Top 5 địa chỉ sửa iphone Nam Từ Liêm được nhiều người ưa chuộng nhất

5.0  (1 bình chọn)
 1,303

Quận Nam Từ Liêm

Hà Nội

Nhu cầu sửa chữa iphone đang ngày càng gia tăng do dòng điện thoại này đang rất được đại bộ phận người dùng yêu thích sử dụng. Nếu bạn đang ở Nam Từ Liêm và chiếc điện thoại của mình chẳng may gặp sự cố. Bạn loay hoay không biết tìm đâu địa chỉ sửa iphone Nam Từ Liêm uy tín? Hãy cùng tham khảo ngay các địa chỉ mà Topz tổng hợp dưới đây để chọn được dịch vụ tốt nhất cho minh nhé!

1

Cửa hàng điện thoại CellphoneS

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 283 Hồ Tùng Mậu, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm

- Website: CELLPHONES.COM.VN

- ĐIỆN THOẠI :1800 2097

- Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/

Hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ các sản phẩm công nghệ với 22 cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh và là 1 trong 5 hệ thống lớn lớn nhất tại Việt nam cùng Thegiodidong, FPTshop, VienthongA và Viettel Stores

CellphoneS hiện là đại lý bán lẻ ủy quyền iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt nam do Viettel phân phối. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời nhờ những ưu điểm vượt trội như: 

  • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí.
  • Bảo hành chính hãng, đổi mới miễn phí 1 tháng và tiếp nhận bảo hành chính hãng & sửa chữa điện thoại đặc biệt là sửa các điện thoại Iphone chính hãng với các chính sách tốt nhất cho khách hàng.
  • CellphoneS luôn có một đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, cùng các trang thiết bị máy móc đạt chuẩn quá trình sửa chữa sẽ được thực hiện chuyên nghiệp nhất, cam kết sẽ không xảy ra bất kỳ tình trạng phát sinh thêm lỗi sau sửa chữa, bên cạnh đó là chế độ bảo hành dài hạn, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi đến đây.

sua-iphone-nam-tu-liem-2-1641050059

2

Trung tâm Dmobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: sau bến xe Mỹ Đình (Đối diện 118 Mỹ Đình – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội)

- Website: https://dmobile.vn/

- Điện thoại: 097.456.1221

- Fanpage: https://www.facebook.com/Dmobile.vn0974561221

Trung tâm Dmobile là trung tâm sửa chữa điện thoại uy tín có nhiều trụ sở trên các vùng miền đất nước, cung cấp các dịch vụ sửa chữa uy tín nhất là các sửa chữa các dòng máy Iphone, được sự tin dùng của nhiều người. 

Trung tâm có nhiều đánh giá tốt trên Fanpage, tương lai có thể trở thành một trong những cơ sở uy tín hàng đầu về sửa chữa thiết bị và thay thế linh kiện trên cả nước.

Với một đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuyên nghiệp và các trang thiết bị hiện đại, Trung tâm Dmobile tự tin nhận khắc phục tất cả các loại bệnh trên điện thoại.

Cửa hàng không chỉ nhận sửa chữa cho những dòng điện thoại phổ biến trên thị trường Việt Nam mà trung tâm còn nhận sửa những dòng điện thoại xách tay từ nước ngoài, những dòng điện thoại bị hỏng hóc nặng,...

sua-iphone-nam-tu-liem-1-1641050068

3

Sửa Chữa Smartphone Mỹ Đình

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 103 Đình Thôn, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

- Website: http://suachuasmartphonemydinh.vn/dich-vu-sua-chua-dien-thoai/

- Điện thoại: 0339 133 817

Sửa Chữa Smartphone Mỹ Đình là dịch vụ sửa iphone Nam Từ Liêm uy tín tại Hà Nội chuyên ép kính, thay cảm ứng, thay màn hình điện thoại uy tín công nghệ ép chân không, thay ic Iphone, thay camera Iphone Samsung khu vực quận Từ Liêm Hà Nội hiện đại nhất, với giá thành rẻ nhưng chất lượng đảm bảo. 

Ưu điểm vượt trội tại Sửa Chữa Smartphone Mỹ Đình:

  • Lấy máy sau 2 tiếng sửa chữa.
  • Quy trình sửa chữa và bảo hành tại trung tâm là minh bạch tuyệt đối, cam kết về chất lượng của các linh kiện. Trung tâm áp dụng quy trình sửa chữa trực tiếp, giúp quý khách hàng có thể trực tiếp theo dõi toàn bộ quá trình xử lý lỗi, hư hỏng của các thiết bị.
  • Với phong cách uy tín chất lượng phục vụ là sống còn. Đến với cửa hàng, quý khách yên tâm về chất lượng. Sẽ bằng mọi giá phục vụ quý khách nhanh nhất. Cửa hàng sẽ cố gắng phục vụ để quý khách có thể lấy ngay dế yêu của mình trong thời gian ngắn nhất.
  • Tất cả linh kiện sửa chữa và thay mặt kính của cửa hàng đều được thông qua quy trình kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng nhằm mang đến cho quý khách sản phẩm sau khi xử lý đạt chuẩn cao nhất.

sua-iphone-nam-tu-liem-3-1641050077

4

Trung tâm sửa chữa Iphone Ifixmobile

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: 26 Lê Quang Đạo, Nam Từ Liêm, Hà Nội (gần cổng làng bún Phú Đô và thế giới di động)

- Website: http://ifixmobile.com.vn

- Điện thoại: 090 601 2233

Ifix Mobile là một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ ép kính, thay màn hình sửa chữa điện thoại tại Nam Từ Liêm chuyên nghiệp uy tín đặc biệt là sửa chữa Iphone. Trung tâm sửa chữa Iphone Ifixmobile chuyên ép kính các dòng: Samsung, iPhone, iPad, LG, Oppo, Xiaomi,… lấy ngay, bảo hành dài hạn.

Đây cũng là một địa chỉ quen thuộc dành cho giới yêu công nghệ trên địa bàn quận Nam Từ Liêm cũng như Hà Nội. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, tỉ mỉ, linh kiện chính hãng, mới chắc chắn sẽ khiến bạn yên tâm khi giao điện thoại tại đây. 

Ngoài ra dịch vụ sửa chữa và chế độ bảo hành sau sửa chữa sẽ cũng là một ưu điểm được đánh giá cao tại đây.

sua-iphone-nam-tu-liem-4-1641050094

5

Cửa hàng Thế giới di động

 Chỉnh sửa

- Địa chỉ: Số 446, đường Đại Mỗ, P. Đại Mỗ, Q. Nam Từ Liêm, Tp. Hà Nội

- Điện thoại tư vấn kỹ thuật: 1800.1763

- Website: https://www.thegioididong.com/

Chắc hẳn đây là cơ sở không còn xa lạ với nhiều người dùng. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nơi sửa chữa điện thoại uy tín và chất lượng, hãy đến ngay các Cửa hàng Thế Giới Di Động gần nhất để được nhân viên kiểm tra và tư vấn các gói bảo hành thiết bị phù hợp nhất.

Cửa hàng Thế Giới Di Động sẵn sàng phục vụ nhu cầu mua sắm của bạn trong khung giờ từ 8h - 22h (kể cả chủ nhật và ngày lễ) nữa đấy. Ngoài ra, Thế Giới Di Động còn hỗ trợ các chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể kèm điều kiện bảo hành chi tiết.

Tại đây các bạn có thể sửa bất kỳ điện thoại nào và đặc biệt là sửa chữa Iphone với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, chuyên nghiệp trong việc sửa điện thoại. Cửa hàng có nhiều trụ sở trên cả nước và là trung tâm sửa iphone Nam Từ Liêm uy tín.

Bên cạnh việc sửa chữa điện thoại chuyên nghiệp, giá cả cho việc sửa chữa cũng được cửa hàng niêm yết rõ ràng và cụ thể, giúp người dùng dễ dàng trong việc lựa chọn.

sua-iphone-nam-tu-liem-5-1641050101

Hy vọng là qua bài viết này các bạn có thể biết được thông tin về các cơ sở sửa chữa Iphone Nam Từ Liêm và có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nếu chẳng may chiếc iphone của bạn gặp vấn đề. Cảm ơn bạn đã đọc bài viết, nếu thấy bổ ích hãy like, comment và chia sẻ để mọi người cùng biết nhé! 

Đánh giá:

Bình luận

Vui lòng đăng nhập để bình luận.

Hãy để lại bình luận của bạn tại đây!

Báo lỗi

Nội dung báo lỗi là bắt buộc!

Thông báo