Top 5 địa chỉ sửa iphone Đông Anh được nhiều người tin cậy nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,628

Huyện Đông Anh

Hà Nội

Iphone là dòng điện thoại cao cấp được nhiều người yêu thích lựa chọn nhờ sự sang trọng, đẳng cấp và chất lượng âm thanh hình ảnh nét căng. Điểm bất tiện là loại điện thoại này rất kén linh phụ kiện thay thế. Vì vậy khi hỏng hóc, bạn cần tìm đúng địa chỉ chuyên về nó để được bắt đúng bệnh và thay thế linh phụ kiện chính hãng.

Nếu bạn là một "tín đồ" Iphone thì đừng bỏ lỡ Top 5 địa chỉ sửa iphone Đông Anh được nhiều khách hàng tin cậy nhất ngay trong bài viết dưới đây nhé! 

1

MobileA

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 48 Cổ Vân, xã Việt Hùng, huyện Đông Anh, Hà Nội

- Điện thoại: 096 666 54 54

- Website: https://www.facebook.com/suachuadienthoaidonganh

MobileA tại Hà Nội là một trong những địa chỉ uy tín chuyên sửa iphone Đông Anh bảo hành các sản phẩm điện thoại Iphone, Samsung,Xiaomi, Oppo…. khách hàng có thể yên tâm khi đến với MobileA. MobileA lựa chọn những đối tác tin cậy để nhập những linh kiện đảm bảo chất lượng để phục vụ khách hàng.

Với quy trình kiểm tra tình trạng bảo hành online cho những khách hàng ở xa khách hàng chỉ cần truy cập vào website của công ty và nhập mã IMEI là có thể biết tình trạng bệnh và tiến trình sửa chữa cũng như bảo hành máy và thời gian nhận may không phải tốn công gọi điện thoại kiểm tra. Cam kết thay đúng linh kiện bị lỗi không tráo đổi máy, thời gian bảo hành trong 2 tháng tùy vào linh kiện có thể từ 6 – 12 tháng.

MobileA chuyên xử lý chuyên sâu các dòng Smartphone:

- Vỡ kính, mất hiển thị , vỡ màn

- Pin hao, pin phồng nguy cơ cháy nổ

- Unlock , mở khoá

- Mất sóng , mất nguồn do rơi vỡ

- Camera, wifi …

sua-dt-dong-anh-1641390027
2

FPT Shop

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 21 Cao Lỗ, Huyện Đông Anh, Hà Nội

- Điện thoại: 1800 6601

- Website: https://fptshop.com.vn/

Với bề dày hơn 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua sự hài lòng của khách hàng và các dịch vụ bên FPT Shop. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình FPT Shop luôn tạo được khách hàng những thông tin có giá trị giúp khách hàng lựa chọn cho mình những dịch vụ sửa chữa hợp lý nhất.

Các dịch vụ tại FPT Shop: thay pin, thay màn hình, mất kết nối 3g, wifi, lỗi phần mềm… Khi khách hàng đến với FPT Shop khách hàng sẽ được thay thế các linh kiện zin 100%.

FPT Shop cam kết với khách hàng: 

- Sửa chữa đúng thời gian cam kết.

- Khách hàng chưa lấy máy kịp, máy được bảo quản cẩn thận.

- Bảo hành sau khi thay tại FPT Shop

- Cam kết các dữ liệu của khách hàng được bảo mật trong thời gian sửa chữa.

sua-iphone-dong-anh-1641389966
3

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Khu dân cư Bắc Thăng Long, Xã Hải Bối, H. Đông Anh, Tp. Hà Nội

- Điện thoại: 1800 1060

- Website: https://www.thegioididong.com/

Với phương châm tận tâm, nhiệt tình Thế giới di động là địa chỉ hiếm hoi tại Đông Anh mà khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và giới thiệu người quen đến sửa iphone Đông Anh.

Các dịch vụ sửa chữa tại Thế giới di động: Thay Camera trước, sau, Loa trong, ngoài, lỗi nguồn, cáp, lỗi pin, màn hình cảm ứng, quên pass, mất icloud, mạng wifi, 3g, ….

Thế giới di động cam kết:

- Tất cả các linh kiện thay thế tại cửa hàng đều là hàng zin 100% các nhãn mác chống hàng giả, hàng nhái, cho khách hàng xem trước khi quyết định thay máy tại Thế giới di động.

- Khách hàng trực tiếp ký nhận linh kiện trước khi đồng ý thay thế.

- Kiểm tra máy hư hỏng được sự đồng ý của khách hàng mới bắt đầu sửa chữa.

- Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm.

- Trong quá trình sửa chữa khách hàng có thể xem trực tiếp, để khách hàng an tâm Thế giới di động không bao giờ tráo đổi linh kiện máy.

- Nhanh chóng sửa chữa đúng thời gian hẹn của khách hàng.

- Bảo quản máy cẩn thận lưu giữ thông tin cũng như bảo mật của khách hàng.

sua-dien-thoai-dong-anh-1641389987
3

Điện Thoại Quỳnh Hùng

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 96, Tổ 4, TTTM, Đông Anh, Hà Nội

- Điện thoại: 096 868 65 66

- Website: đang cập nhật

Nếu bạn có nhu cầu sửa iphone Đông Anh nhưng không biết địa chỉ nào uy tín, chất lượng thì Quỳnh Hùng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất. Nơi đây là trung tâm sửa chữa uy tín hàng đầu tại Hà Nội, chuyên sửa chữa các dòng điện thoại iPhone, Samsung, laptop, iPad, IQOS… Trải qua nhiều năm hoạt động, nơi đây nhận được rất nhiều phản hồi tích cực và tạo được niềm tin với nhiều khách hàng.

Quỳnh Hùng chuyên sửa chữa các dòng điện thoại Iphone, Samsung, Oppo, Sony, Xiaomi uy tín lấy nhanh.

Quỳnh Hùng cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp sửa chữa tối ưu:

- Tiết kiệm chi phí và thời gian nhất.

- Đảm bảo hàng chính hãng 100%.

- Khách hàng được trực tiếp xem trong quá trình sữa chữa.

- Hoàn tiền 100% nếu không hài lòng về sản phẩm.

- Bảo hành 6-12 tháng.

- Khi máy rớt nước, sấy khô điện thoại miễn phí.

- Vệ sinh máy miễn phí giúp máy hoạt động tốt hơn

sua-ip-dong-anh-1641390005
5

Đức Đức Mobai

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Ngã 3 Ấp Tó, Uy Nỗ, Đông Anh, Hà Nội

- Điện thoại: 098 722 2628

- Website: đang cập nhật

Đến với cửa hàng, bạn có thể an tâm sửa iphone Đông Anh gửi gắm chiếc iphone của mình để sửa chữa cam kết không bị luộc đồ tráo linh kiện, được bảo vệ cẩn thận, tránh các vấn đề trầy xước xảy ra khi sửa chữa tại Đức Đức Mobai.

Tại Đức Đức Mobai bạn hoàn toàn yên tâm các linh kiện chính hãng có nhãn mác phiếu bảo hành đầy đủ, khi đến với Đức Đức Mobai khách hàng sẽ được kiểm tra máy miễn phí, thời gian sửa chữa máy tầm 15-30 phút tùy vào từng tình trạng máy không để khách hàng chờ đợi quá lâu, những trường hợp hư hỏng khác sẽ báo ngay cho khách hàng, được sự đồng ý của khách hàng mới báo giá sửa chữa.

Những ưu điểm tại cửa hàng điện thoại Đức Đức Mobai:

- Đội ngũ nhân viên có tay nghề cao: không chỉ thao tác nhanh chóng, cẩn thận trong từng giai đoạn sửa chữa mà nhân viên tại đây luôn niềm nở với khách hàng. Hằng năm, Đức Đức Mobai luôn có những chương trình đào tạo nhằm nâng cao tay nghề học viên. Theo đó mà chất lượng khi sửa chữa tại đây rất hiệu quả và được nhiều khách hàng đánh giá cực cao.

- Linh kiện, máy móc có xuất xứ rõ ràng: Nguồn gốc linh kiện là vấn đề mà bất cứ ai khi sửa chữa điện thoại đều lo lắng. Tại Đức Đức Mobai cam kết 100% nhập khẩu hàng chính hãng với chất lượng cao đến khách hàng.

- Đa dạng dịch vụ sửa chữa: Ngoài dịch vụ chính là thay mặt kính - thay màn hình iPhone/iPad và tất cả các thương hiệu điện khác như: Samsung/Xiaomi, Oppo….Đức Đức Mobai nhận sửa chữa các lỗi về phần cứng và phầm mềm khi thiết bị của khách hàng bị hư hỏng.

- Các ưu điểm khác mà khách hàng luôn tin tưởng: Tư vấn chính xác, sửa chữa thay thế cận thận, bảo mật thông tin cho khách hàng, chi phí sửa chữa cạnh trạnh, đươc xem trực tiếp và chờ lấy ngay

- Dịch vụ hậu mãi đi kèm: tặng cường lực, vệ sinh máy miễn phí…

sua-ip-ha-dong-tot-1641436510

Trên đây là một số địa chỉ sửa iphone Đông Anh uy tín chất lượng nhất tại Hà Nội. Hy vọng sau bài viết này bạn có thể lựa chọn cho mình một địa chỉ sửa điện thoại đáng tin cậy nhất nhé!

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo