hư hỏng trên iPad trung tâm còn trang bị máy móc kỹ thuật hiện đại giúp cho việc sửa chữa trở nên nhanh chóng và chính xác đến từng milimet. Vì thế, nếu chiếc iPad của bạn đang bị hư hỏng hãy mang đến Điện Thoại Vui để được các kỹ thuật viên kiểm tra và xác định lỗi miễn phí và trải nghiệm dịch vụ sửa chữa máy tính bảng iPad cực kỳ nhanh chóng.

Với tiêu chí đặt lên hàng đầu “Tận tâm khách hàng” Điện Thoại Vui cam kết mang lại cho bạn chất lượng về dịch vụ sửa chữa iPad tốt nhất thị trường ngoài ra bạn còn được nhận mức sửa iPad giá rẻ vô cùng hấp dẫn.

Khi là thành viên của Smember của Điện Thoại Vui bạn còn giảm giá 5% dịch vụ sửa iPad Air, sửa iPad Pro, sửa iPad mini. Với mức giá tại Điện Thoại Vui kết hợp với các ưu đãi có thể nói là mức giá rẻ nhất thị trường.

Điện thoại Vui
8

Thế giới di động

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 455 Tân Kỳ Tân Quý, Tân Quý, quận Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 1800 1060

Website: https://www.thegioididong.com/

Fanpage: https://vi-vn.facebook.com/thegioididongcom/

Những chiếc iPad không may bị rơi vỡ, liệt, hỏng cảm ứng không sử dụng được....Bạn đã mất quá nhiều thời gian để tìm một nơi sửa chữa uy tín nhưng vẫn chưa tìm được nơi nào? Với chất lượng sửa chữa tốt nhất hiện nay, thegioididong sẽ giúp bạn sửa chú dế yêu trở lại bình thường với đầy đủ tính năng. Và trong danh sách ngày hôm nay, thegioididong cũng là một cái tên không thể vắng mặt.

Thegioididong tự hào là trung tâm sửa chữa iPad uy tín nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, tay nghề cao, máy móc hiện đại, giá thành thấp nhất khu vực, cam kết luôn mang lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa iPad tại thế giới di động:

  • Chỉ sử dụng linh kiện mới, chính hãng và tốt nhất thị trường.
  • Quy trình kiểm tra – sửa chữa công khai, minh bạch.
  • Tuyệt đối không “luộc đồ” dưới mọi hình thức.
  • Sửa chữa nhanh chóng, rút ngắn thời gian chờ đợi
  • Giá cả phải chăng, tiết kiệm tối đa chi phí.
  • Kỹ thuật viên tay nghề cao, tư vấn viên thân thiện.
Thế giới di động
9

Thanh Trang Mobile

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 1800 8879

Website: https://thanhtrangmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/thanhtrangmobile/

Ngày nay, máy tính bảng đã trở nên thông dụng hơn trong việc hỗ trợ công việc người dùng và đáp ứng nhu cầu giải trí. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng bạn thấy xuất hiện các lỗi do rất nhiều nguyên nhân dẫn đến. Vậy sửa chữa máy tính bảng ở đâu uy tín, chuyên nghiệp. Hãy mang ngay đến trung tâm sửa chữa máy tính bảng iPad Thanh Trang Mobile để được tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhất nhé!

Quy trình sửa chữa iPad cơ bản tại Thanh Trang Mobile:

  • Bước 1 : Nhân viên tư vấn nhận máy và lắng nghe nhu cầu của khách hàng.
  • Bước 2 : Máy được chuyển qua cho bộ phận kỹ thuật viên, xác định nguyên nhân lỗi và triển khai phương án giải quyết. Khi thống nhất với khách hàng, quy trình sẽ được diễn ra.
  • Bước 3 : Tiến hành thay thế, sửa chữa iPad. Khách hàng được kiểm tra và test thử linh kiện tại cửa hàng.
  • Bước 4 : Vệ sinh máy bên trong và bên ngoài, kiểm tra lại các hoạt động của máy.
  • Bước 5 : Sau khi sửa xong, khách hàng kiểm tra, bàn giao.
  • Bước 6: Viết phiếu bảo hành gửi khách hàng, có ghi rõ thời gian theo đúng quy định.

Bạn có thể yên tâm sửa chữa iPad ở Thanh Trang Mobile với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cho tới đội ngũ kỹ thuật viên đều được đào tạo bài bản từ trình độ chuyên môn đến phong cách làm việc, tất cả đều chỉnh chu, nhiệt tình chia sẻ với khách hàng những gì tốt nhất, giúp khách hàng tân trang lại chiếc iPad của mình với các giải pháp hiệu quả. Tất cả linh kiện cam kết chính hãng, chất lượng cao, khách hàng có thể kiểm tra trước khi thay thế.

Thanh Trang Mobile
10

888Mobile.vn

27/04/2022

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 216 Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP HCM

Số điện thoại: 0398 799 799

Website: https://888mobile.vn/

Một trong những trung tâm sửa chữa iPad chất lượng cao tại TP. Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến chính là 888mobile. Trung tâm này sở hữu đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, có thể sửa chữa tất cả những lỗi thường gặp, dù là lỗi mới phát hiện đều được nhân viên kỹ thuật xử lý tốt.

Với 888mobile, trung tâm không chỉ sửa chữa điện thoại, iPad mà mục tiêu được trung tâm nhắm đến chính là những trải nghiệm mà khách hàng có được khi đến đây.

Ưu điểm nổi bật khi sửa chữa ipad tại 888Mobile:

  • Dịch vụ chu đáo, tận tình, báo giá chính xác với tình trạng máy. Chi phí sửa chữa cực kỳ cạnh tranh so với những trung tâm khác.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên nhiều kinh nghiệm, đã từng sửa chữa nhiều loại điện thoại khác nhau.
  • Khách hàng có thể quan sát trực tiếp toàn bộ quy trình sửa chữa điện thoại tại đây.
  • Linh kiện thay thế luôn có sẵn, khách hàng sẽ không phải chờ đợi quá lâu.
888Mobile.vn

Trên đây là top 10 địa chỉ sữa chửa iPad quận Tân Phú tốt nhất trên thị trường. Nếu chiếc iPad của bạn có gặp vấn đề gì thì hãy đến ngay những địa điểm trên để được tư vấn hỗ trợ sửa chữa nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo