Top 5 địa chỉ sửa iphone Lâm Đồng uy tín bạn không nên bỏ qua

5.0  (1 bình chọn)
 1,026

Điện thoại iphone là dòng smartphone sang trọng rất được yêu thích hiện nay. Tuy nhiên, đôi khi bạn sẽ gặp rắc rối hư hỏng, trục trặc trong quá trình sử dụng. Nếu bạn đang ở Lâm Đồng và cần tìm kiếm một số địa chỉ sửa iphone Lâm Đồng uy tín, chất lượng thì hãy cùng Topz khám phá ngay một số địa chỉ sau nhé!      

1

Minh Tuấn Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 123 Phan Đình Phùng, Phường 1, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Website: https://minhtuanmobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/minhtuanmobilelamdong/

Số điện thoại: 0911.335.577

Minh Tuấn Mobile là một trong những địa chỉ sửa chữa điện thoại Lâm Đồng uy tín tiếp theo được đánh giá là trung tâm được đông đảo khách hàng đón nhận. Cửa hàng này có phương án sửa chữa điện thoại nhanh chóng, có thể điều phối và quản lý công việc một cách hiệu quả.

Minh Tuấn Mobile sửa chữa các tình trạng trục trặc của Iphone như: Pin kém, hao pin nhanh, camera bị trục trặc, cuộc gọi không liên tục, không kết nối được 3g wifi đã khiến người dùng gặp rất nhiều phiền toái. Đặc biệt là những căn bệnh khó chữa đòi hỏi đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, trang thiết bị hiện đại đắt tiền thì không thể ở đâu cũng đáp ứng được.

Tại Minh Tuấn Mobile có một nhóm kỹ thuật viên lành nghề và trang thiết bị hiện đại chuyên nghiệp. Cửa hàng sẽ giúp bạn khôi phục chức năng của điện thoại, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài của điện thoại và tất nhiên là tìm ra giải pháp sửa chữa điện thoại tiết kiệm và hiệu quả nhất cho khách hàng.

Quy trình sửa chữa tại Minh Tuấn Mobile hết sức chuyên nghiệp: 

  • Kiểm tra tình trạng điện thoại & thông báo ngay cho khách tại cửa hàng & trung tâm bảo hành
  • Thay thế minh kiện được nhập khẩu chính hãng ứng với từng dòng sản phẩm chuyên biệt
  • Tiến hành thông báo thông tin chi tiết về các linh kiện bị hư & thay thế trong quá trình sửa chữa tại trung tâm đến với khách hàng
  • Kiểm tra & bào giao sản phẩm cho khách hàng

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm để gửi gắm chiếc Iphone yêu quý của mình tại địa chỉ này nhé!

Đánh giá của khách hàng: 8.5 / 10

do-iphone-x-len-iphone-12-pro-1024x1024-1639727686
Sửa iphone Lâm Đồng
2

Thế giới di động

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 224-224A-224B đường Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng

Email: [email protected] Find us on: Facebook Mail

Website: thegioididong.com

Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/

Điện thọai: 1800 1060 

Thế giới di động thuộc tập đoàn bán lẻ đa ngành hàng hùng mạnh nhất, có vị thế số 1 trong lĩnh vực thương mại điện tử. Với các chính sách bảo hành lâu dài, trả góp với lãi xuất 0% cùng với sự cung cấp hàng nhanh chóng đã tạo nên sự uy tin đối với khách hàng.

Tương tự FPT, Thế giới di động là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện tử hàng đầu Việt Nam. Với hệ thống chuỗi cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đây cũng là cái tên rất uy tín cung cấp iPhone cũng như các sản phẩm của Apple. Ngoài ra, sản phẩm tại Thế giới di động cũng rất đa dạng, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Đánh giá khách hàng: 8/10

75d2c0-6dee8bfee0db4b93bf8ed2bb9468b61f-mv2-d-5760-3840-s-4-2-1639728314
Sửa iphone Lâm Đồng
3

Vũ Luxury Mobile

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 02 Bà Triệu, Phường 4, TP. Đà Lạt

Điện thoại :0967 040 506

Fanpage: https://www.facebook.com/iphone.ipad.Mackbook.VIPDaLat/

Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng Vũ Luxury Mobile luôn được đánh giá cao.

Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại iphone khi sửa điện thoại tại đây sẽ luôn nhận được sự thỏa mãn nhờ sự nhiệt tình và lành nghề của đội ngũ nhân viên.

Đơn vị luôn tự hào là địa chỉ sửa chữa iphone với những trang thiết bị, linh kiện điện tử chất lượng cao. Đơn vị là hệ thống sửa điện thoại Iphone uy tín . Vì thế, bạn không quá lo lắng tới chất lượng hay quy trình sửa chữa như thế nào.

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538592-1639728649

4

Dalat King Store

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: 119 Phù Đổng Thiên Vương, TP. Đà Lạt

Điện thoại: 0995 998 999

Fanpage: https://www.facebook.com/dalatking/

Cửa hàng điện thoại Dalat King Store là một cửa hàng cuối cùng không thể không thể không nhắc đến. Các sản phẩm iphone khi sửa chữa tại đây đều được kiểm tra kĩ lưỡng trước khi đưa cho khách hàng. 

Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... Cửa hàng điện thoại Dalat King Store luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ. 

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538801-1639728999
5

FPTShop

 Chỉnh sửa

Địa chỉ: Số 224-224A-224B đường Phan Đình Phùng, P. 02, TP. Đà Lạt, T. Lâm Đồng

Email: [email protected]

Website: fptshop.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline

Số điện thoại: 1800 6601

Sau 6 năm hoạt động, bằng những nỗ lực, FPT đã phát triển rộng khắp toàn quốc, đứng thứ 2 về thị phần điện thoại và là nhà bán lẻ Apple chính hãng hàng đầu ở Việt Nam. Hiện đơn vị đã trải dài trên nhiều địa bàn thành phố và trở thành điểm đến được nhiều khách hàng tin tưởng và ủng hộ.

Nếu chiếc iphone của bạn đang bị hư hỏng mặt kính thì đây sẽ là một gợi ý hay dành cho bạn. Vì chất lượng ở đây luôn được đảm bảo. Đặc biệt là các thiết bị, linh kiện điện tử được nhập khẩu và lắp ráp cẩn thận.

Các chuyên gia tại đây luôn nhiệt tình và năng nổ, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Tiếp theo là đội ngũ kỹ thuật viên dày dặn kinh nghiệm. Khách hàng sẽ được quan sát trực tiếp quy trình sửa chữa điện thoại của đơn vị. Dịch vụ FPT sẽ luôn mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. 

Ngoài ra, còn có nhiều chương trình khuyến mãi, tặng thưởng để tri ân khách hàng. Điều quan trọng nhất là đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách kịp thời và chuyên nghiệp, FPT sẽ không để bạn thất vọng, vì bạn đã chọn đặt niềm tin tại đây!

sua-chua-dien-thoai-lam-dong-1639538489-1639726619
Sửa iphone Lâm Đồng

 

Hi vọng những thông tin trên của chúng tôi có thể giúp bạn lựa chọn được những địa chỉ sửa iphone Lâm Đồng uy tín, chất lượng và nhanh chóng.Cảm ơn bạn đã đọc bài viết này. Đừng quên theo dõi các bài viết hữu ích khác được cập nhật thường xuyên tại Topz nhé! 
Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo