Top 10 Địa chỉ sửa iphone Bình Dương được nhiều người săn lùng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,063

Bạn đang tìm địa chỉ sửa iphone Bình Dương? Bạn hoang mang giữa hàng trăm trung tâm sửa chữa điện thoại tại Bình Dương và phân vân không biết trung tâm nào sửa chữa uy tín, và báo giá tốt nhất cho bạn? 

Dưới đây là Top 10 địa chỉ sửa iphone Bình Dương uy tín và chất lượng nhất Topz vừa cập nhật mà bạn không nên bỏ qua. Cùng tham khảo nhé! 

1

Hoàng Hà Mobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 491 Đại lộ Bình Dương, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Điện thoại: 090857.22.55

- Website: https://hoanghamobile.com

Công ty Cổ phần Xây dựng và Đầu tư thương mại Hoàng Hà (Hoàng Hà Mobile) sở hữu chuỗi cửa hàng Hoàng Hà Mobile - là nhà bán lẻ hàng đầu, chuyên cung cấp các sản phẩm công nghệ chính hãng tại thị trường Việt Nam. Năm 1996, Hoàng Hà Mobile được thành lập, từng bước trở thành địa chỉ đáng tin cậy của người tiêu dùng Việt. Với khẩu hiệu “Nếu những gì chúng tôi không có, nghĩa là bạn không cần”, Hoàng Hà Mobile đã, đang và sẽ tiếp tục nỗ lực đem đến các sản phẩm công nghệ chính hãng đa dạng, phong phú đi kèm mức giá tốt nhất phục vụ nhu cầu của quý khách hàng.

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng trong nước. Hiện nay Hoàng Hà Mobile đang sở hữu mạng lưới hơn 60 chi nhánh phủ tại gần 40 tỉnh thành trên cả nước, trong đó bao gồm hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm bảo hành tại thành phố Hồ Chí Minh. Đến với chuỗi cửa hàng của Hoàng Hà Mobile, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về uy tín, chất lượng sản phẩm với mức giá rẻ hơn khoảng 15-20% so với giá bán trên thị trường. Song song với đó, Hoàng Hà Mobile cũng luôn nỗ lực phục vụ đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. 

Hoàng Hà Mobile cam kết:

  • Chất lượng và sự hài lòng của quý khách là tiêu chí hàng đầu mà bệnh viện điện thoại 24h nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
  • Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện của quý khách (Bạn có thể trực tiếp quan sát kỹ thuật viên tháo ráp và thay thế).
  • Đội ngũ kỹ thuật lành nghề, nhiệt tình, và trách nhiệm.
sua-iphone-binh-duong-1643103407
2

Thành Trung Mobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 652 Nguyễn Văn Thành, Hòa Lợi Bến Cát, Bình Dương

- Điện thoại: 0855445566

- Website: https://thanhtrungmobile.vn

Được thành lập vào năm 2006 tại TP Hồ Chí Minh bởi anh Nguyễn Thành Trung, ban đầu chỉ là một cửa hàng nhỏ được mở tại Đường Hậu Giang, Quận 6. Khi mở cửa hàng với số tiền vỏn vẹn chưa tới 15 triệu đồng, ngày này làm quen với những chiếc O2, Nokia. Cho đến nay Thành Trung Mobile là một cái tên nổi tiếng trong số các cửa hàng sửa chữa điện thoại. 

Tại Thành Trung Mobile tất cả các sản phẩm đều được niêm yết giá công khai, mô tả quy cách, xuất xứ, chủng loại để khách hàng có thể lựa chọn phương án sửa chữa, thay thế phù hợp. 

Trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thành Trung Mobile cam kết sẽ sửa chữa iPhone tốt nhất. Với phương châm hoạt động “tất cả vì quyền lợi của khách hàng”, luôn đặt khách hàng lên trên hết. Thành Trung Mobile hiện có các dịch vụ như thay màn hình iPhone, thay pin iPhone, sửa loa iPhone, sửa iPhone bị vô nước, ép kính iPhone… 

Trung tâm Sửa Chữa Thành Trung Mobile cam kết: 

  • Chất lượng và sự hài lòng của khách là tiêu chí hàng đầu mà bệnh viện điện thoại 24h nhắm tới.
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng.
  • Linh, phụ kiện zin chính hãng, hoặc từ nguồn đảm bảo chất lượng nhất.
  • Bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa.
sua-dien-thoai-iphone-binh-duong-1643103423
3

Gold Apple

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 483 Huỳnh Văn Lũy, Phú Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Điện thoại: 0912 76 61 76

- Website: https://binhduongiphone.com/

Gold Apple là một cái tên không còn xa lạ với khách hàng tại Bình Dương. Dịch vụ sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp tại Gold Apple cam kết đem lại cho khách hàng chất lượng sửa chữa cũng như chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Tìm đến Gold Apple, kỹ thuật viên sẽ bắt bệnh và chỉ sửa chữa điện thoại trong vòng 30 phút. Tại đây, khách hàng sẽ được ký nhận toàn bộ linh kiện, mainboard, màn hình của máy. Sau khi sửa chữa ở Gold Apple khách hàng sẽ được dán tem để bảo hành toàn bộ phần cứng, phần mềm trong vòng 3 tháng

Điều quan trọng nhất khi đến với Gold Apple, bạn sẽ được tư vấn và phục vụ tận tình. Giá của Gold Apple rẻ nhất trên thị trường lại còn được đảm bảo nữa. Kỹ thuật viên với tay nghề cao hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề luôn làm hài lòng khách hàng.

Ngoài sửa chữa các phần cứng của máy, nhân viên Gold Apple còn hỗ trợ khách hàng cài đặt phần mềm và vệ sinh máy miễn phí. Tất cả dịch vụ đều được bảo hành lâu dài. Một số vấn đề thường được sửa chữa tại Gold Apple:

  • Lỗi màn hình: Màn hình bị đốm đen, sọc màu, lem mực
  • Bể màn hình, hư màn hình
  • Cảm ứng chập chờn
  • Hỏng camera
  • Chai pin, hư pin
  • Hư loa, hư nguồn
  • Vỏ trầy xước
sua-iphone-tinh-binh-duong-1643103453
4

Phan Huy Mobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 59 Nguyễn Văn Tiết, Lái Thiêu, Thuận An, Bình Dương

- Điện thoại: 0974.27 37 38 – 0904.554.779

- Website: http://phanhuymobile.vn/

Phan Huy được thành lập năm 2005 , khi điện thoại thông minh vẫn còn chưa phổ biến. Đã từng tiết kiệm tiền để mua cho mình chiếc điện thoại yêu thích, Phan Huy hiểu được nỗi lo lắng của những người trẻ đam mê công nghệ khi luôn phải đề phòng bị “luộc” đồ, nâng giá, hư vặt sau sửa chữa,đặc biệt là sửa chữa iPhone, sửa chữa iPad, sửa chữa samsung,… Chính vì thế, thương hiệu của Phan Huy đã ra đời với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về dịch vụ sửa chữa điện thoại tại Việt Nam.

Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày, hòa mình vào thời đại công nghệ thông tin phát triển liên tục và định hướng trở thành dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp hàng đầu, đến nay Phan Huy là cái tên quen thuộc được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. 

Phan Huy mobile cam kết: 

  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
  • Bảo hành chu đáo sau khi sửa chữa.
  • Sấy khô điện thoại miễn phí khi máy không may bị rơi vào nước
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.
dia-chi-sua-iphone-binh-duong-1643103471
5

Vinh Phát Store

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 78 Hoàng Hoa Thám, Hiệp Thành, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Điện thoại: 0886887889 – 0901.789.639

- Website: https://suadienthoaigiare.com/

Vinh Phát Store thuộc Công ty TNHH Vinh Phát Việt Nam là địa chỉ sửa iPhone Bình Dương. Được nhiều khách hàng reviews đánh giá uy tín hiện nay. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực sửa chữa điện thoại. Vinh Phát Store đã không ngừng phát triển nhiều chi nhánh tại Bình Dương, TPHCM. Trên các fanpage và google maps của đơn vị này đã nhận được nhiều đánh giá 5 sao từ phía khách hàng.

Dịch vụ sửa chữa iphone tại Vinh Phát:

  • Thay màn hình iPhone
  • Sửa iPhone không lên nguồn
  • Sửa iPhone bị vô nước
  • Thay pin iPhone, thay vỏ iPhone,…
  • Bảo hành các sản phẩm của Apple như: Macbook, iMac…

Vì sao bạn nên lựa chọn dịch vụ sửa chữa điện thoại iPhone tại Vinh Phát Store?

  • Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm khẳng định chất lượng dịch vụ sửa chữa nhiều năm.
  • Linh kiện thay thế nguồn gốc rõ ràng, chính hãng.
  • Chi phí sửa chữa phải chăng và chế độ bảo hành sau sửa chữa chu đáo.
  • Nhiệt tình tư vấn.
  • Khách hàng có thể chờ lấy ngay khi tình trạng máy bị hư nhẹ.
  • Bảo quản máy cẩn thận khi khách gửi máy qua ngày và trong quá trình sửa chữa.
  • Quy trình làm việc nghiêm túc, hoàn tất giao máy đúng thời gian.
sua-iphone-o-binh-duong-1643103485
6

DK Service Center

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 58 Nguyễn An Ninh – Dĩ An – Bình Dương

- Điện thoại: 0915156161

- Website: http://iphonebinhduong.net

DK Service Center chuyên nhận ép kính cảm ứng, thay màn hình điện thoại iPhone và tất cả các dòng điện thoại nhanh chóng, đảm bảo, chất lượng. Sửa chữa tất cả các lỗi, "bệnh" của điện thoại như: vô nước, mất sóng, mất nguồn, hư loa, mic, camera, thay pin,... Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sữa chữa, đảm bảo khắc phục mọi vấn đề về lỗi phần cứng, phần mềm trên điện thoại dù khó nhất.

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ sửa điện thoại của DK Service Center:

  • Sử dụng phụ kiện, linh kiện cao cấp 100%
  • Chế độ bảo hành tối đa lên đến 12 tháng
  • Đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm trong nghề
  • Uy tín hàng đầu, chất lượng dịch vụ hoàn hảo, giá cả cạnh tranh, nhân viên tận tình, niềm nở
sua-dien-thoai-tinh-binh-duong-1643103505
7

Cao Phát Iphone

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 283 Thích Quảng Đức, Phú Cường, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Điện thoại: 0983.39.69.39 – 0919.525.739

- Website: http://caophatiphone.com

Cao Phát là trung tâm sữa chữa Iphone chuyên nghiệp. Với những phụ kiện thay thế chính hãng cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Đảm bảo chiếc điện thoại của bạn sau khi sửa sẽ nguyên vẹn như mới. Cao Phát cam kết sửa chữa iPhone tận tâm, khắc phục những lỗi hiện có trên Iphone của bạn. Từ đây bạn không còn lo lắng khi phải tìm nơi sửa điện thoại nữa rồi nhé.

Tại Cao Phát, chất lượng dịch vụ luôn được cải thiện từng ngày. Để từ đó mang đến cho khách hàng sự tin tưởng, an tâm tuyệt đối. Với thiết bị máy móc hiện đại, tay nghề cao của các kĩ thuật viên cùng linh kiện thay thế chính hãng 100%. Đảm bảo quy trình sửa chữa điện thoại diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp và chất lượng. Chính vì thế, khi đến với Cao Phát bạn sẽ vô cùng hài lòng về dịch vụ.

Lợi ích khi sửa chữa điện thoại điện thoại tại Cao Phát?

  • Áp dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu trong việc sửa chữa do vậy máy sau khi sửa chữa có chất lượng tương đương với nguyên bản ban đầu.
  • Khách hàng sẽ được báo lỗi chính xác, cách sửa, thay thế tiết kiệm nhất, được xem trực tiếp quá trình sửa chữa và sẽ được hỗ trợ tận tình trong và sau quá trình sửa chữa.
  • Kiểm tra lỗi chính xác, luôn đưa ra giải pháp thay thế, sửa chữa điện thoại với chi phí thấp nhất, nhanh chóng tiết kiệm thời gian.
sua-dien-thoai-o-tinh-binh-duong-1643103526
8

Hoàng Kim Mobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 193 Thích Quảng Đức, Chánh Nghĩa – TP. Thủ Dầu Một – Bình Dương

- Điện thoại: 0368.007.009 – 0586.32.39.79

- Website: https://iphonebinhduong.vn

Hoàng Kim Mobile là một trong những trung tâm hoạt động trong ngành viễn thông di động tại Bình Dương. Đội ngũ nhân viên của Hoàng Kim không ngừng hoàn thiện dịch vụ và sản phẩm của mình. Đưa iPhone Bình Dương ngày một tiến xa hơn, có chỗ đứng vững chắc trong lòng khách hàng. 

Hiện tại với sự đầu tư cả về chiều sâu kỹ thuật và trang thiết bị hiện đại, Hoàng Kim luôn nỗ lực không ngừng để có thể khắc phục, sửa chữa được hầu hết tất cả các lỗi thiết bị điện thoại của khách hàng. Thời gian sửa chữa, thay thế tại iPhone Bình Dương – Hoàng Kim Mobile ngày một hoàn thiện và đảm bảo chất lượng vượt trội.

Hoàng Kim Mobile cam kết : 

  • Chuẩn đoán bệnh chính xác và đưa ra phương án sửa chữa tiết kiệm nhất.
  • sữa chữa lấy ngay từ 30p - 90p, khách hàng có thể theo dõi trực tiếp.
  • Linh kiện chất lượng chính hãng nguồn gốc rõ ràng.
  • Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về dịch vụ.
  • Bảo hành chu đáo sau khi sửa chữa.
  • Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn sau thời gian sử dụng.
  • Bảo mật hoàn toàn thông tin dữ liệu cũng như cam kết nói không với tráo đổi linh kiện máy.
sua-chua-iphone-1643103541
9

Thọ Táo

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 24 Nguyễn Văn Thành, Định Hòa, TDM, Bình Dương

- Điện thoại: 0968.989.654

- Website: https://thoapple.com

Thọ Táo là trung tâm sửa chữa iPhone uy tín và chuyên nghiệp nhất Bình Dương. Với đội ngũ kỹ thuật cao được đào tạo chuyên sâu về sửa chữa iPhone và các dòng điện thoại khác. Đến với Thọ Táo, bạn có thể an tâm gửi gắm chiếc iPhone của mình. Vì Thọ Táo cam kết tất cả các linh kiện, phụ kiện trên chiếc iPhone của bạn sẽ được xác nhận chữ ký, được bảo vệ cẩn thận. Và hạn chế thấp nhất vấn đề trầy xước trong quá trình sửa chữa.

Thọ Táo cam kết tất cả những linh kiện, phụ kiện thay thế đều là hàng zin, chính hãng, Tuyệt đối không tráo đổi linh kiện ở máy khách.  Ngoài ra, tất cả những máy Thọ Táo sửa đều được bảo hành 1 tháng. Do đó, khách hàng an tâm trong vấn đề máy không ổn định, hay sẽ gặp nhiều trục trặc sau khi sửa chữa.

Đến với Thọ Táo bạn sẽ được đội ngũ nhân viên hòa nhã, thân thiện, cởi mở tư vấn nhiệt tình. Nhân viên kỹ thuật rất có trách nhiệm với công việc, luôn hoàn thành đúng thời gian. Bên cạnh đó mức giá tại Thọ Táo cũng rất cạnh tranh, nên bạn hoàn toàn yên tâm không có chuyện bị "bắt gà" nhé! 

sua-chua-iphone-binh-duong-1643103560

10

Phụng Iphone 

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 207 Đường Phú Lợi, P. Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Điện thoại: 0274 627 6666 – 0923 699 995

- Website: https://phungiphone.com/

Phụng Iphone là trung tâm sửa chữa có kinh nghiệm lâu năm tại Bình Dương. Khi đến với cửa hàng Phụng Iphone sẽ có nhân viên tư vấn nhiệt tình và báo giá cho bạn. Trung tâm sửa iPhone uy tín ở Bình Dương Phụng Iphone cam kết chỉ sử dụng linh kiện chính hãng để thay cho khách hàng. Bảo hành sau khi sửa lên đến 12 tháng, nếu có vấn đề về kỹ thuật sẽ được 1 đổi 1.

Phụng Iphone tự hào có đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao cũng như có kinh nghiệm cùng chuyên tâm trong việc sửa chữa điện thoại và chuyên iPhone. Hiểu được tất cả các lỗi cũng như hỏng hóc ở tất cả các loại điện thoại và smartphone. Khi đến với Phụng Iphone bạn luôn nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ ở đây.

Đối với dòng iphone sẽ có các dịch vụ sau:

  • Ép kính iphone bị vỡ
  • Thay màn hình iphone
  • Thay pin iphone
  • Ghép sim iPhone lock
  • Chạy phần mềm iPhone
  • Sửa chữa phần cứng iPhone chuyên sâu
sua-iphone-binh-duong-1643103567

Qua bài viết top 10 địa chỉ sửa sửa iphone Bình Dương mà chúng tôi vừa cập nhật, hy vọng bạn có thể tìm cho mình được một địa chỉ tin cậy nhất để khắc phục các sự cố iphone của mình nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo